Tin tức

INMAX Việt Nam & Hoa Mai Auto – Auto365 Ninh Hòa: Hợp tác toàn diện mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Cùng đặt khách hàng ở vị trí trọng tâm trong hoạt động kinh doanh, INMAX Việt Nam và đối tác Hoa Mai Auto – Auto365 Ninh Hòa đã bắt tay ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược. Sự kiện này đánh dấu bước ngoặt quan trọng, không chỉ mở ra nhiều cơ hội mới mà còn tạo điều kiện thuận lợi để hai bên khai thác tối đa tiềm năng, mang lại những giá trị bền vững và lợi ích lâu dài cho khách hàng.

Auto365 Ninh Hòa đã quyết định hợp tác và trở thành Đại lý chính hãng của INMAX Việt Nam

Auto365 Ninh Hòa – Địa điểm nâng cấp xe uy tín hàng đầu tại Ninh Hòa

Đánh giá về đối tác, có thể thấy Hoa Mai Auto – Auto365 Ninh Hòa là đơn vị uy tín hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc ô tô. Auto365 Ninh Hòa chuyên cung cấp các dịch vụ “mũi nhọn” về lắp đặt phụ kiện, nội thất đồ chơi xe hơi như độ đèn tăng sáng, lắp đặt màn hình Android, dán phim cách nhiệt, dán PPF,…

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và sự đam mê với ngành công nghiệp ô tô, Auto365 Ninh Hòa cam kết cung cấp các giải pháp nội thất xe hơi tối ưu, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị cũng không ngừng cập nhật những xu hướng và công nghệ mới nhất, nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời và sự hài lòng tối đa cho mọi chủ xe.

INMAX Việt Nam & Auto365 Ninh Hòa: Ký kết đối tác chiến lược, tạo ra nhiều giá trị và lợi ích cho người tiêu dùng.

Để thực hiện sứ mệnh kiến tạo và mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, Auto365 Ninh Hòa đã quyết định hợp tác và trở thành Đại lý chính hãng cung cấp các sản phẩm bảo vệ ô tô của INMAX – MADE IN USA. Các sản phẩm nổi bật như phim cách nhiệtphim bảo vệ sơn PPF sẽ được đưa đến tay khách hàng, cam kết đem lại chất lượng và hiệu quả tối đa.

INMAX Việt Nam & AUTO365 NINH HÒA: Ký kết hợp tác chiến lược toàn diện

Sự hợp tác chiến lược giữa INMAX Việt NamHoa Mai Auto – Auto365 Ninh Hòa là một động thái thông minh và kịp thời trong bối cảnh thị trường hiện nay. Việc hợp tác với những doanh nghiệp có cùng tầm nhìn và định hướng sẽ là chìa khóa quan trọng để cả hai bên gia tăng sức mạnh, năng lực cạnh tranh và tạo ra nhiều giá trị và lợi ích cho người tiêu dùng. Sự đoàn kết này không chỉ giúp vượt qua thời kỳ khó khăn mà còn góp phần ổn định nền kinh tế nói chung.

INMAX Việt Nam x Hoa Mai Auto – Auto365 Ninh Hòa: Đồng hành cùng phát triển

Cả INMAX Auto365 Ninh Hòa đều có những điểm mạnh riêng để hợp tác, hỗ trợ và cùng nhau phát triển trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị ô tô tại Việt Nam.

Ông Phan Văn Đức – Trưởng chi nhánh Auto365 Ninh Hòa, rất tin tưởng vào năng lực hiện tại của INMAX và đánh giá cao những sản phẩm bảo vệ xe hơi của INMAX có nhiều lợi thế cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Theo ông, từ góc độ một khách hàng sử dụng sản phẩm của INMAX, sẽ rất hài lòng với sự thoải mái và bảo vệ tốt nhất cho bản thân và gia đình.

Về phía INMAX, thương hiệu không chỉ cung cấp các sản phẩm bảo vệ ô tô toàn diện mà còn hỗ trợ mạnh mẽ trong truyền thông marketing và đào tạo nhân sự, giúp đại lý chính hãng Auto365 Ninh Hòa phát huy tối đa tiềm năng.

Sự hợp tác giữa Auto365 Ninh Hòa và INMAX Việt Nam là một bước đi đúng đắn, trở thành tiền đề mạnh mẽ giúp hai đơn vị cùng hướng đến mục tiêu trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong lĩnh vực nội thất và chăm sóc xe hơi, đồng thời mở rộng thị trường và phát triển dịch vụ trên khắp cả nước.

Chúc cho mối quan hệ giữa INMAX Việt NamHoa Mai Auto – Auto365 Ninh Hòa ngày càng bền chặt, cùng nhau vươn xa và chia sẻ những thành công mới!

Chúc mừng mối quan hệ hợp tác giữa INMAX Việt Nam và Hoa Mai Auto – Auto365 Ninh Hòa ngày càng bền chặt

Trải nghiệm các sản phẩm INMAX – MADE IN USA tại Auto365 Ninh Hòa

Kính mời Quý Khách hàng ghé thăm AUTO365 NINH HÒA để trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm của INMAX – MADE IN USA:

  • Địa chỉ: Số 616, Đường Trần Quý Cáp, TDP1, Phường Ninh Hiệp, TX Ninh Hòa, Tỉnh Khánh Hòa
  • Hotline: 0582365365
Đánh giá bài viết

Recent Posts

Giảm lóa lên đến 55%

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago

Ngăn chặn 99,9% tia UV

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago

Độc quyền công nghẹ keo 200 lớp

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago

Cản tia hồng ngoại, cách nhiệt tối đa

Với phim cách nhiệt cao cấp 3M InMax Hồng ngoại thì dù ngoài trời có…

3 năm ago

Loại bỏ 95% tia hồng ngoại

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago

Không cản sóng, duy trì kết nối 3G

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago