[TP.HCM] Sự kiện ra mắt sản phẩm PPF INMAX – MADE IN USA thành công rực rỡ

Ngày 20/03/2024 vừa qua, sự kiện ra mắt sản phẩm PPF INMAX MADE IN USA – THAY ĐỔI CUỘC CHƠI PPF TOÀN CẦU đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Tp. Hồ Chí Minh với sự tham dự của hàng trăm doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nội thất ô tô khu vực phía Nam.

Đây là bước khởi động trong chuỗi sự kiện đầy bùng nổ của Inmax trong năm 2024 này với màn xuất hiện đầy ấn tượng của dòng sản phẩm PPF INMAX – CÔNG NGHỆ MỸ – NGUYÊN VẬT LIỆU MỸ – SẢN XUẤT TRỰC TIẾP TẠI MỸ.

[TP.HCM] Sự kiện ra mắt sản phẩm PPF INMAX - MADE IN USA thành công rực rỡ

Ông Nguyễn Văn Ty - Giám đốc Công ty TNHH TM XNK Nội thất ô tô Quang Minh
Ông Nguyễn Văn Ty – Giám đốc Công ty TNHH TM XNK Nội thất ô tô Quang Minh

Tại đây, các Quý Khách mời và Quý Đối tác đã được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn như:

  • Khám phá và trải nghiệm trực tiếp dòng sản phẩm PPF INMAX thuộc loại phim bảo vệ TPU cao cấp nhất hiện nay, sử dụng công nghệ phủ Nano tạo ra hiệu ứng lá sen.
  • Nghe chia sẻ kinh nghiệm dán phim cách nhiệt, PPF INMAX từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Cập nhật cho các kỹ thuật viên những kiến thức cơ bản về công nghệ PPF, cũng như các kỹ thuật ứng dụng tiên tiến nhất. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
  • Tham gia các trò chơi thú vị, “săn” được nhiều quà tặng giá trị cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho Quý Đối tác tham dự.

Hoạt động trải nghiệm dán và test phim phản xạ nhiệt, PPF Inmax
Hoạt động trải nghiệm dán và test phim phản xạ nhiệt, PPF Inmax

Inmax tin rằng dòng siêu phẩm mới nhất này sẽ tạo nên cơn sốt trong ngành PPF trong năm 2024 với sự xuất hiện đầy ấn tượng. Dòng siêu phẩm này chắc chắn sẽ mang đến những ưu điểm vượt bậc và những công nghệ hiện đại, hướng đến vị trí dẫn đầu thị trường PPF toàn cầu.

Đây cũng là dịp để Inmax giao lưu với các Quý Khách mời và Quý Đối tác, chia sẻ kinh nghiệm, đề xuất những chính sách hấp dẫn, khởi động mối quan hệ hợp tác mới để cùng nhau phát triển và thành công hơn trong tương lai với dòng sản phẩm PPF INMAX MADE IN USA này.

Đại diện từ các Quý Đối tác của Quang Minh đến tham gia sự kiện
Đại diện từ các Quý Đối tác của Quang Minh đến tham gia sự kiện

Cuối cùng, Inmax Việt Nam xin chân thành cảm ơn các Quý Khách mời và Quý Đối tác đã dành thời gian quý báu để tới tham dự sự kiện. Inmax hy vọng sẽ tiếp tục được đón nhận sự tin tưởng và đồng hành từ Quý vị trên hành trình tiếp theo.

4/5 - (7 bình chọn)
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113