Dòng phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize được tin dùng nhất hiện nay

Bạn không thể bỏ qua việc dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize nếu bạn đang sở hữu nó và muốn bảo vệ nó khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời, bạn muốn tạo ra một không gian mát mẻ, thoải mái và riêng tư cho bạn và người thân khi trên xe, bạn muốn tiết kiệm nhiên liệu và tăng tuổi thọ của các thiết bị nội thất trong xe.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những lý do bạn nên dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize, các loại phim bạn có thể lựa chọn, những tác hại khi không dán film và địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize chính hãng tại Hà Nội.

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những lý do bạn nên dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize, các loại phim bạn có thể lựa chọn, những tác hại khi không dán film và địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize chính hãng tại Hà Nội
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những lý do bạn nên dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize, các loại phim bạn có thể lựa chọn, những tác hại khi không dán film và địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize chính hãng tại Hà Nội

1. Phim phản xạ nhiệt là gì?

Phim phản xạ nhiệt là một loại phim quang học có khả năng cản trở sự truyền nhiệt từ bên ngoài vào trong xe, giúp giảm đáng kể nhiệt độ trong khoang xe, đồng thời ngăn chặn được các tia cực tím và hồng ngoại gây hại cho da và sức khỏe của người sử dụng. Phim phản xạ nhiệt còn có tác dụng chống chói, tăng độ trong suốt và độ bền cho kính xe, mang lại sự an toàn và thẩm mỹ cho chiếc xe của bạn.

Phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize là gì, có tác dụng như thế nào?
Phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize là gì, có tác dụng như thế nào?

2. Lý do bạn nên dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize

– Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize giúp bạn chống lại sự tác động của ánh nắng mặt trời, làm giảm hiệu quả sự truyền nhiệt vào trong khoang xe, giúp bạn cảm thấy mát mẻ và thoải mái hơn khi lái xe hay ngồi trên xe.

– Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize cũng giúp bạn bảo vệ da khỏi các tia cực tím và hồng ngoại gây ung thư da, lão hóa da và các bệnh về da khác. Theo các nghiên cứu, các tia cực tím có thể gây ra 80% các vấn đề về da, trong khi các tia hồng ngoại có thể gây ra 50% các vấn đề về da. Phim phản xạ nhiệt có thể ngăn chặn được 99,9% tia cực tím và 95% tia hồng ngoại, giúp bạn an tâm hơn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Lý do bạn cần phải dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize?
Lý do bạn cần phải dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize?

– Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize còn giúp bạn bảo vệ các thiết bị nội thất trong xe khỏi sự xuống cấp, hư hỏng và bay màu do ánh nắng mặt trời. Các vật liệu như da, nhựa, gỗ sẽ bị ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và độ bền nếu bị tiếp xúc với anh nắng quá lâu. Phim phản xạ nhiệt có thể hạn chế vấn đề này, tăng thêm độ bền cho phần nội thất bên trong xe.

– Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize cũng giúp bạn tăng tính riêng tư cho người ngồi trên xe. Phim phản xạ nhiệt có khả năng ngăn ngừa ánh sáng chiếu vào ô tô, giúp bạn không bị làm phiền bởi những người xung quanh. Bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc của phim phản xạ nhiệt để phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize để bảo vệ nội thất trong xe
Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize để bảo vệ nội thất trong xe

– Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize cũng giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu cho xe. Khi dán phim phản xạ nhiệt, bạn sẽ không cần dùng máy lạnh quá nhiều để làm mát khoang xe, giúp giảm công suất tiêu thụ của máy lạnh và tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu. Bạn cũng có thể giảm được lượng khí thải ra môi trường, góp phần bảo vệ môi trường sống.

– Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize cũng giúp bạn mang đến sự an toàn cho xe. Phim phản xạ nhiệt có khả năng tăng độ chắc chắn cho kính xe, giúp kính không bị vỡ vụn khi xảy ra va chạm hay va đập. Phim phản xạ nhiệt cũng có khả năng chống chói, giúp bạn có tầm nhìn rõ ràng và không bị mất tập trung khi lái xe.

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize giúp tiết kiệm nhiên liệu và an toàn khi lái xe
Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize giúp tiết kiệm nhiên liệu và an toàn khi lái xe

3. Nên dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize loại nào?

3.1. Phim phản xạ nhiệt INMAX sử dụng công nghệ Nano Ceramic Gốm

Tỷ lệ truyền sáng 05% – 70%
Cản nhiệt 46% – 63%
Loại bỏ tia UV 99%

– Gốm nano là một loại vật liệu mới được chiết xuất từ zicronia vật liệu nano bằng công nghệ hiện đại, rất thân thiện với môi trường và thực phẩm. Để tạo ra lớp phim phản xạ nhiệt có chất lượng cao, gốm nano được sử dụng 100% và được nhuộm sâu vào lớp phim nền bằng quy trình đặc biệt. Màu sắc của lớp phim được hòa quyện hoàn toàn với gốm nano, không bị phai màu hay bong tróc.

– Công nghệ này tạo ra một lớp phim có kết cấu siêu bền vững, nhờ đó nó có khả năng cách nhiệt và chống tia UV, tia hồng ngoại hiệu quả, giúp tiết kiệm điện năng cho máy lạnh và bảo vệ da và đồ nội thất trong xe khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

– Các hạt nano có kích thước rất nhỏ (nhỏ hơn 100 nanomet) được liên kết chặt chẽ với kết cấu phim, tạo ra lớp phim có độ bền kéo dài đến 30 năm. Nhờ đó giúp phim không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường như nước, khí, axit, kiềm,… Lớp phim cũng không chứa kim loại, do đó không làm giảm chất lượng của các thiết bị điện tử như điện thoại, GPS, radio, 3G, wifi,…

Chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize sử dụng công nghệ Nano Ceramic Gốm
Chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize sử dụng công nghệ Nano Ceramic Gốm

3.2. Phim phản xạ nhiệt INMAX sử dụng công nghệ phún xạ kim loại

Tỷ lệ truyền sáng 15% – 60%
Cản nhiệt 59% – 65%
Loại bỏ tia UV 99%

– Vật liệu nguồn (bia kim loại) được đặt lên điện cực âm dưới dạng các tấm, nạp khí hiếm và hút chân không với áp suất thấp trong buồng kín. Dưới tác động của điện trường, ion hóa các nguyên tử khí, chuyển động và tăng tóc về phía vật liệu nguồn với tốc độ cao, truyền động năng và bắn phá các nguyên tử kim loại trên về mặt.

– Các nguyên tử kim loại bị phún xạ sau khi được truyền động năng sẽ bay về phía các bề mặt chất nền và tạo thành tấm phim. Công nghệ này phún xạ đến 12 lớp kim loại quý khác nhau tuy nhiên mang lại 1 tấm phim độ dày không hơn 1 sợi tóc. Mặc dù mỏng nhưng lớp phim vẫn chịu được nhiệt độ cao và có hệ số phản xạ nhiệt cao mà không hề bị thay đổi về màu sắc.

– Cấu trúc phủ 12 lớp kim loại này sẽ giúp ngăn chặn tia hồng ngoại gây hại từ ánh sáng mặt trời và cả tia UV nữa. Tuy vậy, nó vẫn có thể tối hữu hóa khả năng truyền sáng, mang lại cho người lái trải nghiệm với hiệu suất tốt nhất. 

Chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize sử dụng công nghệ phún xạ kim loại
Chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize sử dụng công nghệ phún xạ kim loại

4. Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize chính hãng tại Hà Nội

INMAX VIỆT NAM là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dán phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô uy tín tại Thủ đô Hà Nội. Chúng tôi là đại lý chính thức của thương hiệu phim cách nhiệt INMAX từ Mỹ. Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize thì hãy liên hệ tổng đài 1900.8113 để được chuyên viên kỹ thuật tư vấn kỹ hơn nhé. 

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, INMAX VIỆT NAM chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm phim phản xạ nhiệt mà chúng tôi mang lại. Ngoài dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize thì chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm nội thất ô tô khác để bạn có thể tham khảo như: màn hình ô tô android, android box, camera 360, cảm biến áp suất lốp, loa…

THAM KHẢO: ZESTECH – MÀN HÌNH ANDROID CHO Ô TÔ

INMAX - Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize chính hãng tại Hà Nội
INMAX – Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Raize chính hãng tại Hà Nội

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

INMAX VIỆT NAM – PHIM PHẢN XẠ NHIỆT Ô TÔ CAO CẤP TỪ MỸ

Địa chỉ: Số 12, Ngõ 44, Tư Đình, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 1900.8113

Website: https://inmax.vn/

5/5 - (1 bình chọn)
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113