Tin tức

INMAX – Thương hiệu hàng đầu dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus LX

Lexus LX là dòng xe siêu sang với thiết kế nội ngoại thất hiện đại, sang trọng. Tuy nhiên, cũng giống như nhiều mẫu xe sang khác, hệ thống kính xe hạn chế về khả năng chống nóng, cách nhiệt. Khi di chuyển, dù đã bật điều hòa nhưng khoang xe vẫn khá ngột ngạt, khó chịu. Dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus LX là lựa chọn hoàn hảo tăng hiệu quả chống nắng nóng, cản tia UV cho xế yêu. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết về giải pháp tuyệt vời này. 

Dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus LX

Tầm quan trọng của dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus LX

Điều gì sẽ xảy ra khi bạn không dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus LX? 

  • Ánh nắng mặt trời chứa tia hồng ngoại gây nhiệt xuyên qua kính khiến nhiệt độ trong khoang xe tăng cao, tạo cảm giác khó chịu cho tài xế
  • Tia nắng còn chứa các tia UV gây hại cho sức khỏe, tiếp xúc một thời gian dài sẽ khiến làn da bị đen sạm, tăng nguy cơ ung thư, suy giảm hệ miễn dịch,…
  • Nhiệt độ khoang xe tăng cao còn là nguyên nhân khiến nội thất xe giảm tuổi thọ, tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn
  • Tầm nhìn bị hạn chế do ánh nắng mặt trời gây chói mắt, ảnh hưởng đến quá trình lái xe an toàn

Vậy dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus LX mang lại lợi ích gì?

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Lexus LX mang đến lợi ích gì?

Phim phản xạ nhiệt là một tấm phim được sử dụng dán lên bề mặt kính xe có các tác dụng cải thiện hiệu suất nhiệt, ổn định duy trì nhiệt độ xe mát mẻ và cải thiện sự riêng tư. 

CÁCH NHIỆT: Dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus LX giúp cản tia hồng hồng lên tới 90%. Nhờ đó ngăn cản sự truyền nhiệt qua kính, giúp duy trì nhiệt độ ổn định trong khoang xe, làm giảm sự tiêu tốn năng lượng và giúp giảm tải hiệu suất điều hòa.

BẢO VỆ SỨC KHỎE KHỎI TIA UV: Phim cách nhiệt có khả năng chống tia tử ngoại (UV) lên tới trên 99%. Giảm thiểu sự tác động xấu của tia UV từ ánh nắng mặt trời có thể gây hại cho làn da và gây phai màu, hư hại nội thất trên xe Lexus LX. 

GIẢM SÁNG VÀ GIẢM CHÓI: Phim cách nhiệt hỗ trợ làm giảm lượng ánh sáng và ánh nắng chói từ mặt trời cũng như ánh sáng đèn pha của phương tiện di chuyển ngược chiều. Điều này giúp thuận tiện trong việc quan sát khi di chuyển mà không bị chói mắt, khó chịu.

TĂNG SỰ KÍN ĐÁO VÀ RIÊNG TƯ: Dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus LX còn giúp nâng cao tính riêng tư cho chủ xe với độ phản gương cao. Người bên ngoài sẽ khó có thể quan sát hoạt động, tài sản bên trong xe, nhờ đó mang lại sự thoải mái, kín đáo trong thời gian nghỉ ngơi của chủ xe.

TĂNG TÍNH THẨM MỸ CHO XE: Dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus LX giúp tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho xe hơi. Đặc biệt đối với những màu phim tối, xe được tăng thêm sự sang trọng, ấn tượng, làm nổi bật lên đẳng cấp chủ nhân.

INMAX – Thương hiệu dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus LX chất lượng hàng đầu

Phim phản xạ nhiệt hàng đầu hiện nay

Nhắc đến thương hiệu dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus LX chất lượng hiện nay, INMAX là “ngôi sao sáng” nhất. Đây là thương hiệu phim cách nhiệt nổi tiếng đến từ Mỹ với hơn 30 năm kinh nghiệm.

INMAX mang đến thị trường Việt Nam dòng phim phản xạ nhiệt cao cấp nhất hiện nay, là bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực sản xuất vật liệu chống nóng. Ngay lập tức, nhận được đánh giá cao từ phía chuyên gia và người dùng.

Xem thêm: Phim phản xạ nhiệt Inmax – Top 1 tại Việt Nam

  • INMAX – Công nghệ sản xuất film hiện đại

Sử dụng công nghệ phún xạ 12 lớp kim loại, hoạt động chống nóng với cơ chế phản xạ nhiệt là điểm đặc biệt của INMAX mà không phải hãng film nào làm được. Theo đó, dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus LX của INMAX giúp ngăn chặn, phản xạ lại hết nhiệt lượng trở lại môi trường, mà không lưu lại trên bề mặt kính. 

Cấu tạo phim phản xạ nhiệt INMAX
  • INMAX – Lợi ích to lớn khi dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus LX

+ Cản nhiệt tốt nhất khi được kiểm chứng mang đến hiệu quả làm mát tốt hơn từ 10-20 độ so với các dòng phim hấp thụ nhiệt.

+ Triệt tiêu đến 99,9% tia UV có hại cho sức khỏe

+ Bảo vệ nội ngoại thất xe sang Lexus LX luôn bền đẹp

+ Độ truyền sáng tối ưu tốt ở từng vị trí kính xe, kính lái lên tới 55%, đảm bảo tầm nhìn rõ nét, an toàn khi di chuyển

+ Bảo vệ mắt khỏi các luồng sáng chói từ mặt trời hay đèn pha xe đối diện chiếu rọi

+ Tiết kiệm nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng hệ thống điều hòa

+ Gia tăng độ cứng cho kính Lexus LX

+ Giảm độ sát thương khi xảy ra va chạm nhờ kính vỡ vụn được phim giữ lại, giảm độ sát thương nguy hiểm. 

  • INMAX – Độ bền vượt trội

Một trong những ưu điểm nổi bật khi dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus LX từ INMAX đó là độ bền.

Nhờ công nghệ vượt trội khi không lưu lại nhiệt lượng trên bề mặt kính tuổi thọ phim cách nhiệt INMAX được đảm bảo lâu bền. Theo đó, INMAX có độ bền lên tới 30 năm, bảo vệ tốt film trong mọi điều kiện thời tiết.

  • INMAX – Hậu mãi, bảo hành miễn chê

Ít có hãng phim cách nhiệt nào trên thị trường đưa ra mức bảo hành 12 năm như INMAX. Đây chính là một lời khẳng định chất lượng vượt trội của hãng cũng như đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho chủ xe. 

  • INMAX – Độ phủ sóng rộng khắp

INMAX hiện phủ sóng tại hơn 63 tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống 400 đại lý. Dù bạn ở bất kỳ đâu cũng sẽ dễ dàng lắp đặt phim cách nhiệt INMAX chính hãng với giá niêm yết và chế độ bảo hành chuẩn hãng. 

Bạn có thể tra cứu đại lý INMAX gần nhất tại đây.

  • Giá dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus LX
Bảng giá niêm yết tại 400 đại lý INMAX

Trên đây là những thông tin hữu ích về dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus LX. Nếu bạn có nhu cầu dán phim cho xế, đừng ngần ngại liên hệ với INMAX qua hotline 1900 8113 được được các tư vấn viên hỗ trợ nhiệt tình. Bên cạnh đó, chủ xe Lexus LX cũng có thể “lên đồ” cho xế sang những dòng phụ kiện đồ chơi xe hơi khác như màn hình android ô tô, android box cho ô tô,…mang lại những trải nghiệm tuyệt vời trong mọi chuyến đi. 

> Xem thêm các bài viết liên quan

Phim phản xạ nhiệt là gì?

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Lexus Es 250

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Lexus RX 350

Dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus ES

Dán phim phản xạ nhiệt xe Lexus NX

5/5 - (1 bình chọn)

Recent Posts

Giảm lóa lên đến 55%

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

2 năm ago

Ngăn chặn 99,9% tia UV

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

2 năm ago

Độc quyền công nghẹ keo 200 lớp

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

2 năm ago

Cản tia hồng ngoại, cách nhiệt tối đa

Với phim cách nhiệt cao cấp 3M InMax Hồng ngoại thì dù ngoài trời có…

2 năm ago

Loại bỏ 95% tia hồng ngoại

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

2 năm ago

Không cản sóng, duy trì kết nối 3G

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

2 năm ago