Lựa chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Vinfast Lux SA tốt nhất

Phim phản xạ nhiệt cho xe Vinfast Lux SA là một trong những giải pháp chống nắng nóng hiệu quả và không thể thiếu đối với thị trường Việt Nam – nơi có số giờ nóng nhiều. Vậy nếu bạn đang có nhu cầu dán phim cách nhiệt chất lượng, đúng chuẩn thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Đồng thời một thương hiệu uy tín, tiên phong về phim phản xạ nhiệt cũng sẽ được tiết lộ. 

phim-phan-xa-nhiet-cho-xe-vinfast-lux-sa
Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Vinfast Lux SA

Sự cần thiết của phim phản xạ nhiệt cho xe Vinfast Lux SA

Tia UV dù chỉ chiếm đến 3% nhưng nó lại là nguyên nhân chính gây nên các tác động tiêu cực đến sức khỏe như sạm da, đen da, đục thủy tinh thể, ung thư da,…Ngoài ra, tia hồng ngoại gây nhiệt, tạo hiệu ứng nhà kính khi xuyên qua kính, gây nắng nóng. 

Khi di chuyển bằng ô tô, kính xe là nơi sẽ phải chịu nhiều nhiệt lượng cũng như bức xạ Mặt Trời gây nên những ảnh hưởng tiêu cực đối với sức khỏe người dùng và nội thất xe. 

Lựa chọn dán phim phản xạ nhiệt cho xe Vinfast Lux SA giúp tạo nên “một lớp hàng rào” bảo vệ giúp chống nóng hiệu quả và mang đến những lợi ích tuyệt vời: 

  • Khả năng cản nhiệt tới 78%, nhờ đó chống nắng nóng, duy trì bề mặt kính xe luôn mát mẻ, hạn chế tình trạng truyền bức xạ nhiệt vào bên trong.
  • Cản tia UV đến 99%, gần như ở mức tuyệt đối giúp bảo vệ sức khỏe những người ngồi trong xe và giữ đồ nội thất trong xe bền bỉ. 
  • Đảm bảo tốt tầm nhìn khi lái xe, giảm chói lóa, nhức mỏi mắt do phải tiếp xúc dưới trời nắng gắt hay bị chiếu rọi từ đèn pha xe di chuyển ngược chiều.
  • Gia tăng độ cứng cho kính xe, giúp xe hạn chế bị trầy xước, đồng thời hạn chế độ sát thương khi kính xe sẽ dính chặt vào lớp phim, không bị vỡ vụn thủy tinh nếu chẳng may xảy ra tai nạn. 
  • Tiết kiệm nhiên liệu, giảm đến 30% công suất hoạt động của thiết bị máy lạnh, nhờ đó giảm phát thải chất gây ô nhiễm ra môi trường. 
  • Mang lại vẻ đẹp sáng bóng, sang trọng, đẳng cấp hơn cho xe hơi của bạn.

Tiêu chí chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Vinfast Lux SA

Để lựa chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Vinfast Lux SA, bạn cần chú ý đặc điểm của từng vị trí kính. Như vậy sẽ đảm bảo khả năng chống nóng ưu việt, chống chói tốt nhất:

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Vinfast Lux SA vị trí kính lái

dan-phim-phan-xa-nhiet-cho-kinh-lai
Dán phim phản xạ nhiệt ở vị trí kính lái

Kính lái là nơi phải chịu nhiều nhiệt lượng và bức xạ cao nhất. Đồng thời đây cũng là vị trí cần đảm bảo độ truyền sáng để người lái có được tầm nhìn tốt nhất khi di chuyển. Vậy nên lựa chọn phim phản xạ nhiệt cho kính lái cần đảm bảo hai yếu tố: cách nhiệt tốt và truyền sáng cao.

  • Tổng cản nhiệt từ 80% trở lên
  • Tỷ lệ cản tia UV từ 99% trở lên
  • Tỷ lệ truyền sáng đảm bảo từ 55% trở lên
  • Tỷ lệ giảm chói ở mức lý tưởng 20%-40%

Dán phim phản xạ nhiệt kính sườn trước cho xe Vinfast Lux SA

Dù không cần quá sáng nhưng vị trí kính sườn trước vẫn phải đáp ứng đến 40% độ truyền sáng để quan sát gương chiếu hậu rõ hơn. Chủ xe Lux SA hãy chọn cho xế yêu phim có tiêu chuẩn như sau: 

  • Tỷ lệ ngăn cản tia UV: 99% trở lên
  • Tỷ lệ truyền sáng từ 35% – 40%
  • Tổng cản nhiệt vẫn phải đảm bảo từ 60% trở lên

Dán phim phản xạ nhiệt cho kính sườn sau và kính lưng xe Lux SA

Đối với hai vị trí kính sườn sau và kính hậu, chủ xe có thể chọn những dòng phim với tỷ lệ truyền sáng thấp để đảm bảo tính riêng tư, cụ thể: 

  • Tỷ lệ xuyên sáng chọn từ 35% trở xuống
  • Tổng cản nhiệt từ 60% trở nên để đảm bảo khả năng cách nhiệt tốt
  • Khả năng chống tia cực tím từ 99% trở lên

Những lưu ý để dán film phản xạ nhiệt cho xe Vinfast Lux SA đúng chuẩn

luu-y-khi-dan-phim-phan-xa-nhiet-cho-xe-lux-sa
Lưu ý khi dán phim phản xạ nhiệt cho xe Lux SA

Việc dán phim phản xạ nhiệt cho xe Vinfast Lux SA giúp đảm bảo công năng và hiệu quả cản nhiệt của sản phẩm. Dưới đây là những lưu ý bạn cần nắm rõ: 

– Vị trí dán phim phản xạ nhiệt đúng

Thực chất việc dán phim phản xạ nhiệt cho xe Vinfast Lux SA ở bên ngoài hay bên trong đều không sai. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả chống nóng, tránh trầy xước, ảnh hưởng đến thẩm mỹ xe thì phim nên được dán bên trong.

– Không nên lạm dụng quá nhiều phim phản xạ nhiệt đen

Hiện nay, vẫn còn khá nhiều chủ xe suy nghĩ phim càng tối thì khả năng cách nhiệt càng tốt. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dán màu film này ở các vị trí kính sườn sau và kính hậu – những vị trí không yêu cầu cao về độ truyền sáng. Đối với kính lái nếu sử dụng phim màu đen sẽ cản trở tầm nhìn của người lái. 

– Giá dán phim phản xạ nhiệt cho xe Vinfast Lux SA

Phim phản nhiệt chính là sự đầu tư lâu dài, vậy nên bạn đừng vì ham rẻ mà chọn phải những dòng phim chất lượng kém. Tốt nhất, hãy đến các địa chỉ uy tín để được mua hàng với mức giá tốt nhất, chất lượng đảm bảo và còn có thể trực tiếp kiểm tra sản phẩm bằng các dụng cụ chuyển dụng. 

– Quy trình dán phim phản xạ nhiệt đúng chuẩn

Hai công đoạn quan trọng nhất bạn cần chú ý khi dán phim phản xạ nhiệt cho xe Vinfast Lux SA đó là:

  • Vệ sinh bề mặt kính đảm bảo kính không lưu lại bụi bẩn, phim sau khi dán sẽ có độ bám dính cao, bền bỉ.
  • Sấy form tạo hình giúp phim ôm sát vào mặt kính, không bị bong tróc khi sử dụng.

– Sử dụng và bảo quản sau khi dán phim phản xạ nhiệt

ve-sinh-kinh-nhe-nhang-sau-khi-dan-phim-cach-nhiet
Vệ sinh kính xe nhẹ nhàng sau khi dán phim phản xạ nhiệt

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Vinfast Lux SA quan trọng thì việc sử dụng và bảo quản cũng rất cần thiết. 

  • Sau khi dán phim, bạn không nên hạ kính lên xuống mà cần chờ từ 2-3 ngày để lớp keo ổn định
  • Sau 7 ngày mới nên vệ sinh kính, tuy nhiên vẫn cần thực hiện nhẹ nhàng, tránh ma sát quá mạnh. 
  • Để đảm bảo tuổi thọ lớp phim, bạn nên đỗ xe nơi râm mát, trước khi lên xe hãy mở hết cửa kính, bật quạt gió để thoát khí nóng. 

INMAX – thương hiệu phim phản xạ nhiệt bảo hành 12 năm

Inmax – thương hiệu phim phản xạ nhiệt cho xe Vinfast Lux SA đến từ Mỹ độc quyền công nghệ phún xạ nhiệt tân tiến tạo nên dòng phim có cơ chế phản xạ tốt nhất là địa chỉ uy tín dành cho bạn.

Inmax được chứng minh có khả năng giảm từ 10-20 độ so với các dòng phim hấp thụ nhiệt thông thường. Đồng thời, được đánh giá cao về các chỉ số khác như cản tia UV đến 99.9%, độ truyền sáng cho vị trí kính lái lý tưởng từ 60-70%. Đặc biệt Inmax không cản sóng điện từ, có độ bền 30 năm, giúp tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường.

Với thời gian bảo hành 12 năm, Inmax tự tin khẳng định về chất lượng vượt trội của mình, cam kết mang đến cho người dùng những quyền lợi sử dụng tốt nhất. 

Inmax cũng sở hữu đến hơn 400 đại lý trải dài khắp 63 tỉnh thành. Điều đó đồng nghĩa với việc dù bạn ở bất kỳ đâu cũng có thể dễ dàng tìm mua phim phản xạ nhiệt cho xe Vinfast Lux SA của Inmax.

Trên đây là các thông tin hữu ích về phim phản xạ nhiệt cho xe Vinfast Lux SA. Liên hệ Inmax theo hotline 1900 8113 để được đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp hỗ trợ và nhanh chóng lắp đặt bảo vệ xế yêu. 

5/5 - (1 bình chọn)
                           
Tác giả : Cao Thanh Lâm
                   
                   
1900 8113