Tin tức

INMAX Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Cường Thịnh Auto – Đánh dấu bước tiến chiến lược bền vững

Tháng 7/2024, INMAX Việt NamNội thất ô tô Cường Thịnh đã tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược. Đây là một bước tiến quan trọng để tăng cường sự hợp tác giữa 2 doanh nghiệp, hướng tới mục tiêu chung là đưa các sản phẩm chất lượng vượt trội đến tay người tiêu dùng.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa INMAX Việt Nam và Nội thất ô tô Cường Thịnh

INMAX Việt Nam x Cường Thịnh Auto: Cộng hưởng cùng phát triển

Sự hợp tác này là kết quả của quá trình đàm phán lâu dài, thể hiện sự tôn trọng và niềm tin đối với nhau. Ông Đồng Xuân Chính, Giám đốc Kinh doanh Toàn quốc của INMAX, và Ông Hoàng Trọng Cường, Giám đốc Cường Thịnh Auto, đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác, không chỉ đại diện cho hai doanh nghiệp mà còn là những nhà lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược và cam kết sâu sắc đối với sự phát triển chung.

INMAX Việt Nam x Cường Thịnh Auto – Ký thỏa thuận hợp tác toàn diện

Cường Thịnh Auto là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm và dịch vụ chăm sóc xe hơi tại Quảng Ninh, được các tài xế địa phương tin tưởng lựa chọn. Trong khi đó, INMAX là nhà phân phối các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ xe hơi trực tiếp từ Mỹ. Ngoài việc hợp tác cung cấp sản phẩm và dịch vụ hiện có, INMAX còn cam kết hỗ trợ mạnh mẽ trong các hoạt động truyền thông marketing và đào tạo nhân sự, nhằm giúp các đại lý chính hãng tối đa hóa tiềm năng và nâng cao giá trị thương hiệu. Hai doanh nghiệp sẽ thống nhất và triển khai các chương trình, kế hoạch hợp tác cụ thể phù hợp với từng giai đoạn.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Hoàng Trọng Cường – Đại diện Nội thất Cường Thịnh chia sẻ: Phương châm hoạt động của Cường Thịnh Auto là luôn đặt ưu tiên hàng đầu vào việc cung cấp các sản phẩm chính hãng, có chế độ bảo hành và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhằm đảm bảo sự an tâm tuyệt đối cho người dùng. Đây cũng là lý do vì sao Cường Thịnh Auto đã quyết định hợp tác và trở thành Đại lý chính hãng chuyên cung cấp các sản phẩm bảo vệ ô tô INMAX – MADE IN USA. Những sản phẩm nổi bật như phim cách nhiệt, phim bảo vệ sơn PPF… sẽ được mang đến tay khách hàng, đảm bảo chất lượng và hiệu quả tối ưu.

INMAX và Cường Thịnh Auto – Cộng hưởng giá trị để cùng nhau phát triển bền vững.

Đại diện INMAX, ông Đồng Xuân Chính thể hiện sự trân trọng và đánh giá cao việc ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Cường Thịnh. Hy vọng nó sẽ là chất xúc tác cho những nỗ lực của cả hai bên nhằm khai thác tiềm năng hợp tác, bổ sung thế mạnh cho nhau, cộng hưởng giá trị để cùng nhau phát triển bền vững.

Cam kết nỗ lực vì lợi ích của khách hàng

Quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện giữa INMAX và Cường Thịnh Auto là minh chứng rõ ràng cho sự cam kết chung đối với lợi ích của khách hàng – một yếu tố then chốt quyết định đến sự thành công của các doanh nghiệp.

Bằng việc hợp tác này, hai đơn vị sẽ cùng nhau khai thác và áp dụng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tiên tiến, từ đó mang đến những trải nghiệm lái xe tốt hơn cho người tiêu dùng. Sự kết hợp này cũng hứa hẹn mở ra những cơ hội mới trong việc phát triển và mở rộng thị trường, đồng thời củng cố vị thế của cả hai đối tác trong ngành công nghiệp chăm sóc xe hơi.

Chúc cho INMAXCường Thịnh Auto sẽ luôn song hành và ngày một phát triển trong tương lai.

Chúc mừng lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Inmax và Cường Thịnh Auto

Để trải nghiệm các sản phẩm INMAX – MADE IN USA tại Quảng Ninh, kính mời Quý khách hàng đến showroom Cường Thịnh Auto tại:

  • Địa chỉ: 239 Lê Thanh Nghị, Phường Cẩm Trung, Thành phố Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh
  • Hotline: 0965.438.777
Đánh giá bài viết

Recent Posts

Giảm lóa lên đến 55%

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago

Ngăn chặn 99,9% tia UV

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago

Độc quyền công nghẹ keo 200 lớp

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago

Cản tia hồng ngoại, cách nhiệt tối đa

Với phim cách nhiệt cao cấp 3M InMax Hồng ngoại thì dù ngoài trời có…

3 năm ago

Loại bỏ 95% tia hồng ngoại

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago

Không cản sóng, duy trì kết nối 3G

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago