Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLC 300

Phim cách nhiệt dần trở thành xu hướng và ngày càng chứng tỏ được vai trò của mình trong việc ngăn chặn những tác hại tiêu cực của ánh nắng mặt trời đến sức khỏe và nội thất xe. Bạn sở hữu một chiếc xe sang Mercedes GLC 300 và đang có nhu cầu lên film phản xạ nhiệt cho xế? Vậy đừng bỏ qua bài viết dưới đây để đi sâu vào tìm hiểu chi tiết những thông tin về dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLC 300 nhé. 

dan-phim-phan-xa-nhiet-xe-mercedes-glc-300
Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLC 300

Tại sao nên dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLC 300?

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLC 300 hiểu đơn giản là dán thêm một lớp film chống nắng cho ô tô nhằm mục đích duy trì nhiệt độ trong xe luôn mát mẻ. Vậy cụ thể lớp phim nào mang lại công dụng gì cho xế yêu?

  • Cách nhiệt vượt trội, chống nóng tối ưu cho Mercedes

Phim phản xạ nhiệt nổi bật với khả năng cách nhiệt, chống nóng vượt trội so với các dòng phim hấp thụ nhiệt thông thường. Bởi bức xạ nhiệt, tia hồng ngoại khi chiếu xuống kính xe, dưới sự ngăn chặn của phim cách nhiệt sẽ bị phản xạ hầu như toàn bộ trở lại môi trường.

Tức là không lưu lại bất kỳ nhiệt lượng nóng trên bề mặt kính và không xảy ra hình thức truyền nhiệt vào bên trong. Được kiểm chứng mang lại hiệu quả đến 98%, chênh lệch nhiệt độ làm mát tốt hơn từ 10-20 độ so với phim hấp thụ nhiệt. Người ngồi trong xe sẽ luôn có cảm giác dễ chịu, mát mẻ hơn.  

  • Bảo vệ sức khỏe con người và độ bền nội thất xe
bao-ve-noi-that-xe-mercedes-glc-300
Bảo vệ nội thất xe khỏi các tác động từ ánh nắng mặt trời

Không chỉ dừng lại ở khả năng cách nhiệt tốt, dán phim phản xạ xe Mercedes GLC 300 còn giúp loại bỏ đến hơn 99% tia UV gây hại trong ánh nắng mặt trời. Nhờ đó, loại bỏ những vấn đề nguy hiểm về da và mắt cho người dùng. Đồng thời, còn mang đến công dụng bảo vệ những chi tiết nội thất mà kỵ nắng khỏi bị bạc màu, hư hỏng, biến dạng, đóng vai trò lớn trong việc kéo dài tuổi thọ cho xế yêu.  

  • Hỗ trợ lái xe an toàn hơn

Việc di chuyển giữa thời tiết nắng gắt hay bị đèn pha dối diện chiếu vào khiến chủ xe khá khó chịu và giảm tầm nhìn. Dán phim cách nhiệt giúp giảm chói, chống lóa hiệu quả, tạo thuận lợi cho người lái di chuyển an toàn hơn. Nếu gặp phải sự cố bất ngờ cũng sẽ có thể xử lý tự tin hơn. 

Ngoài ra, dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLC 300 còn giúp bảo vệ an toàn trong những trường hợp kính xe không may bị vỡ do tai nạn. Những vụn vỡ thủy tinh sẽ dính lại trên phim, tạo thành từng mảng lớn và giúp giảm độ sát thương nguy hiểm cho những người ngồi trong xe.

  • Tăng giá trị thẩm mỹ và thể hiện cá tính cho chủ xe

Mercedes GLC 300 đã sang trọng nay còn được tăng thêm giá trị thẩm mỹ hơn khi dán phim phản xạ nhiệt. Giúp chủ xe khẳng định đẳng cấp với người đối diện. 

  • Tiết kiệm nguyên liệu cho xe hơi, góp phần bảo vệ môi trường

Phim phản xạ nhiệt chống nắng nóng tốt còn mang đến công dụng tiết kiệm nhiên liệu khi điều hòa  và hệ thống làm mát vào mùa hè sẽ không cần hoạt động hết công suất nữa. Nhờ đó, động cơ xe sẽ hoạt động tốt hơn, duy trì tuổi thọ, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và thay mới hơn so với thông thường. 

  • Chống trộm cắp, bảo vệ tài sản trong xe

Có rất nhiều vụ “luộc đồ” trong xe xảy ra khi chủ xế không để ý. Tuy nhiên khi dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLC 300 sẽ hạn chế tình trạng này. Bởi phim giúp tăng độ cứng cho kính xe khiến những tên trộm khó khăn trong việc phá kính. Không chỉ vậy, chúng cũng e ngại khi đột nhập những chiếc xe dán phim cách nhiệt màu đen, không thể quan sát vào bên trong xem có ai hay tài sản gì có giá trị. Đây là công dụng đảm bảo tính riêng tư, kín đáo cho chủ xe và xế yêu.

dam-bao-su-rieng-tu-khi-dan-phim-phan-xa-nhiet
Đảm bảo sự riêng tư cho chủ xe Mercedes GLC 300 khi ngồi bên trong xe

Lưu ý không thể bỏ qua khi dán film phản xạ nhiệt xe Mercedes GLC 300

Để chắc chắn rằng việc dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLC 300 chất lượng, phù hợp cho xế yêu, bạn nên lưu ý những yếu tố dưới đây:

Lưu ý lựa chọn màu sắc dán phim phản xạ nhiệt

Màu sắc liệu có quyết định đến khả năng cách nhiệt? Câu trả lời là có. Tuy nhiên, nó sẽ có 2 mặt tốt và xấu mà bạn cần nắm rõ

– Màu phim cách nhiệt tối: Ưu điểm tạo nên sự riêng tư, cảm giác râm mát, chắn sáng, chống chói cao. Nhược điểm khiến tầm nhìn bị hạn chế, hiệu ứng phản gương không được rõ nét.

– Màu phim cách nhiệt sáng: Ưu điểm đảm bảo tính thẩm mỹ cao, khẳng định phong cách của chủ nhân. Hạn chế là hiệu quả cản nhiệt chưa tốt. 

Nhờ sự phát triển của công nghệ sản xuất phim, giờ đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu phim mình yêu thích, nhưng vẫn nên đảm bảo hài hòa với tổng thể xe. Tuy nhiên vẫn cần lưu ý vị trí kính lái để đảm bảo chất tầm nhìn tốt và cũng không nên chọn màu phim quá tối. 

Lưu ý kiểm tra chất lượng khi dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLC 300

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLC 300 bạn cần kiểm tra chất lượng phim với những tiêu chí về khả năng cách nhiệt, cản tia UV, độ giảm chói,…

Hiện nay, một đơn vị uy tín chắc chắn sẽ trang bị cho bạn các dụng cụ máy đo phim cách nhiệt chuyên dụng hay đèn hồng ngoại để trải nghiệm trực tiếp các thông số mà hãng phim quảng cáo. Từ đó đưa ra sự so sánh về khả năng cách nhiệt và lựa chọn dòng phim phản xạ nhiệt phù hợp. 

Lưu ý quy trình dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLC 300

quy-trinh-dan-phim-phan-xa-nhiet-dam-bao-do-ben-cua-film
Kỹ thuật thi công dán phim quyết định đến độ bề và hiệu quả sử dụng

Kỹ thuật thi công dán phim là yếu tố quan trọng quyết định đến độ bền và hiệu quả sử dụng của phim phản xạ nhiệt. Ở các thương hiệu cao cấp sẽ có một quy trình đồng bộ các bước cho toàn bộ hệ thống của mình. 

Ở quy trình dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLC 300, bạn cần chú ý đến 2 bước quan trọng là vệ sinh bề mặt kính trước khi dán và sử dụng máy sấy form tạo độ cong theo bề mặt kính khi dán. 

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLC 300 chất lượng, uy tín 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLC 300, gợi ý hoàn hảo dành cho bạn đó chính là INMAX. Vì sao chủ xe nên lựa chọn INMAX mà không phải một hãng film cách nhiệt nào khác?

  • INMAX là đơn vị tiên phong đi đầu trong ứng dụng công nghệ phún xạ 12 lớp kim loại quý, tạo nên dòng phim có cơ chế phản xạ nhiệt tốt nhất hiện nay.
  • INMAX mang đến dòng phim có chỉ số phản xạ nhiệt cao với khả năng cách nhiệt được kiểm chứng tốt hơn từ 10-20 độ so với các dòng phim trên thị trường
  • INMAX đảm bảo mang đến một sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng nổi bật: cản tia UV đến 99%, chống chói 55%, cản tia hồng ngoại 94%, tăng độ cứng cho kính xe Mercedes,..
  • INMAX sở hữu hệ thống hơn 400 đại lý phủ sóng từ Bắc chí Nam, thuận tiện cho người dùng lựa chọn sản phẩm chính hãng
  • INMAX cam kết bán giá niêm yết, chế độ bảo hành lâu nhất trên thị trường là 12 năm với tất cả các gói phim từ bình dân đến cao cấp.
  • INMAX sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, đảm bảo quy trình dán phim cách nhiệt diễn ra đúng chuẩn, nhanh chóng.

Bảng giá phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLC 300

Ngoài phim phản xạ nhiệt nổi tiếng, INMAX còn cung cấp 2 gói phim cách nhiệt sử dụng công nghệ Nano Ceramic – công nghệ hiện đại đang được sử dụng cho hầu hết các dòng phim hiện hành.  Dưới đây là bảng giá chi tiết dành cho bạn tham khảo: 

bao-gia-phim-phan-xa-nhiet-inmax
Bảng báo giá phim phản xạ nhiệt Inmax

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GLC 300 là lựa chọn tuyệt vời giúp bảo vệ nội thất xe, giảm nhiệt độ trong cabin hiệu quả và tăng tính thẩm mỹ cho xế yêu. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm phim phản xạ nhiệt INMAX, liên hệ hotline 1900 8113 để được tư vấn viên chuyên nghiệp hỗ trợ bạn tốt nhất nhé.

Ngoài dịch vụ dán phim cách nhiệt, chủ xe Mercedes GLC 300 có thể tham khảo thêm các dịch vụ độ màn hình android ô tô, android box cho ô tô, độ loa,… để tăng sự tiện nghi cho xe. Chúc bạn sẽ luôn có những phút giây thư giãn, thoải mái nhất trên xế cưng của mình. 

5/5 - (1 bình chọn)
                           
Tác giả : Cao Thanh Lâm
                   
                   
1900 8113