Tin tức

INMAX Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược với Nội thất ô tô Hà Nghĩa – Auto365 Uông Bí

Nội thất ô tô Hà Nghĩa – Auto365 Uông Bí đã chính thức trở thành Đại lý chính hãng của INMAX Việt Nam tại Quảng Ninh, đánh dấu sự hợp tác chiến lược bền chặt giữa 2 đơn vị trên thị trường nội thất ô tô.

Theo thỏa thuận, INMAX Việt Nam và Hà Nghĩa Auto sẽ cộng hưởng sức mạnh mang các sản phẩm mà INMAX cung cấp đến gần hơn với người tiêu dùng. Theo đó, các sản phẩm mà hai đơn vị sẽ hợp tác trong thời gian tới là: Phim cách nhiệt Inmax, Phim bảo vệ sơn PPF,…

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa INMAX Việt Nam và Nội thất ô tô Hà Nghĩa – Auto365 Uông Bí

Đôi nét về Nội thất ô tô Hà Nghĩa – Auto365 Uông Bí

Hà Nghĩa Auto được thành lập năm 2015, đến nay, đơn vị đã có gần 10 năm kinh nghiệm. Nhờ sự tận tâm, chuyên nghiệp trong cách làm việc để có thể đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất mà đơn vị luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Vậy nên, Nội thất ô tô Hà Nghĩa hoàn toàn là một đối tác tiềm năng mà INMAX mong muốn được hợp tác.

Nội thất ô tô Hà Nghĩa là một đối tác tiềm năng mà INMAX mong muốn được hợp tác.

Chia sẻ về sự hợp tác lần này, ông Hà Đăng Nghĩa – Giám đốc Hà Nghĩa Auto nhận định: “Dù đã từng phân phối nhiều hãng phim cách nhiệt, nhưng INMAX nổi bật với chất lượng vượt trội và khả năng cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường. Với việc ký kết hợp tác này, Nội thất ô tô Hà Nghĩa – Auto365 Uông Bí sẽ có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm bảo vệ xe hơi tiên tiến, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ. Điều này cho phép chúng tôi cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tối đa nhu cầu nâng cấp xe hơi.”

Inmax đồng hành, hỗ trợ cùng Quý Đối tác phát triển

Là đơn vị cung cấp các sản phẩm bảo vệ xe hơi uy tín – INMAX có sự đầu tư bài bản từ chất lượng sản phẩm nhập khẩu chính ngạch từ Mỹ, chiến lược truyền thông, kinh doanh đến tư vấn bán hàng, đào tạo lắp đặt, Nhờ đó tạo điều kiện thuận lợi để hỗ trợ đồng hành và cùng phát triển với Quý Đối tác –  Hà Nghĩa Auto.

Ông Đồng Xuân Chính – Đại diện INMAX chia sẻ rằng sự hợp tác này được xây dựng với trọng tâm là khách hàng. Bằng việc tập trung vào chất lượng và sự hài lòng của khách hàng, hai bên cam kết sẽ không ngừng phát triển và cải tiến các sản phẩm cũng như dịch vụ bảo vệ xe hơi tốt nhất, nhằm mang lại những lợi ích tối ưu cho người tiêu dùng. 

Đồng thời, INMAX Việt Nam và Hà Nghĩa Auto đều kỳ vọng sự kết nối lần này sẽ mở ra cánh cửa mới, giúp 2 doanh nghiệp đạt được nhiều thành công và dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển.

Inmax đồng hành, hỗ trợ cùng Quý Đối tác phát triển

Để trải nghiệm các sản phẩm của INMAX ở khu vực Uông Bí – Quảng Ninh, quý khách hàng có thể đến Showroom của Hà Nghĩa Auto tại:

  • Địa chỉ: Tổ 7 Khu 1, Phường Yên Thanh, Thành phố Uông Bí, Quảng Ninh
  • Hotline: 0989.068.483 – 0904.199.479
5/5 - (1 bình chọn)

Recent Posts

Giảm lóa lên đến 55%

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago

Ngăn chặn 99,9% tia UV

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago

Độc quyền công nghẹ keo 200 lớp

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago

Cản tia hồng ngoại, cách nhiệt tối đa

Với phim cách nhiệt cao cấp 3M InMax Hồng ngoại thì dù ngoài trời có…

3 năm ago

Loại bỏ 95% tia hồng ngoại

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago

Không cản sóng, duy trì kết nối 3G

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago