Thương hiệu phim phản xạ nhiệt số 1 cho xe ô tô

Inmax là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phim phản xạ nhiệt, với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và chất lượng sản phẩm cao cấp. Sản phẩm phim phản xạ nhiệt Inmax được sản xuất bằng công nghệ phún xạ nano, cho phép tạo ra một lớp màng cách nhiệt có khả năng ngăn chặn tia UV và tia hồng ngoại gây hại cho sức khỏe và đồ đạc.

Phim phản xạ nhiệt Inmax - Top 1 tại Việt Nam
Phim phản xạ nhiệt Inmax – Top 1 tại Việt Nam

Inmax là kết quả của quá trình nghiên cứu và phát triển liên tục của các chuyên gia hàng đầu trong ngành, mang lại một giải pháp chống nắng, chống nóng, tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường cho xe hơi. Inmax không chỉ có những ưu điểm vượt trội về tính năng, mà còn có nhiều mẫu mã đẹp mắt, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

Công nghệ phún xạ trên phim phản xạ nhiệt Inmax

Công nghệ phún xạ là một quá trình phức tạp được thực hiện trong buồng chân không. Kim loại được phân tán ở mức độ nguyên tử bằng cách sử dụng trường điện từ để điều khiển dòng Ion từ bình khí ga, thường là khí Argon, hướng về kim loại, Ion này bị bắn phá và phân tán đều trên bề mặt phim.

Công nghệ này có thể phún xạ nhiều lớp kim loại khác nhau với độ dày không hơn một sợi tóc. Các kim loại được lựa chọn để trừ nhóm bức xạ từ quang phổ mặt trời, cho phép tạo ra lớp phản xạ cao với ít hiệu ứng gương và sức nóng được hấp thụ.

Công nghệ phún xạ trên phim phản xạ nhiệt Inmax
Công nghệ phún xạ trên phim phản xạ nhiệt Inmax

Một ứng dụng của công nghệ này là trong sản xuất phim phản xạ nhiệt Inmax đã sử dụng phún xạ 12 kim loại quý khác nhau để tạo ra cấu trúc lớp phủ nhiều lớp, chặn hầu hết bức xạ hồng ngoại và tia UV gây hại từ ánh sáng mặt trời, đồng thời cải thiện khả năng truyền ánh sáng và tối ưu hóa khả năng hiển thị của người lái. Phim phản xạ nhiệt Inmax mang lại nhiều lợi ích như khả năng phản xạ nhiệt hoàn toàn trở lại môi trường và tăng tuổi thọ của phim.

Xem thêm: Phim phản xạ nhiệt là gì?

Ưu điểm của phim phản xạ nhiệt Inmax

– Phim phản xạ nhiệt Inmax có khả năng cản nhiệt giảm từ 10 đến 18 độ so với phim hấp thụ nhiệt thông thường

– Film phản xạ nhiệt Inmax có độ xuyên sáng cao hơn phim thông thường trên 15%

– Phim phản xạ nhiệt Inmax có độ bền lên tới 30 năm.

– Film phản xạ nhiệt Inmax có khả năng cản nhiệt vượt trội, chênh lệch 10 độ so với phim cao cấp nhất và 15-20 độ so với phim thông thường trên thị trường.

Ưu điểm của phim phản xạ nhiệt Inmax
Ưu điểm của phim phản xạ nhiệt Inmax

– Phim phản xạ nhiệt Inmax ngăn cản đến 99% tia UV gây hại

– Film phản xạ nhiệt Inmax có khả năng truyền sáng cao, giảm chói lóa, đảm bảo tốt tầm nhìn cho người lái.

– Phim phản xạ nhiệt Inmax giữ mát cho xe tốt hơn, giảm tải cho hệ thống điều hòa không khí.

– Film phản xạ nhiệt Inmax bảo vệ kính khỏi bị trầy xước, hư hỏng do va quệt, vẽ bậy.

– Phim phản xạ nhiệt Inmax giảm thiểu nguy cơ nứt vỡ do nhiệt, hạn chế nguy cơ chấn thương do vụn thủy tinh.

Bảo hành phim phản xạ nhiệt Inmax

Phim phản xạ nhiệt Inmax còn có thời gian bảo hành dài nhất trên thị trường, đến 12 năm cho cả lỗi kỹ thuật và lỗi thi công theo tiêu chuẩn quốc tế của Inmax.

Với nhiều chính sách ưu đãi và cam kết chất lượng từ thương hiệu phim phản xạ nhiệt Inmax, chủ xe có thể tham khảo thêm về dòng phim tiên tiến này. Để bảo vệ xe và sức khỏe tốt hơn thì chi phí dành cho dán phim phản xạ nhiệt Inmax là vô cùng xứng đáng.

Bảo hành phim phản xạ nhiệt Inmax
Bảo hành phim phản xạ nhiệt Inmax

Nếu vẫn còn phân vân, chưa biết có nên dán phim phản xạ nhiệt Inmax hay không, các bạn có thể liên hệ với Inmax để được tư vấn và test thử phim trực tiếp. Với cơ sở rộng rãi, đội ngũ kỹ thuận viên tay nghề cao, Inmax sẽ mang đến những dịch vụ chất lượng cho xế yêu của bạn.

Xem thêm: Lựa chọn màn hình Mazda CX5 phù hợp

5/5 - (1 bình chọn)
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113