Tin tức

Zestech HCM – Khẳng định vị thế dẫn đầu công nghệ xe hơi tại miền Nam

ZESTECH là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phụ kiện cho xe hơi, đã khẳng định vị thế của mình tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm và thành tựu đáng ngưỡng mộ, Zestech không ngừng phát triển và mở rộng thị trường của mình. Gần đây, công ty đã chính thức mở chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, một thị trường năng động và đầy tiềm năng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến những thông tin chi tiết về ZESTECH HCM để khách hàng tham khảo.

Chi nhánh Zestech HCM

Giới thiệu chung về Zestech HCM

ZESTECH là một doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị ô tô thông minh cũng như các giải pháp công nghệ cho xe hơi chính hãng và uy tín: Màn hình DVD Android Zestech, Android Box, Bóng đèn ô tô, Camera hành trình, Cảm biến áp suất lốp, Cảm biến lùi,… trên toàn quốc.

Với phương châm “Nỗ lực hết mình để mang tới thị trường những sản phẩm tốt nhất – Giá cả hợp lý nhất”, Zestech không ngừng nỗ lực để đem đến cho hàng triệu khách hàng Việt Nam đã và đang sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp cùng giá thành hợp lý. 

Đồng thời, ZESTECH luôn không ngừng đổi mới và sáng tạo để phù hợp nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của thị trường. Từ đó khẳng định được năng lực vượt trội, vị thế hàng đầu trong lĩnh vực nội thất ô tô, tiên phong kiến tạo kỉ nguyên mới cho ô tô thông minh.

Với mục tiêu mở rộng và phục vụ khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, ZESTECH đã thành lập chi nhánh tại đây với địa chỉ: Số 15 Tùng Thiện Vương – Phường 11 – Quận 08 – Thành phố Hồ Chí Minh. Nằm ở một vị trí thuận lợi và trung tâm, chi nhánh ZESTECH HCM đã nhanh chóng trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho các trung tâm nội thất ô tô tại khu vực này. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng, chi nhánh Zestech HCM mang đến những giải pháp và dịch vụ hàng đầu cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ – đồ chơi cho xe hơi.

ZESTECH HCM sở hữu cơ sở vật chất khang trang – hiện đại

ZESTECH nói chung và ZESTECH HCM nói riêng được đánh giá có sức bật mạnh mẽ với nhiều điểm mạnh nổi bật về thương hiệu và sản phẩm.

  • Đạt được lợi thế cạnh tranh trên thị trường bằng cách là người luôn đón đầu công nghệ, tiên phong đưa sản phẩm cũng như dịch vụ mới ra thị trường.
  • Mối quan hệ bền chặt, là đối tác quan trọng của hàng loạt công ty công nghệ hàng đầu: Zalo AI, Vietmap, MobiFone,…
  • Đối tác chiến lược bền vững với các hãng xe nổi tiếng toàn cầu tại Việt Nam: Hyundai, Toyota, Mitsubishi.
  • Năng lực mạnh mẽ về Marketing với chiến lược Marketing rõ ràng, triển khai truyền thông đa nền tảng, hợp tác với nhiều KOLs, KOC nổi tiếng như cầu thủ Quang Hải, cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng, NSUT Quốc Khánh, Diễn viên Việt Anh, Hùng Lâm Xehay, Tipcar,….trải nghiệm sản phẩm.
  • Đơn vị tiên phong dẫn đầu trong nhận diện thương hiệu với bộ nhận diện trải dài tại hệ thống đại lý, offline biển cao tốc,…
  • Là thương hiệu được hơn 1 triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn.

ZESTECH HCM không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng mà còn góp phần nâng cao tiêu chuẩn an toàn và tiện nghi cho người sử dụng ô tô. Với sứ mệnh tiên phong trong lĩnh vực công nghệ xe hơi, Zestech ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường và nhận được sự tin yêu từ đông đảo khách hàng.

Các sản phẩm công nghệ nổi bật tại Zestech HCM

Màn hình ô tô Android Zestech

Zestech HCM là đơn vị duy nhất cung cấp màn hình Android ô tô đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ

Màn hình Android ô tô thông minh ZESTECH được định hướng là sản phẩm công nghệ chủ lực khi gây dựng thành công thương hiệu màn hình đứng top đầu tại thị trường Việt Nam. Là đơn vị duy nhất đạt tiêu chuẩn khắt khe để xuất khẩu sang thị trường Mỹ. ZESTECH nổi bật trên thị trường nhờ tiên phong tích hợp tất cả các tính năng hỗ trợ lái xe an toàn, giải trí đa phương tiện, kết nối internet 4G:

  • Khả năng nghe và hiểu từng câu lệnh của người dùng.
  • Công nghệ AI Double: Tắt máy ghi hình – Xem trực tuyến từ xa
  • Công nghệ OTA – Auto Update: Cập nhật hệ thống/ứng dụng trực tuyến
  • Zestech Connect – Điều khiển màn hình bằng điện thoại
  • Kho giải trí độc quyền Zestech Store
  • Định vị quản lý xe từ xa, kiểm tra phạt nguội có tin nhắn và thông báo gọi điện cho khách
  • Tích hợp siêu AI Chat GPT lên màn hình ô tô

    Màn hình Zestech là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng bởi sự đa dạng về phân khúc với các dòng sản phẩm nổi bật:

  • Màn hình Zestech không Camera 360: Z18, S100J, S500, Z500, ZT22, ZX10 Bản Tiêu Chuẩn, ZX10 Bản Cao Cấp, ZX10 Bản Giới Hạn,…
  • Màn hình Zestech liền Camera 360: Z18 360, ZT360G, ZT360 bản Base, Z800+ Base, Z800 Pro+, ZX10+ Bản Tiêu Chuẩn, ZX10+ Bản Cao Cấp, ZX10+ Bản Giới Hạn,…
  • Màn hình liền khối: Mazda MLK, MLK Toyota Cross

Android Box Zestech cho ô tô

Android Box Zestech

Tiếp nối những thành công sau thời gian chinh phục khách hàng bằng các dòng sản phẩm màn hình ô tô, ZESTECH đánh dấu bước tiến mới là đơn vị tiên phong cho ra mắt sản phẩm Android Box – thiết bị thông minh có thể biến chiếc màn hình zin trên xế hộp của bạn thành một chiếc màn Android với đầy đủ các tính năng thông minh. Mang tới cho người sử dụng xe hơi tại Việt Nam trải nghiệm lái xe thông minh, hiện đại và an toàn hơn.

Các sản phẩm Android Box Zestech HCM nổi bật:

  • Android Box DX165
  • Android Box DX265 thế hệ 2
  • Android Box DX300 thế hệ 2
  • Android Box DX14 thế hệ 2
  • Android Box DX14 Pro dành riêng cho xe ô tô điện

Thông tin liên hệ Zestech HCM

– Địa chỉ: Số 15 Tùng Thiện Vương – Phường 11 – Quận 08 – Thành phố Hồ Chí Minh

– Số điện thoại: 1900.988.910

– Email: congty@zestech.vn

– Website: https://zestech.vn/

Với hành trình gần 10 năm hình thành và phát triển, ZESTECH đã phủ sóng rộng khắp với 750+ đại lý trên toàn quốc, trong đó chi nhánh ZESTECH HCM có hơn 400 đại lý chính hãng giúp mọi khách hàng có cơ hội tiếp cận sản phẩm nhanh nhất. 

Zestech HCM họp chiến lược kinh doanh với hệ thống Đại sứ

ZESTECH đặt mục tiêu trong 2 năm tới sẽ phát triển vươn lên là một doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm công nghệ cho ô tô hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời, định hướng tầm nhìn trong tương lai trở thành đơn vị hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực.

Với khát khao chinh phục đỉnh cao, ZESTECH HCM luôn không ngừng sáng tạo, phấn đấu hoàn thiện để dẫn đầu thị trường bằng các chiến lược bền vững, sự đổi mới, dẫn đầu về công nghệ, tính chuyên nghiệp và khả năng sáng tạo của đội ngũ nhân viên. Chắc chắn Quý khách sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu này.

Truy cập Inmax.vn để tìm hiểu bài viết liên quan: Camera hành trình Zestech

Đánh giá bài viết

Recent Posts

Giảm lóa lên đến 55%

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago

Ngăn chặn 99,9% tia UV

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago

Độc quyền công nghẹ keo 200 lớp

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago

Cản tia hồng ngoại, cách nhiệt tối đa

Với phim cách nhiệt cao cấp 3M InMax Hồng ngoại thì dù ngoài trời có…

3 năm ago

Loại bỏ 95% tia hồng ngoại

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago

Không cản sóng, duy trì kết nối 3G

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago