INMAX Việt Nam ký kết thành công hợp tác chiến lược cùng Nội thất Keramic Phú Thọ

INMAX Việt NamNội thất Keramic Phú Thọ nhất trí cùng nhau hợp tác kinh doanh dựa trên mối quan hệ đồng hành, hợp tác chiến lược và lâu dài trong lĩnh vực nội thất ô tô với các sản phẩm chính gồm Phim cách nhiệt Inmax và Phim bảo vệ sơn PPF. Sự cộng hưởng này mở ra cơ hội để cả hai doanh nghiệp phát huy thế mạnh cũng như thúc đẩy hoạt động kinh doanh, quảng bá và phát triển thương hiệu.

inmax-ky-ket-hop-tac-noi-that-keramic-phu-tho
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa INMAX Việt Nam và Nội thất Keramic Phú Thọ

Nội thất Keramic Phú Thọ chính thức trở thành đại lý INMAX Việt Nam

Keramic Phú Thọ, một điểm đến uy tín và chuyên nghiệp về dịch vụ xe ô tô, nổi bật với công nghệ bảo dưỡng hiện đại và đội ngũ nhân viên tay nghề cao. Tại đây, khách hàng có thể tận hưởng các dịch vụ đa dạng từ rửa xe, vệ sinh nội thất, phủ ceramic, đến lắp đặt màn hình Android, hệ thống âm thanh chất lượng cao, dán film cách nhiệt, và nhiều dịch vụ khác, tất cả đều đi kèm với chính sách bảo hành tốt nhất.

keramic-phu-tho-dai-ly-chinh-hang-inmax
Keramic Phú Thọ chính thức trở thành đại lý chính hãng của INMAX Việt Nam

Chia sẻ về sự hợp tác lần này, ông Hà Hữu Du – Giám đốc Keramic Phú Thọ – bày tỏ sự đánh giá cao đối với INMAX: “INMAX cung cấp những sản phẩm có chất lượng vượt trội về mặt tính năng, đồng thời có chính sách giá cả phải chăng và dễ tiếp cận người dùng. Đặc biệt, tôi đánh giá cao những chính sách hỗ trợ mà INMAX mang lại.”

Ông Du cũng nhấn mạnh: “INMAX có định hướng phát triển rất rõ ràng và lâu dài cho các đối tác. Đáng chú ý là những hỗ trợ về Marketing, đào tạo kỹ thuật, và tư vấn bán hàng. Đây là những yếu tố rất thiết thực để cùng nhau thúc đẩy hoạt động kinh doanh, phát triển bền vững.”

Tầm nhìn – cam kết của INMAX và Keramic Phú Thọ

cam-ket-cua-inmax-keramic-phu-tho
INMAX & Keramic Phú Thọ tập trung mang đến thị trường các sản phẩm và dịch vụ chất lượng

Hợp tác giữa INMAX Việt NamNội thất Keramic Phú Thọ sẽ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm nội thất ô tô đáp ứng nhu cầu của thị trường. Hai sản phẩm chính được tập trung phát triển là Phim cách nhiệt Inmax và Phim bảo vệ sơn PPF đến từ Mỹ.

  • Phim cách nhiệt Inmax: Giải pháp hiệu quả để giảm nhiệt độ trong xe ô tô, giúp giảm thiểu việc tiêu tốn năng lượng của hệ thống điều hòa và tăng cường sự thoải mái cho người lái và hành khách. Với chất lượng và hiệu quả cao, Phim cách nhiệt Inmax đã được khách hàng đánh giá cao và tin dùng.
  • Phim bảo vệ sơn PPF: Dòng phim được thiết kế để bảo vệ bề mặt sơn xe ô tô khỏi các tác động của môi trường như xước, va đập và tác động từ tia cực tím. Sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ bề mặt sơn tránh khỏi hư hại mà còn tạo ra lớp màng sáng bóng, mang lại vẻ đẹp và sự bền bỉ cho xe.

Sự hợp tác chiến lược giữa INMAX Việt NamNội thất Keramic Phú Thọ sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển mới. INMAX Việt Nam sẽ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giải pháp công nghệ tiên tiến, trong khi Nội thất Keramic Phú Thọ sẽ mang đến kinh nghiệm và hiểu biết sâu rộng về thị trường nội thất. Sự kết hợp này hứa hẹn mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Đồng thời, cả hai bên cũng đều cam kết không ngừng nỗ lực, đổi mới và sáng tạo để mang đến những giá trị dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. INMAX Việt Nam và Nội thất Keramic Phú Thọ cùng đặt mục tiêu xây dựng một mối quan hệ hợp tác bền vững, lâu dài, cùng nhau phát triển và vươn tầm quốc tế.

dong-hanh-cung-phat-trien
INMAX Việt Nam & Keramic Phú Thọ cam kết đồng hành cùng phát triển

Buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược đã diễn ra thành công tốt đẹp, là minh chứng cho tầm nhìn chiến lược và quyết tâm không ngừng phấn đấu của hai bên. Chúng tôi tin rằng, với sự hợp tác này,hai doanh nghiệp sẽ đạt được nhiều thành công mới và mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Để trải nghiệm các sản phẩm của INMAX ở khu vực Phú Thọ, quý khách hàng có thể đến Showroom của Nội thất Keramic tại:

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Du kéo dài, Phường Nông Trang, Thành phố Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
  • Hotline: 0913.535.536
Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : Hải Đào
                   
                   
1900 8113