Tin tức

INMAX Việt Nam ký hợp tác chiến lược toàn diện cùng Nội thất ô tô Suncar – Auto365 Vĩnh Phúc

INMAX Việt Nam vừa chính thức công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện với Nội thất ô tô Suncar – Auto365 Vĩnh Phúc. Thỏa thuận này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên, hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích lớn cho khách hàng cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực nội thất ô tô.

INMAX Việt Nam ký kết đối tác chiến lược toàn diện cùng Suncar Auto – Auto365 Vĩnh Phúc

Nội thất ô tô SUNCAR – Độ xe chuyên nghiệp tại Vĩnh Phúc

Nội thất ô tô SUNCAR đã xây dựng cho mình chỗ đứng vững chắc trong nghề và được nhiều khách hàng tin tưởng, gắn bó. SUNCAR có hệ thống showroom đạt chuẩn cùng đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên gia với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành độ xe.

Với tiêu chí “Tận tâm – Chuyên nghiệp – Uy tín – Chất lượng”, SUNCAR Vĩnh Phúc cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm toàn diện, từ việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao đến dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ sau bán hàng. 

Lễ ký kết đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.

INMAX, với chiến lược phát triển rõ ràng và tầm nhìn dài hạn, đã trở thành lựa chọn hàng đầu của SUNCAR – Auto365 Vĩnh Phúc. Khi được phỏng vấn về sự khác biệt của INMAX so với các đơn vị cung cấp sản phẩm khác, Giám đốc SUNCAR – ông Tô Thiệu đã chỉ ra ba điểm nổi bật:

  • Chất Lượng Sản Phẩm: INMAX sở hữu những ưu điểm vượt trội về mặt tính năng, kết hợp với các phần mềm hiện đại được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư chất lượng.
  • Định Hướng Phát Triển: INMAX đầu tư bài bản vào chất lượng sản phẩm và chiến lược truyền thông, kinh doanh, giúp người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm dễ dàng hơn.
  • Chính Sách Đại Lý: Bên cạnh chính sách trợ giá, INMAX còn mang đến cho Nội thất ô tô SUNCAR Vĩnh Phúc những quyền lợi thiết thực như: tài trợ làm biển quảng cáo, giá kệ, cung cấp ngân sách và hỗ trợ chạy quảng cáo, đào tạo kỹ thuật và quảng bá trên các kênh truyền thông.

Đây là lý do vì sao SUNCAR AUTO quyết định hợp tác với INMAX và trở thành đại lý chính hãng chuyên cung cấp các sản phẩm bảo vệ xe hơi như: phim cách nhiệt phim bảo vệ sơn PPF.

INMAX Việt Nam & SUNCAR Auto ký kết hợp tác chiến lược

Sự hợp tác giữa INMAX Việt NamNội thất ô tô Suncar – Auto365 Vĩnh Phúc không chỉ là bước tiến mới trong quan hệ đối tác chiến lược mà còn là nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững và dài hạn.

INMAX Việt Nam & SUNCAR Auto ký kết hợp tác chiến lược, đồng hành cùng phát triển

Khách hàng sẽ là người được hưởng lợi nhiều nhất từ thỏa thuận ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa hai đơn vị. Bởi đây không chỉ là cơ hội để trải nghiệm những sản phẩm nội thất ô tô chất lượng cao mang thương hiệu INMAX, mà còn là sự đảm bảo về sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên tại showroom của Suncar Vĩnh Phúc. Quý khách hàng có thể mong đợi được tiếp cận với các giải pháp tiên tiến, từ phim cách nhiệt đến các sản phẩm bảo vệ sơn PPF, đồng thời được hưởng các chính sách ưu đãi đặc biệt và sự hỗ trợ nhiệt tình từ đại lý chính thức.

Buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược khép lại với sự cam kết chặt chẽ từ cả hai bên về việc thúc đẩy sự phát triển bền vững và đổi mới trong lĩnh vực nội thất ô tô. Hai bên sẽ cùng nhau xây dựng các giải pháp đột phá, từ việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm đến việc tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và mở rộng thị trường.

Mỗi bước tiến mới sẽ là cơ hội để INMAX và Suncar Vĩnh Phúc thể hiện sứ mệnh mang lại giá trị gia tăng và sự hài lòng tối đa cho khách hàng, đồng thời góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam.

Mỗi bước tiến mới trong hợp tác là cơ hội để INMAX và Suncar Vĩnh Phúc thể hiện sứ mệnh mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng

Để khám phá và trải nghiệm các sản phẩm của INMAX – MADE IN USA, quý khách hàng có thể ghé thăm Showroom của Nội thất ô tô SUNCAR – Auto365 Vĩnh Phúc tại địa chỉ sau:

  • Địa chỉ: Khu Trại Giao – Đường Nguyễn Tất Thành – Phường Khai Quang – Thành phố Vĩnh Yên – Tỉnh Vĩnh Phúc
  • Hotline: 0813.365.365
Đánh giá bài viết

Recent Posts

Giảm lóa lên đến 55%

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago

Ngăn chặn 99,9% tia UV

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago

Độc quyền công nghẹ keo 200 lớp

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago

Cản tia hồng ngoại, cách nhiệt tối đa

Với phim cách nhiệt cao cấp 3M InMax Hồng ngoại thì dù ngoài trời có…

3 năm ago

Loại bỏ 95% tia hồng ngoại

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago

Không cản sóng, duy trì kết nối 3G

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago