Tin tức

Top 1 địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe Nissan Sunny cao cấp

Dán phim phản xạ nhiệt xe Nissan Sunny là một giải pháp hiệu quả để bảo vệ xe và người lái khỏi tác hại của nắng nóng. Bạn có biết rằng, khi xe ô tô dừng ngoài trời, nhiệt độ bên trong có thể lên đến 70 độ C, gây ra nhiều phiền toái và nguy hiểm cho sức khỏe? Đó là do kính xe không thể cản được bức xạ mặt trời, mà chỉ có thể giảm ánh sáng. Do đó, việc sử dụng các loại vải hay lưới nhựa để che kính chỉ là một biện pháp tạm thời, không mang lại hiệu quả cao.

Chính vì thế, phương pháp dán phim cách nhiệt cho ô tô được ra đời để giúp chống nóng toàn diện hơn. Để giúp bạn không mất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm và sàng lọc thông tin, Inmax sẽ giúp bạn giải đáp vai trò và lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt xe Nissan Sunny như thế nào, mời bạn cùng tìm hiểu!

Top 1 địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe Nissan Sunny cao cấp

Xem thêm: Đánh giá xe Nissan Sunny: Giá tham khảo, thông số kỹ thuật

Vì sao nên dán phim phản xạ nhiệt xe Nissan Sunny

Những hạn chế của kính xe thông thường sẽ hoàn toàn được khắc phục nhờ dán phim phản xạ nhiệt xe Nissan Sunny:

– Giảm nhiệt độ bên trong xe: Dán phim phản xạ nhiệt xe Nissan Sunny là một giải pháp hiệu quả để giảm nhiệt độ bên trong xe, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Theo các nghiên cứu, phim phản xạ nhiệt có thể giảm được từ 10-15 độ C so với không dán phim, tạo ra một không gian mát mẻ và thoải mái hơn cho bạn và gia đình khi ngồi trong xe. Điều này cũng có lợi cho việc tiết kiệm năng lượng cho điều hòa, giảm lượng khí thải ra môi trường và bảo vệ động cơ xe khỏi việc hoạt động quá công suất.

– Bảo vệ sức khỏe: Dán phim phản xạ nhiệt xe Nissan Sunny không chỉ làm mát xe mà còn bảo vệ sức khỏe của bạn. Phim phản xạ nhiệt có khả năng cản ngăn được 99% tia UV từ ánh nắng mặt trời, giúp bạn tránh được những tác hại của tia UV như ung thư da, lão hóa da, đau mắt hay các bệnh về da khác; giúp bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi ánh sáng chói hay lóa từ các xe khác, tăng độ tập trung và an toàn khi lái xe. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc bị mỏi mắt hay mất tầm nhìn khi đi trên đường.

Vì sao nên dán phim phản xạ nhiệt xe Nissan Sunny

– Bảo vệ nội thất: Dán phim phản xạ nhiệt xe Nissan Sunny cũng có tác dụng bảo vệ nội thất của xe. Phim phản xạ nhiệt có thể ngăn chặn được sự ăn mòn hay phai màu của các bộ phận nội thất như ghế da, taplo, vô lăng hay các chi tiết trang trí khác do ánh nắng gây ra; cũng giúp bảo vệ kính chắn gió và kính cửa khỏi bị vỡ hay nứt khi va chạm hay va đập mạnh. Bạn sẽ không phải tốn kém cho việc sửa chữa hay thay thế các bộ phận này.

– Tăng tính thẩm mỹ: Dán phim phản xạ nhiệt xe Nissan Sunny cũng làm cho xe trông sang trọng, hiện đại và cá tính hơn. Phim phản xạ nhiệt có nhiều màu sắc và độ trong suốt khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích và phong cách của mình; cũng tạo ra hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt khi ánh nắng chiếu vào xe.

Xem thêm: Phim phản xạ nhiệt là gì?

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe Nissan Sunny cao cấp

Với sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ hiện đại, Inmax không ngừng cải tiến để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đã được kiểm chứng và áp dụng thành công tại Việt Nam. Chúng tôi tự tin là địa chỉ uy tín – dán phim phản xạ nhiệt xe Nissan Sunny và các loại xe khác hàng đầu, chuyên nghiệm nhất tại Việt Nam. Khi đến với Inmax quý khách sẽ được hưởng những lợi ích sau:

– Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, thi công lắp đặt nhanh chóng, chính xác theo tiêu chuẩn kỹ thuật. Tại phòng thi công luôn có kỹ thuật viên trưởng giám sát quá trình lắp đặt và kiểm tra chất lượng cuối cùng (Quality Control).

– Nhân viên cực kỳ chu đáo và thân thiện, luôn sẵn sáng tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.

– Sản phẩm đảm bảo chính hãng, cam kết chất lượng như quảng cáo.

– Bảo hành 12 năm cho khách hàng đã mua và dán phim phản xạ nhiệt xe Nissan Sunny tại Inmax. 

– Chế độ hậu mãi hấp dẫn đối với khách hàng thân thiết và giới thiệu bạn bè.

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe Nissan Sunny cao cấp

Tùy vào loại phim mà bạn lựa chọn cũng như vị trí kính xe mà bạn muốn dán, giá dán phim sẽ có sự thay đổi. Inmax có các gói dán phim phản xạ nhiệt xe Nissan Sunny từ tiết kiệm đến cao cấp, phù hợp cho tất cả mọi người dù điều kiện tài chính như thế nào:

Bảng giá dán phim phản xạ nhiệt xe Nissan Sunny

Xem thêm: Phim phản xạ nhiệt Inmax – Top 1 tại Việt Nam

Các dòng sản phẩm dán phim phản xạ nhiệt xe Nissan Sunny

Việc dán phim phản xạ nhiệt xe Nissan Sunny xuất phát từ nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Mặc dù vậy, các bạn cần tìm hiểu về các dòng phim phản xạ nhiệt có trên thị trường hiện nay trước khi dán. Không nên tùy tiện lựa chọn một loại phim kém chất lượng vì độ bền không chỉ thấp mà còn gây ra những khó khăn khi di chuyển kèm theo đó là mất thời gian. 

Nano Ceramic Phún Xạ Kim Loại
Công nghệ sản xuất – Sản phẩm được làm từ gốm nano chất lượng cao, kết hợp với công nghệ nhuộm màu sâu vào lớp phim cơ bản.
– Lớp phim có khả năng chống nóng và chống tia hồng ngoại hiệu quả, giúp bảo vệ không gian bên trong khỏi nhiệt độ cao và tia cực tím.
– Gốm nano có kích thước siêu nhỏ, liên kết chặt chẽ với lớp phim, tạo ra độ bền kéo dài đến 30 năm, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường như mưa, nắng, bụi bẩn.
– Sản phẩm không sử dụng kim loại, không gây ra hiện tượng nhiễu sóng điện thoại hay các thiết bị điện tử khác như GPS, radio, 3G, wifi.
– Một phương pháp khác để tạo ra các lớp phim kim loại là sử dụng phun xạ ion. Trong quá trình này, một tấm kim loại (Vật liệu nguồn) được đặt làm điện cực âm trong một buồng chân không, nơi có chứa một loại khí hiếm ở áp suất thấp. Khi áp dụng điện áp cao, các nguyên tử khí sẽ bị ion hóa và hướng về phía tấm kim loại với vận tốc cao, va chạm với bề mặt kim loại và làm bay hơi các nguyên tử kim loại.
– Các nguyên tử kim loại bị bay hơi sẽ di chuyển đến bề mặt của chất nền và hình thành lớp phim. Đây là những nguyên tử kim loại đã bị phun xạ. Phương pháp này cho phép phun xạ nhiều loại kim loại khác nhau với độ dày chỉ bằng một sợi tóc. Lớp phim thu được có tính năng phản xạ nhiệt cao, chịu nhiệt tốt và không thay đổi màu sắc khi nung nóng.
– Bằng cách kết hợp 12 kim loại quý khác nhau, ta có thể tạo ra một cấu trúc lớp phủ nhiều lớp có khả năng cản trở hầu hết bức xạ hồng ngoại và tia UV từ ánh sáng mặt trời, bảo vệ sức khỏe và an toàn của người lái. Đồng thời, lớp phủ cũng giúp cải thiện độ truyền ánh sáng và khả năng hiển thị của kính chắn gió, mang lại hiệu quả và trải nghiệm cao nhất.
Thông số kỹ thuật

Tỷ lệ truyền sáng : 05% – 70% Tỷ lệ truyền sáng : 15% – 60%
Khả năng cản nhiệt : 46% – 63% Khả năng cản nhiệt : 59% – 65%
Khả năng cản tia UV : 99% Khả năng cản tia UV : 99%
Đặc điểm và màu sắc Nano Ceramic là loại phim đa dạng về màu sắc, có thể lựa chọn từ hơn 10 màu khác nhau nhờ công nghệ nhuộm hiện đại. Phim có độ trong suốt cao, không làm mất đi màu sắc tự nhiên; có độ bền vượt trội, không bị bay màu hay hư hỏng do nhiệt độ, ăn mòn hay các yếu tố bên ngoài; không gây ra hiện tượng phản gương hay cản trở sóng điện thoại. Phim phún xạ kim loại là loại phim có màu sắc đa dạng và sinh động, được tạo ra bằng cách phủ một lớp kim loại lên bề mặt phim. Màu sắc của phim phụ thuộc vào độ dày của lớp kim loại và loại kim loại được sử dụng. Phim phún xạ kim loại có độ bền cao, có thể duy trì màu sắc trong hơn 7 năm. Tuy nhiên, phim phún xạ kim loại cũng có nhược điểm là dễ bị ăn mòn do tác động của nước mưa và các yếu tố môi trường khác. Ngoài ra, phim phún xạ kim loại cũng gây ra hiện tượng phản chiếu ánh sáng, làm giảm tầm nhìn và gây phiền nhiễu cho các thiết bị điện tử như sóng vô tuyến, điện thoại…
Các dòng sản phẩm dán phim phản xạ nhiệt xe Nissan Sunny

Rất mong nhận được sự ủng hộ của quý bạn đọc dành cho bài viết này. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào chuyên sâu hơn về dán phim phản xạ nhiệt xe Nissan Sunny, mời bạn liên hệ qua số Hotline 1900.8113 để được đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của Inmax tư vấn cụ thể!

Xem thêm: Dán phim phản xạ nhiệt xe Nissan Navara

Đánh giá bài viết

Recent Posts

Giảm lóa lên đến 55%

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

2 năm ago

Ngăn chặn 99,9% tia UV

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

2 năm ago

Độc quyền công nghẹ keo 200 lớp

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

2 năm ago

Cản tia hồng ngoại, cách nhiệt tối đa

Với phim cách nhiệt cao cấp 3M InMax Hồng ngoại thì dù ngoài trời có…

2 năm ago

Loại bỏ 95% tia hồng ngoại

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

2 năm ago

Không cản sóng, duy trì kết nối 3G

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

2 năm ago