Top 10 dòng phim cách nhiệt tốt nhất hiện nay và những thông tin lưu ý cho bạn

Phim cách nhiệt là một phương pháp hiệu quả và phổ biến được các chủ xe áp dụng nhằm giảm nhiệt, chống nóng cho ô tô. Vậy loại phim cách nhiệt ô tô nào chất lượng và tốt nhất hiện nay? Những lưu ý cần quan tâm khi dán phim là gì? Tất cả những thắc mắc của bạn xoay quanh chủ đề phim cách nhiệt sẽ được giải đáp đầy đủ và chi tiết trong bài viết dưới đây.

to-10-phim-cach-nhiet-tot-nhat

1. Phim cách nhiệt ô tô là gì? 

phim-cach-nhiet-la-gi

Phim cách nhiệt là gì?

Phim cách nhiệt không còn là phụ kiện xa lạ với nhiều tài xế lái xe ô tô. Tuy nhiên không phải ai cũng thật sự hiểu rõ về sản phẩm này. Vậy phim cách nhiệt là gì?

Phim cách nhiệt là một loại phim có cấu tạo từ một tấm nhựa polyester được tráng phủ lên đó bằng nhiều vật liệu khác nhau như kim loại, phi kim,…Từ đó tạo nên một tấm lọc quang phổ, có khả năng loại bỏ đến hơn 80% tia hồng ngoại và tia cực tím từ mặt trời.

Tác dụng chính của loại phim này là giảm thiểu tác động nhiệt lên xe tới 65%, hạn chế ánh nắng chiếu trực tiếp làm chói/lóa mắt người lái, nóng cabin cũng như ảnh hưởng đến nội thất ô tô.

Phụ kiện chống nóng cho xe phù hợp với mọi loại xe hơi hiện hành. Nó thường được dán lên vị trí bề mặt cửa kính ô tô, các vị trí kính sườn. Đảm bảo độ trong suốt cũng như khả năng truyền sáng cao nên chủ xế có thể yên tâm quan sát dễ dàng.

Hiện nay, các thương hiệu phim cách nhiệt trên thế giới thường sử dụng 4 công nghệ tráng phim phổ biến, tạo ra các sản phẩm có độ bền riêng biệt:

  • Nano ceramic gốm
  • Phún xạ kim loại
  • Tráng phủ kim loại
  • Nhuộm màu

Trong đó, công nghệ Nano men gốm và phún xạ kim loại là hai công nghệ hiện đại, được đánh giá mang lại hiệu quả tốt khi sử dụng.

2. Có nên dán phim cách nhiệt ô tô không?

Trong ánh nắng mặt trời có chứa 3 loại bức xạ chính là tia UV, tia hồng ngoại và ánh sáng nhìn thấy được. Trong đó, tia UV và tia hồng ngoại gây nguy hiểm, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người. Việt Nam lại là một đất nước nhiệt đới, mùa hè kéo dài với nền nhiệt cao nên sự ảnh hưởng của tia bức xạ càng lớn. Vậy nên việc chống nóng khi ngồi trên ô tô là cực kỳ cần thiết để bảo vệ sức khỏe chủ xế và nội thất của xe.

Có nhiều cách chống nóng mà các chủ xế đưa ra để giải quyết vấn đề này như: sử dụng tấm cách nhiệt bằng cao su hoặc nhựa, lắp thêm rèm, tấm chắn nắng dạng vải…. Nhưng đây chỉ là cách hỗ trợ giảm nắng chứ không hề có tác dụng chống nóng, hạn chế tia bức xạ hay cách nhiệt hiệu quả. Hơn thế nữa, phần kính lái và phần kính 2 cửa sổ trước bắt buộc phải trong suốt để chủ xế quan sát xung quanh. Vậy nên các phương pháp trên hoàn toàn không đáp ứng và giải quyết được vấn đề khó nhằn này.

Trong khi đó, dán phim cách nhiệt lại là phương pháp tối ưu nhất hiện nay. Nó sử dụng các công nghệ tráng phim tiên tiến, đem lại hiệu quả cách nhiệt, chống nóng một cách tuyệt vời. Đồng thời đảm bảo khả năng truyền sáng ở mức tối đa. Đây cũng là phương án tiết kiệm chi phí khi tuổi thọ phim cách nhiệt lên đến 10-15 năm.

Có nên dán phim cách nhiệt ô tô không? Chắc chắn bạn đã có được câu trả lời thỏa mãn cho mình.

Xem ngay: Tác dụng của phim cách nhiệt ô tô

3. Ưu điểm nổi bật của phim cách nhiệt ô tô

cong-dung-phim-cach-nhiet-xe-hoi

Lợi ích khi dán phim cách nhiệt

Dán phim cách nhiệt ô tô là một sự lựa chọn thông minh, không chỉ giúp giảm nhiệt, chống nắng mà còn mang lại vô vàn những lợi ích thiết thực.

3.1 Ổn định nhiệt độ trong khoang xe

Trời vào hè, nhiệt độ luôn ở ngưỡng 40 độ C, thậm chí nhiệt độ khi đi ngoài trời còn cao hơn. Với những trường hợp bắt buộc phải đậu xe dưới trời nắng mà tắt điều hòa thì thật sự không thể chịu nổi.

Sử dụng film cách nhiệt chống nắng giúp giảm đến 65% nhiệt lượng mà kính ô tô hấp thụ. Nhờ đó, nhiệt độ trong xe sẽ được ổn định và cân bằng, giảm cảm giác nóng nực, oi bức. Ngoài ra, đây cũng là cách giúp tiết kiệm nhiên liệu một cách đáng kể khi người dùng không phải bật điều hòa công suất lớn khi vận hành xe.

3.2 Bảo vệ, chống chói cho mắt

Khả năng bảo vệ, chống chói mắt của film cách nhiệt

Dán phim cách nhiệt kính lái có khả năng chống chói mắt cực hiệu quả. Điều này giúp tài xế tập trung và quan sát đường tốt hơn, giảm thiểu nguy hiểm do chói mắt gây nên. Hơn thế nữa, sản phẩm này còn cản bớt ánh sáng chói từ đèn pha của các xe chạy ở làn ngược chiều. Hỗ trợ cải thiện tầm nhìn và đảm bảo lưu thông tốt vào buổi tối.

3.3 Bảo vệ sức khỏe nhờ cản tia UV nguy hiểm

Có một sự thật rằng những tấm kính trắng thông thường của xe ô tô không hề có khả năng cản các tia UV trong ánh nắng. Tuy nhiên, phim cách nhiệt lại có thể làm được điều đó nhờ thiết kế từ nhiều lớp vật liệu khác nhau, ngăn chặn hiệu quả đến 99,9% các tia UV nguy hiểm. Nhờ đó, sản phẩm giải quyết nhiều vấn đề do ánh nắng mặt trời giây nên như nóng rát, sạm, đen, lão hóa da,.. Đóng vai trò quan trọng giúp bảo vệ sức khỏe làn da và mắt bạn cũng như mọi người khi bước lên xe.

3.4 Bảo vệ khoang nội thất ô tô

Đa số các nội thất trong xe hơi như da ghế, vô lăng, bảng taplo,… thường được làm bằng các vật liệu kỵ nắng như da, nhựa, cao su. Nếu chúng phải tiếp xúc thường xuyên với nắng nóng thì sẽ khó tránh khỏi việc bị bạc màu, phồng rộp. Nặng hơn là biến dạng các chi tiết đó. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ, giá trị của xe cũng như chi phí phục hồi tốn kém. Dán phim cách nhiệt xe hơi là cách tối ưu chống nắng nóng, bảo vệ các nội thất trong xe, từ đó duy trì vẻ đẹp và nâng cao tuổi thọ của chúng.

3.5 Mang lại không gian riêng tư và an toàn

Phim cách nhiệt xe ô tô được thiết kế đạt chuẩn phản gương cao, bên ngoài sẽ khó nhìn được vào trong xe. Nhờ vậy, mang lại không gian riêng tư, kín đáo, an toàn khi đậu xe ở những nơi công cộng. Ngoài ra, nó còn giống như một lớp bảo vệ giúp kính xe bền hơn, hạn chế trầy xước. Đặc biệt giảm độ sát thương và nguy hiểm nếu chẳng may xảy ra tai nạn.

Nhìn chung, dán phim cách nhiệt ô tô là cách hiệu quả giúp ngăn chặn sự bức xạ từ ánh nắng mặt trời, ảnh hưởng đến khả năng quan sát cũng như sức khỏe của người lái. Đặc biệt, đối với thời tiết khí hậu nắng nóng nhiều như Việt Nam thì phim cách nhiệt càng thể hiện rõ hơn vai trò quan trọng của mình.

4. Các loại phim cách nhiệt ô tô tốt nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng ngày một tăng cao, vậy nên không lạ gì khi thị trường phim cách nhiệt hiện nay đang vô cùng sôi động. Trong số đó, nổi bật nhất vẫn là các loại phim cách nhiệt ô tô đến từ 10 thương hiệu nổi tiếng dưới đây:

Xem ngay: So sánh các loại phim cách nhiệt

4.1 Phim cách nhiệt Inmax

Film cách nhiệt cao cấp từ Mỹ – Inmax

Nhắc đến các loại phim cách nhiệt trên thị trường tốt nhất hiện nay thì chắc chắn Inmax – thương hiệu phim cách nhiệt Mỹ là cái tên mà bất kỳ chủ xế nào cũng quan tâm. Tại Việt Nam, Inmax được phân phối chính hãng bởi công ty nội thất hàng đầu là Quang Minh. Hiện tại, Inmax đang được phủ sóng đại lý rộng khắp toàn quốc giúp khách hàng có được trải nghiệm sử dụng sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp thế giới.

Inmax tạo nên xu hướng mới trong lĩnh vực vật liệu chống nóng với 3 mã film chủ lực là S60, S30, S15 ứng dụng công nghệ phún xạ nhiệt ép 12 lớp kim loại dưới dạng phân tử. Công năng phản xạ nhiệt gần như hoàn toàn ra môi trường bên ngoài. Nhờ đó, duy trì bề mặt kính mát, không truyền nhiệt bức xạ vào bên trong xe. Đây chính là điểm đặc biệt khiến Inmax trở nên khác biệt và làm tốt hơn về khả năng cách nhiệt so với các dòng phim khác.

qua-trinh-phun-xa-inmax

Công nghệ phún xạ nhiệt ép 12 lớp kim loại thành các phân tử siêu nhỏ của Inmax

Phim cách nhiệt Inmax còn có những ưu điểm rõ rệt là:

  • Chống nắng tốt, loại bỏ đến 99,9% tia UV, bảo vệ làn da tối đa khỏi các tác nhân gây sạm da, giảm nguy cơ ung thư da.
  • Cản tia hồng ngoại đến 95%, cách nhiệt 62%, từ đó mang đến cho người lái một khoang nội thất thoáng mát, dễ chịu nhất.
  • Khả năng truyền sáng cao, giảm chói lóa, đảm bảo tốt tầm nhìn cho người lái.
  • Không làm cản trở sóng điện thoại, luôn duy trì kết nối 3G, wifi mượt mà, nhanh chóng.
  • Tiết kiệm năng lượng cho xe hơi, bảo vệ tối đa các chi tiết nội thất, đồng thời mang đến không gian riêng tư, an toàn cho người sử dụng.

Một ưu điểm không thể bỏ qua của dòng phim cách nhiệt cao cấp Inmax đó chính là độ bền. Chúng có độ bền cao, không bị phồng rộp, phai màu do thời tiết. Hạn chế tình trạng nứt vỡ kính nếu chẳng may xảy ra va đập. Từ đó, luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất cho xe hơi của bạn.

Ngoài ra, Inmax còn ứng dụng công nghệ Nano Ceramic gốm cao cấp vào các dòng sản phẩm phim mã “V” và mã “R” giúp người dùng có đa dạng lựa chọn phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính.

phim-cach-nhiet-inmax-chinh-hang

Dán phim cách nhiệt Inmax

 

Sản phẩm được bảo hành, hậu mãi cực tốt, dù bạn mua sản phẩm ở đại lý bất kỳ nào của hãng sẽ đều được bảo hành 12 năm.

Chất lượng tốt như vậy nhưng mức giá của Inmax lại vô cùng hợp lý, chia thành nhiều gói phim dành cho xe 4 chỗ, 7 chỗ. Bạn có thể tham khảo giá của Inmax tại đây để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

4.2 Phim cách nhiệt 3M

Phim cách nhiệt 3M là thương hiệu phim đến từ Mỹ đã có mặt khá lâu trên thị trường Việt. Các loại phim cách nhiệt 3M quen thuộc có thể kể đến như: phim cách nhiệt 3M PM, phim phún xạ kim loại 3M BC, phim Nano Carbon 3M CM,…

Nổi bật nhất là sản phẩm phim cách nhiệt 3M Crystalline với bề mặt siêu mỏng, không gây nhiễu sóng điện tử, chống chói mắt rất tốt. Đặc biệt, nó giúp giải quyết tối đa đến 99% tia cực tím và có khả năng cách nhiệt lên đến 50%. Theo nghiên cứu và đánh giá của các chuyên gia, một tấm phim cách nhiệt xe ô tô 3M tương đương với 3 tấm phim cách nhiệt thông thường.

dan-phim-cach-nhiet-3m

Dán phim cách nhiệt 3M

Mỗi loại phim cách nhiệt 3M đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, giá thành cùng vô cùng đa dạng và còn tùy thuộc vào diện tích kính của xe ô tô. Trung bình giá dao động 1 cuộn phim cách nhiệt trong khoảng 1,8 triệu đồng – 10 triệu đồng. Tùy vào nhu cầu cũng như điều kiện tài chính mà bạn có thể lựa chọn đầu tư một sản phẩm phù hợp.

4.3 Phim cách nhiệt V–kool

phim-cach-nhiet-v-kool

Phim cách nhiệt V-kool sở hữu công nghệ phún xạ kim loại

Sản phẩm phim cách nhiệt V–kool sở hữu công nghệ phún xạ kim loại đến từ công ty Eastman tại Mỹ. Nó mang lại các ưu điểm vượt trội như ngăn cản 99% tia cực tím, 80% tia hồng ngoại, khả năng cách nhiệt là 70%. Từ đó, tạo ra không gian thoáng mát, bảo vệ an toàn mắt, da cho tài xế ngồi trên xe.

Tuy nhiên, V-kool vẫn tồn tại một số mặt hạn chế như chưa sở hữu các màu phim tối, hạn chế về cản sóng điện thoại, GPS. Mức giá có phần nhỉnh hơn so với 2 loại trên, dao động từ 5 triệu đồng – 15 triệu đồng. Tuy vậy, đây vẫn là một sản phẩm ưu việt mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng bạn có thể tham khảo.

4.4 Phim cách nhiệt Llumar

dan-phim-cach-nhiet-llumar

Dán phim cách nhiệt Llumar

Tiếp tục là một thương hiệu phim cách nhiệt đến từ xứ sở cờ hoa. Llumar có khả năng cách nhiệt được đánh giá tốt với việc ngăn chặn 90% tia hồng ngoại, 99% tia UV và giảm độ chói, lóa mắt ở mức cao. Llumar hiện nay có nhiều gói phim cách nhiệt khác nhau cho bạn tự do lựa chọn như: gói tiêu chuẩn, gói cao cấp, gói đặc biệt và gói Llumar 70.

Bạn sẽ cần phải bỏ ra số tiền từ 2,4 triệu đồng – 11,8 triệu đồng nếu muốn sở hữu sản phẩm này. Lưu ý là giá sẽ có thể thay đổi, điều chỉnh dựa vào từng loại và diện tích kính của bạn.

4.5 Phim cách nhiệt Ntech

dan-phim-cach-nhiet-ntech

Phim cách nhiệt Ntech

Ntech là thương hiệu phim cách nhiệt với giá thành bình dân có xuất xứ từ Hàn Quốc. Chất lượng ổn định, tuy không nổi bật như các loại phim cao cấp nhưng Ntech cũng được đánh giá vô cùng tốt. Sản phẩm sử dụng công nghệ tráng phủ kim loại, có khả năng giảm đến 80% nhiệt lượng từ ánh mặt trời, ngăn chặn 99% tia cực tím.

Giá thành tương đối mềm so với các loại phim cách nhiệt ô tô từ Mỹ, dao động từ 400.000 VND – 5 triệu đồng.

4.6 Phim cách nhiệt Hi-kool

Hi-kool có xuất xứ từ Thái Lan và chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam những năm gần đây. Đây là loại phim khá được ưa chuộng nhờ sự đa dạng về mức giá, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn. Hi-kool hiện đang phân phối 2 dòng sản phẩm chính là Hi-kool Black Carbon và Hi-kool UV Care. Chất lượng sản phẩm cách nhiệt cực tốt với 10 lớp bảo vệ hoàn hảo cùng độ bền bỉ cao chính là ưu điểm nổi bật của thương hiệu này.

dan-phim-cach-nhiet-hi-kool

Phim cách nhiệt Hi-kool 

Giá bán dao động từ 950.000 VND – 10,4 triệu đồng tùy vào loại phim, dòng xe, diện tích kính.

4.7 Phim cách nhiệt Suntek

dan-phim-cach-nhiet-suntek

Dán phim cách nhiệt Suntek

Nếu bạn là dân chuộng hàng Mỹ thì phim cách nhiệt Suntek cũng là một lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này chủ yếu áp dụng 2 công nghệ để chế tạo phim:

– Công nghệ Carbon Xp: Có tỷ lệ loại bỏ tia UV đến 99%, đột truyền sáng 5% – 71%, khả năng cắt tia hồng ngoại đến 87%. Ngoài ra tỉ lệ phản sáng của phim ở mức vừa phải 6-8% giúp tầm nhìn của tài xế luôn được đảm bảo.

– Công nghệ Cir-Ceramicir: Sản phẩm thuộc công nghệ này có khả năng ngăn chặn tia UV 99%, loại bỏ tia hồng ngoại từ 70-78%, tỉ lệ phản sáng 6-7%.

Giá bán của Suntek dao động từ 6 triệu – 18 triệu đồng.

4.8 Phim cách nhiệt Ceramax

dan-phim-cach-nhiet-ceramax

Dán phim cách nhiệt Ceramax

Một loại phim cách nhiệt tiếp theo bạn có thể tham khảo chính là dòng sản phẩm Ceramax đến từ Hàn Quốc. Với ưu điểm nổi trội về chất lượng, sản phẩm nhanh chóng thu hút người tiêu dùng từ khi ra mắt. Loại phim này gây chú ý với khả năng cản 99% tia hồng ngoại, khả năng cách nhiệt, lọc phổ quang tốt, độ xuyên sáng 70%. Màu sắc phim trong suốt, bền đẹp giúp bảo vệ sức khỏe và nội thất trong xe an toàn.

Giá sản phẩm phim cách nhiệt Ceramax hiện đang được bán từ 8 triệu – 10,3 triệu đồng.

4.9 Phim cách nhiệt Classis

dan-phim-cach-nhiet-classis

Phim cách nhiệt Classis

Đến từ thương hiệu nổi tiếng A&B – Mỹ nên không lạ gì khi phim cách nhiệt Classis được chăm chút kỹ về chất lượng và ngoại hình phim. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ kim loại và Nano gốm tiên tiến bậc nhất. Nhờ đó, nó có khả năng chống chói, cách nhiệt, loại bỏ đến 99.99% tia cực tím và 90% tia hồng ngoại. Ngoài ra, dòng phim Classis còn sở hữu bảng màu đa dạng với ánh kim bắt mắt. Khi sử dụng, chắc chắn sẽ tôn lên vẻ đẳng cấp cho xế cưng cũng như chủ xe.

Mức giá dao động mà Classis đang bán trên thị trường là từ 5 triệu – 19 triệu đồng.

4.10 Phim cách nhiệt Xpel

dan-phim-cach-nhiet-xpel

Phim cách nhiệt Xpel

Cuối cùng không thể không nhắc đến thương hiệu phim cách nhiệt Xpel nổi tiếng. Sử dụng công nghệ tráng phủ Nano Ceramic hiện đại cho ra thành phẩm phim có độ bền cao, loại bỏ 99% tia UV, bảo vệ da khỏi tình trạng đen, sạm, ung thư. Xpel còn sở hữu độ truyền sáng tốt, không làm ảnh hưởng đến sóng điện thoại, wifi. Sản phẩm cũng có độ bền cao và không bị phai màu do yếu tố thời tiết.

Phim cách nhiệt Xpel có mức giá rơi vào khoảng 6 triệu cho đến cao nhất là 18,5 triệu đồng.

5. Bảng giá phim cách nhiệt ô tô

STT Thương hiệu Gói phim cách nhiệt Dòng xe (4 chỗ, 5 chỗ, 7 chỗ) Giá tiền

 

 

 

 

1

 

 

 

 

Inmax

 

 

 

Gói tiết kiệm (R Series)

Gói tiêu chuẩn (R Series)

Gói cao cấp (V Series)

Gói thương gia (S Series)

 

 

 

 

Dán Full xe 4 chỗ, 7 chỗ

Gói tiết kiệm

+ 4 chỗ: 5.5 triệu đồng
+ 7 chỗ: 6.5 triệu đồng

Gói tiêu chuẩn

+ 4 chỗ: 8.5 triệu đồng
+ 7 chỗ: 9.5 triệu đồng

Gói cao cấp

4 chỗ: 12.5 triệu đồng
7 chỗ: 15.5 triệu đồng

Gói thương gia

4 chỗ: 19.5 triệu đồng
7 chỗ: 22.5 triệu đồng

 

 

 

 

2

 

 

 

 

3M

 

 

 

Gói Phổ Thông (Smart Series)

Gói Tiêu Chuẩn (Nano Carbon)

Gói Cao Cấp (Crystalline)

 

 

 

 

Dán Full xe 5 chỗ, 7 chỗ

+ Gói Phổ Thông (Smart Series)

05 chỗ: 7 triệu VNĐ

07 chỗ: 8.6 triệu VNĐ

+ Gói Tiêu Chuẩn (Nano Carbon)

05 chỗ: 9.0 triệu VNĐ

07 chỗ: 10 triệu VNĐ

+ Gói Cao Cấp (Crystalline)

05 chỗ: 13.5 triệu VNĐ

07 chỗ: 16 triệu VNĐ

 

 

3

 

 

V–kool

 

V-kool đặc biệt

V-kool cao cấp

V-kool tiêu chuẩn

V-kool giá rẻ 

 

 

Dán nguyên xe 4 chỗ, 7 chỗ

 

V-kool đặc biệt: 14.5 triệu đồng

V-kool cao cấp: 11 – 14 triệu đồng

V-kool tiêu chuẩn  10 – 11 triệu đồng

V-kool giá rẻ 8 – 9 triệu đồng 

 

 

 

 

4

 

 

 

 

Llumar

 

 

 

Gói Llumar tiêu chuẩn

Gói Llumar cao cấp

Gói Llumar đặc biệt

Gói Llumar 70

 

 

 

 

Nguyên xe 4-5-7-8 chỗ

 

Gói Llumar tiêu chuẩn: 6.5 triệu đồng (xe 4-5 chỗ)

Gói Llumar tiêu chuẩn: 7 triệu đồng (xe 7-8 chỗ)

Gói Llumar cao cấp: 7 triệu đồng (xe 4-5 chỗ)

Gói Llumar cao cấp: 8 triệu đồng (xe 7-8 chỗ)

Gói Llumar đặc biệt: 8.5 triệu đồng (xe 4-5 chỗ)

Gói Llumar đặc biệt: 9.6 triệu đồng (xe 7-8 chỗ)

Gói Llumar 70: 10.5 triệu đồng (xe 4-5 chỗ)

Gói Llumar 70: 11.9 triệu đồng (xe 7-8 chỗ)

 

 

5

 

 

Ntech

 

 

Gói Ntech tiêu chuẩn

Gói Ntech cao cấp

 

 

Dán Full xe 4 chỗ, 7 chỗ

 

Ntech gói tiêu chuẩn: 3.2 triệu đồng (4 chỗ) & 3.6 triệu đồng (7 chỗ)

Ntech gói cao cấp: 4.3 triệu đồng (4 chỗ) & 5 triệu đồng (7 chỗ)

6

Hi-kool

Gói tiêu chuẩn

Gói cao cấp

Dán xe 4-5-7 chỗ

Dành cho xe Sedan (4-5 chỗ): 7 triệu đồng
Dành cho xe SUV (7 chỗ): 8.7 triệu đồng

 

 

 

7

 

 

 

Suntek

 

 

Gói Suntek Premium

Gói Suntek Cao Cấp

Gói Suntek Plus

Gói Suntek Plus+ 

 

 

 

 

Dán Full cho xe 4 chỗ và 7 chỗ

 

Gói Suntek Premium: 6,5 triệu đồng (4 chỗ) và 7.6 triệu đồng (7 chỗ)

Gói Suntek cao cấp: 8.9 triệu đồng (4 chỗ) và 10 triệu đồng (7 chỗ)

Gói Suntek Plus: 11.5 triệu đồng (4 chỗ) và 13.6 triệu đồng (7 chỗ)

Gói Gói Suntek Plus+: 15 triệu đồng (4 chỗ) và 18.6 triệu đồng (7 chỗ)

 

8

 

Ceramax

Gói CeraMAX Gold 

Gói CeraMAX Diamond 

 

Full xe 4 chỗ và 7 chỗ

Gói CeraMAX Gold 9 triệu đồng (4 chỗ) và 9.3 triệu đồng (7 chỗ)

Gói CeraMAX Diamond 8.8 triệu đồng (4 chỗ) và 10.3 triệu đồng (7 chỗ)

 

 

 

 

9

 

 

 

 

Classis

 

 

 

Gói tiêu chuẩn

Gói cao cấp

Gói đặc biệt

 

 

 

Dán Full xe 4-5-7 chỗ

Gói Classis Tiêu Chuẩn: 5 triệu VNĐ (xe 4, 5 chỗ)

Gói Classis Tiêu Chuẩn: 5.7 triệu VNĐ (xe 7 chỗ)

Gói Classis Cao Cấp: 5.7 triệu VNĐ (xe 4, 5 chỗ)

Gói Classis Cao Cấp: 7 triệu VNĐ (xe 7 chỗ)

Gói Classis Đăc biệt: 7.6 triệu VNĐ (xe 4 chỗ)

Gói Classis đăc biệt: 9 triệu VNĐ (xe 7 chỗ)

10 Xpel

Gói tiêu chuẩn

Gói cao cấp

Nguyên xe 5 chỗ và 7 chỗ

Full xe 5 chỗ 6 triệu đồng đến 15 triệu đồng

Full xe 7 chỗ 6.5 triệu đồng đến 18.5 triệu đồng

Xem chi tiết: Giá phim cách nhiệt ô tô

6. Tiêu chí chọn phim cách nhiệt ô tô

Thị trường phim cách nhiệt đa dạng về mẫu mã, chủng loại, vậy làm thế nào để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với mình? Nắm vững các tiêu chí cần thiết khi chọn phim là cách tốt nhất để bạn không bị hoang mang giữa ma trận phim chống nóng cho ô tô hiện nay.

tieu chi chon phim cach nhiet o to
Tiêu chí chọn phim cách nhiệt ô tô

6.1 Thông số kỹ thuật phim

Thông số kỹ thuật là điều cơ bản đầu tiên bạn cần xem xét kỹ khi tìm mua bất kỳ sản phẩm phim cách nhiệt nào. Đơn giản vì mỗi loại phim đều có một thông số kỹ thuật khác nhau, nắm vững điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được loại decal cách nhiệt phù hợp nhất. Dưới đây là các thông số kỹ thuật quan trọng của film cách nhiệt:

  • Chỉ số TSER (tổng cản nhiệt) của phim: Đánh giá khả năng cản được các tia cực tím, tia hồng ngoại, tia bức xạ. Chỉ số này càng cao thì chứng tỏ phim cách nhiệt đó có khả năng chặn năng lượng mặt trời càng lớn.
  • Độ xuyên sáng VLT: Đây là khả năng cho ánh sáng xuyên qua xe. Theo đó, tỷ lệ truyền sáng tốt sẽ giúp tầm nhìn của tài xế rõ nhất.
  • Tỷ lệ phản gương VLR: Tỷ lệ này càng cao thì càng đảm bảo sự riêng tư bên trong xe, người ngoài sẽ khó nhìn được vào trong xế cưng của bạn.
  • Độ cách nhiệt IRR: Đánh giá khả năng cản trở tia hồng ngoại xuyên qua kính xe. Tỷ lệ càng cao, mức độ chống nóng cho xe càng tốt, bạn nên chọn dán phim cách nhiệt có tỷ lệ từ 80% trở lên.
  • Độ cản tia UV – UVR: Đánh giá mức độ cản tia UV xuyên qua kính của sản phẩm. Các dòng phim cách nhiệt tốt như Inmax sẽ đạt đến 99,9% giúp bạn hạn chế tối đa các tia UV nguy hiểm gây tổn thương da và mắt.
  • Thông số giảm chói Glare R: Đánh giá khả năng giảm cường độ các luồng sáng từ bên ngoài, giúp tài xế không bị chói mắt khi lái xe giữa trời nắng hoặc ánh sáng từ đèn ô tô đi ngược chiều.

Lưu ý: Tổng cản nhiệt sẽ luôn tỉ lệ nghịch với độ xuyên sáng. Đồng thời, độ giảm chói cũng tỷ lệ nghịch với độ xuyên sáng. Bạn cần lưu ý vấn đề này để có thể lựa chọn đúng phim cách nhiệt phù hợp cho xế cưng.

Xem ngay: Máy đo phim cách nhiệt cho xe hơi và những ứng dụng thực tiễn

6.2 Vị trí kính dán phim

cac-vi-tri-dan-phim

Các vị trí dán phim phổ biến

Để đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng thì mỗi vị trí kính trên xe đều cần dán một loại phim khác nhau. Bạn không nên chỉ chọn một loại duy nhất để dán cho toàn bộ kính xe. Các vị trí kính trên xe là kính lái, kính lưng, kính sườn. Bạn cần phân biệt rõ các vị trí dán để có thể lựa chọn film cách nhiệt phù hợp nhất.

– Dán phim cách nhiệt kính lái

Đây là vị trí dán quan trọng nhất, có yêu cầu cao hơn về khả năng cách nhiệt. Bởi tài xế nào cũng biết, đây là nơi tiếp xúc và hấp thụ nhiệt nhiều nhất. Đồng thời cũng là vị trí ảnh hưởng trực tiếp đến tầm nhìn của người lái. Lựa chọn film cách nhiệt cho kính lái cần đảm bảo 2 yếu tố: khả năng cách nhiệt và tầm nhìn thông thoáng.

Bạn có thể lựa chọn theo hướng dẫn sau của các chuyên gia đó là: tỷ lệ truyền sáng tối thiểu từ 65% để có tầm nhìn xa, giúp quan sát tốt nhất. Khả năng cách nhiệt từ 90% trở lên, tỷ lệ giảm chói lý tưởng từ 20% – 40%.

Xem thêm: Có nên dán phim cách nhiệt cho kính lái không?

– Dán phim cách nhiệt kính lưng và kính sườn

Đối với kính lưng và kính sườn ở hàng ghế sau thì bạn có thể lựa chọn loại phim cách nhiệt tùy theo sở thích với tỷ lệ truyền sáng từ 15% – 40 %. Còn đối với kính sườn ở hàng ghế trước, bạn cần tìm mua phim cách nhiệt có độ truyền sáng cao rơi vào khoảng 35% – 40% là lý tưởng nhất. Điều này giúp tài xế quan sát tốt gương chiếu hậu cũng như không gian bên ngoài của xe.

Nếu bạn cần một chút riêng tư, kín đáo cho xế cưng của mình thì hãy tham khảo thêm tỷ lệ phản gương mặt ngoài. Lựa chọn tấm phim cách nhiệt có tỷ lệ này càng cao thì người người ngoài sẽ khó có thể nhìn xuyên được vào trong xe.

6.3 Màu phim

Chắn hẳn có rất nhiều người nghĩ phim cách nhiệt xe hơi chỉ có một màu trong tự nhiên. Nhưng thực tế lại khác vậy, phim cách nhiệt không chỉ có một màu mà còn có rất nhiều màu sắc khác nhau. Màu phổ biến nhất đó là màu trắng trong và màu đen trong.

lua-chon-mau-phim-cach-nhiet

Lựa chọn màu phim cho ô tô

Ngoài ra, các màu khác như xanh biển trong, xanh rêu trong, xám bạc trong,… cũng khá được yêu thích. Thậm chí, một tấm film cách nhiệt cũng có thể có 2 màu (mắt trong – mặt ngoài). Vậy nên lựa chọn dán phim cách nhiệt ô tô có màu gì?

Câu trả lời là hãy chọn cho mình màu phim cách nhiệt theo sở thích cá nhân của bạn. Bởi dù là màu sắc nào thì công dụng chống nắng và khả năng truyền sáng cũng không hề chênh lệch. Dễ nhất là bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với màu xe. Chẳng hạn như xe màu trắng bạn có thể phối với màu xanh biển, xanh rêu,.. Phá cách hơn có thể chọn xám bạc, màu đen cho mọi màu xe cũng là ý tưởng không hề tồi.

Xem thêm:

6.4 Giá thành phim cách nhiệt

Bên cạnh các dòng phim cách nhiệt chất lượng tốt như Inmax thì trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện rất nhiều các mặt hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ với giá thành vô cùng rẻ. Đa số các sản phẩm này thường là phim cách nhiệt nhuộm màu, tỷ lệ truyền sáng thấp. Chúng có tác dụng cản sáng, mang đến cảm giác mát ảo nhưng không thể ngăn cản được các tia UV, tia hồng ngoại nguy hiểm từ ánh mặt trời. Lâu dần, nó ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Vậy nên, khi lựa chọn mua bạn, bạn nên tìm đến cách địa bán phim cách nhiệt uy tín, chất lượng. Nắm vững những tiêu chí chọn phim cách nhiệt, tham khảo ý kiến những người mua trước để lựa chọn được sản phẩm tốt, mang lại trải nghiệm hoàn hảo khi sử dụng.

Xem ngay bài viết: Có nên dán phim cách nhiệt trong hãng? Được mất gì và những giải pháp tối ưu

7. Cách dán phim cách nhiệt ô tô

dan-phim-cach-nhiet-inmax-cho-oto

Quy trình dán phim cách nhiệt cho ô tô

Để đảm bảo film cách nhiệt sử dụng tốt nhất, quy trình dán phim cách nhiệt cần được tuân thủ nghiêm ngặt với 6 bước dưới đây:

– Bước 1: Chuẩn bị không gian rộng rãi, tránh bụi, gió để thực hiện dán film cách nhiệt.

– Bước 2: Tiến hành vệ sinh sạch sẽ tất cả các vị trí cửa kính của xe hơi bằng dung dịch tẩy rửa xe chuyên dụng. Loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, mảnh vụn khỏi bề mặt kính giúp hiệu quả kết dính cao.

– Bước 3: Thực hiện đo, cắt miếng phim cách nhiệt chính xác theo khuôn của kính xe. Sau đó, người thợ thi công sẽ dùng máy sấy nhiệt để tạo form hoàn chỉnh theo độ cong của của kính, đảm bảo tính thẩm mỹ nhất cho xế cưng của bạn.

– Bước 4: Chuẩn bị dung dịch xà phòng pha nước cho vào bình xịt. Đây được xem là chất xúc tác quan trọng để tạo độ trơn trong quá trình dán phim, giúp người thợ dễ dàng di chuyển phim vào đúng vị trí cần dán.

– Bước 5: Tiến hành dán phim cách nhiệt: Đây là bước quan trọng bạn cần phải chú ý và làm thật cẩn thận:

  • Mở trước 1 nửa lớp nilon trên phim cách nhiệt
  • Sử dụng dung dịch xà phòng đã pha trước đó, xịt lên kính xe và mặt keo của phim cách nhiệt.
  • Mở hết tấm nilon và dán phim một cách cân đối lên kính ô tô.

– Bước 6: Gạt sạch bọt dung dịch dư thừa, gạt đều theo nhiều chiều để loại bỏ hết các bọt nước cũng như không khí ngăn cách giữa phim và mặt kính. Sau đó tiếp tục sử dụng máy sấy chuyên dụng để làm lớp keo bám chắc, có độ co, cong và ôm lấy mặt kính.

Lưu ý: Sau khi dán xong, bạn nên hạn chế việc chuyển động kính xe ít nhất là 3 ngày để phim được khô hoàn toàn.

Xem thêm:

8. Lưu ý quan trọng khi lựa chọn film cách nhiệt

luu-y-khi-chon-phim-cach-nhiet-o-to

Cần lưu ý gì khi chọn film cách nhiệt cho ô tô

– Cần đáp ứng đầy đủ được độ sáng khi sử dụng

Đây chắc chắn là yếu tố đầu tiên bạn cần lưu ý khi lựa chọn film cách nhiệt. Bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến không gian cũng như tầm nhìn của bạn. Nếu phim quá tối sẽ làm giảm khả năng quan sát khi điều khiển xe, đặc biệt là vào ban đêm gây nguy hiểm cho bản thân và những người xung quanh.

– Đảm bảo khả năng cách nhiệt tốt

Sử dụng phim cách nhiệt tốt giúp bạn hạn chế được nhiệt lượng mặt trời tỏa ra, giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất khi lái xe.

– Chú trọng việc ngăn cản các tia độc hại

Các tia độc hại như tia UVA, UVB là nguyên nhân khiến làn da của chúng ta nhanh lão hóa, nghiêm trọng có thể gây ung thư da. Vậy nên để đảm bảo sức khỏe, hãy ưu tiên những tấm phim cách nhiệt có chỉ số loại bỏ tia cực tím cao bạn nhé.

– Quan tâm đến phim cách nhiệt giảm lóa

Chọn phim với độ chống lóa 20% sẽ giúp đôi mắt của bạn luôn dễ chịu và an toàn nhất khi lái xe. Đồng thời, tránh bị khô mắt và các bệnh nguy hiểm về mắt.

– Tìm mua tại các thương hiệu uy tín, chính hãng

Thị trường hàng giả – hàng kém chất lượng xuất hiện tràn lan, vậy nên hãy là người tiêu dùng thông thái để mua sản phẩm phim cách nhiệt uy tín, bảo vệ sức khỏe của bạn. Các đơn vị uy tín sẽ có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận chất lượng, phân phối sản phẩm.

Đồng thời, tại đây cũng sẽ đảm bảo các chế độ bảo hành minh bạch, lâu bền giúp bạn an tâm khi sử dụng film chống nóng cho xe. Đặc biệt, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ dán phim nhanh chóng với kỹ thuật tỉ mỉ, độ chính xác cao nhất, đảm bảo bạn luôn hài lòng.

9. Thương hiệu phim cách nhiệt uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Thị trường phim cách nhiệt không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn cực sôi động với rất nhiều địa chỉ cung cấp, bày bán sản phẩm. Việc lựa chọn thương hiệu phim uy tín sẽ giúp bạn đảm bảo về chất lượng, hiệu quả sản phẩm. Đồng thời, an tâm về các dịch vụ dán phim, bảo hành sau này.

Inmax tự hào là thương hiệu film cách nhiệt cao cấp uy tín tại Việt Nam, có đầy đủ giấy tờ, chứng nhận đạt chuẩn. Đặc biệt, Inmax hiện đang được phân phối rộng khắp cả nước với hơn 700 đại lý. Điều này đồng nghĩa với việc dù bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào, chỉ cần liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ tận tình, sử dụng sản phẩm chính hãng với giá niêm yết. Ngoài ra, kỹ thuật viên của các đại lý luôn được đào tạo chuyên sâu, đảm bảo kỹ thuật giúp bạn dán phim cách phim với độ chính xác cao, đạt chuẩn và đẹp mắt nhất.

Trên đây là các chia sẻ hữu ích về phim cách nhiệt mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Bạn đang cần tìm địa chỉ cung cấp phim cách nhiệt uy tín, đảm bảo chất lượng, Inmax sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cũng như muốn trải nghiệm sản phẩm phim cách nhiệt đỉnh cao Inmax thì đừng ngần ngại. Hãy truy cập vào ngay website Inmax hoặc gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 1900 8113 để được tư vấn miễn phí nhé!

Bài viết cùng chủ đề:

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : VŨ TRƯỜNG SƠN
                   
                   
1900 8113