Bảng giá dán phim cách nhiệt xe Vios chính xác và mới nhất 2022

Toyota Vios là dòng xe rất phổ biến của thương hiệu Toyota tại Việt Nam từ trước đến nay với minh chứng là doanh số bán ra luôn ở top đầu phân khúc. Bài viết dưới đây là thông tin về những công dụng khi dán phim cách nhiệt cho xe Vios, địa điểm lắp đặt uy tín và bảng giá dán phim cách nhiệt xe Vios mới nhất.  

gia-dan-phim-cach-nhiet-xe-vios

1. Thông tin dán phim cách nhiệt xe Vios

Phim cách nhiệt dành cho xe Vios là một phụ kiện cản nhiệt cho xe được cấu tạo từ nhiều lớp nhựa polyester. Trong các lớp polyester đó sẽ có một lớp tráng phủ quan trọng cho công dụng chính cản nhiệt. Tùy vào công nghệ sản xuất của các dòng phim khác nhau trên thị trường, lớp tráng phủ đó có thể là: lớp nhuộm màu, lớp tráng phủ kim loại, lớp gốm nano ceramic, lớp carbon, lớp phún xạ kim loại. Phim cách nhiệt có công dụng chính là bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng

 

thong-tin-phim-cach-nhiet-vios
Độ mỏng của tấm phim cách nhiệt trên xe Vios

Bất kỳ loại phim cách nhiệt nào cũng có 2 cơ chế hoạt động: 

  • Cơ chế hấp thụ nhiệt: Sức nóng từ mặt trời sẽ lưu lại hấp thụ trên tấm phim cách nhiệt ô tô mà không đi vào khoang xe. Khi xe di chuyển không khí thay đổi, từ đó nhiệt lượng lưu trên tấm kính sẽ bức xạ và khuếch tán hết ra ngoài môi trường. Cơ chế hấp thụ được ứng dụng rất phổ biến trong sản xuất phim cách nhiệt ngày nay.
  • Cơ chế phản xạ nhiêt: Đây được xem là cơ chế tạo nên bước tiến mới trong sản xuất vật liệu chống nóng. Lượng nhiết năng từ mặt trời khi tiếp xúc với tấm kính sẽ bị phản xạ lại và đẩy hết sức nóng ra ngoài môi trường. Từ đó đem lại hiệu quả cản nhiệt tốt hơn phim hấp thụ đến 20 độ và đem lại sự bền bỉ cho tấm phim  

Cấu tạo của phim cách nhiệt gồm có 7 lớp polyester siêu mỏng xếp chồng lên nhau:

  • Lớp phim dính PS chống tia cực tím
  • Lớp PET nâng cao thêm khả năng chống các tia gây hại
  • Phim dính nhiều lớp
  • Lớp PET phủ kim loại
  • Phim dính nhiều lớp
  • Lớp PET nâng cao thêm khả năng chống các tia gây hại
  • Lớp phủ chống trầy xước 

2. Lợi ích khi dán phim cách nhiệt xe Vios

Cùng tìm hiểu kỹ hơn những công dụng và lợi ích khi dán phim cách nhiệt Toyota Vios.

2.1. Bảo vệ sức khỏe người ngồi trong xe

Sau khi dán phim cách nhiệt cho xe Vios, tấm phim cách nhiệt sẽ phát huy những công dụng chính:

  • Giảm nhiệt năng từ mặt trời đi vào khoang xe, giúp không gian trong xe thoải mái có nhiệt độ ổn định hơn. Các dòng phim tốt nhất hiện nay có công nghệ tân tiến từ Mỹ cho khả năng cản nhiệt lên tới 60-90%. Từ đó giúp người lái và hành khách cảm thấy dễ chịu, mát mẻ và tốt cho sức khỏe cũng như tinh thần
  • Ngăn chặn các tia UV (tia cực tím) và tia IR (tia hồng ngoại) gây hại cho sức khỏe. Hai tia năng lượng này từ mặt trời sẽ gây hại cho da và mắt của con người. Hiện nay, các dòng phim cách nhiệt đã cho hiệu quả cản tia UV lên tới 99,99% và tia IR trong khoảng 70-90%. Lí do là vì tia IR từ mặt trời vẫn đem lại một số lợi ích khi chiếu vào cơ thể con người như bổ sung vitamin D, diệt vi khuẩn trên da hay làm lưu thông máu dưới da tốt hơn.

2.2. Bảo vệ nội thất của xe:

Nội thất trong chiếc xe Vios của bạn sẽ được bảo vệ và khó trở nên xuống cấp hơn khi dán phim cách nhiệt. Vì phim cách nhiệt ngăn các tia năng lượng và sức nóng từ mặt trời, những nội thất như nhựa, da từ xe Vios sẽ không phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng gay gắt. Từ đó cũng làm tăng đáng kể độ bền cho nội thất xe, giữ màu nội thất. Tiết kiệm chi phí thay sửa bảo dưỡng nội thất xe. 

2.3. Tiết kiệm nhiên liệu cho xe Vios và bảo vệ môi trường

Hệ thống làm mát của xe Toyota Vios sẽ không phải hoạt động hết công xuất để cân bằng nhiệt độ cho người ngồi trong xe, từ đó tiết kiệm nhiên liệu cho chủ xe và giảm lượng khí thải từ xe ra môi trường. Theo tính toán thì một chiếc xe có phim cách nhiệt tốt sẽ giảm nhiên liệu tiêu thụ lên tới 30% so với một chiếc xe chỉ sử dụng kính hay dùng phim cách nhiệt không đảm bảo chất lượng.

2.4. Tăng tính thẩm mỹ và riêng tư cho xe

phim-cach-nhiet-inmax-toi-mau
Tính riêng tư được thể hiện khi hoàn toàn không thể nhìn thấy khoang xe từ bên ngoài

Kính phim tối màu sẽ đem lại sự sang trọng cá tính với màu đen thời trang. Đồng thời mang đến tính riêng tư khi người bên ngoài không thể nhìn vào trong khoang xe. Sử dụng phim tối màu. Phim tối màu có phần trăm độ xuyên sáng trên 70% và thường sử dụng cho các vị trí kính sườn sau, kính hậu và cửa sổ trời. Tuyệt đối không sử dụng phim cách nhiệt tối màu cho kính lái và kính sườn trước của xe để tránh hạn chế tầm nhìn. 

2.5. Tăng tính chịu lực cho kính xe và bảo vệ an toàn cho người ngồi trong xe

Bảo vệ kính xe từ việc tăng tính chịu lực, nếu không may xảy ra va chạm mạnh thì kính xe cũng không vỡ thành nhiều mảnh bắn gây nguy hại cho người ngồi trong xe, mà sẽ được kết dính với nhau qua tác dụng của phim cách nhiệt. Công dụng này đặc biệt hiệu quả với những dòng phim sử dụng công nghệ phún xạ kim loại, với một lớp vật liệu kim loại quý bền bỉ và có tính chất như một lớp cường lực

3. Top 3 thương hiệu và giá dán phim cách nhiệt xe Vios tốt nhất

3.1. Giá dán phim cách nhiệt xe Vios – Phim cách nhiệt Inmax

Inmax là thương hiệu phim cách nhiệt được đánh giá là có chất lượng đi vượt giá thành. Là một “món hời” dành cho các chủ xe trong năm 2022. Đồng thời, Inmax rất phù hợp và tương thích khi lắp đặt cho các dòng xe của Toyota. Minh chứng cho điều này, Toyota Long Biên cùng Toyota Bắc Giang – 2 đại lý lớn bậc nhất của Toyota tại Việt Nam đang cung cấp và lắp đặt chính hãng các sản phẩm phim cách nhiệt Inmax. Dán phim cách nhiệt Toyota với đầy đủ các gói phim mã Inmax cung cấp trải dài ở nhiều phân khúc giá, phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng. Phim Inmax có thời lượng bảo hành 12 năm.

dan-phim-cach-nhiet-tai-toyota-bac-giang
Phim cách nhiệt Inmax được lắp đặt chính hãng tại đại lý của Toyota ở Việt Nam

BẢNG GIÁ PHIM CÁCH NHIỆT INMAX DÁN TRỌN GÓI XE VIOS:

GÓI PHIM INMAX GÓI TIẾT KIỆM GÓI TIÊU CHUẨN GÓI CAO CẤP GÓI THƯƠNG GIA
DÁN TRỌN GÓI XE VIOS  5.500.000 VNĐ 8.500.000 VNĐ 12.500.000 VNĐ 19.500.000 VNĐ

3.2. Giá dán phim cách nhiệt xe Vios – Phim CRONOS

Phim Cronos có xuất xứ từ Mỹ với 2 công nghệ ứng dụng chính là Nano Ceramic và Nano Carbon. Dòng phim từ Mỹ này đem đến khả năng cách nhiệt và chống tia UV rất tốt. Phim Cronos có thời lượng bảo hành lên đến 10 năm.

phim-cach-nhiet-cronos
Phim cách nhiệt Cronos là dòng phim mới xuất hiện tại Việt Nam

BẢNG GIÁ PHIM CÁCH NHIỆT CRONOS DÁN TRỌN GÓI XE VIOS:

GÓI PHIM CRONOS PRO SERVICES PRO PREMIUM PRO SAFETY PRO PLUS
DÁN TRỌN GÓI XE VIOS 3.900.000 VNĐ 6.800.000 VNĐ 9.600.000 VNĐ 14.500.000 VNĐ

3.3. Giá dán phim cách nhiệt xe Vios – Phim 3M

3M được biết đến là dòng phim khá phổ biến tại Việt Nam vì sự đa dạng trong mẫu mã và giá thành. 3M sản xuất không chỉ phim cách nhiệt cho xe hơi mà còn có phim cách nhiệt nhà kính, các vật liệu từ polyester khác. Công nghệ chính mà 3M sử dụng cho phim cách nhiệt của mình là công nghệ Nano Gốm và công nghệ đa lớp kim loại. Phim 3M có thời lượng bảo hành tối đa lên tới 10 năm tùy vào từng mã phim.

phim-cach-nhiet-3M
Phim cách nhiệt 3M khá phổ biến nhưng cũng nhiều hàng giả kém chất lượng tràn lan

BẢNG GIÁ PHIM CÁCH NHIỆT 3M DÁN TRỌN GÓI XE VIOS:

GÓI PHIM 3M SMART SERIES  NANO CARBON CRYSTALLINE CRYSTALLINE CƯỜNG LỰC
DÁN TRỌN GÓI XE VIOS 7.000.000 VNĐ 9.000.000 VNĐ 13.500.000 VNĐ 19.500.000 VNĐ

4. Những lưu ý quan trọng khi dán phim cách nhiệt cho xe Toyota Vios

4.1. Hạn chế kéo cửa kính lên xuống trong 1 tuần sau khi dán

Khi vừa dán phim cách nhiệt cho xe, lớp keo mỏng chuyên dụng có tác dụng kết dính kính xe với tấm phim cách nhiệt cần có thời gian ổn định và làm quen với môi trường. Vậy nên, không nên có những tác không cần thiết với lớp keo này sẽ làm nó bị khô và bong tróc. Để đảm bảo chất lượng đạt tốt nhất nên hạn chế sử dụng kéo kính xe trong vòng 1 tuần. Lưu ý này sẽ giúp lớp keo phát huy hết công năng của mình, từ đó đảm bảo độ bền bỉ cho tấm phim.

4.2. Không tẩy rửa xe ngay sau khi dán phim cách nhiệt

han-che-rua-kinh-xe
Không rửa lên kính xe ngay sau khi dán phim cách nhiệt

Lớp keo có thể bị dính nước khi bạn cố rửa kính xe, điều này cũng sẽ làm ảnh hưởng tới công năng của keo và độ bền của tấm phim. Nếu cần thiết, chỉ nên lau các vết bẩn một cách nhẹ nhàng và chỉ sử dụng nước để vệ sinh, hạn chế dùng hóa chất tẩy rửa mạnh sẽ gây tác hại xấu cho phim cách nhiệt, giảm công năng hoạt động và độ bền của phim. Nếu mang tới showroom rửa xe, hãy nhắc với người thợ rằng mình vừa dán phim cách nhiệt. 

4.3. Hạn chế để xe dưới ánh nắng gay gắt chiếu trực tiếp

Với cái nắng gay gắt lên tới 40 độ những ngày hè thì việc sử dụng phim cách nhiệt chỉ làm chậm quá trình truyền nhiệt vào khoang xe, nếu để trong một thời gian lâu thì nhiệt độ trong xe bị hấp thụ có thể lên đến 80 độ C. Bên cạnh đó, lượng nhiệt năng khi hấp thụ vào tấm phim cách nhiệt cũng khiến phim nhanh bị xuống cấp và giảm công dụng vốn có. Vậy nên hãy chọn các bãi gửi xe có mái che hoặc nếu không thì sử dụng thêm phụ kiện hỗ trợ như bạt phủ để tăng độ bền của phim cách nhiệt

4.4. Hãy chọn các dụng cụ chuyên dụng để vệ sinh kính xe

dia-diem-rua-xe-uy-tin
Hãy chọn đúng các dụng cụ chuyên dụng để rửa xe hoặc chọn rửa ở các cửa hàng uy tín

Cần để ý tới thành phần hóa học của nước rửa kính vì phim cách nhiệt là một tấm polyester mỏng nên có thể bị ảnh hưởng bởi các chất hóa học có thành phần nồng độ quá cao.

Đồng thời cũng nên sử dụng các dụng cụ khăn lau phim cách nhiệt chuyên dụng để tránh làm xước tấm phim. 

4.5. Chọn mua đúng nhu cầu và tìm mua ở đúng địa chỉ uy tín

Trước khi mua phim cách nhiệt, hãy liệt kê những nhu cầu và kinh tế của mình để được tư vấn chọn loại phim cách nhiệt phù hợp nhất cho xe Vios của bạn. Tiếp đến, hiện nay có rất nhiều loại phim cách nhiệt giả kém chất lượng giá rẻ tràn lan trên thị trường. Chúng ta cần sáng suốt lựa chọn địa điểm lắp đặt uy tín, chất lượng chính hãng với thời lượng bảo hành giấy tờ đầy đủ để tránh nếm phải những “trái đắng” gây khó chịu và “tiền mất tật mang”.

Xem chi tiết: Lưu ý khi dán phim cách nhiệt

5. Quy trình dán phim cách nhiệt Inmax cho xe Vios

Dưới đây là quy trình dán phim cách nhiệt Inmax đạt chuẩn và đã được đào tạo đồng bộ bài bản ở tất cả các đại lý của Inmax.

Gồm 5 bước cụ thể:

Bước 1: Vệ sinh xe 

Bước 2: Tiến hành đo điện tích mặt kính cần dán để cắt phim cách nhiệt cho đúng chuẩn, chuẩn bị dung dịch xà phòng và bình xịt

Bước 3: Khéo léo để lớp phim khớp và cong theo mặt kính xe, có thể dùng máy sấy để tấm phim cách nhiệt nóng lên, dễ thao tác thực hiện hơn.

Bước 4: Bóc lớp nilon trên tấm phim cách nhiệt tuy nhiên chỉ mở 1/2, không mở hết. Dùng bình xịt đã pha nước xà phòng xịt ướt toàn bộ, sau đó dán tấm nilon trở lại vị trí ban đầu. Thực hiện tiếp với nửa còn lại, xịt ướt mặt kính. Cuối cùng là mở tấm nilon và dán phim lên kính, điều chỉnh cho cân xứng.

Bước 5: Sử dụng dụng cụ gạt phẳng, gạt đều theo một chiều để đẩy sạch nước cũng như bọt khí nằm giữa kính và phim cách nhiệt

6. Địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín, chất lượng cao

Sau đây là tổng hợp Top những cửa hàng dán phim cách nhiệt Toyota uy tín có chất lượng nhận được so với giá thành tốt nhất do khách hàng đánh giá:

6.1. Hà Nội

  • Toyota Long Biên:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 7-9 Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

Hotline: 0912.517.727

    • Nội thất ô tô Quang Chiến:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51A Nguyễn Khoái, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 096.858.6255

  • Bình Minh Auto:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 110 Hồng Tiến, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

Hotline: 094.1214.330

6.2. Đà Nẵng:

  • Nội thất ô tô Huy Phát

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 849 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Hotline: 0905.080.340

  • Nội thất Liberty Car Care

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 135-137 Hoàng Thi Loan, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng

Hotline: 0796.590.999

  • Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Hoàng Phát

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30 Vũ Trọng Hoàng, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng

Hotline: 0906.408.418

6.3. Thành phố Hồ Chí Minh

ak-auto-dia-chi-dan-phim-uy-tin
AK Auto là địa chỉ dán phim cách nhiệt Inmax uy tín top đầu TPHCM
  • AK Auto Sài Gòn Center:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 678 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0909.627.678

  • Nội thất ô tô Trường Phong:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 396 An Dương Vương, Phường 04, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0903.878.289

  • Nội thất ô tô Anh Thi:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 399-397 An Dương Vương, Phường 03, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0903.863.082

Bài viết trên đã cung cấp tổng hợp tất tần tật những thông tin quan trọng nhất khi dán phim cách nhiệt xe Vios. Từ công dụng của phim cách nhiệt, giá dán phim cách nhiệt xe Vios, những thương hiệu dán phim cách nhiệt Toyota tốt nhất hiện nay, những lưu ý sau khi dán phim cách nhiệt cho tới những địa chỉ dán phim với quy trình đồng bộ đem lại chất lượng và giá thành tốt nhất. Nếu có nhu cầu dán phim cách nhiệt xe Vios và cần tư vấn chi tiết hơn, xin vui lòng liên hệ tới số Hotline của Inmax 1900 988 910 để được đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ miễn phí. 

Xem thêm bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : VŨ TRƯỜNG SƠN
                   
                   
1900 8113