Tin tức

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 420i Convertible tốt ở đâu?

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 420i Convertible là một trong những cách hiệu quả để bảo vệ xe khỏi tác động của nhiệt độ và ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, để có được hiệu quả tốt nhất, bạn cần chọn địa chỉ dán phim uy tín và chất lượng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 420i Convertible tốt nhất.

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 420i Convertible tốt ở đâu?

Xem thêm: Đánh giá xe BMW

Vì sao nên dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 420i Convertible?

– Giữ nhiệt độ mát mẻ cho xe: Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 420i Convertible có tác dụng cản lại từ 60-98% lượng nhiệt xâm nhập vào khoang xe, giúp duy trì nhiệt độ thoáng mát hơn so với bên ngoài. Như vậy, hành khách sẽ cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn và tài xế cũng có thể duy trì sự tỉnh táo, lái xe an toàn.

– Bảo vệ sức khỏe khỏi tia UV: Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 420i Convertible có khả năng loại bỏ hơn 99,9% tia UV gây hại trong ánh nắng mặt trời để bảo vệ sức khỏe của làn da và đôi mắt. Bên cạnh đó, sau khi dán phim chống nóng cho xe, nội thất xe cũng đồng thời được bảo vệ một cách tốt hơn, hạn chế việc phải sửa chữa và kéo dài hạn sử dụng cho chúng.

– Tiết kiệm nhiên liệu cho xe: Khi nhiệt độ trong xe được duy trì ổn định thì xe cũng sẽ tiêu tốn ít nhiên liệu hơn rất nhiều vì lúc này hệ thống làm mát không cần phải hoạt động hết công suất mới có thể làm mát xe mà bản thân xe đã có thể cách nhiệt rồi.

– Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng xe: Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 420i Convertible còn ngăn chặn tác động tiêu cực gây hư hại của tia cực tím lên các chi tiết làm từ da và nhựa trong xe và cả các linh kiện điện thử nữa. Chính vị vậy mà nội thất xe sẽ được bảo vệ một cách tốt hơn, hạn chế việc phải thay mới hoặc sửa chữa, tiết kiệm tiền cho chủ xe.

Vì sao nên dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 420i Convertible?

– Giảm thiểu tác động của ánh sáng: Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 420i Convertible có khả năng hạn chế ánh sáng chói từ mặt trời hoặc đèn xe đối phương, bảo vệ mắt của người lái, giúp lái xe an toàn và thoải mái hơn trên những chặng đường dài; Nâng cao độ bền của kính xe, giảm nguy cơ bị vỡ khi xảy ra va đập.

– Tôn trọng không gian riêng tư, bí mật: Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 420i Convertible màu tối làm giảm khả năng nhìn xuyên qua kính từ bên ngoài, đem lại cảm giác yên tâm và thoải mái cho chủ xe và hành khách. Đồng thời, ngăn chặn sự tò mò của những kẻ xấu muốn “soi” vào bên trong xe.

– Phòng ngừa trộm cắp, bảo quản tài sản trong xe: Dán phim có tác dụng giữ cho mảnh kính không rơi ra khi bị vỡ, làm khó thao tác phá cửa, lấy trộm của những kẻ gian khi chủ xe không để ý. Đồng thời tăng độ co giãn của kính khi Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 420i Convertible.

– Đẹp mắt và phù hợp với cá tính: Màu phim mới làm cho chiếc xe trở nên nổi bật và sang trọng hơn. Cùng với đó, cũng thể hiện được sự khác biệt và đẳng cấp của chủ xe.

Xem thêm: Phim phản xạ nhiệt Inmax

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 420i Convertible phù hợp từng vị trí kính

Để tận dụng được hết tối ưu các lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 420i Convertible, chủ xe cần lựa chọn loại phim phù hợp với từng vị trí kính trên xe. Mỗi vị trí kính có những yêu cầu khác nhau về độ chống nóng, chống chói và độ trong suốt. Các vị trí kính cần được dán phim nhiệt bao gồm: kính lái, kính sườn và kính hậu.

Kính lái Kính sườn Kính hậu
Để giảm thiểu tác động của nhiệt và ánh sáng mặt trời, chủ xe cần lựa chọn loại phim có hiệu suất cao, đảm bảo cho người lái có thể quan sát rõ ràng và an toàn trên đường. Kính bên hông không yêu cầu độ truyền sáng cao nhưng cũng cần đủ sáng để hỗ trợ việc nhìn gương chiếu hậu và phát hiện các vật thể xung quanh xe. Chủ xe nên chọn phim có độ truyền sáng thấp cho kính sau để làm mát không gian bên trong xe và bảo vệ sức khỏe của người ngồi trong xe
Tỷ lệ truyền sáng Từ 55% trở lên Từ 35% đến 40% Từ 35% trở xuống
Tỷ lệ giảm chói Từ 20% – 40% Từ 40% – 60% Từ 60% – 80%
Tổng cản nhiệt Từ 80% trở lên Từ 60% trở lên Từ 60% trở lên

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 420i Convertible phù hợp từng vị trí kính

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 420i Convertible tốt nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 420i Convertible của mình, hãy đến với Inmax – đơn vị có thâm niên trong lĩnh vực này. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại phim cách nhiệt chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ… và được Inmax làm đại lý độc quyền tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có một đội ngũ nhân viên thi công chuyên nghiệp, có tay nghề cao và am hiểu sâu sắc về dòng xe BMW 420i Convertible. Chúng tôi luôn làm việc với sự tỉ mỉ, cẩn thận và nhanh chóng để mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 420i Convertible tốt nhất

Khi bạn chọn Inmax để dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 420i Convertible của mình, bạn sẽ được hưởng những cam kết sau:

– Sản phẩm phim phản xạ nhiệt chính hãng, có xuất xứ rõ ràng và bảo hành 12 năm.

– Quy trình thi công an toàn, chính xác và hiệu quả, không gây hư hại cho xe.

– Chịu trách nhiệm hoàn toàn với những lỗi phát sinh do sản phẩm hoặc quá trình thi công của chúng tôi.

– Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khi có thắc mắc hoặc yêu cầu.

– Inmax tự hào là địa chỉ tin cậy để bạn dán phim phản xạ nhiệt xe BMW 420i Convertible của mình.

Bạn có thể đến trực tiếp hệ thống đại lý của Inmax để được tư vấn trực tiếp hoặc gọi ngay đến Hotline 1900.8113 nếu còn bất kỳ thắc mắc nào!

Đánh giá bài viết

Recent Posts

Giảm lóa lên đến 55%

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

2 năm ago

Ngăn chặn 99,9% tia UV

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

2 năm ago

Độc quyền công nghẹ keo 200 lớp

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

2 năm ago

Cản tia hồng ngoại, cách nhiệt tối đa

Với phim cách nhiệt cao cấp 3M InMax Hồng ngoại thì dù ngoài trời có…

2 năm ago

Loại bỏ 95% tia hồng ngoại

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

2 năm ago

Không cản sóng, duy trì kết nối 3G

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

2 năm ago