INMAX MADE IN USA – THAY ĐỔI CUỘC CHƠI PPF TOÀN CẦU

Phim bảo vệ sơn xe ô tô PPF INMAX là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất tại Mỹ bởi thương hiệu Inmax. Sở hữu công nghệ bảo vệ và tự phục hồi tiên tiến nhất trên thế giới, INMAX PPF đã gây dấu ấn mạnh mẽ và đưa INMAX trở thành thương hiệu hàng đầu về sản phẩm bảo vệ xe hơi trên toàn cầu.

Sắp tới đây, Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Nội thất ô tô Quang Minh sẽ nhập khẩu chính ngạch từ Mỹ sản phẩm PPF INMAX về Việt Nam.

INMAX MADE IN USA - THAY ĐỔI CUỘC CHƠI PPF TOÀN CẦU
INMAX MADE IN USA – THAY ĐỔI CUỘC CHƠI PPF TOÀN CẦU

Tham khảo các sản phẩm giúp bảo vệ xế yêu đến từ Inmax:

– Phim cách nhiệt ứng dụng công nghệ phủ Nano Ceramic

– Phim phản xạ nhiệt ứng dụng công nghệ phún xạ kim loại

Giới thiệu chung về PPF INMAX

PPF Inmax là thương hiệu phim bảo vệ ô tô nổi tiếng, được sản xuất trực tiếp tại Mỹ. Nổi bật với bộ ba sản phẩm chính, bao gồm Tiêu Chuẩn, Cao Cấp và Giới Hạn.

Thương hiệu phim bảo vệ sơn xe PPF Inmax (Paint Protection Film) sở hữu hệ thống nghiên cứu và phát triển (R&D) với đội ngũ chuyên gia hàng đầu về công nghệ Nano và lớp phủ tự phục hồi. Cam kết sử dụng 100% nguyên liệu và dây chuyền sản xuất hiện đại, trang thiết bị tối tân từ nhà máy tại Mỹ.

Nhờ đó, PPF Inmax mang đến chất lượng vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc mà còn tạo nên sự đột phá mới trong ngành công nghiệp làm đẹp xe hơi.

Công ty Quang Minh là đối tác độc quyền, nhập khẩu chính ngạch trực tiếp PPF Inmax từ Mỹ, tự hào đem đến thị trường Việt Nam những sản phẩm bảo vệ xe chất lượng cao. Từ đó tạo ra giá trị vượt trội với trải nghiệm lái xe toàn diện.

PPF Inmax được sản xuất trên công nghệ nano đến từ Mỹ
PPF Inmax được sản xuất trên công nghệ nano đến từ Mỹ

Ưu điểm nổi bật của PPF INMAX

Nhờ công nghệ màng bảo vệ trong suốt và tự phục hồi, phim bảo vệ sơn xe ô tô PPF INMAX mang đến nhiều lợi ích vượt trội, nổi bật là khả năng chống tia UV, độ bóng cao và khả năng tự phục hồi:

  • Bảo vệ lớp sơn: Khỏi các vết đá dăm, côn trùng, trầy xước trong quá trình di chuyển hay va chạm, đồng thời cản tia UV hiệu quả tránh tình trạng làm bạc màu sơn, giúp bề mặt luôn sáng bóng và dễ dàng làm sạch trong quá trình vệ sinh giúp tiết kiệm chi phí và thời gian.
  • Chống xước và va đập: Một trong những lợi ích lớn nhất của PPF INMAX là khả năng chống xước và va đập. Nó bảo vệ lớp sơn xe không bị bong tróc, giúp xe chống trầy xước. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người thường xuyên lái xe trong điều kiện giao thông đông đúc hoặc phức tạp.
  • Chống tác động tiêu cực của thời tiết: Bảo vệ xe khỏi tác động tiêu cực của thời tiết. Nếu không may xảy ra va chạm hay tác động tiêu cực của thời tiết, lớp sơn cũng không bị tổn hại. Điều này đặc biệt hữu ích trong những mùa có thời tiết khắc nghiệt, như mùa mưa hoặc mùa đông.
  • Tuổi thọ cao: Trong điều kiện và được bảo quản tốt, tuổi thọ của phim PPF INMAX có thể lên đến 10 năm. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không phải lo lắng về việc thay thế phim trong thời gian dài.
  • Khả năng phục hồi tốt: Khi bị va chạm hay dính phải nước nóng, lớp phim sẽ nhanh chóng trở lại trạng thái trước đó. Điều này giúp giảm thiểu rủi ro phải thay thế toàn bộ phim sau một tai nạn nhỏ.
  • Linh hoạt: Phim PPF INMAX có thể sử dụng để dán bảo vệ nhiều bộ phận, vị trí khác nhau của xe nhờ khả năng linh hoạt, ôm sát và từng đường cong của xe. Điều này giúp đảm bảo rằng mọi phần của xe đều được bảo vệ một cách hiệu quả.
  • Tự phục hồi: Bên cạnh khả năng chống xước, PPF INMAX còn có khả năng tự phục hồi các vết xước, vết xoáy do đá dăm, va chạm trong quá trình sử dụng. Khi sử dụng trong điều kiện nhiệt độ trên 38 độ thì các vết hằn này sự căng ra và trở về trạng thái ban đầu. Đây là điểm nổi bật nhất của dòng phim này mà các dòng phim PPF khác không có được.
PPF INMAX sở hữu các ưu điểm hiếm có trên thị trường
PPF INMAX sở hữu các ưu điểm hiếm có trên thị trường

Quang Minh – Đơn vị phân phối độc quyền PPF INMAX

PPF INMAX, một thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu trong lĩnh vực bảo vệ xe hơi, đã trở thành đối tác độc quyền của các hãng xe danh tiếng như BMW, Audi, Mercedes-Benz, Porsche, và Rivian Automotive LLC. Với mặt hàng phong phú, INMAX đã chiếm được lòng tin của khách hàng tại hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam, nơi mà Công ty Quang Minh là nhà phân phối duy nhất.

Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Nội thất ô tô Quang Minh, được thành lập vào năm 2017 và chính thức nhận quyền phân phối toàn bộ sản phẩm mang thương hiệu INMAX MADE IN USA tại Việt Nam. Tất cả sản phẩm của INMAX đều đảm bảo chất lượng chính hãng, minh bạch nguồn gốc và được thi công theo tiêu chuẩn Mỹ bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao.

INMAX không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, uy tín trong hợp tác kinh doanh và chuyên nghiệp trong việc hỗ trợ khách hàng. Hiện nay, Inmax Việt Nam đã trở thành đối tác chiến lược của các hãng xe lớn như Mercedes, Audi, Toyota, Ford, Mitsubishi, MG,… và đã mở rộng hệ thống đại lý, đơn vị hợp tác từ Bắc vào Nam, nhận được sự tin tưởng và hài lòng từ khách hàng, trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm bảo vệ, chăm sóc xe hơi cao cấp tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ dán phim cách nhiệt của Inmax:

– Dán phim cách nhiệt Xpander

– Dán phim cách nhiệt Honda City 

– Dán phim cách nhiệt Kia Morning

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113