Tin tức

INMAX Việt Nam & Nội thất ô tô Bờm Hiếu – Auto365 Bắc Giang ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Sau nhiều lần trao đổi, Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa INMAX Việt Nam – thương hiệu hàng đầu phân phối các sản phẩm phim cách nhiệt và phim bảo vệ sơn PPF – MADE IN USA và Nội thất ô tô Bờm Hiếu – Auto365 Bắc Giang đã chính thức diễn ra thành công tốt đẹp.

INMAX Việt Nam & Bờm Hiếu Auto – Auto365 Bắc Giang ký kết đối tác chiến lược

Quan hệ đồng hành giữa INMAX Việt Nam và Nội thất ô tô Bờm Hiếu

Sự hợp tác toàn diện giữa INMAX Việt NamBờm Hiếu Auto – Auto365 Bắc Giang là tiền đề phát huy hết tiềm năng thế mạnh của mỗi bên nhằm cộng hưởng về thương hiệu, góp phần kiến tạo nên giá trị chuẩn mực trong các lĩnh vực nội thất ô tô. Bởi vậy, sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược lần này được cả hai bên rất kỳ vọng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm, cả hai bên đều chung mục tiêu đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hàng đầu với mức giá tốt nhất. Cùng với đó, hai bên phối hợp xây dựng các chính sách bán hàng và hậu mãi ưu đãi, hợp tác thúc đẩy truyền thông Marketing, quảng bá và nâng cao hình ảnh, thương hiệu.

INMAX Việt Nam & Auto365 Bắc Giang: Đồng hành cùng phát triển trên mọi phương diện

Tại buổi lễ, ông Vi Văn Linh – Giám đốc Bờm Hiếu Auto chia sẻ: “Trước khi ký kết chính thức, Bờm Hiếu đã có khoảng thời gian dài là đối tác phân phối của INMAX. Chúng tôi nhận thấy các sản phẩm của INMAX nổi bật với chất lượng cao và được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng. Chính điều đó đã thôi thúc chúng tôi nhanh chóng trở thành đại lý chính hãng, đối tác chiến lược của thương hiệu.”

Đại diện phía INMAX Việt Nam – Ông Đồng Xuân Chính phát biểu trong buổi lễ ký kết: “INMAX luôn mong muốn được hợp tác, phát triển lâu dài cùng với đối tác tiềm năng như Bờm Hiếu Auto. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, không ngừng cải tiến, nâng cao và cho ra đời các dòng sản phẩm cao cấp, phục vụ nhu cầu thị trường.”

Hợp tác mang đến cho khách hàng sản phẩm – dịch vụ chất lượng

Auto Bờm Hiếu không chỉ có sự nhiệt huyết, tận tụy và đam mê với công nghệ ô tô, mà còn luôn mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng cao, chính hãng tới Bắc Giang và các tỉnh lân cận. Với mục tiêu đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực ô tô, Bờm Hiếu Auto đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm.

Hợp tác mang đến cho khách hàng sản phẩm – dịch vụ tốt nhất

Trong khi đó, INMAX là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm phim cách nhiệt và phim bảo vệ sơn PPF – MADE IN USA. Sự kết hợp giữa hai bên mang đến kỳ vọng tạo ra những đột phá mới, giúp khách hàng trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ vượt trội.

Bên cạnh đó, Ông Đồng Xuân Chính – Giám đốc kinh doanh toàn quốc của INMAX, chia sẻ: “Sự hợp tác này không chỉ mang lại những sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn cam kết đảm bảo dịch vụ hậu mãi chu đáo, tạo nên trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Chúng tôi luôn lắng nghe và sẵn sàng hỗ trợ từ quá trình tư vấn, lắp đặt cho đến bảo dưỡng, sửa chữa, giúp khách hàng an tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của hai đơn vị.”

Khách hàng của Bờm Hiếu Auto giờ đây có thể hoàn toàn yên tâm và kỳ vọng vào các dòng sản phẩm mới với công nghệ tiên tiến và dịch vụ xuất sắc từ hai đơn vị uy tín trong ngành nội thất ô tô.

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu cột mốc quan trọng mở ra chặng đường phát triển mới cho cả INMAX và Bờm Hiếu Auto, giúp hai bên ngày càng khẳng định vị thế trong lĩnh vực nội thất ô tô. 

Lễ ký kết hợp tác mở ra cơ hội phát triển mới giúp hai bên khẳng định vị thế trong lĩnh vực nội thất ô tô

Để mỗi chặng đường di chuyển là một hạnh phúc vẹn tròn khi được bảo vệ bởi các sản phẩm INMAX – MADE IN USA, kính mời Quý khách hàng đến showroom của Bờm Hiếu Auto – Auto365 Bắc Giang tại:

  • Địa chỉ: 141 – 143 Minh Khai, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
  • Hotline: 0978.416.111
Đánh giá bài viết

Recent Posts

Giảm lóa lên đến 55%

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago

Ngăn chặn 99,9% tia UV

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago

Độc quyền công nghẹ keo 200 lớp

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago

Cản tia hồng ngoại, cách nhiệt tối đa

Với phim cách nhiệt cao cấp 3M InMax Hồng ngoại thì dù ngoài trời có…

3 năm ago

Loại bỏ 95% tia hồng ngoại

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago

Không cản sóng, duy trì kết nối 3G

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago