Dán phim cách nhiệt Honda City và báo giá dán phim cách nhiệt

Honda City là dòng xe đô thị hạng B tới từ Nhật Bản được đánh giá rất cao ở cảm giác lái tốt, không gian xe rộng rãi thoải mái phù hợp với gia đình. Tuy nhiên, dòng xe đến từ đất nước mặt trời mọc có nhược điểm đó là ồn, cách âm kém. Vì vậy việc dán phim cách nhiệt Honda City là rất cần thiết vì ngoài những công dụng thiết yếu, phim cách nhiệt còn phần nào tăng khả năng cách âm cho xe giúp người lái dễ chịu trên những hành trình dài.  

dan-phim-cach-nhiet-honda-city

1. Thông tin dán phim cách nhiệt xe Honda City

Các bác tài nên tìm hiểu và chọn cho dòng xe của mình dòng phim cách nhiệt phù hợp với nhu cầu và những đặc tính của dòng xe Honda City đang sở hữu. Đây là yếu tố rất quan trọng giúp cho phim cách nhiệt hoạt động được hết công năng và tối ưu độ bền bỉ.

dan-phim-cach-nhiet-honda-city-kinh-truoc
Người thợ đang dán phim cách trước cho xe Honda City

Những vị trí kính xe cần dán phim cách nhiệt Honda City: 1 kính lái, 2 kính sườn trước, 2 kính sườn sau, 1 kính hậu. Khi chọn phim cách nhiệt cho Honda City nên ưu tiên yếu tố khả năng cản nhiệt và khía cạnh tầm nhìn dành cho kính lái. Những thông số tham khảo của phim cách nhiệt Honda City:

  • Khả năng chống tia UV 99%: Đây là tia gây hại rất lớn cho sức khỏe con người, nên chọn những dòng phim ngăn cản được hầu như hoàn toàn tian cực tím
  • Tỉ lệ truyền sáng từ 50% trở lên, riêng với kính lái và kính sườn trước để có tầm nhìn tốt đườn đi và gương chiếu hậu 2 bên, nên chọn phim có tỷ lệ truyền sáng dưới 65%
  • Có khả năng giảm chói hỗ trợ tầm nhìn
  • Tổng cản nhiệt càng cao càng tốt

2. Lợi ích khi dán phim cách nhiệt Honda City

Cản nhiệt năng từ mặt trời, giúp nhiệt độ trong xe dễ chịu, ổn định

Phim cách nhiệt chính hãng với chất lượng tốt hiện nay cho khả năng ngăn tới 90% nhiệt lượng từ mặt trời với dưới cái nắng gay gắt truyền vào trong khoang xe. Điều này giúp người lái và hành khách vào xe cảm thấy dễ chịu thoải mái hơn, thêm sự tập trung và không bị sức nóng từ mặt trời gây ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Loại bỏ tia gây hại khi dán phim cách nhiệt Honda City

Phim cách nhiệt cho khả năng ngăn tia UV (tia cực tím) và tia IR (tia hồng ngoại) một cách tối ưu nhất. Minh chứng là hầu hết các phim cách nhiệt xe hơi hiện nay cho thông số chặn đến 99% tia UV và ngăn cản những tác nhân gây hại đến từ tia hồng ngoại.

Những lo lắng tới từ việc năng lượng mặt trời gây ảnh hưởng xấu đến da và mắt của người điều khiển phương tiện nay đã được xóa bỏ hoàn toàn nhờ tác dụng của phim cách nhiệt

Tiết kiệm nhiên liệu cho xe Honda City

Khi nhiệt độ trong xe đã được ổn định do phim cách nhiệt hỗ trợ, các hệ thống làm mát sẽ không phải hoạt động hết công suất. Từ đó, lượng nhiên liệu tiêu thụ sẽ giảm. Đặc biệt là trong các thàng hè ở Hà Nội hay những ngày nắng gắt ở Sài Gòn. Đôi ba ngày có thể người sử dụng sẽ không để ý, nhưng tới vài tháng, vài năm, con số tiết kiệm được sẽ rất đáng kể.

Nội thất của xe Honda City sẽ được bảo vệ an toàn  

Những phụ kiện nội thất của xe Honda City như ghế da, taplo nhựa, các phụ kiện nội thất có linh kiện điện tử và phát nhiệt như màn hình xe sẽ bị ảnh hưởng, giảm hiệu năng và xuống cấp khi tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.

Phim cách nhiệt sẽ xóa tan những lo âu này của các chủ xế, giúp bảo vệ các phụ kiện nội thất của xe một cách an toàn. Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng thay sửa nội thất cho người sử dụng

Giảm chói khi dán phim cách nhiệt Honda City

Phim cách nhiệt ngày nay rất hiện đại và nhiều công dụng, với công nghệ và ứng dụng quang học sẽ giúp giảm chói, cải thiện tầm nhìn. Từ đó tăng độ an toàn trong các trường hợp người điều khiển phương tiện xe hơi bị đèn pha đối diện rọi ngược, đặc biệt bảo vệ mặt trong các chuyến xe đường dài.

Tạo sự riêng tư cho xe

Phim cách nhiệt tối màu với thông số độ xuyên sáng cao sẽ đem lại cảm giác riêng tư cho người ngồi phía trong xe, đặc biệt là ở khoang hành khách. Người bên ngoài sẽ không thể nhìn vào bên trong. Từ đó cũng đảm bảo an toàn, chống trộm cho xe khi kẻ gian sẽ không biết trong xe có người hay đồ vật gì hay không và thường bỏ qua những chiếc xe tối đen như mực.

phim-toi-mau-honda-city
Dán phim tối màu ở kính hậu vừa tăng sự riêng tư vừa cho khả năng cản nhiệt tốt

3. Giá dán phim cách nhiệt xe Honda City

Dưới đây là top các thương hiệu phim cách nhiệt tại thị trường Việt Nam được đánh giá trên phương diện P/P (performance/price): được hiểu là có hiệu năng tốt nhất trên giá thành phải trả.

3.1. Phim cách nhiệt Inmax từ Hoa Kỳ – 12 năm bảo hành toàn quốc

Inmax là thương hiệu phim cách nhiệt nổi bật và đem lại hiệu quả tốt nhất trong vô số các thương hiệu có mặt trên thị trường hiện nay. Ngôi sao sáng mang tên Inmax đến từ Hoa Kỳ luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng vì yếu tố công nghệ cách nhiệt đi đầu, là xu hướng của tương lai trong sản xuất vật liệu chống nóng.

dan-phim-inmax-honda-city
Dán phim cách nhiệt Inmax chất lượng cao cho dòng xe Honda City

Công nghệ phún xạ 12 lớp kim loại với cơ chế phản xạ nhiệt độc quyền sản xuất bởi Inmax được nhắc đến như một cuộc cách tân công nghệ điên rồ, là làn gió mới “phả” vào thị trường hơi nóng của sự khác biệt, khi đem so với các thương hiệu phim có cơ chế hấp thụ nhiệt phổ biến hiện nay như 3M, Llumar, Xpel, Ntech trong cùng tầm giá.

Bảng giá phim cách nhiệt ô tô niêm yết mới nhất của phim Inmax chính hãng:

GÓI PHIM INMAX GÓI TIẾT KIỆM GÓI TIÊU CHUẨN GÓI CAO CẤP GÓI THƯƠNG GIA
DÁN TRỌN GÓI XE HONDA CITY 5.500.000đ 8.500.000đ 12.500.000đ 19.500.000đ

3.2. Phim cách nhiệt 3M – 10 năm bảo hành toàn quốc

Phim cách nhiệt 3M có lịch sử khá lâu đời trong ngành vật liệu dính chống nóng, từ phim cách nhiệt nhà kính cho đến phim cách nhiệt ô tô đều được sử dụng rất phổ biến. Tuy nhiên, chính vì điều này mà khách hàng nên lưu ý chọn địa chỉ phân phối lắp đặt uy tín để mua được phim 3M chính hãng từ Mỹ. Vì hiện nay hàng giả hàng nhái 3M tràn lan rất nhiều trên thị trường, còn có những dòng phim 3M Đài Loan với giá rất rẻ.

Bảng giá niêm yết toàn quốc mới nhất của phim 3M chính hãng:

GÓI PHIM 3M Smart Series  Nano Carbon  Crystalline Crystalline cường lực
DÁN TRỌN GÓI XE HONDA CITY 7.000.000đ 9.000.000đ 13.500.000đ 19.500.000đ

3.3. Phim cách nhiệt V-kool – 10 năm bảo hành toàn quốc

Thương hiệu V-kool hiện đã có mặt trên thị trường 20 năm và có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, nhận được sự tin tưởng của khách hàng vì sự đa dạng về mẫu mã, giá thành đi cùng chất lượng và hiệu quả cách nhiệt tốt.

Bảng giá niêm yết toàn quốc mới nhất của phim V-kool chính hãng:

GÓI PHIM 3M Gói 3 Gói 2 Gói 1  Gói Luxury 
DÁN TRỌN GÓI XE HONDA CITY 9.700.000đ 13.300.000đ 15.600.000đ 18.800.000đ

4. Những lưu ý quan trọng khi dán phim cách nhiệt Honda City

4.1. Lưu ý về màu của phim cách nhiệt

Có nhiều luồng suy nghĩ liệu màu phim càng tối có càng tốt? Màu phim lung linh nhiều màu sắc bóng bẩy có tốt không? Câu trả lời là yếu tố nào cũng có 2 mặt, tốt ở điểm nào, hại ở điểm nào. 

Màu phim tối sẽ có ưu điểm là tạo sự riêng tư tăng khả năng cách nhiệt nhưng nhược điểm đem đến lại là giảm tầm nhìn và tạo hiệu ứng gương không theo ý muốn. Phim nhiều màu sắc có lợi điểm là thời trang, cá tính và rẻ nhưng lại có nhược điểm là hiệu quả cản nhiệt không tốt, chúng thường được làm bằng công nghệ nhuộm màu sơ khai nên việc cản tia gây hại cũng ở mức trung bình, độ bền kém.

Loại phim màu nào cũng có ưu nhược điểm, câu trả lời có tốt không có lẽ chỉ bạn mới trả lời được, hãy chọn theo nhu cầu của cá nhân mình. Tuy nhiên có một số lưu ý chung cho bạn:

  • Phim cách nhiệt kính lái và kính sườn trước là nơi không được sử dụng phim quá tối màu vì sẽ làm cản tầm nhìn của người điều khiển phương tiện.
  • Có thể sử dụng phim cách nhiệt tối màu ở các vị trí còn lại và cửa sổ trời thậm chí có thể dán 2 tấm phim cách nhiệt để chống nóng hiệu quả hơn.

4.2. Để ý kiểm tra chất lượng của phim

Khi dán phim cách nhiệt Honda City điều quan trọng là cần để ý kiểm tra chất lượng của phim – yếu tố quan trọng nhất để phân biệt thật giả và biết một tấm phim có thực sự tốt hay không? Chất lượng của một tấm phim cách nhiệt được thể hiện qua rất nhiều yếu tố: Khả năng cách nhiệt, khả năng cản tia năng lượng gây hại từ mặt trời, vật liệu, công nghệ,…

Hãy chú ý để ý thông số và kiểm tra các yếu tố này bằng máy đo phim cách nhiệt, hay đèn hồng ngoại dùng da cảm nhận để so sánh khả năng cách nhiệt giữa các thương hiệu phim. Ở bất kỳ showroom nào cũng có những dụng cụ này cho bạn “tự tay” kiểm chứng.

qua-trinh-dan-phim-cach-nhiet
Quá trình người thợ thi công cũng ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng của tấm phim cách nhiệt

5. Quy trình dán phim cách nhiệt Inmax

Quy trình dán phim cách nhiệt Inmax dành cho xe Honda City đạt tiêu chuẩn chất lượng Mỹ và được đồng bộ thực hiện các bước ở tất cả Đại lý phân phối và lắp đặt phim Inmax. Việc sử dụng công nghệ cao phún xạ kim loại khiến yếu tố kiến thức và cẩn thận là rất quan trọng trong thi công. Vì vậy, mọi showroom lắp đặt Inmax đều được đào tạo bài bản chuyên nghiệp theo các bước để cho ra hiệu quả tối ưu nhất. Việc dán phim cách nhiệt Honda City cũng phải được tuân thủ theo những quy trình các bước sau: 

Bước 1: Vệ sinh cẩn thận sạch xe và mặt kính của xe, không để lại một vết bụi bẩn nào gây ảnh hưởng tới tác dụng phim cách nhiệt và thẩm mỹ.

Bước 2: Chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ chuyên dụng để dán phim cách nhiệt.

Bước 3: Đo kích thước diện tích mặt kính cần dán để chuẩn bị cắt phim cách nhiệt có kích thước chuẩn xác phù hợp với xe Honda City.

cong-doan-do-dac-phim-cach-nhiet
Công đoạn này cần sự tỉ mỉ chính xác của người thợ lành nghề

Bước 4: Mở 1 nửa lớp nilon của phim cách nhiệt. Xịt dung dịch xà phòng đã pha trước đó vào bên trong bằng bình xịt chuyên dụng, sau đó dán lại lớp nilong đã bóc đó trở lại vị trí cũ. Thực hiện tương tự với một nửa còn lại. Cuối cùng là điều chỉnh lại tấm phim cách nhiệt sao cho cân đối.

Bước 5: Dùng thanh gạt phẳng chuyên dụng, gạt đều theo 1 chiều để đẩy hết nước và xà phòng cũng như các bọt khí nằm giữa phim và kính.

Bước 6: Dùng máy sấy để lớp phim ôm theo mặt cong của kính xe Honda City bằng cách sấy nóng.

Bước 7: Hoàn thiện và kiểm tra lại chất lượng phim cách nhiệt.

say-phim-cach-nhiet
Người thợ đang thực hiện công đoạn sấy phim cách nhiệt

6. Địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín, chất lượng cao

Đây là yếu tố quan trọng để có được một tấm phim cách nhiệt cho xe Honda City chính hãng chất lượng cao, hoàn hảo.

6.1. Địa chỉ dán phim cách nhiệt Honda City tại Hà Nội

Dưới đây là những địa điểm dán phim cách nhiệt lớn và uy tín tại Hà Nội, điểm chung của những showroom được khách hàng tin tưởng dưới đây là đều có trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ thợ kỹ thuật tay nghề cao và sản phẩm chất lượng chính hãng với bảo hành trên toàn quốc đầy đủ. Điểm mạnh của các showroom ở Hà Nội là rất hiểu tâm lý khách hàng.   

STT Tên showroom Địa chỉ  Hotline
01 Toyota Long Biên Số 7-9 Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội 0912.517.727
02 Nội Thất Ô Tô Thiên Phú Số 198 Phố Việt Hưng, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội 091.353.8555
03 Nội thất ô tô NCN 28 Cầu Diễn, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội 0966.094.993
04 Nội Thất ô tô PRO Số 400 Võ Chí Công, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội 0919.294.895
05 Nội thất ô tô Kiên Anh 64 Trung Phụng, Phường Trung Phụng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội 0961360777

6.2. Địa chỉ dán phim cách nhiệt Honda City tại TPHCM

Những địa điểm dán phim cách nhiệt Honda City tại TPHCM dưới đây đều là những cơ sở lớn về phụ kiện nội thất, đồ chơi xe hơi. Với ưu điểm là luôn muốn tạo ra sự khác biệt, dấu ấn cá nhân cho khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng được khách hàng thoải mái chọn thiết kế và gói thi công đa dạng. 

STT Tên showroom Địa chỉ  Hotline
01 AKauto Sai Gon Center 678 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 0909.627.678
02 Nội thất ô tô Trường Phong 396 An Dương Vương, Phường 04, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh 0903.878.289
03 Nội thất ô tô Mạnh Quân 456 An Dương Vương – P.4 – Q5, Phường 04, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh 093.8357.857
04 Nội thất ô tô Bcar Auto 246 Trần Phú, Phường 09, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh 0908.246.494
05 Nội thất ô tô Cường Nga 301-303 An Dương Vương, Phường 03, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh 090.333.0937

Những thông tin chi tiết nhất về dán phim cách nhiệt Honda City đã được tổng hợp trong bài viết trên, từ những thương hiệu phim cách nhiệt tốt nhất tại Việt Nam cho tới bảng giá thực tế mới nhất cho xe Honda City được niêm yết trên toàn quốc. Nếu có nhu cầu dán phim cách nhiệt, hãy liên hệ ngay tới số hotline 1900 988 910 của Inmax để được tư vấn và chọn cho mình dòng phim ưng ý với công nghệ tốt nhất hiện nay.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

5/5 - (1 bình chọn)
                           
Tác giả : VŨ TRƯỜNG SƠN
                   
                   
1900 8113