Đi tìm địa chỉ cung cấp phim cách nhiệt chính hãng – uy tín

Dán phim cách nhiệt cho ô tô là việc làm cần thiết để chống nóng, ngăn cản các tia độc hại từ ánh nắng mặt trời, bảo vệ sức khỏe con người. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng hiệu quả của sản phẩm thì yếu tố quan trọng hàng đầu mà người dùng quan tâm chính là lựa chọn đơn vị cung cấp phim cách nhiệt uy tín. Nếu đó đang là vấn đề thắc mắc của bạn, hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

1. Địa chỉ cung cấp phim cách nhiệt uy tín chất lượng

1.1 Tại sao nên mua phim cách nhiệt tại địa chỉ uy tín? 

Không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc chọn mua phim cách nhiệt ô tô chất lượng tốt với mức giá phù hợp. Vậy nên, việc mua hàng tại các đơn vị cung cấp phim cách nhiệt uy tín chính là cách giúp bạn an tâm mua hàng và đảm bảo quyền lợi cho mình. Cụ thể như sau: 

Cam kết sản phẩm nhập khẩu chính hãng

Tất cả các dòng sản phẩm thuộc Inmax có mặt tại Việt Nam đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu trực tiếp, độc quyền bởi một trong những công ty nội thất ô tô hàng đầu hiện nay là Quang Minh. Trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo việc kiểm soát, liên kết chặt chẽ giữa nhà sản xuất, nhà cung cấp và đại lý. Mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, cam kết không để tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn. 

Cung cấp bộ dụng cụ dán phim cách nhiệt chuyên nghiệp

Không chỉ sở hữu các sản phẩm chất lượng, Inmax còn là một trong số ít thương hiệu cung cấp bộ dụng cụ dán phim chuyên nghiệp cho các đại lý, khách hàng. Hỗ trợ tối đa quá trình thi công dán phim, đảm bảo đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng. Một bộ dụng cụ tiêu chuẩn của Inmax sẽ bao gồm: bình xịt phun sương, máy sấy phim, thước đo, khăn, gạt nhựa, dao cắt, miếng cao su đẩy phim, máy test thông số.

Giá thành cạnh tranh trên thị trường

Giá thành luôn là yếu tố hàng đầu mà mọi chủ xế quan tâm khi có nhu cầu dán phim cách nhiệt. Thấu hiểu điều đó, Inmax mang đến đa dạng các gói phim cách nhiệt, phục vụ nhu cầu của khách hàng. Cụ thể:

  • Gói tiết kiệm: Từ 5,5 – 6,5 triệu đồng
  • Gói tiêu chuẩn: Từ 8,5 – 9,5 triệu đồng
  • Gói cao cấp: Từ 12,5 – 15,5 triệu đồng
  • Gói thương gia: Từ 19,5 – 22,1 triệu đồng

Mức giá này được đại đa số chủ xe đánh giá là hợp lý, cạnh tranh, hoàn toàn tương xứng với chất lượng của dòng phim phản xạ nhiệt duy nhất trên thị trường. 

Chính sách hỗ trợ cho đại lý tốt nhất

Sở hữu các sản phẩm chất lượng, tính đến nay, Inmax đã nhận được sự tin tưởng hợp tác của hàng trăm đại lý. Với phương châm “Sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận” Inmax mang đến những chính sách hỗ trợ tốt nhất cho đại lý. Không chỉ sở hữu mức chiết khấu thuộc hàng TOP trên thị trường, Inmax còn đồng hành, hỗ trợ đẩy mạnh việc kinh doanh của đại lý bằng các hình thức như hỗ trợ marketing, hỗ trợ bán hàng online, biển bảng,…

Đào tạo về sản phẩm, kỹ thuật dán phim cách nhiệt ô tô cho đại lý Inmax

Không chỉ có tiềm lực mạnh về sản phẩm phim cách nhiệt, Inmax còn là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc đào tạo học dán film dành cho hơn 600 đại lý trên toàn quốc. Với các chương trình đào tạo chuyên nghiệp, Inmax tự tin đem đến cho học viên kết quả tốt nhất sau khi hoàn thành khóa học. Vững tin bước vào nghề với tác phong làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ mọi nhu cầu của khách hàng. 

Chính sách bảo hành tốt nhất đến khách hàng

Thông thường ở các thương hiệu phim cách nhiệt, thời gian bảo hành sẽ dựa vào từng gói phim cách nhiệt. Chẳng hạn như gói phim tiết kiệm, phổ thông thì thời gian bảo hành cũng sẽ ngắn hơn so với gói phim cao cấp. Riêng Inmax, nhằm tạo ra sự an tâm và quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, Inmax áp dụng chính sách bảo hành lên tới 12 năm cho tất cả các gói sản phẩm. Đây như một lời khẳng định mạnh mẽ về chất lượng của Inmax dù bạn lựa chọn gói phim giá rẻ hay cao cấp. 

1.2 Tiêu chí lựa chọn địa chỉ cung cấp phim chống nóng uy tín, chính hãng

Chọn mua hàng tại những đơn vị uy tín, cung cấp phim cách nhiệt chính hãng mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Tuy nhiên, giữa ma trận hàng giả, hàng kém chất lượng cùng với những lời quảng cáo hoa mỹ thì thật sự khiến người mua cảm thấy vô cùng hoang mang. Vậy “chọn mặt gửi vàng” những địa chỉ có các đặc điểm như nào để mua đúng hàng đảm bảo chất lượng?

  • Thứ nhất, hãy chọn đơn vị có đủ giấy phép kinh doanh, địa chỉ cụ thể, cố định. Như vậy, bạn sẽ có thể đến tận nơi xem hàng và đảm bảo tính minh bạch trong giá cả cũng như quyền lợi khi bảo hành.
  • Thứ hai, đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức nhất định về phim cách nhiệt. Điều này bạn sẽ có thể dễ dàng nhận ra qua thái độ phục vụ và cách họ tư vấn về phim cho bạn.
  • Thứ ba, các sản phẩm đa dạng, đầy đủ thông số kỹ thuật, nguồn gốc cùng các giấy tờ về kiểm định chất lượng.
  • Thứ tư, giá thành niêm yết, công khai, đảm bảo quyền lợi, công bằng giữa mọi khách hàng.

1.3 Inmax – Thương hiệu phim cách nhiệt uy tín

Inmax là một trong những địa chỉ cung cấp phim cách nhiệt chất lượng tốt, đáp ứng cho bạn đầy đủ các tiêu chí trên. Sử dụng dịch vụ tại Inmax, bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, đẳng cấp mà khó có thể tìm thấy tại các đơn vị khác.

– Về chất lượng sản phẩm phim cách nhiệt Inmax

Cấu tạo phim cách nhiệt Inmax

Phim cách nhiệt Inmax áp dụng độc quyền công nghệ phún xạ kim loại phản nhiệt ép 12 lớp kim loại dưới dạng phân tử. Từ đó cho ra mắt các sản phẩm với khả năng chống nóng vượt trội đến 62%. Giảm tới 99.9% tia UV đi qua kính, ngăn ngừa tia hồng ngoại đến 95%, chống lóa 55%. Sản phẩm phim thiết kế mỏng nhẹ, trong suốt, có khả năng cản nhiệt cao hơn hẳn so với các dòng phim tối màu. Đồng thời, đây cũng là số ít phim cách nhiệt có khả năng duy trì kết nối sóng 3G, 4G trong xe luôn hoạt động tốt.

Đặc biệt, Inmax là thương hiệu phim cách nhiệt  có xuất xứ từ Mỹ nên chất lượng luôn được đảm bảo tốt nhất, vượt bậc hơn hẳn các dòng phim khác ngoài thị trường. Giá thành niêm yết giữa tất cả các đại lý của Inmax trên toàn quốc, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích và ngân sách của mình.

– Về chất lượng dịch vụ tại Inmax

Dù chỉ mới ra mắt cách đây không lâu nhưng Inmax đã sở hữu cho mình hệ thống phân phối lớn với hơn 600 đại lý trên toàn quốc. Dù bạn có ở đâu, Inmax cũng sẽ hỗ trợ cung cấp phim cách nhiệt một cách tốt nhất với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao và tận tâm trong công việc.

Ưu điểm nổi bật nhất khi lựa chọn Inmax chính là chế độ bảo hành và hậu mãi sau bán cực kỳ tốt. Bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành sản phẩm lên tới 12 năm và hỗ trợ 24/24, bất cứ khi nào bạn cần, Inmax luôn có mặt.

2. Các sản phẩm phim cách nhiệt, phim chống nóng của Inmax Việt Nam

Inmax tự hào mang đến cho người dùng Việt những sản phẩm chất lượng với công nghệ tiên tiến nhất. Những sản phẩm phim cách nhiệt Inmax có hiệu quả chống nóng vượt trội với hiệu suất làm mát cao hơn hẳn so với các dòng phim hiện có trên thị trường.

– Dòng phim mã “S”: S60, S30, S15 – Công nghệ phún xạ kim loại phản nhiệt

cong-nghe-phan-xa-nhiet-inmax

Phim cách nhiệt Inmax mã “S” áp dụng cơ chế phản xạ nhiệt cao cấp

Đây là dòng phim cao cấp nhất của thương hiệu Inmax khi mỗi sản phẩm đều được cấu tạo đến 12 lớp kim loại quý và phủ lớp cản IR cường độ cao. Với cấu trúc này, mang đến thành phẩm phim cách nhiệt với công năng phản xạ nhiệt cao cấp.

Nhiệt lượng từ ánh nắng mặt trời khi chiếu đến kính xe sẽ phản xạ hoàn toàn trở lại môi trường, giữ bề mặt kính luôn mát. Xuất sắc vượt qua nhiều bài thử thách giới hạn phim cách nhiệt, dòng phim mã “S” Inmax chứng tỏ khả năng giảm nhiệt lượng từ 10 – 20 độ so với các dòng phim thông thường. Cải thiện mức độ thoải mái cho người dùng xe hơi nhưng vẫn đảm bảo tính truyền sáng rõ nét.

Dòng model S ngăn chặn đến 99% tia UV gây hại đến sức khỏe con người và làm biến đổi nội thất xe hơi. Không chỉ vậy, sử dụng phim cách nhiệt có thể làm giảm đáng kể tác hại do nứt kính khi xảy ra va đập, tai nạn giao thông. Từ đó làm giảm độ sát thương ở mức độ tối ưu nhất.

Ba mã film S60, S30, S15 có chất lượng như nhau chỉ khác nhau về độ xuyên sáng nên sẽ được dán ở những vị trí khác nhau trên xe. Cụ thể:

– S60 với tỉ lệ truyền sáng 60% phù hợp với vị trí kính lái

– S30/S15 độ truyền sáng lần lượt là 30% và 15% sẽ được dán ở vị trí kính sườn, kính lưng.

– Dòng phim mã “V”: V70, V35, V15, V05 – Công nghệ Nano Ceramic gốm cao cấp

+ Sử dụng công nghệ Nano Ceramic gốm cao cấp, dòng phim mã “V” của Inmax mang đến những ưu điểm nổi bật:

+ 100% gốm Nano vô cơ có khả năng cách nhiệt cao, chống oxy hóa tốt

+ Ngăn cản đến 99% tia UV, làm giảm lão hóa da cho người ngồi trên xe và tăng tuổi thọ các phụ kiện nội thất xe hơi.

+ Độ truyền sáng ổn định, đảm bảo khả năng quan sát tốt khi di chuyển

+ Màu sắc film đồng nhất, độ bền cao, không dễ phai màu

+ Không làm cản sóng điện từ giúp các hoạt động giải trí, kết nối thông tin diễn ra thuận tiện

+ Dễ dàng thi công khi độ dày film chỉ 2mil

Tương tự như các model thuộc mã film “S” thì sản phẩm thuộc dòng phim “V” có chất lượng như nhau, khác nhau về độ xuyên sáng. Nhờ đó, giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

– Dòng phim mã “R” : R70, R30, R15, R05 – Công nghệ Nano Ceramic gốm

cung-cap-phim-cach-nhiet-inmax-r-series

Dòng phim mã “R” của Inmax

Dòng phim mã “R” Inmax là dòng sản phẩm có mức giá rẻ nhất, giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng. Tuy nhiên, chất lượng của sản phẩm vẫn luôn được đảm bảo khi áp dụng công nghệ nano ceramic gốm. Đây chính là công nghệ được hầu hết các hãng phim cách nhiệt tại Việt Nam sử dụng.

Theo đó, thông qua quy trình nhuộm nhúng sâu, Inmax cung cấp phim cách nhiệt mã “R” với khả năng cách nhiệt tối ưu, giúp người dùng luôn thoải mái khi ngồi trên xe. Đồng thời ngăn chặn 99% tia UV gây hại cho làn da, bảo vệ nội thất bền màu. Độ xuyên sáng ổn định, rõ nét, đảm bảo tầm nhìn ngay cả khi di chuyển vào ban đêm.

3. Lợi ích của phim cách nhiệt Inmax

loi-ich-phim-cach-nhiet-inmax

Lợi ích phim cách nhiệt Inmax

Thương hiệu Inmax cung cấp phim cách nhiệt với đa dạng các sản phẩm được đánh giá là sự đột phá mới trong ngành công nghiệp phim chống nóng ô tô. Nó mang lại những lợi ích vượt bậc, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng cho một sản phẩm phim cao cấp, chất lượng. 

  • Cách nhiệt, chống nóng cao: Sử dụng phim cách nhiệt Inmax giúp cản tia hồng ngoại đến 95%. Nhiệt lượng sẽ không di chuyển vào trong mà sinh nhiệt ngay tại tấm kính, một phần còn lại được thải ra môi trường nhờ sự lưu thông gió. Từ đó, khoang lái bên trong sẽ luôn thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho những người ngồi trong xe.
  • Ngăn cản 99.9% tia UV độc hại: Nói không ngoa khi ví Inmax giống như kem chống nắng cho chủ xế khi ngồi trên xe. Sản phẩm được tráng các lớp hợp chất giúp hấp thu tia UV lên trên bề mặt nhựa polyester. Bảo vệ hiệu quả làn da của tài xế và giữ cho các thiết bị nội thất không bị hư hỏng do ánh nắng mặt trời.
  • Giảm lóa đến 55%: Inmax là giải pháp an toàn giúp giảm lóa tối ưu chống chói mắt, cải thiện tầm nhìn cho người lái, giúp bạn lái xe an toàn trên mọi cung đường.
  • Tiết kiệm nguồn năng lượng cho xe: Khả năng cách nhiệt tốt của Inmax còn đóng vai trò quan trọng giúp giảm lượng tiêu hao nhiên liệu khi phải sử dụng điều hòa hết công suất vào mùa hè. Đồng thời, giảm lượng phát sinh chất thải làm suy giảm tầng ozone, bảo vệ môi trường.
  • Bảo vệ cửa kính xe: Sử dụng phim cách nhiệt giúp tăng thêm sự vững chắc cho cửa kính, giảm thiểu sát thương khi xảy ra tai nạn.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho xế cưng: Lựa chọn phim cách nhiệt Inmax hài hòa với màu của xe sẽ làm tăng tính thẩm mỹ, giúp xe của bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.

Với tất cả những lợi ích mà phim cách nhiệt Inmax mang lại đã đủ để chứng tỏ trở thành người bạn đồng hành bảo vệ bạn trên mọi hành trình. Đến với Inmax bạn không chỉ được cung cấp phim cách nhiệt chất lượng cao mà chắc chắn những dịch vụ, ưu đãi tại đây sẽ luôn làm bạn hài lòng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về phim cách nhiệt Inmax, liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline 1900 988 910 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : VŨ TRƯỜNG SƠN
                   
                   
1900 8113