Top 5 phim cách nhiệt màu đen được ưa chuộng năm 2022

Phim cách nhiệt màu đen được xem là giải pháp hữu hiệu với chi phí tiết kiệm nhất cho nhu cầu dán kính chống nắng, cản sáng. Vậy nên không lạ gì khi nó chiếm đến 70% tổng số màu phim cách nhiệt cơ bản trên thị trường. Bài viết sau đây sẽ gửi đến bạn top 5 mẫu phim cách nhiệt màu đen được ưa chuộng nhất cũng như những thông tin chi tiết giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này.

Xem thêm: Top 3 phim cách nhiệt trong suốt tốt nhất 2022

1. Film cách nhiệt màu đen là gì?

phim-cach-nhiet-mau-den-la-gi

Phim cách nhiệt màu đen là gì?

Cũng giống như các màu phim cách nhiệt cơ bản, phim cách nhiệt màu đen được cấu tạo từ vật liệu polyester nhiều lớp, đảm bảo độ mỏng cũng như độ liên kết chặt chẽ với nhau. Tuy nhiên, lớp tráng phủ của nó sẽ được thay là màu đen. Tạo nên sản phẩm phim cách nhiệt có màu đen khi cuộn và màu khói khi dán lên kính. 

Tác dụng chính của chúng vẫn đảm bảo khả năng chống nắng tốt, giảm nhiệt lượng ánh sáng từ bức xạ mặt trời chiếu qua kính. Giảm sáng, chống chói hiệu quả cho người ngồi trong xe.

2. Lợi ích quan trọng của phim cách nhiệt màu đen

Nên dán phim cách nhiệt màu gì? Tại sao phim cách nhiệt màu đen lại được ưa chuộng và chiếm 70% tổng số màu phim? Muốn trả lời cho câu hỏi này hãy tìm hiểu ngay những lợi ích chính mà film cách nhiệt màu đen mang lại bạn nhé.

 

loi-ich-dan-phim-cach-nhiet-mau-den

Dán phim cách nhiệt màu đen mang lại lợi ích gì?

Nhìn chung, các mẫu phim cách nhiệt màu đen cũng mang lại những lợi ích như phim màu trong hay màu xanh. Chẳng hạn như khả năng chống nóng, chống tia UV, bảo vệ nội thất.,… Nhưng để được ưa chuộng trên thị trường như hiện nay thì chắc chắn nó sẽ phải có những điểm khác biệt, nổi bật hơn hẳn so với các màu phim khác. Cụ thể như sau:

Phim cách nhiệt đen chắn sáng tốt hơn: Chắc hẳn ai cũng biết, muốn chống nóng hiệu quả thì cách tốt nhất là chọn phim có tỷ lệ truyền sáng thấp. Phim cách nhiệt màu càng tối, càng đậm thì tỷ lệ truyền sáng sẽ càng thấp. Như vậy, khả năng chống nóng, chắn ánh sáng truyền qua kính của màu phim đen là tốt hơn màu phim sáng.

Khả năng chống chói vượt trội: Với khả năng cản sáng tốt thì chắc chắn khả năng chống chói của phim cách nhiệt màu đen cũng vô cùng vượt trội. Sử dụng các mẫu film màu đen, đôi mắt của bạn không còn lo bị chói hay nhức mắt mỗi khi lái xe thường xuyên dưới ánh nắng mặt trời. Đảm bảo khả năng quan sát tốt và an toàn nhất cho chủ xế.

Chống nắng hiệu quả: Mẫu phim cách nhiệt màu đen có khả năng loại bỏ tia UV, tia hồng ngoại đến 99%. Các tia nắng gây hại từ mặt trời sẽ khó có thể truyền qua lớp kính và đi vào bên trong. Từ đó giúp bảo vệ nội thất không bị bay màu, rạn nứt, nâng cao tuổi thọ đáng kể cho các thiết bị. Đặc biệt, bảo vệ cho làn da của bạn không bị nóng rát, sạm da. Nhất là đối với những người có làn da nhạy cảm, khi di chuyển bằng ô tô càng cần phải sử dụng phim cách nhiệt màu đen.

Tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ hệ thống làm mát: Nhờ khả năng chống nóng hiệu quả, không gian xế yêu sẽ luôn mát mẻ. Từ đó bảo vệ các thiết bị làm mát không phải hoạt động hết công suất, nâng cao tuổi thọ và đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu, điện năng đáng kể cho xe hơi.

Tăng tính riêng tư: Màu phim tối giúp mang lại cảm giác xe kín đáo, đảm bảo tính riêng tư khi ngồi trong xe hoặc khi đỗ xe ở những nơi công cộng. Ngoài ra, phim cách nhiệt màu đen cũng giúp xế yêu có vẻ ngoài “ngầu” hơn, tăng sự sang trọng, đẳng cấp cho chủ xe. 

tinh-rieng-tu-phim-cach-nhiet-mau-den

Màu phim cách nhiệt tối mang lại cảm giác kín đáo cho xe

Độ bền cao: Thông thường, thời gian sử dụng của phim cách nhiệt màu đen sẽ từ 10 năm trở nên, đối với các thương hiệu chất lượng cao cấp thì còn có thể lâu hơn. Vậy nên, sử dụng phim cách nhiệt giúp bạn không phải mất tiền cho nhiều lần dán, tiết kiệm tối đa chi phí bảo vệ xe hiệu quả. 

3. Mức độ đen của phim như thế nào?

Mức độ đen của phim phụ thuộc vào độ truyền sáng (VLT). Tức là ánh sáng truyền khi đi qua lớp phim. Theo các chuyên gia, chỉ số truyền sáng càng thấp thì mức độ tối màu của phim càng được thể hiện rõ nhất. Lúc này phim cách nhiệt sẽ càng đen.

Vậy nên, muốn tìm mua mẫu phim cách nhiệt màu đen, bạn hãy kiểm tra chỉ số VLT để lựa chọn được đúng sản phẩm theo nhu cầu. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn phim cho kính lái thì đừng nên chọn màu quá tối. Bởi nó sẽ ảnh hưởng tới tầm nhìn, quan sát khi điều khiển xe, nhất là vào ban đêm. Độ truyền sáng lý tưởng cho kính lái là trên 60%, độ phản gương dưới 10%. Còn kính sườn hay kính lưng, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu phim sẫm để tạo không gian riêng tư khi ngồi trên xe.

Mức độ đen của phim cách nhiệt như thế nào là tốt?

Ngoài ra, khi lựa chọn phim cách nhiệt màu đen, bạn cũng cần quan tâm đến tỷ lệ ngăn cản tia hồng ngoại (IRR) và tia tử ngoại (UVR). Đây là hai yếu tố quan trọng mà bất kỳ thương hiệu nào cũng hướng tới để đạt mức tối ưu nhất. Hãy ưu tiên tìm mua các sản phẩm film cách nhiệt màu đen có khả năng chống tia UV trên 90% để bảo vệ sức khỏe người dùng và nội thất bên trong xe.

4. Có phải phim màu càng tối thì càng cách nhiệt tốt?

Nhiều người cho rằng màu sắc sẽ quyết định đến khả năng cách nhiệt. Màu phim cách nhiệt càng tối màu thì càng cách nhiệt tốt. Nhờ đó mang đến cảm giác quan râm mát hơn các màu phim sáng. Trong bài viết này, chúng tôi xin được khẳng định rằng đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm.

Phim cách nhiệt màu đen sẽ mang lại khả năng chắn sáng, chống chói cao chứ hoàn toàn không phản ánh được khả năng cách nhiệt của sản phẩm. Khả năng cách nhiệt phụ thuộc vào cấu tạo và chất liệu của sản phẩm và được đo bằng chỉ số IRR. Đây là chỉ số quan trọng giúp kiểm tra khả năng ngăn chặn các tia có hại, gây nóng từ ánh nắng mặt trời xâm nhập qua kính xe. Vậy nên, hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi mua phim cách nhiệt để không bị lầm tưởng việc phim màu tối thì mang lại cảm giác đỡ nóng.

5. Top 5 mẫu Phim Cách Nhiệt Màu Đen được ưa chuộng nhất

Phim cách nhiệt màu đen chiếm khoảng 70% tổng số màu phim cách nhiệt có mặt trên thị trường. Vậy nên không lạ gì khi mẫu mã của loại phim này vô cùng đa dạng. Vậy đâu là sự lựa chọn tốt nhất với nhu cầu và điều kiện tài chính của bạn? Cùng chúng tôi điểm danh ngay Top 5 phim cách nhiệt màu đen được ưa chuộng nhất 2022 nhé.

5.1 Phim cách nhiệt màu đen Inmax

phim-cach-nhiet-mau-den-inmax

Phim cách nhiệt màu đen Inmax có gì nổi bật?

Khi nhắc đến phim cách nhiệt chất lượng cao thì không thể bỏ qua Inmax. Các sản phẩm phim cách nhiệt màu đen của Inmax đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và ứng dụng 2 công nghệ hiện đại nhất là phún xạ kim loại phản nhiệt và Nano Ceramic gốm. 

Sản phẩm khắc phục được hầu hết các nhược điểm về tầm quan sát khó khăn của phim tối màu. Phát huy mạnh mẽ các ưu điểm chắn sáng và chống chói tốt. Cụ thể nổi bật với các tính năng như không gây cản sóng điện tử, giảm lóa đến 55%, khả năng loại bỏ tia UV đến 99.9%. Chống nóng cực kỳ hiệu quả, ngăn cản 95% tia hồng ngoại và loại bỏ 62% tổng năng lượng mặt trời. Vậy nên không khó hiểu khi Inmax là thương hiệu phim cách nhiệt duy nhất đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ.

Một trong những điểm cộng khi lựa chọn phim cách nhiệt màu đen Inmax đó chính là chế độ bảo hành, hậu mãi cực tốt lên tới 12 năm. Giá thành niêm yết được áp dụng trên 600 đại lý trải dài khắp toàn quốc. Giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu phim cách nhiệt chính hãng với mức giá tốt nhất. Quy trình sản xuất và quy trình dán phim cách nhiệt của Inmax cũng rất nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng.

quy-trinh-san-xuat-phim-cach-nhiet-inmax

Quy trình sản xuất phim cách nhiệt Inmax

Inmax đa dạng về sản phẩm với các mã film S60, S30, S15 sử dụng công nghệ phún xạ nhiệt, dòng V (70/35/15/05) và R (70/30/15/05) sử dụng Nano Ceramic gốm.

Inmax chia ra 4 gói phim khác nhau dành cho xe 4 chỗ và 7 chỗ gồm: Gói tiết kiệm, gói tiêu chuẩn, Gói cao cấp, Gói thương gia giúp người dùng có đa dạng sự lựa chọn phù hợp nhất.

5.2 Phim cách nhiệt màu đen thương hiệu 3M

Phim cách nhiệt màu đen 3M cũng là một sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Đây là một thương hiệu nổi tiếng đa quốc gia có trụ sở chính tại Mỹ. Hiện nay các sản phẩm phim cách nhiệt thuộc hãng này được đặt nhà máy tại Đài Loan.

Tùy vào từng dòng phim cách nhiệt màu đen Inmax mà sẽ có ưu điểm khác nhau. Một số dòng film nổi bật bạn có thể tham khảo của thương hiệu này như:

– 3M mã BS1: Ưu điểm lớn nhất của mã sản phẩm này nằm ở khả năng xuyên sáng chỉ 3%, đi kèm với đó là tính năng cách nhiệt và ngăn cản tia UV tương đối tốt. Đặc biệt, giá thành phải chăng là điểm cộng lớn giúp sản phẩm được ưa chuộng hiện nay.

– 3M mã CB20: Một mã phim cách nhiệt màu đen 3M được dùng phổ biến để dán kính sườn xe ô tô. Nó có đặc điểm chắn sáng tốt, không phản quang, khả năng ngăn cản tia hồng ngoại lên đến 90%.

5.3 Phim cách nhiệt màu đen Đài Loan P1

Dòng sản phẩm đến từ Đài Loan này thuộc nhóm phim cách nhiệt màu đen giá rẻ trên thị trường với chất lượng khá tốt. Tỷ lệ truyền sáng là 11%, chống tia UV 90%, khả năng cách nhiệt 82%. Chắc chắn sẽ là lựa chọn không hề tệ dành cho bạn.

Bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết của P1 như sau:

  • Quy cách khổ nhỏ với kích thước rộng 1m x dài 50m = 50m2/cuộn
  • Đơn giá lẻ khổ là 65.000đ/mét dài
  • Đơn giá cuộn kích thước 50m2/cuộn là 3.000.000VNĐ

5.4 Phim cách nhiệt màu đen Hi-Kool Black Carbon

Hi-Kool Black Carbon là dòng sản phẩm phim cách nhiệt màu đen đến từ thương hiệu Hi-Kool – Thái Lan. Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường những năm gần đây nhưng sản phẩm khá được ưa chuộng nhờ mức giá bình dân dao động chỉ từ 950.000 VNĐ tùy vào dòng xe, diện tích.

Chất lượng được đánh giá khá tốt với kết cấu 100% từ Carbon, loại bỏ tia UV đến 99%, ngăn cản tia hồng ngoại đến 80%, cách nhiệt tối ưu 80% giảm nhiệt độ trong xe từ 6-8 độ C. Sản phẩm mang đến tầm nhìn rõ nét, giảm chói hiệu quả trước ánh nắng mặt trời.

Các mã sản phẩm nổi bật của Hi-Kool Black Carbon có thể kể đến như: BC15, BC25, BC50.

5.5 Phim cách nhiệt màu đen UV400 Total Care

UV400 là dòng phim cách nhiệt màu đen, chắn sáng tốt, sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay là UV400 Total Care. Sản phẩm nổi bật với khả năng cách nhiệt tốt lên đến 73%, loại bỏ cắt tia UV 400% cùng với đó là tỷ lệ cản sáng tốt.

Nhược điểm của mẫu phim này là tính thẩm mỹ không cao, hiệu ứng 1 chiều rõ rệt. Tuy nhiên với mức giá phải chăng là 180.000VNĐ/mét dài cùng với chất lượng ổn định thì đây vẫn sẽ là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

Trên đây là top 5 phim cách nhiệt màu đen được ưa chuộng nhất năm 2022 dành cho những bạn đang phân vân tìm mua dòng phim tốt. Trong đó, Inmax là thương hiệu phim cách nhiệt chất lượng cao, giá thành niêm yết với chính sách bảo hành minh bạch, lâu dài. Chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo bạn không thể bỏ qua cho xế yêu của mình. Để được tư vấn miễn phí đừng ngần ngại liên hệ với Inmax theo Hotline: 1900 988 910, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : VŨ TRƯỜNG SƠN
                   
                   
1900 8113