Top 3 phim cách nhiệt trong suốt tốt nhất 2022

Phim cách nhiệt trong suốt là một trong những sản phẩm phim cách nhiệt xe ô tô có sức tiêu thụ tương đối lớn. Sở dĩ nó nhận được sự ưa chuộng cao nhờ màu sắc trong suốt, đảm bảo tầm nhìn tốt, phù hợp với hầu hết mọi loại không gian. Dưới đây là top 3 mã phim cách nhiệt trong suốt tốt nhất, được lắp phổ biến hiện nay mà Inmax muốn chia sẻ đến bạn.

1. Top 3 mã phim cách nhiệt trong suốt tốt nhất

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng lớn về phim cách nhiệt trong suốt, hàng loạt thương hiệu phim được ra đời. Vậy đâu là sự lựa chọn tốt dành cho xế yêu? Cùng chúng tôi điểm qua TOP 3 mã phim cách nhiệt trong suốt nhận được sự yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.

phim-cach-nhiet-trong-suot-tot-nhat

Đâu là phim cách nhiệt trong suốt tốt nhất hiện nay?

1.1 Phim cách nhiệt trong suốt Inmax

Nhắc đến phim cách nhiệt tốt hiện nay thì không thể bỏ qua Inmax. Dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam cách đây không lâu, nhưng Inmax đã có đến hơn 20 năm “chinh chiến” trên đấu trường thế giới.

Inmax được khách hàng đánh giá vô cùng cao bởi việc không ngừng nghiên cứu cho ra mắt các sản phẩm với công nghệ vượt trội nhất, tối ưu nhất để phục vụ thị trường. Inmax chính là đơn vị tiên phong cho dòng phim phản xạ nhiệt rất được yêu thích hiện nay.

Phim cách nhiệt trọng suốt Inmax đa dạng về mẫu mã, chủng loại, công nghệ cũng như giá bán. Trong số đó, nổi bật là các mã film kính lái bao gồm S60, V70, R70.

S60: Là mã phim được ứng dụng công nghệ cao cấp phản xạ nhiệt của Inmax. Mỗi sản phẩm đều có lớp phủ cản IR cường độ cao, chứa đến 12 lớp kim loại quý khác nhau. Nhờ đó, mang đến những ưu điểm vượt trội mà không phải dòng phim cách nhiệt nào cũng có thể làm được:

  • Giảm tối đa lượng nhiệt tích tụ lên bề mặt kính, chênh lệch 10 – 20 độ so với dòng phim hấp thụ nhiệt
  • Cản 99% tia UV gây hại cho sức khỏe con người cũng như ảnh hưởng đến tuổi thọ thiết bị nội thất ô tô.
  • Chặn hầu hết bức xạ hồng ngoại từ mặt trời nhưng vẫn đảm bảo khả năng truyền sáng lên tới 70%, chống chói lóa và nhìn 2 chiều tốt.
  • Độ bền lên tới 30 năm, giảm nguy cơ nứt vỡ kính do nhiệt hay các tác động vật lý.
  • Không làm cản sóng điện thoại, GPS, Bluetooth ở mọi địa hình
  • Được ứng dụng rộng rãi từ kính ô tô, showroom, cửa hàng, đặc biệt còn là sự lựa chọn hoàn hảo trong thiết kế giếng trời.
  • Giá bán hợp lý chỉ từ 6,3 triệu đồng

thi-cong-dan-phim-cach-nhiet-trong-suot

Thi công dán phim cách nhiệt trong suốt

V70: Dòng sản phẩm “V” của Inmax áp dụng công nghệ Nano Ceramic gốm cao cấp. Đặc điểm cách nhiệt cao 51%, không phai màu. Khả năng cản tia UV của V70 lên tới 98% và không làm nhiễu tín hiệu điện tử.
Giá cho mã film V70 là 3,8 triệu đồng.

R70: Bạn muốn tiết kiệm chi phí dán phim cách nhiệt thì dòng sản phẩm “R” chính là lựa chọn hoàn hảo. Chỉ với số tiền 2,1 triệu đồng là bạn sẽ có thể sở hữu ngay một sản phẩm được làm từ công nghệ nano ceramic – công nghệ đang được hầu hết các hãng film cách nhiệt áp dụng. Mang đến hiệu quả cách nhiệt ấn tượng 46%, cản 99% tia UV, tỷ lệ truyền sáng 70% và không cản sóng điện thoại.

Đặc biệt, dù bạn lựa chọn mua mã film cao cấp hay thông thường thì sẽ đều được bảo hành 12 năm theo chính sách của hãng. Đây như một lời khẳng định chất lượng vượt trội của Inmax dành cho khách hàng.

1.2 Phim cách nhiệt trong suốt 3M

Cùng với Inmax, 3M là thương hiệu phim cách nhiệt nổi tiếng và chiếm lĩnh thị trường sản xuất vật liệu chống nóng hiện nay. 3M nổi bật với công nghệ đa lớp và Nano Ceramic.

Nhắc đến phim cách nhiệt trong suốt 3M, bạn có thể tham khảo các mã film sau đây:

– 3M mã LB70: Sử dụng công nghệ Nano Ceramic gốm. Tổng cản nhiệt đạt hơn 90%, loại bỏ 99% tia UV, đảm bảo sức khỏe người ngồi trong xe khỏi các tác động gây hại từ tia cực tím.

– 3M mã SB50: Có độ xuyên sáng cao, đảm bảo khả năng nhìn 2 chiều tốt.

3M có giá bán dao động từ 2.8 triệu – 6.5 triệu đồng đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

1.3 Phim cách nhiệt trong suốt V-kool

V-Kool là dòng phim cách nhiệt giá rẻ, được sản xuất theo công nghệ chọn lọc quang phổ. Mã film cách nhiệt trong suốt nổi bật của V-kool là VK-70 thường được ứng dụng cho kính lái, kính showroom,…

Ưu điểm nổi bật của phim cách nhiệt V-kool có thể kể đến:

  • Có khả năng loại bỏ tia UV đến 99%, không gây tác động xấu đến làn da người ngồi trong xe và các trang thiết bị nội thất.
  • Tiết kiệm chi phí điều hòa nhờ giảm nhiệt lượng trong xe lên tới 70% so với ngoài trời.
  • Chống chói lóa tốt, không bị cản tầm nhìn khi đi ngoài nắng gắt hay ánh đèn pha.

2. Tác dụng của phim cách nhiệt trong suốt

Tác dụng phim cách nhiệt trong suốt

Trước đây, sản xuất phim cách nhiệt sử dụng công nghệ phún xạ kim loại nên sản phẩm sản xuất ra có đặc điểm chỉ nhìn được một chiều. Giá thành tuy rẻ nhưng giới hạn không gian sử dụng, chỉ thích hợp cho nhà kính. Kính xe hơi, các showroom, nơi cần giữ nguyên tầm nhìn thì màu tối của phim lại không thích hợp.

Cũng chính vì thế, khi phim cách nhiệt trong suốt xuất hiện, đã ngay lập tức nhận được sự phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Đây được xem là giải pháp hoàn hảo cho các địa điểm công trình yêu cầu tầm nhìn 2 chiều.

Phim cách nhiệt trong suốt được ứng dụng đa dạng các công nghệ từ phản xạ nhiệt, Nano Ceramic tráng phủ với các hạt gốm siêu nhỏ trên bề mặt nhựa polyester, mang lại công dụng vượt trội:

  • Phim cách nhiệt trong suốt có tác dụng phản ánh sáng. Theo đó, khi ánh nắng mặt trời chiếu vào kính thì một phần nhiệt lượng sẽ được phản xạ trở lại môi trường, phần còn lại sẽ được hấp thụ ngay trên bề mặt kính lái. Đặc biệt, phim cách nhiệt Inmax có khả năng phản xạ nhiệt gần như hoàn toàn lại môi trường.Từ đó tăng hiệu suất làm mát cao hơn, tối ưu chi phí sử dụng năng lượng.
  • Phim cách nhiệt trong suốt đảm bảo khả năng loại bỏ tia UV đến 99% giúp bảo vệ làn da khỏi tình trạng sạm da, lão hóa.
  • Độ xuyên sáng của phim cách nhiệt trong suốt thường từ 60-70%, độ phản gương dưới 10%, với các chỉ số này, tầm nhìn của người dùng qua kính luôn được đảm bảo, không gây chói hay nhức mắt.
  • Hiệu quả cách nhiệt của phim trong suốt không hề thua kém bất kỳ dòng phim màu nào khi tổng cản nhiệt trên 60%, chống hấp thụ tia hồng ngoại, tia tử ngoại, làm mát không gian bên trong kính. Hơn thế nữa, giảm thiểu khả năng tiêu thụ điện của các thiết bị làm mát, từ đó tiết kiệm điện và kéo dài tuổi thọ của thiết bị.
  • Tạo ánh xanh, đảm bảo độ trong suốt và ánh sáng luôn tốt khi nhìn từ trong ra ngoài.
  • Bề mặt chống trầy xước, giảm thiểu khả năng nứt vỡ khi xảy ra va chạm với tuổi thọ phim trên 10 năm, dù thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với thời tiết khắc nghiệt.

Xem thêm: Tác dụng của phim cách nhiệt ô tô

3. Ứng dụng của phim cách nhiệt trong suốt

Với khả năng cách nhiệt đỉnh cao, không lạ gì khi hiện nay, phim cách nhiệt trong suốt được ứng dụng phổ biến trong đời sống. Điển hình có thể kể đến những lĩnh vực nổi bật dưới đây.

3.1 Phim trong suốt dán kính lái xe hơi

phim-trong-suot-dan-kinh-lai-xe-hoi

Phim cách nhiệt dán kính lái xe hơi

Không thể sử dụng màu phim tối cho kính lái xe hơi vậy nên nhu cầu dán phim cách nhiệt trong suốt là vô cùng lớn. Dán phim cho kính xe hơi giúp tạo không gian trong xe thoáng mát, giảm sự hấp thụ nhiệt, chống tia UV, tia hồng ngoại từ ánh sáng mặt trời. Đặc biệt, nó đảm bảo tầm nhìn 2 chiều cho người lái và bảo vệ nội thất bên trong xế yêu luôn bền đẹp.

Kính lái là vị trí hấp thụ nhiều nhiệt từ ánh nắng mặt trời nhất, vậy nên khi chọn mua phim trong suốt, bạn phải đặc biệt chú ý đến 3 thông số: tỷ lệ cách nhiệt, độ xuyên sáng và tỷ lệ hấp thụ tia tử ngoại. Đảm bảo được 3 thông số này sẽ giúp bạn lựa chọn được miếng dán phim cách nhiệt chất lượng cao, mang lại hiệu quả chống nóng, chống lóa vượt trội khi sử dụng.

Ngoài vị trí kính lái bạn cũng có thể tham khảo phim cách nhiệt trong suốt cho vị trí kính sườn ở hàng ghế trước. Đây cũng là vị trí phải hấp thụ một lượng nhiệt lớn khi lái xe. Đặc biệt, nó cũng ảnh hưởng đến tầm nhìn gương chiếu hậu và khả năng quan sát của tài xế.

Xem thêm: Có nên dán phim cách nhiệt cho kính lái không?

3.2 Sử dụng phim trong dán cách nhiệt cho showroom

Dán phim cách nhiệt trong suốt cho showroom giúp bảo vệ các thiết bị bên trong 

Showroom là nơi trưng bày các sản phẩm mẫu có giá trị của một thương hiệu. Hầu hết các showroom thường ưu tiên lắp đặt nhiều kính để tăng phần hiện đại, sang trọng. Nhưng chính điều này lại tạo điều kiện cho ánh nắng chứa các tia UV, tia cực tím có cơ hội lọt vào, gây bí bách, nóng bức. Điều hòa không đủ sức làm lạnh do diện tích showroom thường khá lớn. Các sản phẩm cũng vì thế mà không được giữ gìn tốt, dễ gây bạc màu, hư hỏng.

Cách giải quyết được nhiều chủ showroom lựa chọn nhất chính là dán phim cách nhiệt trong suốt. Đặc điểm của cách dòng phim này là màu sắc gần như trong suốt, độ cách nhiệt cao, đảm bảo tầm nhìn 2 chiều cho khách hàng dù buổi sáng hay tối. Hơn thế nữa, phim trong suốt còn giúp bảo vệ các thiết bị, sản phẩm được trưng bày trong showroom khỏi nguy cơ bay màu, hỏng hóc. Ngoài ra, giảm lượng tiêu thụ điện năng từ hệ thống làm mát, tiết kiệm năng lượng, góp phần bảo vệ môi trường.

3.3 Phim dán trong suốt sử dụng cho kính nhà chung cư, biệt thự

Hầu hết hiện nay, các tòa nhà chung cư, biệt thự đều sử dụng nhiều kính để tăng thêm phần hiện đại, sang trọng cũng như tạo ra không gian lãng mạn nhìn ngắm cảnh đêm. Nhưng bù lại ban ngày thì với nhiệt độ luôn chạm ngưỡng 40 độ C, thì đây lại là sự lựa chọn khiến nhiều người hối hận.

dan-phim-cach-nhiet-trong-suot-nha-chung-cu

Phim cách nhiệt sử dụng cho kính nhà chung cư, biệt thự

Giải pháp an toàn, thẩm mỹ cao mà lại tiết kiệm chính là sử dụng miếng dán phim cách nhiệt trong suốt. Chúng có khả năng chống nóng hiệu quả , ngăn chặn tia UV lên tới 99%. Không gian của bạn nhờ có phim cách nhiệt sẽ luôn thoải mái, dễ chịu, giảm hiện tượng nhà kính, hiệu ứng đô thị vào mùa hè.

Hơn thế nữa, lắp đặt phim cách nhiệt trong suốt còn giúp bảo vệ nội thất một cách tốt nhất, hạn chế sự bay màu, hư hỏng do ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, đây còn là cách hữu hiệu giảm thiểu sự tiêu tốn điện năng của các thiết bị làm mát hiện đại, tận dụng hiệu quả làm mát của không gian sống xanh. 

Tìm mua phim cách nhiệt trong suốt cho kính chung cư, biệt thự, bạn vẫn nên ưu tiên độ cách nhiệt tốt, sau đó là độ xuyên sáng cao và cuối cùng là độ phản gương thấp. Nhờ đó, bạn sẽ đảm bảo được diện mạo sang trọng của ngôi nhà, không gian sống dễ chịu, tầm nhìn 2 chiều tốt, thoải mái tận hưởng vẻ đẹp về đêm của đô thị và bảo vệ tốt sức khỏe con người.

Trên đây là tổng hợp TOP 3 mã phim cách nhiệt trong suốt tốt nhất dành cho những bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này. Đồng thời mang đến cho bạn đọc thêm nhiều kiến thức bổ ích về tầm quan trọng và ứng dụng của phim trong suốt. Quý khách cần tư vấn và đặt hàng, liên hệ ngay với Inmax qua hotline 1900 988 910. Đội ngũ tư vấn viên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Chúc bạn thành công!

Bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : VŨ TRƯỜNG SƠN
                   
                   
1900 8113