Phim phản xạ nhiệt cho xe Mazda CX8 số 1 Việt Nam

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Mazda CX8 là một trong những giải pháp chống nắng nóng được nhiều chủ xe lựa chọn hiện nay. Không giống như các dòng phim hấp thụ nhiệt, film phản xạ nhiệt cho xe CX8 mang đến hiệu quả cản nhiệt tốt hơn đến 10 độ C. Bài viết dưới đây là tất tần tật những thông tin hữu ích giúp chủ xe Mazda CX8 dán phim phản xạ nhiệt đạt sự hài lòng với hiệu quả tốt nhất.

dan-phim-phan-xa-nhiet-cho-xe-mazda-cx8
Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Mazda CX8

Phim phản xạ nhiệt cho xe Mazda CX8 là gì?

Với công nghệ phún xạ nguyên tử, phim phản xạ nhiệt được xem là bước tiến vượt trội giúp phản xạ gần như hoàn toàn nhiệt lượng ra môi trường bên ngoài mà không lưu lại trên bề mặt kính như phim hấp thụ nhiệt. Chỉ số phản xạ nhiệt SER cao hơn hẳn so với chỉ số hấp thụ nhiệt SEA giúp bề mặt kính luôn mát mẻ. Chênh lệch nhiệt độ từ 10 độ so với phim hấp thụ nhiệt cao cấp và 15-20 độ so với hầu hết các dòng phim thông thường.

Xem thêm: Phim phản xạ nhiệt là gì?

Ưu điểm khi dán film phản xạ nhiệt cho xe Mazda CX8

uu-diem-khi-dan-phim-phan-xa-nhiet-cho-cx8
Lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt cho xe Mazda CX8

Mazda CX8 là mẫu xe thuộc phân khúc SUV cỡ D cùng chung với các mẫu xe Hyundai Santa Fe, Kia Sorento, Ford Everest,.. Với thiết kế Kodo trứ danh Mazda, sang trọng, thời trang và tinh tế là những từ ngữ chính xác khi miêu tả ngoại hình của Mazda CX8

Với thời tiết nắng nóng quanh năm ở Việt Nam, việc dán thêm phim phản xạ nhiệt cho xe Mazda CX8 là một điều hết sức cần thiết. Vậy những ưu điểm của của dòng phim phản xạ nhiệt với các phim cách nhiệt khác trên thị trường như thế nào ?

Phản xạ hầu như toàn bộ sức nóng từ mặt trời

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Mazda CX8 có khả năng ngăn chặn đến 99% nhiệt lượng truyền vào bên trong xe nhờ cơ chế phản xạ tiên tiến, hiện đại. Vậy nên chủ xe sẽ luôn cảm thấy dễ chịu, mát mẻ và tập trung lái xe an toàn vào những ngày hè nắng nóng. Đồng thời, bảo vệ nội thất xe khỏi những hư hỏng do sức nóng tàn phá từ nhiệt độ cao.

Cản tia UV gây hại lên tới 99.9%

Tia UV là nguyên nhân chính gây nên những vấn đề nguy hiểm về sức khỏe của người dùng, đặc biệt là về mắt và da. Không chỉ vậy, các chi tiết nội thất trên xe làm từ da, nhựa cũng dễ bị hư hỏng khi phải tiếp xúc quá lâu với ánh nắng mặt trời. Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Mazda CX8 giúp triệt tiêu đến hơn 99,9% tia UV gây hại từ mặt trời. Giúp bảo vệ sức khỏe chủ xe, độ bền nội thất tốt nhất.

Khả năng giảm chói ấn tượng

chong-choi-loa-khi-dan-phim-phan-xa-nhiet-cho-xe-cx8
Phim phản xạ nhiệt chống chói lóa tốt

Nếu bạn từng cảm thấy khó chịu khi di chuyển trên đường mà gặp phải đèn pha chiếu rọi vào mắt từ xe đối diện thì dán phim cách nhiệt sẽ giúp bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này. Phim phản xạ nhiệt giúp ngăn cản những tia chói, tăng tầm nhìn, giúp bạn lái xe an toàn và tự tin hơn. Đây là một trong những lý do quan trọng để chủ xe Mazda CX8 dán phim cách nhiệt.

Đảm bảo sự riêng tư, tăng sự sang trọng cho xe

dan-phim-phan-xa-nhiet-dam-bao-su-rieng-tu
Tăng sự riêng tư khi dán phim phản xạ nhiệt

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Mazda CX8 giúp chiếc xe của bạn riêng tư hơn. Với độ truyền sáng ở các mã kính sườn từ 5-30%, người bên ngoài rất khó nhìn vào bên trong nhưng bên trong vẫn sẽ quan sát nhìn ra bên ngoài bình thường. Từ đó giúp người có mặt trong xe cảm thấy thoải mái hơn, tránh được những ánh mắt soi mói của người xung quanh. Đồng thời, phim tối mùa không chỉ đảm bảo sự riêng tư mà còn tăng sự sang trọng và khỏe khoắn cho xế yêu của bạn.

Hỗ trợ tiết kiệm nhiên liệu và chi phí bảo dưỡng

Nhiệt độ trong xe ổn định giúp điều hòa không phải làm việc hết công suất từ đó tiết kiệm nguồn nhiên liệu và tăng tuổi thọ cho thiết bị. Đồng thời chi phí bảo dưỡng của các chi tiết ghế da, taplo, linh kiện điện tử,… cũng sẽ được tiết kiệm chi phí sửa chữa hay thay mới.

Tăng khả năng chịu lực cho kính xe

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Mazda CX8 giống như một hàng rào bảo vệ, giảm thiểu nguy cơ nứt vỡ do nhiệt, lực, hạn chế thương tích do vụn thủy tinh. Không chỉ vậy, nếu chẳng may gặp kẻ xấu muốn đột nhập xe bạn, chúng sẽ mất rất nhiều thời gian mới có thể phá vỡ.

Các tiêu chí lựa chọn phim phản xạ nhiệt cho Mazda CX8

tieu-chi-chon-phim-phan-xa-nhiet-cho-xe-cx8
Tiêu chí lựa chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Mazda CX8

Để lựa chọn được sản phẩm phim phản xạ nhiệt cho xe Mazda CX8 chất lượng cao, bạn cần chú ý đến những tiêu chí dưới đây:

Tỷ lệ chặn tia hồng ngoại IRR: Đây là tia mang năng lượng nhiệt chính, vậy nên chỉ số càng cao thì khả năng cách nhiệt sẽ càng tốt, giúp không gian bên trong xe luôn thoải mái và thoáng mát.

Khả năng chống tia UV cao: Thông số thể hiện số % tia UV mà tấm phim có thể chặn lại. Thông thường tốt nhất chỉ số này nên trên 90%.

Tỷ lệ truyền sáng: Tiêu chí vô cùng quan trọng khi bạn lựa chọn film phản xạ nhiệt cho xe Mazda CX8, tỷ lện càng cao thì bạn sẽ càng nhìn rõ. Đối với kính lái, tỷ lệ truyền sáng không được thấp hơn 50% để đảm bảo khả năng quan sát khi lái xe. Đối với kính hậu và kính sườn thì không nên thấp quá 20%.

100% không cản sóng: Không làm gián đoạn các thiết bị điện tử khi ngồi trên xe cũng là tiêu chí quan trọng bạn cần đặc biệt lưu ý.

Màu sắc phim cách nhiệt: Đa số mọi người sẽ chọn màu trong suốt cho vị trí kính lái. Nếu bạn thích sự riêng tư thì có thể chọn màu film tối hoặc đổi màu theo góc nhìn.

Đơn vị cung cấp phim phản xạ nhiệt uy tín: Lựa chọn mua hàng tại địa chỉ uy tín, bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm hiệu quả cản nhiệt để đưa ra quyết định chính xác nhất. Thêm nữa, những đơn vị này sẽ có mức giá tốt nhất, đầy đủ giấy tờ mua hàng, bảo hành minh bạch, bảo vệ tốt nhất quyền lợi cho người tiêu dùng.

Inmax – Thương hiệu cung cấp phim phản xạ nhiệt tốt nhất cho mazda CX8

Inmax là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ phún xạ nguyên tử 12 lớp, tạo nên thành phẩm phim phản xạ nhiệt đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Được xem là bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực sản xuất vật liệu chống nóng với độ bền cao hơn hẳn so với các dòng phim hấp thụ nhiệt hiện nay.

  • Là giải pháp hoàn hảo giúp giảm tối đa lượng nhiệt tích tụ lên bề mặt kính, được chứng minh chênh lệch 10 độ so với dòng film cao cấp nhất trên thị trường và 15-20 độ so với đa số các dòng film thông thường.
  • Ngăn cản đến 99.9% tia UV gây hại, bảo vệ sức khỏe người dùng và tăng độ bền cho nội thất ô tô.
  • Khả năng truyền sáng cao, tối ưu ở từng vị trí dán kính, đồng thời giảm chói lóa, đảm bảo tốt tầm nhìn cho người lái khi tham gia giao thông.
  • Ổn định nhiệt độ, giữ mát cho xe tốt hơn, từ đó giảm tải cho hệ thống điều hòa không khí không phải làm việc hết công suất.
  • Tăng độ cứng cho kính, bảo vệ kính khỏi bị trầy xước, hạn chế nguy cơ chấn thương do vụn thủy tinh.
  • Ứng dụng công nghệ phún xạ ép 12 lớp kim loại thành dạng phân tử nên không cản sóng điện từ ở mọi địa hình.

Dưới đây là bảng giá chi tiết khi dán phim phản xạ nhiệt cho xe Mazda CX8 của Inmax. Đặc biệt, mức giá này cũng chế độ bảo hành 12 năm sẽ được niêm yết tại hơn 300 đại lý toàn quốc giúp chủ xe dễ dàng lựa chọn đơn vị dán phim chính hãng, uy tín.

+ Kính lái mã S60 – 6.300.000 VNĐ

+ 4 Kính sườn (cửa) mã S30/S15 – 9.200.000 VNĐ

+ Kính sau (lưng) mã S30/S15 – 4.000.000 VNĐ

+ Giá Full xe CX8 7 chỗ – 22.100.000 VNĐ

Trên đây là những thông tin hữu ích dành cho chủ xe đang có nhu cầu dán phim phản xạ nhiệt cho xe Mazda CX8. Liên hệ hotline 1900 8113 để được đội ngũ tư vấn của Inmax hỗ trợ về sản phẩm cũng như cung cấp địa chỉ dán phim uy tín gần bạn nhất.

Xem thêm: Tham khảo các dòng màn hình android và android box Zestech chính hãng cho xe ô tô.

5/5 - (1 bình chọn)
                           
Tác giả : Trần Tùng
                   
                   
1900 8113