Tin tức

Bảng giá dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus NX

Di chuyển dưới thời tiết 40 độ thực sự là cực hình khi tham gia giao thông. Để chống lại với cái nóng gay gắt, chủ xe Lexus buộc phải bật điều hòa hết công suất. Tuy nhiên, đây chỉ là biện pháp chống nóng, chứ hoàn toàn không có công dụng ngăn cản tia UV, bảo vệ sức khỏe người dùng và nội thất xe hơi.

Dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus NX

Dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus NX là biện pháp thông minh và lâu dài giúp giải quyết vấn đề này. Nếu bạn đang có nhu cầu dán phim mà vẫn băn khoăn chưa biết nên chọn loại nào, bảng giá film trên thị trường ra sao và địa chỉ nào uy tín, theo dõi bài viết này ngay nhé. 

Lý do nên dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus NX

Phim phản xạ nhiệt (phim cách nhiệt, film chống nóng) là một phụ kiện được dùng để dán lên bề mặt lên các cửa kính của xe hơi để giảm tác động của nhiệt độ từ ánh nắng mặt trời và tia tử ngoại.

Phim cách nhiệt thường được làm từ các vật liệu chứa các hợp chất chống nhiệt, chống tia tử ngoại và tia hồng ngoại, giúp tạo ra một lớp rào cản để hạn chế nhiệt độ và ánh sáng xâm nhập vào nội thất xe hơi.

Các lợi ích chính của việc dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus NX bao gồm:

Ổn định, duy trì nhiệt độ khoang xe: Phim cách nhiệt giúp hạn chế tia tử ngoại (UV) và tia hồng ngoại (IR) từ ánh nắng mặt trời xâm nhập vào nội thất, giúp giảm nhiệt độ bên trong. Nhờ đó, khoang xe của bạn sẽ mát mẻ hơn và giảm sự cần thiết vận hành của hệ thống điều hòa.

Bảo vệ sức khỏe con người và nội thất xe: Tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời có thể gây hại cho da với những vấn đề như sạm da, nám da, lão hóa, thậm chí ung thư da. Nó còn là nguyên nhân khiến nội thất nhanh bạc màu, xuống cấp. Dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus NX giúp giảm thiểu tác động này, bảo vệ nội thất khỏi sự xuống cấp và giảm nguy cơ bị phai màu.

Tiết kiệm năng lượng: Việc dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus NX có thể giúp hạn chế sử dụng hệ thống điều hòa vào mùa hè. Điều này góp phần đáng kể trong việc giúp giảm tiêu thụ năng lượng và tiết kiệm tiền điện.

Tăng sự riêng tư: Phim cách nhiệt giúp giảm thiểu khả năng những người ngoài có thể nhìn thấy bên trong xe. Điều này tăng cường sự riêng tư, kín đáo cho người sử dụng và bảo vệ tài sản trong xe hơi khi những tên trộm thường ngại “nhóm ngó” những xe khó có thể quan sát.

Tăng sự riêng tư khi dán phim phản xạ nhiệt

Giảm chói lóa: Dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus NX hỗ trợ giảm chói lóa từ ánh sáng mặt trời, làm cho việc lái xe an toàn hơn khi mắt bạn không còn phải khó chịu hoặc mất tập trung khi di chuyển.

Tăng tính thẩm mỹ: Dán phim cách nhiệt giúp tạo điểm nhấn, tôn lên vẻ sang trọng cho chiếc xế sang Lexus NX.

Kinh nghiệm dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus NX

Dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus NX cần thiết và rất quan trọng cho xế yêu. Tuy nhiên, để có được những sự lựa chọn đúng đắn cho xế yêu, chủ xe cần nắm vững các kinh nghiệm dán phim như sau:

  • Ưu tiên lựa chọn các đơn vị dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus NX có kinh nghiệm, uy tín có với đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, phân phối chính hãng
  • Lựa chọn phim cách nhiệt phù hợp, tối ưu với từng vị trí kính trên xe. Ví dụ như ở vị trí kính lái ảnh hưởng lớn đến tầm nhìn và phải hấp thụ nhiều nhiệt, chủ xe nên ưu tiên các loại phim có độ truyền sáng tốt tối thiểu 55%, cản tia UV trên 99%.
  • Yêu cầu được kiểm tra chất lượng sản phẩm trước và sau khi dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus NX bằng các thiết bị đo lường chuyên dụng.
  • Lựa chọn các đơn vị có giá bán niêm yết, minh bạch, đảm bảo mua đúng giá.
  • Lựa chọn đơn vị dán phim phản xạ nhiệt có chế độ bảo hành lâu dài.
  • Cơ sở vật chất, phòng thi công dán phim đạt chuẩn, khép kín, tránh bụi bẩn, đảm bảo kết quả tốt nhất cho xe sau khi dán.

Quy trình dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus NX

Quy trình dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus NX nhìn chung khá đơn giản. Tuy nhiên, bạn cần sự tỉ mỉ và kinh nghiệm để thực hiện đúng chuẩn. bởi nó là một trong những yếu tố quyết định độ bền và tính thẩm mỹ của phim. Dưới đây là hướng dẫn cơ bản về cách thực hiện quy trình này:

Chuẩn bị công cụ cần thiết

  • Phim cách nhiệt: Chọn loại phim cách nhiệt phù hợp với nhu cầu và vị trí dán kính
  • Nước xà phòng: Để làm sạch bề mặt trước khi dán.
  • Khăn lau mềm không xổ lông
  • Dao hoặc kéo: Để cắt phim cách nhiệt.
  • Bình xịt nước: Để phun nước lên bề mặt khi dán.
  • Găng tay: Bảo vệ tay khỏi chất dính và cắt.
  • Dụng cụ gạt: Dùng để loại bỏ không khí và nước khi dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus NX
  • Máy sấy film: Dùng để cân chỉnh, tạo form theo bề mặt kính
  • Kéo nhỏ hoặc dụng cụ tạo góc sắc: Để định hình và cắt film thừa bên ngoài.

Quy trình dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus NX

Làm sạch bề mặt kính

Vệ sinh bề mặt kính xe trước khi dán phim cách nhiệt
  • Làm sạch bề mặt kính cần dán bằng nước xà phòng và lau khô.
  • Sử dụng thêm giấy nhám để loại bỏ vết nứt, bụi bẩn hoặc dấu vết nào trên bề mặt. Lưu ý là không làm hỏng bề mặt bằng cách mài quá mạnh.

Cắt phim

Cắt phim cách nhiệt
  • Sử dụng thước để đo đạc diện tích bề mặt kính cần dán
  • Dùng dao hoặc kéo để cắt phim cách nhiệt theo kích thước cần thiết cho bề mặt.
  • Để lại lề phim khoảng 1-2 cm ở mỗi bên để dễ dàng trong việc căn chỉnh

Dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus NX

  • Xịt dung dịch nước xà phòng lên bề mặt cần dán để dễ dàng di chuyển tấm phim khi dán
  • Đặt phim lên bề mặt kính và dán phim bên trong kính xe một cách chính xác
  • Sử dụng gạt chuyên dụng để loại bỏ không khí và nước giúp phim kết dính chặt chẽ vào bề mặt.

Căn chỉnh và hoàn thiện

  • Sử dụng máy sấy phim để cân chỉnh phim và loại bỏ bọt khí cũng như tạo form cho phim ôm sát bề mặt kính
  • Kiểm tra kỹ lại một lần để chắc chắn rằng không còn bất kỳ bọt khí nào còn lại trong phim.

Bảng giá và địa chỉ dán film phản xạ nhiệt cho xe Lexus NX

Dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus NX ở đâu giá tốt, uy tín? Đây là băn khoăn của rất nhiều chủ xe khi có nhu cầu trang bị phim cách nhiệt cho xế yêu. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất vật liệu chống nóng, INMAX – thương hiệu phim cách nhiệt cao cấp đến từ Mỹ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Sở hữu công nghệ phún xạ nguyên tử 12 lớp kim loại, INMAX xuất sắc tạo ra dòng phim cách nhiệt với cơ chế phản xạ nhiệt độc đáo. Nhờ đó, mang đến hiệu quả chống nóng vượt trội, được kiểm chứng có hiệu suất làm mát tốt hơn từ 10-20 độ so với dòng phim thông thường trên thị trường.

INMAX sẵn sàng cho khách hàng trực tiếp trải nghiệm và so sánh phim cách nhiệt INMAX với các hãng phim khác.

Đặc biệt, mức giá tại INMAX được cam kết bán niêm yết tại hơn 400 đại lý với chế độ bảo hành 12 năm, đảm bảo cho khách hàng quyền lợi tối đa dù bạn lựa chọn dán phim INMAX ở bất kỳ đâu. Dưới đây là bảng giá dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus NX của INMAX:

Bảng giá dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus NX

Dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus NX là trang bị quan trọng giúp bảo vệ sức khỏe người dùng và thiết bị nội thất khỏi các tác động nắng nóng từ mặt trời. INMAX là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn sở hữu dòng phim chất lượng cao với dịch vụ tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi theo hotline 1900 8113 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. 

Ngoài ra, để tăng thêm trải nghiệm lái xe thú vị, chủ xe Lexus cũng có thể tham khảo thêm các dịch vụ nâng cấp khác như lắp đặt màn hình android ô tô, android box cho ô tô, độ đèn,…

Đánh giá bài viết

Recent Posts

Giảm lóa lên đến 55%

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

2 năm ago

Ngăn chặn 99,9% tia UV

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

2 năm ago

Độc quyền công nghẹ keo 200 lớp

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

2 năm ago

Cản tia hồng ngoại, cách nhiệt tối đa

Với phim cách nhiệt cao cấp 3M InMax Hồng ngoại thì dù ngoài trời có…

2 năm ago

Loại bỏ 95% tia hồng ngoại

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

2 năm ago

Không cản sóng, duy trì kết nối 3G

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

2 năm ago