Bảng giá dán phim phản xạ nhiệt cho xe Mercedes GT53

Để xua đi cái nóng trên xe vào mùa hè, sử dụng điều hòa là giải pháp hữu hiệu. Tuy nhiên, nó lại khiến nhiên liệu bị tiêu hao khá nhiều và sức khỏe của những người ngồi trên xe cũng vẫn bị ảnh hưởng bởi các tác động tiêu cực từ ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, độ bền của các chi tiết nội thất trên chiếc xe sang Mercedes GT53 sẽ không được bảo vệ, nhanh bạc màu, mất đi vẻ đẳng cấp, sang trọng vốn có. 

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GT53 là phương pháp hoàn hảo, lâu dài giúp chống nóng, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ sức khỏe, nội thất xế yêu. Dưới đây là những thông tin chi tiết từ lợi ích, kinh nghiệm chọn mua, thương hiệu và báo giá chi tiết film cách nhiệt cho chủ xe. 

dan-phim-phan-xa-nhiet-xe-mercedes-gt53
Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GT53

Thông tin dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GT53

Phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GT53 là bước tiến vượt trội trong sản xuất vật liệu cách nhiệt chống nóng. Nó có khả năng phản xạ và loại bỏ gần như hoàn toàn nhiệt lượng ra ngoài môi trường mà không khiến bề mặt kính nóng như phim hấp thụ nhiệt. 

Nhờ đó mang lại hiệu quả chống nóng vượt trội tốt, được kiểm chứng giảm từ 10-20 độ so với các dòng phim thông thường. Đó cũng là lý do mà phim phản xạ nhiệt đang trở thành xu hướng chống nóng trong ngành công nghiệp ô tô, được nhiều người lựa chọn cho xế yêu của mình. 

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GT53 muốn phát huy hết công năng, chủ xe cần hiểu rõ về các thông số phim như sau: 

  • VLT – Tỷ lệ truyền sáng: Đảm bảo ánh sáng đủ xuyên qua tấm kính, đặc biệt là ở kính lái nên chọn phim có độ truyền sáng từ 50% để tầm nhìn được rõ nét. 
  • UVR – Tỷ lệ ngăn cản tia UV: Loại bỏ tia UV gây hại cho sức khỏe và bảo vệ độ bền nội thất xe Mercedes GT53 luôn như mới.
  • Glare G – Độ giảm chói: Giúp việc di chuyển giữa trời nắng gắt hay bị đèn pha chiếu cũng không bị chói lóa.

Tầm quan trọng dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GT53

loi-ich-khi-dan-phim-phan-xa-nhiet-cho-xe-mercedes-gt53
Lợi ích khi sử dụng phim phản xạ nhiệt cho xế yêu

Ngăn cản bề mặt mặt kính hấp thụ nhiệt lượng

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GT53 ngăn cản gần như hoàn toàn năng lượng, sức nóng từ ánh nắng mặt trời đi vào trong khoang xe. Giúp nhiệt độ bên trong luôn được ổn định và dễ chịu nhất, người dùng sẽ luôn thoải mái trong những hành trình dài phải đi dưới ánh nắng gắt.

Ngoài ra, nhiệt năng không bị giữ lại lâu trên tấm kinh còn giúp tấm phim phản xạ nhiệt bền bỉ hơn các dòng phim khác. 

Loại bỏ gần như tuyệt đối tia gây hại UV

Tia UV là nguyên nhân gây nên các vấn đề tiêu cực cho sức khỏe và nội thất của xe. Chẳng hạn như các bệnh về da và mắt như sạm da, lão hóa, đục thủy tinh thể, tăng nguy cơ ung thư da,…Nó còn khiến nội thất chiếc xế sang như Mercedes GT53 bị bạc màu, xuống cấp. 

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GT53 giúp ngăn cản tới 99,99% tia cực tím UV và loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại từ chúng. 

Giảm thiểu chi phí nhiên liệu sử dụng xe

dan-phim-cach-nhiet-giup-tiet-kiem-nhien-lieu
Dán phim phản xạ nhiệt giúp tiết kiệm nhiên liệu cho xe

Theo nhiều nghiên cứu đã chứng minh, dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GT53 giúp giảm tới 30% năng lượng mà xe phải tiêu thụ cho hệ thống điều hòa làm mát so với xe chỉ sử dụng kính đơn thuần. Nhờ đó, giúp bạn tiết kiệm 1/3 chi phí sữa chữa, bảo dưỡng vào những tháng mùa hè cao điểm. 

Ngoài ra, việc giảm tiêu thụ nhiên liệu sẽ giúp hạn chế được phát thải gây ô nhiễm ra ngoài môi trường, góp phần đáng kể vào bảo vệ môi trường sống. 

Chống chói, giảm lóa tối ưu

Nếu khi di chuyển, bạn cảm thấy khó chịu vì những tia nắng chói chịu vào mắt hay ánh đèn pha rọi ngược làm giảm tầm nhìn. Thì dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GT53 với công nghệ chống chói tốt nhất sẽ giúp chủ thoải mái và tự tin hơn khi lái xe. 

Gia tăng chịu lực cho kính xe

Giống như là dán thêm một lớp cường lực, phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GT53 giúp gia tăng tính chịu lực cho kính khi nếu không may xảy ra tai nạn. Kính cũng sẽ vỡ thành các mảng lớn, giảm độ sát thương nguy hiểm do vụn thủy tinh gây ra. 

Ngoài ra, dán film phản xạ nhiệt xe Mercedes GT53 còn giúp giảm tiếng ồn từ bên ngoài đi vào khoang xe, tăng sự tập trung khi di chuyển trên đường.

Tăng thẩm mỹ cho xe và đảm bảo sự riêng tư

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GT53 với màu film tối sẽ giúp đảm bảo sự riêng tư khi người bên ngoài khó có thể nhìn vào bên trong xe. Đồng thời, vẻ đẹp sẽ được tăng lên với màu đen sang trọng, cá tính. 

Kinh nghiệm lựa chọn film phản xạ nhiệt cho xe Mercedes GT53

kinh-nghiem-lua-chon-phim-phan-xa-nhiet
Kinh nghiệm lựa chọn dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GT53

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GT53 là một dịch vụ khá phổ biến hiện nay với nhiều thương hiệu xuất hiện trên thị trường. Vậy làm thế nào để chọn đúng dòng phim chất lượng, đảm bảo sức khỏe và an toàn cho bản thân và xế yêu.

Dưới đây là một số kinh nghiệm lựa chọn film mà chúng tôi muốn gửi đến bạn:

  • Chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GT53 tại các showroom, đơn vị uy tín, có giấy tờ nhập khẩu cũng như chứng nhận đại lý chính hãng của thương hiệu phim cách nhiệt có tên tuổi
  • Tìm hiểu kỹ các thông số quan trọng của tấm phim để lựa chọn film đúng chuẩn cho từng vị trí kính khác nhau trên xe
  • Kiểm chứng trực tiếp chất lượng phim tại cửa hàng bằng các dụng cụ chuyển dụng trước và sau khi dán để đảm bảo đúng film đã chọn
  • Lựa chọn đơn vị có chính sách giá minh bạch, chế độ bảo hành lâu dài cùng dịch vụ hậu mãi tốt để được đảm bảo quyền lợi tốt nhất
  • Phòng thi công dán phim cần đạt chuẩn, khép kín để đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng

Thương hiệu dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GT53 chất lượng

Lựa chọn đúng đơn vị cung cấp dịch vụ dán phim uy tín, bạn sẽ được đảm bảo quyền lợi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.

Tự hào là đơn vị đi đầu trong ứng dụng công nghệ phún xạ nguyên tử, thành phẩm tạo ra tấm phim phản xạ nhiệt được đánh giá tốt nhất hiện nay trên thị trường, INMAX chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chủ xe Mercedes GT53 đang tìm kiếm dòng film “chân ái” cho xế yêu.

CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU

  • Phản xạ nhiệt trở lại môi trường, không lưu lại nhiệt lượng trên bề mặt kính
  • Được các chuyên gia như Autodaily, Đường 2 chiều, Xehay,… kiểm chứng dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GT53 của thương hiệu Inmax giúp chênh lệch 10 độ so với dòng film cao cấp trên thị trường và 15-20 độ so với hầu hết các dòng film thông thường.
  • Ngăn cản đến 99.9% tia UV gây hại cho sức khỏe và nội thất xe
  • Dòng phim có khả năng truyền sáng cao, tối ưu ở từng vị trí kính xe và không gây chói lóa khi tham gia giao thông
  • Giảm tải hệ thống điều hòa, tiết kiệm nhiên liệu đáng kể cho chủ xe.
  • Không gây cản sóng ở mọi địa hình, đảm bảo đường truyền ổn định, thuận tiện cho những nhu cầu nghe gọi, giải trí trên điện thoại hay trên màn hình android ô tô cũng như các thiết bị thu phí đường bộ tự động.

DỊCH VỤ TỐT NHẤT

  • Phủ sóng hơn 400 đại lý trên toàn quốc
  • Cam kết bán giá theo hãng, lắp đặt miễn phí 
  • Bảo hành 12 năm – chế độ lâu nhất trên thị trường
bao-gia-phim-phan-xa-nhiet-inmax
Bảng báo giá phim phản xạ nhiệt Inmax dành cho xe Mercedes GT53

Quy trình dán phim phản xạ nhiệt cho xe Mercedes GT53

Quy trình dán phim phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GT53 tại INMAX sẽ bao gồm các bước tiêu chuẩn như sau:

Bước 1: Nhận xe từ khách hàng và tiến hành vệ sinh toàn bộ trước khi dán

Bước 2: Đo đạc chuẩn xác diện tích bề mắt kính cần dán, tránh gây thừa thiết khi dán để làm tốn kém và mất thời gian chuẩn bị lại.

Bước 3: Thi công dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GT53

Bước 4: Thực hiện công đoạn sấy phim phản xạ nhiệt để tạo form phim cong theo bề mặt kính.

Bước 5: Kiểm tra lại và điều chỉnh một lượt trước khi bàn giao cho khách. 

Bài viết trên đã cung cấp cho độc giả những thông tin cần thiết nhất trong việc dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes GT53. Hy vọng sẽ giúp chủ xe lựa chọn được dòng phim ưng ý nhất cho xế yêu. Mọi thông tin chi tiết và thắc, Quý khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline 1900 8113 của Inmax Việt Nam để được tư vấn miễn phí.

5/5 - (1 bình chọn)
                           
Tác giả : Cao Thanh Lâm
                   
                   
1900 8113