Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail

Một trong những điểm yếu của xe Nissan X-Trail là kính xe không có phim phản xạ nhiệt. Điều này khiến cho xe bị nóng lên nhanh chóng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đồng thời không chống được tia UV gây hại cho sức khỏe và làm phai màu nội thất. Vì vậy, nếu bạn đang sở hữu nó, bạn nên cân nhắc dán phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail để bảo vệ xe và bản thân bạn.

Film không chỉ giúp giảm nhiệt độ bên trong xe, mà còn tăng thêm vẻ đẹp và sang trọng cho xe. Bạn có biết giá phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail là bao nhiêu không? Bạn có biết những vị trí nào cần dán film không? Hãy cùng INMAX tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Vì vậy, nếu bạn đang sở hữu nó, bạn nên cân nhắc dán phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail để bảo vệ xe và bản thân bạn
Vì vậy, nếu bạn đang sở hữu nó, bạn nên cân nhắc dán phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail để bảo vệ xe và bản thân bạn

1. Phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail là gì?

Phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail có khả năng lọc quang phổ, loại trừ hơn 80% – 90% tia hồng ngoại và tia cực tím, nhưng vẫn bảo đảm độ trong suốt, khả năng truyền sáng cao, giúp quan sát thuận tiện. Các loại film phản xạ nhiệt hiện nay có khả năng cách nhiệt lên đến 50% – 65%.

THAM KHẢO: PHIM PHẢN XẠ NHIỆT LÀ GÌ?

Hiện nay có 4 công nghệ tráng phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail thông dụng:

  • Nano men gốm (Nano Ceramic): Công nghệ tiên tiến, giá thành cao, hiệu quả cách nhiệt tốt.
  • Phún xạ kim loại (Sputted Film): Công nghệ tiên tiến, giá thành cao, hiệu quả cách nhiệt tốt.
  • Tráng phủ kim loại (Metalized Coating Film): Giá thành vừa phải, hiệu quả vừa phải.
  • Nhuộm màu (Dyed Film): Công nghệ đơn giản, giá thành rẻ nhất nhưng hiệu quả cách nhiệt kém nhất.

Các thương hiệu phim dán cách nhiệt cho xe Nissan X-Trail thường dùng 2 công nghệ Nano Ceramic và phún xạ kim loại. Thường thì dán phim sẽ dán ở các vị trí: kính lái, kính lưng (kính hậu), kính sườn trước và sau.

Phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail có khả năng lọc quang phổ, loại trừ hơn 80% – 90% tia hồng ngoại và tia cực tím, nhưng vẫn bảo đảm độ trong suốt, khả năng truyền sáng cao, giúp quan sát thuận tiện
Phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail có khả năng lọc quang phổ, loại trừ hơn 80% – 90% tia hồng ngoại và tia cực tím, nhưng vẫn bảo đảm độ trong suốt, khả năng truyền sáng cao, giúp quan sát thuận tiện

2. Lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail

Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự thoải mái của người lái xe là nhiệt độ bên trong cabin. Kính xe Nissan X-Trail có diện tích lớn, dễ bị nóng lên do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Điều này không những làm tăng nhiệt độ bên trong xe, mà còn làm giảm hiệu quả của điều hòa không khí. Vì vậy, dán phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail là một giải pháp hiệu quả và tiết kiệm.

  • Bảo vệ sức khỏe của người ngồi trong xe: Các tia UV có hại cho mắt và da bị loại bỏ đến 99% khi dán phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail. Đây là mức cao gấp đôi so với các loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay. 
  • Giảm lóa, chống chói rõ tầm nhìn: Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail giúp giảm thiểu ánh sáng mặt trời và đèn pha xe đối diện gây chói mắt, làm tăng khả năng quan sát và an toàn khi lái xe. Phim còn tăng cường tính chắc chắn cho xe, bảo vệ kính khi có va chạm.
  • Kiểm soát nhiệt, tiết kiệm nhiên liệu: Khi nhiệt độ trong xe được giữ ổn định, chủ xe có thể hạn chế sử dụng các hệ thống làm mát, tiết kiệm nhiên liệu và kéo dài tuổi thọ thiết bị.
  • Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng: Nội thất trong xe Nissan X-Trail gồm nhựa, da, vinyl,… sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao. Vì vậy, dán phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail không chỉ giúp chống nóng mà còn giúp bảo quản nội thất, tiết kiệm chi phí sửa chữa hay thay mới.
  • Tăng sự riêng tư và kín đáo an toàn: Phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail có tỉ lệ phản gương cao khiến người bên ngoài khó nhìn vào bên trong xe, tạo sự riêng tư cho người ngồi và đồ đạc trong xe. Phim còn cố định mảnh kính vỡ, ngăn chặn trộm cắp tài sản trong xe.
  • Tăng tính thẩm mỹ và cá tính hơn: Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail màu tối ở các cửa sổ làm cho xe trông ngầu hơn, sang hơn, đẳng cấp và cá tính hơn.
Vì vậy, dán phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail là một giải pháp hiệu quả và tiết kiệm
Vì vậy, dán phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail là một giải pháp hiệu quả và tiết kiệm

3. Lựa chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail phù hợp với từng vị trí kính

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phim phản xạ nhiệt xe hơi cao cấp, INMAX xin đưa ra một vài thông tin để khách hàng có thể tham khảo mà lựa chọn loại phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail phù hợp với với từng vị trí kính xe để đảm bảo khả năng cách nhiệt tối ưu nhất cho xe.

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail kính lái

Vị trí đầu tiên được đặc biệt chú ý đó chính là phần kính lái. Chủ xe nên lựa chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail có khả năng cách nhiệt cao do đây là nơi hấp thụ nhiệt lượng và bức xạ cao nhất nhưng phải đảm bảo độ truyền sáng cao để người lái có được tầm nhìn thoáng và xa nhất. Vì vậy, chủ xe nên chọn dán kính với những yếu tố sau:

  • Khả năng chống tia cực tím (UV): từ 99% trở lên.
  • Tỷ lệ truyền sáng (VLT): từ 55% trở lên.
  • Tỷ lệ giảm chói (Glare R): 20% – 40%.
  • Tổng cản nhiệt càng cao càng tốt từ 80% trở lên.

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail kính sườn trước

Vị trí này tuy không cần quá sáng nhưng cần đáp ứng 40% độ truyền sáng nhằm hỗ trợ quan sát gương chiếu hậu rõ hơn. Vì vậy, chủ xe có thể chọn loại phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail với các tiêu chuẩn sau:

  • Khả năng chống tia cực tím (UV) từ 99% trở lên.
  • Tỷ lệ truyền sáng (VLT) từ 35% – 40%.
  • Tổng cản nhiệt càng cao càng tốt từ 60% trở lên.

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail kính sườn sau và kính lưng

Với 2 vị trí này thì chủ xe có thể thoải mái lựa chọn dán phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail tùy theo sở thích. Loại phim có tỉ lệ truyền sáng thấp 15-40%, màu kính xe càng tối thì sẽ giúp xe càng mát, ngầu hơn, sang trọng hơn. Đồng thời nếu khách hàng muốn có sự kín đáo, riêng tư thì nên chọn loại phim có tỉ lệ phản gương cao:

  • Khả năng chống tia cực tím (UV) từ 99% trở lên.
  • Tỷ lệ xuyên sáng (VLT) từ 35% trở xuống.
  • Tổng cản nhiệt càng cao càng tốt từ 60% trở lên.
INMAX xin đưa ra một vài thông tin để khách hàng có thể tham khảo mà lựa chọn loại phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail phù hợp với với từng vị trí kính xe để đảm bảo khả năng cách nhiệt tối ưu nhất cho xe
INMAX xin đưa ra một vài thông tin để khách hàng có thể tham khảo mà lựa chọn loại phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail phù hợp với với từng vị trí kính xe để đảm bảo khả năng cách nhiệt tối ưu nhất cho xe

4. Kinh nghiệm dán phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail

Một trong những yếu tố quan trọng để bảo vệ xe khỏi nắng nóng và tia cực tím là dán phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail. Tuy nhiên, không phải chủ xe nào cũng biết cách lựa chọn film chất lượng cao, phù hợp với xe của mình. Nếu dán phim kém chất lượng, không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của xe mà còn gây nguy hiểm cho sức khỏe và an toàn của người sử dụng.

Để giúp bạn có thể dán phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail một cách hiệu quả nhất, INMAX xin chia sẻ một số kinh nghiệm sau đây:

  • Chọn các địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, có giấy tờ hợp lệ, chứng nhận nhập khẩu và phân phối phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail chính hãng.
  • Lựa chọn các loại phim có thương hiệu nổi tiếng, đã được kiểm định và đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả.
  • Chọn loại phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail phù hợp với từng vị trí kính trên xe, có độ trong suốt, độ bóng và độ che chắn tốt.
  • Yêu cầu nhân viên kiểm tra các thông số kỹ thuật của film bằng các thiết bị đo lường chính xác trước và sau khi dán để đảm bảo không bị lừa gạt.
  • Xem xét các chính sách bảo hành, bảo trì và hỗ trợ khách hàng của cửa hàng để có thể yên tâm sử dụng dịch vụ.
  • Chọn phòng thi công sạch sẽ, khép kín, có điều hòa để tránh bụi bẩn làm ảnh hưởng đến quá trình dán phim phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail và kết quả cuối cùng.

INMAX là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội trong lĩnh vực phụ kiện ô tô, chuyên cung cấp các loại phim dán phản xạ nhiệt cho xe Nissan X-Trail cao cấp. INMAX VIỆT NAM là đại lý chính thức và phân phối các sản phẩm của thương hiệu INMAX từ Mỹ. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên thi công chuyên nghiệp, có trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Tại INMAX, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn lựa chọn loại phim phản xạ nhiệt phù hợp cho từng dòng xe. Ngoài ra, tại showroom INMAX có phòng test phim, máy đo test phim giúp khách hàng có thể so sánh và chọn loại phim tốt nhất cho chiếc xe của mình.

THAM KHẢO THÊM CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

5/5 - (1 bình chọn)
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113