Dán phim cách nhiệt Kia Morning

Bài viết dưới đây là tất tần tật những thông tin hữu ích về dán phim cách nhiệt Kia Morning, bao gồm những công dụng tuyệt vời mà phim cách nhiệt đem lại, bảng giá dán trọn gói cho dòng xe hạng A 4 chỗ từ Hàn Quốc cũng như những địa chỉ lắp đặt uy tín. Bên cạnh đó là những lưu ý của chúng tôi dành cho những người mới đi dán phim cách nhiệt để đạt được sự hài lòng với hiệu quả tốt nhất. 

phim-cach-nhiet-kia-morning

1. Thông tin dán phim cách nhiệt xe Kia Morning

Phim cách nhiệt Kia Morning có cấu tạo từ nhiều lớp polyester siêu mỏng, trong đó có một lớp quan trọng nhất, đó là lớp tráng phủ vật liệu đem lại khả năng cách nhiệt cho tấm phim. Vật liệu đó sẽ tùy thuộc vào công nghệ sản xuất của các thương hiệu mà quyết định chất liệu của lớp phủ:

  • Nhuộm màu là kỹ thuật sử dụng chất liệu rẻ nhất với ưu điểm đa dạng màu sắc thời trang, rẻ. Nhưng nhược điểm lớn là khả năng cách nhiệt và độ bền kém.
  • Lớp tráng phủ vật liệu kim loại với ưu điểm dễ sản xuất và cho hiệu quả ở mức tốt.
  • Gốm Nano Ceramic: chất liệu được sử dụng khá phổ biến ở các dòng phim cao cấp hiện nay, hiệu quả và lành tính.
  • Phún xạ kim loại với chất liệu sử dụng là những kim loại quý hiếm từ tự nhiên, đây là công nghệ đột phá và cao cấp nhất trong ngành sản xuất vật liệu chống nóng.
tang-tinh-tham-my-dan-phim-morning
Ngoại hình xe Kia Morning sau khi dán phim cách nhiệt

 

2. Lợi ích khi dán phim cách nhiệt Kia Morning

2.1. Cho khả năng cản nhiệt bằng cách hấp thụ hoặc phản xạ sức nóng từ mặt trời

  • Cơ chế hấp thụ nhiệt: Khi tia năng lượng từ mặt trời chiếu đến tấm phim cách nhiệt Kia Morning, phần hơi nóng sẽ được hấp thụ trên tấm phim cách nhiệt rồi theo thời gian sẽ bức xạ khuếch tán ra ngoài môi trường. Nếu không khí xung quanh có xu hướng thay đổi thì quá trình bức xạ càng diễn ra nhanh hơn.
  • Cơ chế phản xạ nhiệt: Năng lượng từ mặt trời khi chiếu đến tấm phim cách nhiệt Kia Morning sẽ bị phản xạ lại hoàn toàn ra ngoài môi trường, đây là cơ chế thể hiện bước tiến đột phát trong công nghệ sản xuất phim, đem lại hiệu quả cản nhiệt ưu việt và độ bền kinh ngạc cho phim cách nhiệt.

2.2. Cho khả năng cản tia cực tím và tia hồng ngoại

dan-phim-inmax-cho-morning
Dán phim cách nhiệt Inmax giúp cản tia cực tím và tia hồng ngoại

Có thể bạn chưa biết, dù không nhìn thấy ánh nắng mặt trời bằng mắt thường nhưng chỉ cần có ánh sáng là vẫn xuất hiện tia UV (tia cực tím) và tia IR (tia hồng ngoại). Và đây là những tia năng lượng gây hại lớn cho sức khỏe con người, gây ra các hiện tượng cháy da, sạm da, tàn nhang, bỏng da, lão hóa, ung thư da, đục thủy tinh thể,…

Ngoài việc ảnh hưởng đến sức khỏe con người thì những tia này còn làm xuống cấp hao mòn các vật liệu nội thất trong xe, làm bay màu, đổi màu và giảm hiệu năng hoạt động. Chính vì vậy sử dụng phim cách nhiệt Kia Morning là bảo vệ chính bạn và ô tô của mình.

2.3. Cho khả năng giảm chói

Có lẽ bạn đã từng rất khó chịu khi di chuyển trên đường gặp các trường hợp ánh đèn pha từ xe đối diện rọi thẳng vào mắt. Phim cách nhiệt hiện nay với công nghệ quang học hiện đại ngăn cản những tia chói. Từ đó tăng tầm nhìn, giúp bạn lái xe an toàn và tự tin hơn. Đây là một trong những lý do quan trọng để khách hàng quyết định dán phim cách nhiệt Kia Morning dòng cao cấp với công nghệ mới nhất.

2.4. Giúp tiết kiệm nhiên liệu và tăng độ bền cho điều hòa của xe

Hệ thống làm mát của xe sẽ phải hoạt động hết công suất trong những ngày nắng nóng. Việc hoạt động để giúp ổn định nhiệt độ khi khoang xe đang ở 70-80 độ chắc chắn sẽ tốn rất nhiều nhiên liệu. Đồng thời cũng ảnh hưởng đến độ bền của máy lạnh, tăng thêm chi phí bảo dưỡng sửa chữa. Dán phim cách nhiệt Kia Morning giúp nhiệt độ trong xe thấp hơn đến 30 độ so với xe ô tô chỉ sử dụng kính. Theo tính toán và thử nghiệm, dán phim cách nhiệt Kia Morning sẽ tiết kiệm được 20-30% chi phí nhiên liệu cho xe.

2.5. Tăng khả năng chịu lực cho kính xe

Khi dán phim cách nhiệt Kia Morning, kính xe ô tô như có thêm một lớp cường lực, tăng độ chịu lực đáng kể khi không may xảy ra va chạm. Nếu va chạm quá mạnh dẫn đến vỡ kính thì những mảnh vỡ cũng không bắn đi gây nguy hiểm cho người phía trong và xung quanh xe mà sẽ kết dính dưới tác động của phim cách nhiệt.

3. Giá dán phim cách nhiệt xe Kia Morning

Sau khi đã tìm hiểu những công dụng hữu ích khi dán phim cách nhiệt Kia Morning, cùng đến với bảng giá của những dòng phim số 1 ở các yếu tố như công nghệ, giá thành, sự phổ biến

3.1. Bảng giá Inmax – dán phim cách nhiệt xe Kia Morning

Inmax là thương hiệu phim tới từ Mỹ số 1 về công nghệ cho hiệu quả tối ưu trên thị trường hiện nay. Đi tiên phong trong lĩnh vực đưa 12 lớp kim loại phún xạ lên tấm phim cách nhiệt, đem lại cơ chế phản xạ nhiệt tân tiến. Inmax là sự lựa chọn của rất nhiều chuyên gia, người nổi tiếng cho giải pháp bảo vệ sức khỏe trên những chuyến đi.

him-cach-nhiet-xe-kia-morning
Dán film cách nhiệt Inmax cho xe Kia Morning là một lựa chọn tuyệt vời
GÓI PHIM INMAX GÓI TIẾT KIỆM  GÓI TIÊU CHUẨN GÓI CAO CẤP GÓI THƯƠNG GIA
DÁN TRỌN GÓI XE MORNING 5.500.000 VNĐ 8.500.000 VNĐ 12.500.000 VNĐ 19.500.000 VNĐ

3.2. Bảng giá 3M – dán phim cách nhiệt xe Kia Morning

3M là thương hiệu phim cách nhiệt số 1 về độ phổ biến tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng sản phẩm tốt đi cùng sự đa dạng về mẫu mã kết hợp với việc du nhập vào thị trường Đông Nam Á đã khá lâu, 3M đem lại cho người dùng sự tin tưởng với rất nhiều sự lựa chọn gói phim. Tuy nhiên cần lưu ý không nên tham rẻ mà mua phải hàng giả nhái 3M đang tràn lan rất nhiều thị trường.

GÓI PHIM 3M Smart Series  Nano Carbon Crystalline Crystalline cường lực
DÁN TRỌN GÓI XE MORNING 7.000.000 VNĐ 9.000.000 VNĐ 13.500.000 VNĐ 19.500.000 VNĐ

3.3. Bảng giá Ntech – dán phim cách nhiệt xe Kia Morning

Ntech là dòng phim đến từ Hàn Quốc nằm trong top những dòng phim rẻ nhất tại thị trường Việt Nam mà vẫn đem lại chất lượng hiệu quả cản nhiệt khá tốt. Người ta thường nói “tiền nào của nấy”, nhưng Ntech thực sự vượt xa những kỳ vọng của khách hàng với mức giá thành cạnh tranh như vậy.

GÓI PHIM Ntech GÓI TIÊU CHUẨN  GÓI CAO CẤP
DÁN TRỌN GÓI XE MORNING 3.700.000 VNĐ 4.900.000 VNĐ

4. Những lưu ý quan trọng khi dán phim cách nhiệt cho xe Kia Morning

4.1. Lựa chọn dán phim cách nhiệt Kia Morning với những dòng phim chất lượng.

Loại phim cách nhiệt tốt sẽ quyết định 80% hiệu quả của việc dán phim. Độc giả có thể tham khảo những dòng phim đã có tên tuổi và được nhiều người dùng, chuyên gia kiểm nghiệm và tin tưởng như chúng tôi đã đề cập ở phần trên. Bên cạnh đó các bạn có thể kiểm tra các thông số như độ xuyên sáng, độ cản nhiệt, phần trăm ngăn tia Uv, tia IR để biết phần nào hiệu quả cản nhiệt của tấm phim cách nhiệt đó

4.2. Lựa chọn địa chỉ bán phim cách nhiệt Kia Morning uy tín

Khi đến với các địa điểm showroom ô tô lớn, đặc biệt là những nơi chuyên phân phối và lắp đặt các sản phim cách nhiệt dành cho xe hơi, bạn sẽ được trải nghiệm trực tiếp nhiều dòng phim đa dạng khác nhau. Thậm chí được tự mình test thử hiệu quả cản nhiệt bằng các thí nghiệm với đèn hồng ngoại để bạn có thể tự kiểm nghiệm bằng máy đo nhiệt độ hay trực tiếp bằng da.

dia-diem-dan-phim-uy-tin
Hãy lựa chọn địa điểm uy tín để dán phim cách nhiệt

Những đơn vị lắp đặt uy tín luôn cung cấp cho bạn dòng phim chất lượng nhất với sự chính hãng 100%, giấy tờ bảo hành và kiểm nghiệm chất lượng đầy đủ. Thêm nữa, những đơn vị này còn dành cho bạn những mức giá tốt nhất, cạnh tranh nhất.

4.3. Cần biết quy trình thi công phim cách nhiệt Kia Morning đúng chuẩn

Cần lưu ý công đoạn này ở các showroom để tối ưu được hiệu năng và độ bền bỉ của tấm phim cách nhiệt. Vậy nên việc thi công dán phim cách nhiệt cũng phạt đạt tiêu chuẩn chất lượng. Nếu thi công sai cách hiệu quả của phim cách nhiệt sẽ bị ảnh hưởng và không phát huy hết tác dụng. Lời khuyên tốt nhất là hãy chọn một địa điểm lắp đặt uy tín và hỏi trước về quy trình dán phim cách nhiệt có đầy đủ các bước dưới đây không?

5. Quy trình dán phim cách nhiệt Inmax

 Bước 1: Nhận tư vấn để chọn được cho mình dòng phim cách nhiệt Kia Morning ưng ý nhất

Bạn sẽ cung cấp cho đội ngũ thợ kỹ thuật hay nhân viên tư vấn những thông tin như dòng xe, đời xe, kinh tế, màu sắc, hiệu quả mong muốn để được tư vấn chi tiết nhất. Sau đó là lựa chọn dán phim tại nhà để thuận tới hay tới tận showroom để được trải nghiệm phòng dán phim chuyên dụng. Tất cả các đại lý của Inmax đều cung cấp dịch vụ dán phim tại nhà, tại cơ quan của bạn với chế độ lắp đặt miễn phí.

Bước 2: Vệ sinh sạch sẽ mặt kính

Vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo tính thẩm mỹ của phim cách nhiệt Kia Morning, tránh bụi bẩn còn xót lại trên mặt kính xe. Ở bước này nhân viên kỹ thuật sẽ sử dụng dung dịch chuyên dụng, cẩn thận lau rửa kính xe, đảm bảo hiệu quả phim cách nhiệt Kia Morning.

Bước 3: Tiến hành đo và cắt phim cách nhiệt Kia Morning

Đây là bước làm tốn nhiều thời gian và sự cẩn thận tỉ mỉ nhất. Công đoạn này đòi hỏi tay nghề cao, sự lành nghề từ người thợ. Từ khâu đo đạc phải chính xác, đến việc sấy nóng phim để tạo đúng form dán vào kính xe. Đảm bảo không bị cong móp hay xước phim.

cat-phim-cach-nhiet
Công đoạn đo cắt phim cách nhiệt cho vừa với kính sườn sau xe Kia Morning

Bước 4: Dán phim cách nhiệt Kia Morning

Nhân viên kỹ thuật sẽ dùng bình xịt, xịt ướt toàn bộ 4 góc mặt kính xe và các góc trên tấm phim cách nhiệt. Tiếp đó đặt tấm phim căn chỉnh cho cân đối và sử dụng thanh gạt để gạt bỏ toàn bộ nước, bọt khí cũng như có tác dụng ép phim dán chặt vào mặt kính. Công đoạn này đòi hỏi người thợ kỹ thuật phải nhanh tay để lớp keo không bị khô lại dẫn tới việc khó định hình căn chỉnh cho tấm phim

Bước 5: Sấy phim và kiểm tra chất lượng phim cách nhiệt Kia Morning 

Đây là bước cuối cùng trong công đoạn dán phim cách nhiệt, giúp lớp keo dính chắc và ôm cong vào mặt kính.

6. Địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín chất lượng cao

6.1. Tại miền Bắc

  • Nội Thất Ô Tô Thiên Phú:

Đia chỉ: Số 198 Phố Việt Hưng, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

Hotline: 091.353.8555

phim-inmax-thien-phu-auto
Dán phim Inmax chính hãng chất lượng cao tại Thiên Phú Auto
  • Duy Anh Auto

Địa chỉ: Số 9, Tổ 21, Phường Hưng Thành, Thành phố Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang

Hotline: 0987.179.592

  • Nội thất ô tô Hoàng Thủy

Địa chỉ: 109 Chung cư xanh, Đường Điện Biên Phủ, Phường Hồng Hà, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Hotline: 097.378.8886

  • Nội thất ô tô Hay Huế

Địa chỉ: Thị Trấn Lim, Thị trấn Lim, Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh

Hotline: 0934.301.266

  • Nội Thất ô tô Đức Độ Xe

Địa chỉ: Số 966 Lê Thanh Nghị, Phường Hải Tân, Thành phố Hải Dương, Tỉnh Hải Dương

Hotline: 086.525.9119

6.2. Tại miền Nam

  • AKauto Sai Gon Center

Địa chỉ: 678 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0909.627.678

ak-auto-phim-inmax
Ak Auto là địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín số 1
  • Nội thất ô tô MẠNH QUÂN

Địa chỉ: 456 An Dương Vương – P.4 – Q5, Phường 04, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 093.8357.857

  • Anh Thuận Auto

Địa chỉ: 147 -149-151 Đường Hùng Vương Nối Dài Tân An – Long An, , Thành phố Tân An, Tỉnh Long An

Hotline: 0938.616.172 – 0938.616.172

  • Thế giới Ô tô Đồng Tháp

Địa chỉ: 111 Lê Thị Riêng, Phường 1, Thành phố Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp

Hotline: 0913.882.357

  • Nội thất 365 Tiền Giang

Địa chỉ: 1188 Long Hòa A, Xã Đạo Thạnh, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

Hotline: 0909.593.971

Những thông tin cần thiết nhất về dán phim cách nhiệt Kia Morning đã được tổng hợp trong bài viết trên. Rất mong có thể giúp độc giả có thêm kiến thức trước khi chọn được dòng phim ưng ý nhất cho xế cưng. Nếu có nhu cầu dán phim cách nhiệt và tư vấn chi tiết hơn theo nhu cầu cá nhân, vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 988 910 để được đội ngũ chăm sóc khách hàng của Inmax tư vấn miễn phí về giá thành chi tiết cũng như địa chỉ lắp đặt uy tín tại địa phương. 

Xem thêm:

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : VŨ TRƯỜNG SƠN
                   
                   
1900 8113