Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S650 như thế nào đảm bảo tuổi thọ?

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S650 là việc làm đầu tiên chủ xe cần tìm hiểu khi mua xe. Việc này giúp bảo vệ sức khỏe những người ngồi trong xe và đảm bảo nội thất xe luôn như mới. Tuy nhiên, làm sao để có thể đánh giá được thương hiệu phim cách nhiệt tốt, tuổi thọ bền bỉ lại là băn khoăn của nhiều người. Dưới đây là bí quyết giúp chủ xe Mercedes đầu tư đúng film cách nhiệt cho xế yêu. 

dan-phim-phan-xa-nhiet-xe-mercedes-s650
Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S650

Những dấu hiệu phim cách nhiệt xe Mercedes S650 xuống cấp

Theo nhiều nghiên cứu, tuổi thọ phim cách nhiệt sẽ bị giảm dần mỗi năm khoảng 5% do các yếu tố môi trường, chất lượng phim. Vậy dấu hiệu về tuổi thọ phim bắt đầu xuống cấp như thế nào? Bạn nên nắm rõ để có thể đưa ra phương án xử lý kịp thời hoặc dán phim cách nhiệt xe Mercedes S650 mới.

Phim bị phai màu, thay đổi màu sắc: Dưới tác động tiêu cực từ tia UV, tia hồng ngoại từ ánh nắng mặt trời, màu phim sẽ bị ảnh hưởng và nhạt dần. Tính thẩm mỹ của phim bị ảnh hưởng và là dấu hiệu báo bạn nên thay phim mới. 

Đổi màu phim: Sử dụng phim kém chất lượng, thuốc nhuộm không bền nên sau một thời gian, khả năng màu phim bay hơi là rất cao. Trong đó, thuốc nhuộm màu vàng sẽ bay hơn nhanh hơn là màu đỏ hay xanh lam. Tình trạng này có thể được hạn chế nếu bạn lựa chọn dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S650 chính hãng, chất lượng cao. 

Xuất hiện hiện tượng bọt khí: Nhiệt độ quá cao từ ánh nắng mặt trời khiến chất kết dính của màng phim sẽ bị phá vỡ. Tạo nên các khe hở giữa phần keo dính của phim với bề mắt kính. Từ đó bụi bẩn, hơi nước dễ bám vào và hình thành các bọt khí, ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ của xe. 

phim-cach-nhiet-xuat-hieu-bot-khi
Phim cách nhiệt xuất hiện bọt khí

Xảy ra tình trạng nứt phim cách nhiệt: Ánh sáng có thể làm phim trở nên giòn hơn, dễ xảy ra hiện tượng nứt và giảm dần đi các tác dụng chống nắng, cản tia UV của phim. 

Bong tróc phim cách nhiệt: Một trong những dấu hiệu phim cách nhiệt cho xe Mercedes S650 đã xuống cấp. Lúc này, màng phim sẽ bắt đầu bong ra từ phía xung quanh, ảnh hưởng đến công năng của film và thẩm mỹ của xe. 

Bí quyết dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S650 bền bỉ

Lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu có tên tuổi, uy tín

Thị trường phim phản xạ nhiệt với nhiều mức chi phí khác nhau khiến dùng băn khoăn không biết nên sử dụng dòng phim nào cho xe. Lời khuyên tốt nhất là bạn hãy tìm mua phim phản xạ nhiệt tại các đơn vị có tên tuổi, uy tín. Mức giá dao động từ 7 triệu – 20 triệu (tùy từng gói dán và vị trí dán của khách).

Lựa chọn dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S650 từ các thương hiệu uy tín giúp bạn không phải tiêu tốn thêm chi phí và thời gian dán lại film do chất lượng xuống cấp. Một sự đầu tư được đánh giá là lâu dài và “đáng đầu tiền bát gạo”.

Công nghệ ưu việt – hàng đầu

Một trong những yếu tố then chốt ảnh hưởng đến độ bền, tuổi thọ của phim đó là công nghệ sản xuất phim. Đây cũng là yếu tố giúp thương hiệu đó khẳng định chất lượng. 

Hiện nay, dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S650 được sản xuất dựa trên nhiều công nghệ khác nhau. Có thể kể đến như phún xạ kim loại, nano ceramic, tráng phủ,…

Công nghệ được đánh giá tốt nhất hiện nay trong sản xuất phim phản xạ nhiệt chính là phún xạ nguyên tử kim loại với tiên phong là thương hiệu INMAX. Độc quyền công nghệ phún xạ nhiệt 12 lớp kim loại giúp phản xạ nhiệt hầu như hoàn toàn trở lại môi trường. Nhờ đó giúp duy trì bề mặt kính xe luôn mát. Dòng phim này được kiểm chứng có mức chênh lệch độ làm mát tốt hơn từ 10-15 độ so với các dòng phim thông thường. 

Yếu tố thẩm mỹ rất quan trọng

Một trong những bí quyết dán phim phản xạ nhiêt xe Mercedes S650 đảm bảo tuổi thọ phim chính là yếu tố thẩm mỹ. Film sáng bóng, không trầy xước giúp hạn chế tình trạng bong tróc trong quá trình sử dụng, tuổi thọ phim cũng bền lâu. Hơn nữa, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ của phim còn giúp xế yêu của bạn trở nên sang trọng, lịch lãm sau khi dán hơn rất nhiều. 

Lựa chọn đơn vị phân phối, thi công phim phản xạ nhiệt uy tín

chat-luong-thi-cong-anh-huong-den-tuoi-tho-phim-cach-nhiet
Chất lượng thi công ảnh hưởng đến tuổi thọ phim phản xạ nhiệt

Một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ phim chính là quy trình dán film phản xạ nhiệt. Để đảm bảo điều này, chủ xe Mercedes cần đảm bảo chú ý lựa chọn đơn vị cung cấp – thi công phim phản xạ nhiệt uy tín. 

Một địa chỉ được đánh giá là uy tín, cần đảm bảo những yếu tố sau: 

  • Là đại lý chính hãng của thương hiệu với bảng hiệu, hình ảnh, tem,…nhận diện thương hiệu
  • Phòng dán phim khép kín, đảm bảo đạt chuẩn về ánh sáng, nhiệt độ
  • Trang bị đầy đủ các thiết bị giúp khách hàng có thể test chất lượng phim trước và sau khi dán
  • Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có chuyên môn cao và hiểu biết sâu về dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S650

Sau khi dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S650, chủ xe cần lưu ý được hướng dẫn bảo hành điện tử chính thức. Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng thương hiệu bạn lựa chọn. Chẳng hạn như Inmax sẽ là 12 năm – lâu nhất hiện nay trên thị trường phim. Khẳng định sự tự tin của một thương hiệu đảm bảo về chất lượng, độ bền, mang đến sự an tâm cho khách hàng khi tin tưởng sử dụng. 

Thương hiệu dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S650 có độ bền tốt nhất

INMAX thành công trong việc tạo nên xu hướng sản xuất vật liệu chống nóng cho xe. Ứng dụng công nghệ phún xạ nhiệt 12 lớp kim loại, INMAX mang đến thị trường sản phẩm có công năng vượt trội:

  • Phản xạ nhiệt lượng hoàn toàn trở lại môi trường, không lưu lại và gây nóng trên bề mặt kính khi dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S650
  • Giảm tối đa lượng nhiệt tích tụ, được kiểm chứng chênh lệch từ 10-20 độ so với các dòng phim hấp thụ nhiệt trên thị trường
  • Ngăn cản đến 99,9% tia UV gây hại với công nghệ Multi Sputtering
  • 100% không gây cản sóng, duy trì tốt các kết nối từ thiết bị điện tử như điện thoại, hay hệ thống thu phí cầu đường từ động VETC, giúp chủ xe không bị gián đoạn kết nối khi ngồi trên xe.
  • Chống chói 55%, hạn chế sự khó chịu gây ra cho mắt khi bị ánh đèn pha từ phương tiện ngược chiều chiếu rọi cũng như ánh nắng gay gắt từ mặt trời. 

Không chỉ vượt trội về chất lượng sản phẩm, INMAX còn nhận được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, hậu mãi sau bán với CAM KẾT:

  • Giá niêm yết tại hơn 400 đại lý INMAX trên toàn quốc
  • Bảo hành điện tử chính hãng 12 năm 
  • Đội ngũ tư vấn viên chuyên môn cao, hiểu biết sâu về sản phẩm, tư vấn đúng theo nhu cầu của khách hàng
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, lành nghề, đảm bảo thi công chuẩn xác
  • Sẵn sàng cho khách hàng mang các mẫu phim khác đến so sánh, kiểm tra trực tiếp
bang-gia-phim-phan-xa-nhiet-inmax
Bảng giá phim phản xạ nhiệt Inmax cho xe Mercedes S650

Trên đây là bí quyết giúp bạn dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes S650 đảm bảo chất lượng, độ bền bỉ, tuổi thọ cao nhất. Liên hệ Inmax theo hotline 1900 8113 để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm phim phản xạ nhiệt vượt trội. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ độ xe khác như màn hình android ô tô, android box, độ đèn,…để nâng cấp cho xế yêu và nâng tầm trải nghiệm khi sử dụng.

5/5 - (1 bình chọn)
                           
Tác giả : Cao Thanh Lâm
                   
                   
1900 8113