Tin tức

INMAX – CHUẨN MỰC PHIM PHẢN XẠ NHIỆT XE HƠI MADE IN USA

Phim phản xạ nhiệt INMAX là dòng sản phẩm chất lượng cao cấp, được sản xuất tại Mỹ với công nghệ tiên tiến nhất là phún xạ kim loại, tạo nên cơ chế phản xạ nhiệt độc đáo. INMAX mang đến giải pháp toàn diện, bảo vệ ô tô khỏi tác động của nhiệt độ cao và tia UV.

Với những ưu điểm nổi bật này, phim phản xạ nhiệt INMAX đã ghi dấu ấn mạnh mẽ và trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực vật liệu chống nóng. Tính đến nay, INMAX đang là lựa chọn hoàn hảo thay thế cho nhiều dòng phim cách nhiệt thông thường. 

Phim phản xạ nhiệt INMAX – MADE IN USA ứng dụng các công nghệ tiên tiến

INMAX – Phim phản xạ nhiệt tốt nhất thị trường

Theo thống kê, hiện nay trên thị trường có hơn 20 hãng phim cách nhiệt với các dòng sản phẩm có khả năng chống nóng và cản tia UV. Tuy nhiên, công nghệ phim phún xạ nhiệt với khả năng phản xạ nhiệt hoàn toàn ra ngoài môi trường là đặc điểm nổi bật mà không phải hãng nào cũng có thể đạt được như INMAX.

INMAX chứng minh chất lượng vượt trội trong từng sản phẩm của mình, với điểm mạnh từ Công nghệ Mỹ – Nguyên vật liệu Mỹ – Sản xuất trực tiếp tại Mỹ, tự hào mang đến thị trường Việt Nam dòng phim phản xạ nhiệt chất lượng cao, tạo ra giá trị vượt trội và trải nghiệm lái xe toàn diện.

Phim phản xạ nhiệt INMAX tạo nên xu hướng mới trong lĩnh vực vật liệu chống nóng với ba mã phim chủ lực: S61/S60, S30, S15. Các mã này ứng dụng công nghệ phún xạ với 12 lớp kim loại quý như Titanium, Berili, Mangan, Coban… Các lớp kim loại siêu mỏng này được phún lên bề mặt phim bằng công nghệ hiện đại, tạo thành một lớp màng phản xạ tia hồng ngoại và tia UV từ ánh sáng mặt trời.

Cụ thể, khi bức xạ nhiệt và tia hồng ngoại chiếu đến bề mặt phim, chúng sẽ bị phản xạ lại hoàn toàn ra ngoài môi trường. Nhờ đó, bề mặt kính luôn mát và không có hiện tượng truyền nhiệt bức xạ vào bên trong tấm kính. Đây là điểm khác biệt rõ ràng, lý giải cho khả năng loại bỏ nhiệt của phim phản xạ nhiệt, giúp nó tốt hơn phim hấp thụ nhiệt từ 10-20 độ C.

So sánh khả năng cản nhiệt giữa INMAX và phim hấp thụ nhiệt cao cấp nhất trên thị trường

Ngoài ra, INMAX còn ứng dụng công nghệ Nano Ceramic gốm cao cấp vào các dòng sản phẩm phim mã “V” và mã “R”, giúp người dùng có đa dạng lựa chọn phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính.

Với chất liệu cao cấp và công nghệ tiên tiến, phim phản xạ nhiệt INMAX có độ bền lên tới 30 năm. Trên các diễn đàn và hội nhóm về ô tô, INMAX nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng, phần lớn đều hài lòng với khả năng cách nhiệt, độ bền, tính thẩm mỹ, và dịch vụ của INMAX.

Xem thêm: Tìm hiểu chi tiết phim phản xạ nhiệt

Tính năng nổi bật phim phản xạ nhiệt INMAX

Công nghệ sản xuất phim cách nhiệt INMAX nổi bật với khả năng cản nhiệt xuất sắc, vượt trội so với các loại phim hấp thụ nhiệt hiện có trên thị trường. Do đó, việc dán phim cách nhiệt INMAX là lựa chọn lý tưởng cho các chủ xe muốn bảo vệ xe của mình khỏi nhiệt độ cao một cách hiệu quả nhất.

Inmax – Phim phản xạ nhiệt được đánh giá cao trên thị trường

Ngoài khả năng cách nhiệt ưu việt, phim phản xạ nhiệt INMAX còn mang đến nhiều lợi ích khác:

  • Loại bỏ tia cực tím, bảo vệ sức khỏe/nội thất: INMAX có thể ngăn chặn đến 99.9% tia cực tím và 94% tia hồng ngoại, giảm thiểu tác động của ánh nắng mặt trời, bảo vệ da và mắt. Đồng thời, bảo vệ nội thất xe luôn như mới, tăng tuổi thọ và độ bền.
  • Chống chói lóa: Với tỷ lệ giảm chói trên 60%, phim phản xạ nhiệt INMAX hạn chế tác động của ánh nắng mặt trời và đèn pha từ xe ngược chiều, đảm bảo tầm nhìn cho người lái, giúp tập trung và lái xe an toàn hơn.
  • Không gây cản sóng điện tử: INMAX có mức cản sóng tốt nhất so với các dòng film trên thị trường nhờ đó đảm bảo tín hiệu trên xe (điện thoại, wifi, bluetooth,…) luôn thông suốt. Người dùng thoải mái nghe – gọi, tận hưởng tối đa các tiện ích giải trí mình mong muốn.
  • Tiết kiệm nhiên liệu cho xe: Dán phim INMAX giúp không gian xe mát hơn, giữ nhiệt độ ở mức độ ổn định, giảm tải hoạt động cho hệ thống điều hòa và tiết kiệm nhiên liệu.
  • Độ bền cao: INMAX không bị bong tróc, phồng rộp hay bạc màu theo thời gian. Ngoài ra, phim còn có khả năng bị giữ lại các mảnh kính khi kính bị vỡ cho va chạm hay va đập, giúp hạn chế được nguy cơ bị thương cho người trong xe.
  • Tăng tính riêng tư và sang trọng: Dán các mã film màu tối giúp hạn chế ánh nhìn tò mò từ bên ngoài. Qua đó, mang lại không gian riêng tư và an toàn cho chủ xe. Phim cũng tạo ra hiệu ứng phản chiếu ánh sáng, giúp xe trông sang trọng và đẳng cấp hơn.

Mặc dù sở hữu nhiều tính năng cao cấp và vượt trội, giá bán của phim phản xạ nhiệt INMAX lại vô cùng hợp lý. INMAX phân chia sản phẩm thành ba gói phim: Gói Tiêu Chuẩn, Gói Cao Cấp, Gói Đặc Biệt, phù hợp cho các dòng xe từ 4 chỗ đến 7 chỗ. Giá thành dao động từ 6.5 triệu đến 16 triệu đồng, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng, tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách của họ.

Chế độ bảo hành 12 năm – Cam kết mạnh mẽ khẳng định chất lượng

Chính sách bảo hành lên đến 12 năm theo tiêu chuẩn quốc tế chính là lời cam kết đầy tự tin của INMAX về chất lượng phim phản xạ nhiệt. Cũng như đảm bảo đồng hành với khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Dán phim phản xạ nhiệt INMAX bảo hành 12 năm với độ ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Thông tin thêm cho khách hàng đang quan tâm đến phim phản xạ nhiệt INMAX. Đó là hãng hoàn toàn thoải mái chào đón khách hàng tự mang phim của mình đến thử để có thể lựa chọn khách quan nhất.

Hiện nay, INMAX được nhập khẩu chính ngạch từ Mỹ bởi công ty nội thất hàng đầu Việt Nam là Quang Minh. Phát triển với mạng lưới hơn 400 đại lý trên toàn quốc, cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Bất kể bạn đang ở tỉnh thành nào, chỉ cần liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và sử dụng sản phẩm chính hãng với giá niêm yết. Đội ngũ kỹ thuật viên của các đại lý đều được đào tạo chuyên sâu, đảm bảo việc dán phim phản xạ nhiệt được thực hiện với độ chính xác cao, đạt chuẩn và thẩm mỹ nhất.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc muốn trải nghiệm sản phẩm phim phản xạ nhiệt INMAX, hãy truy cập ngay website của INMAX hoặc gọi cho chúng tôi theo Hotline: 1900 8113 để được tư vấn miễn phí!

Tham khảo thêm các sản phẩm giúp bảo vệ xế yêu đến từ Inmax: INMAX MADE IN USA – THAY ĐỔI CUỘC CHƠI PPF TOÀN CẦU

Đánh giá bài viết

Recent Posts

Giảm lóa lên đến 55%

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago

Ngăn chặn 99,9% tia UV

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago

Độc quyền công nghẹ keo 200 lớp

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago

Cản tia hồng ngoại, cách nhiệt tối đa

Với phim cách nhiệt cao cấp 3M InMax Hồng ngoại thì dù ngoài trời có…

3 năm ago

Loại bỏ 95% tia hồng ngoại

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago

Không cản sóng, duy trì kết nối 3G

Dữ liệu đang được cập nhật!!!

3 năm ago