Thương hiệu dán phim phản xạ nhiệt cho xe Mercedes C180 tốt nhất

Sở hữu dòng xe sang Mercedes C180, chủ xe luôn muốn lựa chọn dòng phim cách nhiệt không chỉ có chất lượng vượt trội mà còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ sang trọng, đẳng cấp cho “xế yêu”. Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C180 được nhiều người quan tâm khi mang lại khả năng phản xạ nhiệt gần như hoàn toàn mà không lưu lại trên bề mặt kính. Theo dõi bài viết sau để tìm hiểu chi tiết về dòng phim này với các thông tin về lợi ích, giá thành, địa chỉ uy tín. 

dan-phim-phan-xa-nhiet-xe-mercedes-c180
Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C180

Thông tin dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C180

Mercedes C180 ra mắt thị trường Việt Nam năm 2021 được đánh giá như 1 làn gió mới với phân khúc C-Class. Đánh vào thị phần những người yêu thích thể thao, C180 có mức giá vừa phải, với nhiều tính năng an toàn và tiện nghi cao cấp. Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C180 là trang bị được nhiều chủ xe lựa chọn ngay khi mua mới giúp bảo vệ nội thất xe luôn bền đẹp. Đặc biệt, bảo vệ sức khỏe những người ngồi bên trong xe khỏi các tác động tiêu cực từ môi trường. 

Phim phản xạ nhiệt là dòng phim có chỉ số phản xạ nhiệt cao hơn chỉ số hấp thụ nhiệt. Nhiệt lượng từ ánh nắng mặt trời chiếu xuống bề mặt kính sẽ bị phản xạ hoàn toàn trở lại môi trường giúp xe duy trì nhiệt độ mát mẻ. Những vị trí kính xe cần dán là 1 kính lái, 2 kính sườn trước, 2 kính sườn sau và 1 kính hậu. Trong đó, vị trí kính lái là quan trọng nhất, độ truyền sáng cần từ 50% trở lên để đảm bảo tầm nhìn tốt nhất. 

Xem thêm: Phim phản xạ nhiệt là gì?

Lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C180

loi-ich-khi-dan-phim-phan-xa-nhiet-xe-mercedes-c180
Lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C180

Duy trì nhiệt độ khoang xe luôn mát mẻ: Với cấu tạo đặc biệt giúp ngăn tia hồng ngoại truyền vào bên trong, phim phản xạ nhiệt đảm bảo khoang xe luôn mát mẻ ngay cả khi trời nắng. Chủ xe và những người bên trong sẽ cảm nhận được sự dễ chịu và thoải mái. 

Triệt triêu tia cực tím gây hại: Tia UV dù chỉ chiếm 1 phần nhỏ trong ánh nắng mặt trời nhưng nó lại là nguyên nhân chính gây nên các tác động tiêu cực, ảnh hưởng đến làn da (gây nám, tàn nhang, ung thư da,…) và các bệnh về mắt (đục thủy tinh thể, viêm giác mạc,…)

Nội thất xe được bảo vệ tối ưu: Nhiệt độ cao khiến các chi tiết nội thất làm từ da, nỉ, nhựa,…dễ xuống cấp, bạc màu. Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C180 giúp cân bằng nhiệt độ bên trong, bảo vệ nội thất xe luôn bền bỉ. 

Hạn chế tình trạng chói lóa, tạo không gian riêng tư khi ngồi trên xe: Những dòng phim phản xạ nhiệt tốt mang lại cho người lái tầm nhìn rõ ràng ngay cả khi di chuyển trong điều kiện nắng gắt hay bị đèn pha xe đối diện chiếu rọi. Giúp người lái tự tin hơn khi xử lý các tình huống xảy ra trên đường. Đồng thời với độ phản gương cao, người bên ngoài sẽ khó có thể nhìn vào bên trong xe, đảm bảo không gian riêng tư khi nghỉ ngơi bên trong. 

Gia tăng độ cứng cho kính, bảo vệ chủ xe nếu xảy ra va chạm: Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C180 giúp phim kết dính chặt chẽ với kính xe. Trường hợp xảy ra va chạm, kính sẽ vỡ thành các mảng lớn, giảm độ sát thương và nguy hiểm so với kính không dán phim có thể bắn vỡ tung tóe lên người.  

Tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường: Hệ thống làm mát sẽ phải hoạt động hết công suất vào mùa hè, gây tiêu hao rất nhiều nhiên liệu cũng như chất phát thải ra môi trường cao gây ô nhiễm môi trường. Dán phim cách nhiệt giúp làm mát không gian xe, điều hòa hoạt động ở mức vừa phải, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường. 

Lựa chọn dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C180

Để dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C180 bạn cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn dòng phim phù hợp. 

Tìm hiểu kỹ thông số kỹ thuật của phim phản xạ nhiệt

  • Cản tia hồng ngoại – IRR: Nên lựa chọn film có chỉ số từ 60% trở lên để khả năng chống nóng tốt
  • Cản tia UV: Tỷ lệ cản tia UV gây hại, ngăn cản đến 99,9%
  • Tỷ lệ truyền sáng – VLT: Khả năng ánh sáng xuyên qua kính xe giúp chủ xe quan sát rõ nét. Bạn cần lựa chọn thông số này sao cho phù hợp với từng vị trí kính. 
  • Độ giảm chói – Glare R: Tỷ lệ càng cao thì khả năng giảm cường độ ánh sáng càng tốt, giúp chống chói và nhức mỏi mắt. 
  • Độ phản gương – VLR: Thông số tạo sự riêng tư cho người dùng bên trong, tỷ số càng cao thì người bên ngoài càng khó có thể nhìn vào bên trong xe. 
  • Tổng cản nhiệt – TSER: Bao gồm các chỉ số về bức xạ nhiệt, phản xạ nhiệt và đối lưu nhiệt với thông số tốt nhất từ 60% trở lên. 

Lựa chọn dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C180

+ Lựa chọn phim kính lái cho xe Mercedes C180

dan-phim-cach-nhiet-cho-kinh-lai-mercedes-c180
Dán phim cách nhiệt cho kính lái
  • Khả năng cản nhiệt cao nhất do phải chịu nhiều nhiệt lượng từ ánh nắng mặt trời
  • Lựa chọn màu phim sáng, độ truyền sáng từ 60% trở lên
  • Cản tia UV 99.9%

+ Lựa chọn phim kính sườn trước cho xe Mercedes C180

  • Độ truyền sáng từ 50% trở nên
  • Phim cách nhiệt có màu sáng vì vẫn cần quan sát gương chiếu hậu cho kính xe.
  • Loại bỏ tia UV 99,9%

+ Lựa chọn phim kính sườn sau cho xe Mercedes C180

  • Độ truyền sáng khoảng 5-15% nếu bạn muốn sự riêng tư cho xe
  • Chọn phim màu tối 
  • Loại bỏ 99,9% tia UV để bảo vệ tốt những người ngồi sau xe

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C180

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C180 chất lượng cho xế yêu? INMAX – Phim phản xạ nhiệt đến từ Mỹ đang là sự lựa chọn số 1 cho người dùng Việt. 

  • Ứng dụng công nghệ phún xạ nguyên từ 12 lớp kim loại tạo nên cơ chế phản xạ nhiệt tốt nhất hiện nay
phim-phan-xa-nhiet-inmax
Cấu tạo phim phản xạ nhiệt Inmax
  • Phản xạ hầu như hoàn toàn nhiệt lượng trở lại môi trường, hiệu quả cản nhiệt vượt trội, chênh lệch giảm nhiệt độ tốt hơn so chênh lệch 10 độ so với các dòng film cao cấp trên thị trường và 15-20 độ so với hầu hết các dòng film thông thường.
  • Ngăn cản đến 99,9% tia UV gây hại, bảo vệ sức khỏe và nội thất xe ô tô
  • Chống lóa, giảm chói lên tới 55%, đảm bảo tầm nhìn tốt giúp chủ xe lái xe an toàn giữa trời nắng gắt hay di chuyển buổi tối bị đèn pha xe ngược chiều chiếu rọi
  • Đảm bảo sự riêng tư khi nghỉ ngời trong xe, tránh ánh mắt nhòm ngó của những tên trộm
  • Tăng độ cứng cho kính xe, hạn chế các nguy hiểm do vụn thủy tinh gây ra nếu chẳng may gặp tai nạn, va chạm.
  • 100% không gây cản sóng các thiết bị điện từ như điện thoại, GPS, VTEC, thiết bị giám sát,… giúp chủ xe có 1 hành trình trọn vẹn.
  • Tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho xe Mercedes C180
  • Phủ sóng rộng khắp hơn 400 đại lý trên toàn quốc
  • Giá bán niêm yết, bảo hành 12 năm

Dưới đây là bảng giá niêm yết khi dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C180:

Gói phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C180 Gói đặc biệt Gói thương gia

 

Mã film

Kính lái S61

4 Kính sườn (cửa) S30/S15

Kính sau (lưng) S15/V70

Kính trước (lái) S60

4 Kính sườn (cửa) S30/S15

Kính sau (lưng) S30/S15

Giá FULL xe 16.000.000 VNĐ 19.500.000 VNĐ

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C180 là việc chủ xe cần làm ngay sau khi mua xe nhằm bảo vệ sức khỏe người lái, đồng thời là cách giúp xe luôn bền đẹp. Trong đó, Inmax là lựa chọn tốt nhất đảm bảo chất lượng và bảo hành hậu mãi cho xế yêu. Liên hệ hotline 1900 8113 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm cũng như hỗ trợ tìm hiểu đại lý Inmax lắp đặt gần nhất. 

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : Cao Thanh Lâm
                   
                   
1900 8113