Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa INMAX Việt Nam và Nội thất ô tô Quang Tuyển – Auto365 Bắc Ninh

Với mong muốn người tiêu dùng ở khu vực Bắc Ninh được trải nghiệm, sử dụng những sản phẩm bảo vệ xe hơi chất lượng, INMAX Việt NamNội thất ô tô Quang Tuyển – Auto365 Bắc Ninh đã cùng nhau ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Buỗi lễ diễn ra vô cùng thuận lợi và tốt đẹp, đánh dấu bước tiến quan trọng để tăng cường sự hợp tác giữa 2 doanh nghiệp. Hướng tới mục tiêu chung là đưa các sản phẩm chất lượng vượt trội đến tay người tiêu dùng.

hop-tac-inmax-quang-tuyen
INMAX Việt Nam và Nội thất ô tô Quang Tuyển – Auto365 Bắc Ninh bắt tay ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Quang Tuyển Auto – Song hành cùng bạn trên những chặng đường

Theo thỏa thuận, INMAX và Quang Tuyển Auto sẽ kết nối đưa các sản phẩm INMAX cung cấp vào hệ thống Showroom của Đại lý Quang Tuyển. Các sản phẩm hai doanh nghiệp sẽ hợp tác trong thời gian tới gồm: phim cách nhiệt Inmax, phim bảo vệ sơn xe PPF,…

ky-ket-quang-tuyen-auto-inmax
Ký kết hợp tác chiến lược INMAX Việt Nam và Quang Tuyển – Auto365 Bắc Ninh

Đối tác của INMAX Việt Nam – Quang Tuyển Auto được biết đến là đơn vị cung cấp sản phẩm dịch vụ chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp có uy tín trên thị trường với bề dày nhiều năm xây dựng và phát triển. Hơn thế, Quang Tuyển còn nhận được sự tín nhiệm của hàng ngàn người yêu xe khu vực Bắc Ninh.

“Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực hết mình để mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Với phương châm làm việc: luôn sát cánh, đồng hành cùng bạn mang đến cho bạn dịch vụ tư vấn, bảo hành & bảo dưỡng chu đáo nhất để bạn luôn an tâm, vững tin trên những chặng đường! Đó là điều mà chúng tôi đang phấn đấu nỗ lực cố gắng hết sức mình để đem đến cho bạn.” – Ông Nguyễn Hữu Tuyển – Giám Đốc Quang Tuyển Auto chia sẻ. 

Đặc biệt, Giám đốc Nội thất ô tô Quang Tuyển – Auto365 Bắc Ninh cũng bày tỏ sự an tâm khi bắt tay hợp tác cùng Inmax bởi chất lượng vượt trội trong từng sản phẩm cùng với đó là chính sách hỗ trợ giá, truyền thông Marketing tốt nhất trên thị trường. 

INMAX x Quang Tuyển Auto: Đồng hành cùng phát triển

Theo đại diện INMAX – ông Đồng Xuân Chính nhận định: Quang Tuyển Auto là đơn vị đã có bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm chăm sóc xe và phụ kiện ô tô hàng đầu tại Bắc Ninh. Đây cũng là cơ hội để các sản phẩm của Inmax dễ dàng tiếp cận và đến gần hơn với người tiêu dùng.”

Quan hệ hợp tác lần này không chỉ là nền tảng giúp hai bên khai thác và phát huy những thế mạnh vốn có, mà còn đa dạng hóa các hoạt động kinh doanh, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường. Đây cũng là cơ hội quý báu để người tiêu dùng tiếp cận với những sản phẩm bảo vệ ô tô chất lượng cao từ Mỹ.

inmax-quang-tuyen-auto
INMAX x Quang Tuyển Auto: Đồng hành cùng phát triển

Hơn nữa, ông Chính cũng nhấn mạnh rằng, sự hợp tác này sẽ mở ra nhiều cơ hội mới, không chỉ giới hạn trong việc phân phối sản phẩm mà còn trong các hoạt động marketing, quảng bá thương hiệu. INMAX cam kết sẽ hỗ trợ Quang Tuyển Auto tối đa trong việc đào tạo nhân viên, cập nhật công nghệ mới nhất và đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất.

Với sự hiểu biết, tin tưởng và luôn đồng hành với nhau, chắc chắn INMAX Việt Nam và Quang Tuyển Auto sẽ xây dựng được mối quan hệ hợp tác ngày càng bền chặt, lâu dài và cùng nhau phát triển.

Để trải nghiệm các sản phẩm của INMAX ở khu vực Bắc Ninh, quý khách hàng có thể đến Showroom của Quang Tuyển Auto tại:

  • Cơ sở 1: số 21 đường Phúc Đức khu 10 – Phường Đại Phúc – thành phố Bắc Ninh ( chợ cóc đối diện nhà hàng Long Gà)
  • Cơ sở 2: 123-125 đường Nguyễn Đăng Đạo – thành phố Bắc Ninh
  • Hotline: 0982.685.695 – 0985.868.165 – 0961616959
Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : Hải Đào
                   
                   
1900 8113