Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Mazda 3

Mazda 3 2021 là mẫu xe hạng C được đánh giá cao khi sở hữu nội ngoại thất hiện đại cùng nhiều trải nghiệm lái thú vị. Tuy nhiên, để hành trình lái xe thêm thoải mái, dễ chịu, bảo vệ trước các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời thì việc dán phim cách nhiệt vô cùng cần thiết. Bài viết dưới đây là tổng hợp những thông tin về công dụng khi dán phim phản xạ nhiệt cho xe Mazda 3 2021, nhận biệt phim thật – giả và thương hiệu, địa chỉ lắp đặt uy tín. 

phim-phan-xa-nhiet-cho-xe-mazda-3-2021
Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Mazda 3 2021

Thông tin phim phản xạ nhiệt cho xe Mazda 3 2021

Phim phản xạ nhiệt cho xe Mazda 3 2021 là xu hướng sản xuất vật liệu chống nóng mới nhất, được đánh giá rất cao về công nghệ khi cho hiệu quả cản nhiệt vượt trội hơn hẳn phim hấp thụ nhiệt. 

Dòng phim này có chỉ số phản xạ nhiệt cao, chỉ số hấp thụ nhiệt thấp. Vậy nên, khi bức xạ nhiệt từ ánh nắng mặt trời chiếu đến bề mặt film sẽ bị phản xạ lại hoàn toàn môi trường bên ngoài. Nhờ đó, không xảy ra bất kỳ hình thức truyền nhiệt nào vào bên trong, duy trì bề mặt kính xe luôn mát mẻ. Không giống như phim hấp thụ nhiệt, một phần nhiệt lượng vẫn bị truyền vào bên trong và tác động gây nóng khoang xe. 

dong-phim-phan-xa-nhiet-cho-xe-mazda-3
Phim phản xạ nhiệt

Xem thêm: Phim phản xạ nhiệt là gì?

Cùng tìm hiểu kỹ hơn những công dụng và lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt cho xe Mazda 3 2021:

  • Cản nhiệt lên tới 90%, giúp nhiệt độ trong xe luôn ổn định, người lái và hành khách đều cảm thấy dễ chịu
  • Ngăn chặn đến 99.9% tia UV và tia hồng ngoại gây hại cho sức khỏe con người và bảo vệ nội thất trong xe luôn bền đẹp
  • Chống chói hiệu quả, giúp tăng khả năng quan sát khi di chuyển dưới ánh nắng gay gắt của mặt trời hay ánh đèn pha chiếu rọi từ xe đi ngược chiều.
  • Cân bằng nhiệt độ từ đó giúp tiết kiệm nhiên liệu cho hệ thống làm mát và giảm lượng khí thải từ xe ra môi trường.
  • Tăng tính chịu lực, giúp bảo vệ kính xe khỏi các va chạm, nếu vỡ kính xe cũng vỡ thành mảng lớn, hạn bắn vụn thủy tinh gây hại cho người ngồi trong xe.

Xem thêm: Những tác dụng của phim phản xạ nhiệt ô tô và một số lưu ý để chọn mua chính xác

Cách nhận biết film phản xạ nhiệt cho xe Mazda 3 2021 thật – giả

Bạn đang có nhu cầu dán phim phản xạ nhiệt cho xe Mazda 3 2021 nhưng lo ngại vấn đề chất lượng của film liệu có đúng như quảng cáo của nhà sản xuất hay không? Dưới đây là cách nhận biết phim ph nhiệt thật – giả mà mọi chủ xe Mazda 3 đều nên biết.

Lựa chọn phim phản xạ nhiệt tại các đại lý chính hãng

Mỗi một thương hiệu phim phản xạ nhiệt uy tín sẽ xây dựng trang website chỉn chu với đầy đủ các thông tin sản phẩm, giá bán. Đặc biệt chi tiết các đại lý phân phối trên khắp tỉnh thành để bạn lựa chọn đơn vị gần mình nhất. Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Mazda 3 2021 tại các đại lý chính hãng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Nếu thương hiệu đó không ghi các đại lý đó thì khi đến, bạn có thể yêu cầu hóa đơn nhập khẩu, giấy ủy quyền phân phối để chắc chắn rằng film dán kính được nhập khẩu chính ngạch.

Kiểm tra chất lượng phim phản xạ nhiệt

Trăm nghe không bằng 1 thấy, trăm thấy không bằng 1 lần thử – Bạn hãy kiểm tra chất lượng thật sự của phim phản xạ nhiệt cho xe Mazda 3 2021 bằng cách test film với các yếu tố sau:

+ Khả năng cách nhiệt

Dụng cụ để giúp bạn đó là máy đo phim phản xạ nhiệt hoặc đèn hồng ngoại. Bạn chỉ cần chiếu đèn lên tấm phim để kiểm tra độ thẩm thấu đèn.

may-do-phim-phan-xa-nhiet
Máy đo chỉ số phim phản xạ nhiệt

Theo đó, dán phim phản xạ nhiệt cho xe Mazda 3 2021 chính hãng sẽ có khả năng hấp thụ nhiệt rất chậm, hầu như không xảy ra hình thức truyền nhiệt nào vào bên trong tấm kính do sử dụng cơ chế phản xạ nhiệt ra ngoài môi trường. Đồng thời cản tia UV lên tới 99%. Ước tính sau khoảng 30’, nhiệt độ tăng không đáng kể, làm giảm tốc độ lan truyền nhiệt đến không gian. Với film chất lượng kém, chỉ sau 5-10 phút, nhiệt độ sẽ nhanh chóng tăng lên và tất nhiên tác dụng ngăn cản tia cực tím độc hại vô cùng thấp, thậm chí gần như bằng 0. 

+ Quan sát logo của phim

Các thương hiệu phim phản xạ nhiệt uy tín sẽ in logo lên sản phẩm trước khi dán. Đây là hành động chứng nhận bản quyền, nâng cao độ nhận diện thương hiệu. Sau khi bóc lớp nilon để dán phim phản xạ nhiệt cho xe Mazda 3 2021 thì logo cũng sẽ biến mất.

Trong khi đó, phim phản xạ nhiệt giả cũng có logo, nhưng nếu tháo lớp nilon thì vẫn còn dính lại, thợ thi công sẽ nhanh tay dùng cồn để xóa sạch nếu bạn không để ý. Ngoài ra, nhiều hãng phim phản xạ nhiệt chính hãng hiện nay có cả logo ẩn. Bạn chỉ cần đưa tấm film về phía ánh sáng sẽ thấy logo thương hiệu.

+ Độ trong suốt và độ chói tấm phim

Lắp đặt phim phản xạ nhiệt cho xe Mazda 3 2021 giúp giảm độ chói lóa khi phải di chuyển thường xuyên dưới ánh nắng hoặc đối diện đèn pha của xe ngược chiều. Vậy nên một cách để nhận biết film thật – giả đó là chú ý đến độ trong suốt và độ chói.

– Phim thật: Loại bỏ tia chói nên có độ trong suốt cao khi nhìn từ bên trong ra ngoài.

– Phim giả: Gây mỏi mắt, cản trở tầm nhìn của bạn khi lái xe.

+ Mùi keo dán của phim phản xạ nhiệt

Khi xé lớp nhựa màng bên trong ra, nếu mùi keo dán dễ chịu thì đó chính là phim phản xạ nhiệt thật. Ngược lại, nếu keo có mùi nồng khó chịu, gây cảm giác buồn nôn, chóng mặt thì rất có thể sản phẩm bạn mua là hàng giả. Thời gian thử mùi keo dán là 30 phút dưới ánh nắng mặt trời. Vì dưới tác động của sức nóng, lớp keo giả sẽ biến tính gây mùi khó thở. Bạn tuyệt đối không nên sử dụng nữa bởi nó sẽ gây hại cho sức khỏe.

Chế độ bảo hành rất quan trọng

Một trong những tiêu chí để biết bạn có dán phim phản xạ nhiệt cho xe Mazda 3 2021 chính hãng hay không đó là thời gian bảo hành. Đây không chỉ là lời khẳng định sự tự tin của nhà sản xuất về chất lượng mà còn giúp bạn đánh giá dịch vụ hoàn chỉnh và tốt nhất sau bán của đơn vị đó.

Thông thường, thời gian bảo hành của phim xạ nhiệt sẽ trong khoảng 5-12 năm với hình thức bảo hành điện tử hoặc phiếu bảo hành. Mọi vấn đề bạn gặp phải sau khi sử dụng dịch vụ dán phim sẽ được giải quyết nhanh chóng nhất.

lap-dat-phim-phan-xa-nhiet-cho-xe-mazda-3-2021
Lắp đặt film phản xạ nhiệt cho xe Mazda 3 2021

Địa chỉ lắp đặt phim phản xạ nhiệt cho xe Mazda 3 2021 uy tín

Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn dòng phim phản xạ nhiệt cho xe Mazda 3 2021 thì Inmax sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Inmax là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất phim phản xạ nhiệt chất lượng đi vượt giá thành. Inmax xuất sắc vượt qua các thử thách giới hạn phim xạ nhiệt. Chứng minh đem đến khả năng giảm từ 10-20 độ so với các dòng phim hấp thụ nhiệt thông thường và cao cấp.

Đặc biệt, chế độ bảo hành của Inmax lên tới 12 năm là lời khẳng định về chất lượng vượt trội của thương hiệu này. 

Hiện nay, Inmax sở hữu hệ thống hơn 400 đại lý trên toàn quốc. Điều đó đồng nghĩa với việc dù bạn ở bất kỳ đâu, chỉ cần có nhu cầu dán phim phản xạ nhiệt cho xe Mazda 3 2021 đều có thể dễ dàng lắp đặt phim Inmax chính hãng, mức giá và chính sách bảo hành chuẩn theo hãng. Tra cứu đại lý Inmax gần bạn nhất tại đây

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Mazda 3 2021 là lựa chọn hoàn hảo giúp chống nắng nóng, bảo vệ sức khỏe con người và tăng độ bền cho nội thất xe. Để những công dụng này được phát huy hiệu quả, bạn cần lựa chọn đúng film cách nhiệt chính hãng. Liên hệ hotline 1900 8113 để được tư vấn và lắp đặt dòng phim phản xạ nhiệt Inmax tốt nhất cho xế yêu. 

Xem thêm: Tham khảo các dòng màn hình và android box Zestech chính hãng cho xe ô tô cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đây.

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : Cao Thanh Lâm
                   
                   
1900 8113