Thương hiệu dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E300 số 1 Việt Nam

Với tình trạng nắng nóng khắc nghiệt tại Việt Nam thì lớp kính xe Mercedes chắc chắn khó đủ tiêu chuẩn để che nắng. Vì vậy, dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E300 là giải pháp tối ưu được nhiều chủ xe lựa chọn. Tấm phim này mang lại công dụng chống nóng hiệu quả, bảo vệ sức khỏe người lái và nội thất bên trong xe. Nếu bạn đang có nhu cầu lên film cho xế yêu, đừng bỏ qua bài viết sau đây với những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm cực hot mùa hè này nhé. 

dan-phim-phan-xa-nhiet-xe-mercedes-e300
Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E300

Phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E300 là gì?

Phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô là tấm phim được cấu thành từ các màng nhựa polyester. Áp dụng công nghệ phún xạ siêu mỏng các lớp vật liệu khác nhau. Cuối cùng tạo nên một tấm phim lọc các dãy quang phổ, trong suốt. Có khả năng loại bỏ đến hơn 90% tia hồng ngoại và tia cực tím. Nhưng vẫn đảm bảo công năng truyền sáng cao, đảm bảo tầm nhìn quan sát dễ dàng. 

Điểm đặc biệt của dòng phim này chính là khả năng phản xạ nhiệt hoàn toàn ra bên ngoài. Theo đó, khi nhiệt lượng chiếu xuống bề mặt kính sẽ bị phản xạ lại hầu như trở lại môi trường không lưu lại trên phim cũng như không xảy ra bất kỳ hình thức truyền nhiệt nào vào bên trong tấm kính. Đây được đánh giá là cơ chế mới nhất và là bước tiến vượt trội trong công nghệ sản xuất phim cách nhiệt hiện nay. 

Lợi ích thiết thực dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E300 mang lại

hinh-anh-sau-khi-mercedes-e300-dan-phim-phan-xa-nhiet
Hình ảnh xe Mercedes E300 được dán phim phản xạ nhiệt

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E300 giúp loại bỏ sức nóng của ánh nắng mặt trời và mang lại nhiều lợi ích:

Kiểm soát nhiệt độ luôn ở mức ổn định: Phim phản xạ nhiệt cản tia hồng ngoại gây nóng cho xe giúp duy trì nhiệt độ trong xe luôn ở mát mẻ. Nhờ đó, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi ngồi trong xe. 

Bảo vệ sức khỏe người ngồi trong xe: Dán phim phản xạ nhiệt có khả năng loại bỏ tia UV gấp đôi so với việc bôi kem chống nắng. Cụ thể là thông số loại bỏ lên đến 99,9% tia UV có hại cho mắt và da.

Bảo vệ nội thất xe: Vì các chi tiết nội thất trong xe thường được làm từ nhựa, da và nỉ – đây đều là những vật liệu vô cùng kỵ nắng, dễ bị xuống cấp nếu phải chịu ảnh hưởng lâu dưới sức nóng của mặt trời. Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E300 góp phần tăng cường bảo vệ nội thất trong xe, giúp chúng bền màu và tránh những tác động xấu lên nội thất xe. Đồng thời còn giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và thay mới nội thất nhờ được bảo vệ tốt. 

Chống chói lóa khi di chuyển dưới trời nắng nóng: Với công dụng giảm chói sáng giúp tài xế tăng khả năng quan sát và lái xe an toàn khi phải di chuyển dưới điều kiện thời tiết nắng gắt hay bị đèn pha xe đối diện chiếu rọi.

Tăng cường độ cứng cho kính xe: Việc dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E300 chính là phủ nhiều lớp kim loại lên tấm xe tạo nên lớp kết dính với kính. Nếu chẳng may lớp kính bị tác động hay bị vỡ sẽ không bị vỡ vụn tạo thành các mảnh sắc nhọn gây nguy hiểm đến những người xung quanh. 

Tiết kiệm nhiên liệu cho xe: Khi nhiệt độ trong xe luôn được duy trì ở mức ổn định, bạn có thể giảm bớt công suất của hệ thống điều hòa, làm mát. Từ đó tiết kiệm nguồn nhiên liệu đáng kể cũng như tăng tuổi thọ cho thiết bị. 

Giải pháp tăng sự riêng tư, kín đáo khi ngồi trong xe: Phim phản xạ nhiệt với độ phản gương cao sẽ khiến người bên ngoài khó có thể nhìn vào bên trong. Từ đó, tăng sự kín đáo cũng như riêng tư khi người lái nghỉ ngơi.

Gia tăng tính thẩm mỹ và sang trọng của xe: Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E300 màu tối ở các vị trí kính sườn mang đến cho xe cảm giác đẳng cấp và cá tính hơn. 

Xem thêm: Tác dụng thiết yếu phim phản xạ nhiệt

Kinh nghiệm chọn film phản xạ nhiệt cho xe Mercedes E300

kinh-nghiem-lua-chon-phim-phan-xa-nhiet-xe-mercedes-e300
Kinh nghiệm chọn dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E300

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E300 không gây ảnh hưởng đến tầm nhìn, tuy nhiên bạn cần phải lựa chọn đúng loại phim phù hợp với từng vị trí của kính xe. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn phim dành cho bạn: 

Chọn phim phản xạ nhiệt cho kính lái xe Mercedes

Khu vực kính lái là nơi chịu tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời, quyết định rất lớn đến việc lái xe an toàn. Vậy nên lựa chọn cho kính lái cần đảm bảo 2 yếu tố quan trọng là độ truyền sáng và khả năng cản nhiệt. 

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E300 cần chọn film có tỉ lệ truyền sáng cao ở mức lý tưởng từ 60-70%. Giúp đảm bảo ánh sáng được truyền vào trong xe, kịp thời xử lý các tình huống khẩn cấp trên đường. 

Các thông số quan trọng khác là: Tỷ lệ cản nhiệt từ 65% trở lên, cản tia UV từ 99%. Màu phim thì nên lựa chọn các dòng film sáng.

Chọn phim phản xạ nhiệt cho kính sườn trước xe Mercedes

Phần kính sườn trước cũng là vị trí quan trọng để quan sát gương chiếu hậu hai bên. Vậy nên khi chọn phim phản xạ nhiệt, chủ xe nên ưu tiên chọn màu film sáng, độ truyền sáng khoảng 50%, cản tia UV từ 99% trở lên. 

Chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Mercedes phần kính sườn sau, kính hậu

Đối với 2 vị trí này thì không có tiêu chuẩn cụ thể nào về màu phim, chủ xe có thể lựa chọn dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E300 theo sở thích để đảm bảo tính riêng tư và hài hòa với tổng thể xe. Tuy nhiên, vẫn cần đảm bảo tỉ lệ cản tia UV từ 99% trở lên để bảo vệ sức khỏe những hành khách ngồi sau. 

Báo giá phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E300

bao-gia-phim-phan-xa-nhiet-inmax
Bảng giá phim phản xạ nhiệt cho xe Mercedes E300

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E300 có vô vàn mức giá khác nhau trên thị trường. Dưới đây là chúng tôi xin gửi đến bạn bảng giá phim cách nhiệt INMAX. Đây là thương hiệu tiên phong ứng dụng công nghệ phún xạ kim loại tạo nên dòng phim phản xạ nhiệt cao cấp nhất hiện nay.

Điểm mạnh của INMAX không chỉ đến từ chất lượng vượt trội khi có khả năng giảm nhiệt tốt hơn từ 10-20 độ so với phim hấp thụ. Mà đây còn là hãng phim cách nhiệt cam kết bán giá niêm yết tại hơn 400 đại lý toàn quốc, bảo hành 12 năm. Giúp đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng sử dụng các gói phim của Inmax.

Gói phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E300 Mã phim  Giá trọn gói FULL xe

 

Gói đặc biệt

Kính lái S61

4 Kính sườn (cửa) S30/S15

Kính sau (lưng) S15/V70

 

16.000.000 VNĐ

 

Gói thương gia

Kính trước (lái) S60

4 Kính sườn (cửa) S30/S15

Kính sau (lưng) S30/S15

 

19.500.000 VNĐ

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E300 uy tín

INMAX – sự lựa chọn số 1 dành cho chủ xe Mercedes E300 với hơn 400 đại lý toàn quốc. Điều đó đồng nghĩa với việc dù bạn ở bất kỳ đâu cũng sẽ được mua hàng chính hãng và hưởng các chính sách về dịch vụ tốt nhất của INMAX.

  • Cam kết chất lượng film nhập khẩu chính hãng, rõ nguồn gốc
  • Cam kết bán giá niêm yết toàn quốc
  • Cam kết bảo hành 12 năm trên tất cả các đại lý
  • Cam kết đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, thi công đảm bảo đúng quy trình

Để tra cứu đại lý gần nhất của INMAX, bạn hãy truy cập Đại lý – Inmax và điền tỉnh thành mình sinh sống, hệ thống sẽ nhanh chóng gợi ý đến bạn các đại lý gần nhất. 

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E300 mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe người dùng, tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo độ bền bỉ cho nội thất xe. Vậy nên, bạn hãy trang bị ngay cho xế yêu để được bảo vệ toàn diện. Tham khảo thêm fanpage Inmax Việt Nam hoặc liên hệ hotline 1900 8113 để được tư vấn viên INMAX hỗ trợ chi tiết nhé. 

5/5 - (1 bình chọn)
                           
Tác giả : Cao Thanh Lâm
                   
                   
1900 8113