[Hà Nội] Sự kiện ra mắt sản phẩm PPF INMAX – MADE IN USA đã diễn ra thành công

Ngày 15/03/2024 vừa qua, sự kiện ra mắt sản phẩm PPF INMAX MADE IN USA – THAY ĐỔI CUỘC CHƠI PPF TOÀN CẦU đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Tp. Hà Nội với sự tham dự của hàng trăm doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nội thất ô tô khu vực phía Bắc.

Sự kiện này là hoạt động mở màn năm 2024 đầy bùng nổ của Inmax với màn ra mắt đáng mong chờ của siêu phẩm PPF INMAX – CÔNG NGHỆ MỸ – NGUYÊN VẬT LIỆU MỸ – SẢN XUẤT TRỰC TIẾP TẠI MỸ.

[Hà Nội] Sự kiện ra mắt sản phẩm PPF INMAX - MADE IN USA đã diễn ra thành công

Tại sự kiện, các Quý Khách mời và Quý Đối tác đã có cơ hội tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị như:

  • Tham quan và trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm mới PPF thuộc dòng phim bảo vệ TPU cao cấp nhất hiện nay, ứng dụng công nghệ phủ Nano tạo hiệu ứng lá sen.
  • Lắng nghe chia sẻ kỹ năng dán phim cách nhiệt, PPF INMAX  từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Cung cấp cho các kỹ thuật viên nền tảng kiến thức vững chắc về công nghệ PPF, cũng như các kỹ thuật ứng dụng hiện đại nhất. Qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
  • Tham gia các minigame, “rinh” về hàng loạt quà tặng giá trị cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho Quý Đối tác tham dự.

Với màn xuất hiện đầy ấn tượng, Inmax tin rằng dòng siêu phẩm mới này sẽ là mốc son đánh dấu sự bùng nổ của thương hiệu Inmax trong năm 2024 và sẽ thay đổi cuộc chơi PPF trên toàn cầu với những điểm mạnh vượt trội cùng những công nghệ tiên tiến.

Sự kiện lần này còn là cơ hội để Inmax gặp gỡ các Quý Khách mời và Quý Đối tác để trao đổi kinh nghiệm, đưa ra những chính sách tối ưu, đánh dấu bước hợp tác mới để cùng nhau tiếp tục phát triển và bùng nổ hơn nữa trong tương lai với dòng sản phẩm PPF MADE IN USA này.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Sự kiện:

Cuối cùng, Inmax Việt Nam xin chân thành cảm ơn các Quý Khách mời và Quý Đối tác đã dành thời gian quý báu để tới tham dự sự kiện. Inmax hy vọng sẽ tiếp tục được đón nhận sự tin tưởng và đồng hành từ Quý vị trên hành trình tiếp theo.

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113