INMAX Việt Nam và HT Car Workshop ký kết hợp tác chiến lược thành công tốt đẹp

INMAX Việt NamHT Car Workshop đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược vào tháng 8/2024, đánh dấu một bước tiến mới trong việc cung cấp các giải pháp bảo vệ xe hơi hàng đầu. Sự kiện này không chỉ là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của cả hai thương hiệu, mà còn tạo ra những cơ hội mới cho người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận với các dịch vụ và sản phẩm nội thất ô tô chất lượng cao.

INMAX-KY-KET-VOI-HT-CAR-WORKSHOP-3
Lễ ký kết hợp tác giữa INMAX Việt Nam và HT Car Workshop diễn ra thành công tốt đẹp

INMAX Việt Nam & HT Car Workshop: Hợp tác cùng phát triển

Lễ ký kết diễn ra trong không khí trang trọng tại showroom của HT Car Workshop với sự hiện diện của các đại diện cấp cao từ cả hai phía. Tại buổi lễ, ông Đồng Xuân Chính, Giám đốc kinh doanh toàn quốc của INMAX Việt Nam, đã phát biểu: “Việc hợp tác với HT Car Workshop là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển dài hạn của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng sự kết hợp này sẽ mang lại những giá trị vượt trội cho khách hàng, đồng thời mở rộng thị phần của INMAX tại Việt Nam.”

Về phía HT Car Workshop, ông Trần Duy Hào, Giám đốc điều hành của HT Car Workshop, cũng nhấn mạnh: “Chúng tôi rất tự hào khi trở thành đối tác chiến lược của INMAX Việt Nam. Đây là cơ hội để chúng tôi nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô hoạt động, đồng thời mang lại những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất cho khách hàng.”

INMAX-KY-KET-VOI-HT-CAR-WORKSHOP-2
INMAX & HT Car Workshop hợp tác cùng phát triển bền vững, khai thác tối đa tiềm năng và thế mạnh của hai bên

Theo thỏa thuận, INMAX Việt NamHT Car Workshop sẽ cùng nhau phát triển, xây dựng chiến lược lâu dài, bền vững, khai thác tối đa tiềm năng và thế mạnh của hai bên. Nhằm cung cấp các giải pháp nâng cấp và bảo vệ xe hơi toàn diện, bao gồm các sản phẩm và dịch vụ như phim cách nhiệt, phim bảo vệ sơn PPF,

Một trong những mục tiêu lớn của sự hợp tác này là nâng cao trải nghiệm khách hàng, đảm bảo rằng mọi sản phẩm và dịch vụ đều đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và độ tin cậy. Với sự hỗ trợ từ INMAX, HT Car Workshop sẽ có cơ hội tiếp cận với các công nghệ tiên tiến, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Trong bối cảnh thị trường đầy biến động, việc hợp tác giữa hai doanh nghiệp lớn thuộc lĩnh vực nội thất ô tô càng khẳng định nỗ lực hơn nữa của doanh nghiệp Việt trong việc phục hồi, bứt phá, phát triển bền vững; góp phần thúc đẩy sự thịnh vượng chung của nền kinh tế – xã hội quốc gia.

INMAX-KY-KET-VOI-HT-CAR-WORKSHOP
Việc hợp tác giữa hai doanh nghiệp lớn góp phần thúc đẩy sự thịnh vượng chung của nền kinh tế quốc gia.

Kỳ vọng tương lai cho sự hợp tác giữa INMAX & HT Car Workshop

Sự kiện hợp tác giữa INMAX Việt NamHT Car Workshop không chỉ là một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của cả hai doanh nghiệp, mà còn là bước đệm để hướng tới tương lai. Cả hai công ty đều có những kế hoạch dài hạn để tiếp tục mở rộng và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Ông Đồng Xuân Chính – Đại diện INMAX Việt Nam chia sẻ thêm: “Chúng tôi luôn hướng tới sự đổi mới và không ngừng cải tiến. Hợp tác với HT Car Workshop là bước đi chiến lược để chúng tôi củng cố vị thế trên thị trường và mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.”

Kết thúc buổi lễ, cả hai bên đều bày tỏ sự hài lòng về những thỏa thuận đã đạt được và cam kết sẽ cùng nhau xây dựng một mối quan hệ hợp tác bền vững, lâu dài, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ trong ngành nội thất ô tô Việt Nam.

INMAX-KY-KET-VOI-HT-CAR-WORKSHOP-1
Chúc sự hợp tác giữa INMAX và HT Car Workshop đạt được nhiều thành công rực rỡ

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa INMAX Việt Nam và HT Car Workshop là minh chứng rõ nét cho sự quyết tâm đồng hành để thực hiện thành công chiến lược hoạt động kinh doanh của hai đơn vị. Trong tương lại, quan hệ hợp tác này được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ, bền vững cho nhau, mang lại không chỉ giá trị kinh tế mà còn tạo dựng giá trị cho cộng đồng.

Ghé thăm HT Car Workshop ngay hôm nay để trải nghiệm những sản phẩm chính hãng và dịch vụ chăm sóc xe hơi đẳng cấp từ INMAX:

  • Địa chỉ: Số 8 Xuân Hiệp – Gia Lào, Xã Xuân Hiệp, Huyện Xuân Lộc, Tỉnh Đồng Nai
  • SĐT: 0888.050.546
5/5 - (1 bình chọn)
                           
Tác giả : Hải Đào
                   
                   
1900 8113