Dán phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô là việc rất quan trọng

Để bảo vệ xe khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, nhiều người chọn dán phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô. Tuy nhiên, bạn vẫn phân vân không biết có nên dán phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô hay không, Inmax sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời qua bài viết này.

Bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định có nên dán phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô hay không?
Bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định có nên dán phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô hay không?

1. Phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô là gì?

Phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô là một loại sản phẩm được sử dụng để bảo vệ xe hơi khỏi nhiệt độ và ánh sáng mặt trời. Film phản xạ nhiệt cho xe ô tô được làm từ nhiều lớp nhựa Polyester có chứa các chất cách nhiệt như kim loại, carbon, nano ceramic,… Các lớp nhựa này được phủ lên nhau để tạo ra một tấm phim mỏng và trong suốt.

Phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô là một loại sản phẩm được sử dụng để bảo vệ xe hơi khỏi nhiệt độ và ánh sáng mặt trời.
Phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô là một loại sản phẩm được sử dụng để bảo vệ xe hơi khỏi nhiệt độ và ánh sáng mặt trời.

Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại phim phản xạ nhiệt cho xe oto với các công nghệ khác nhau. Tuy nhiên, 4 công nghệ phổ biến nhất là: Nano Ceramic, phún xạ kim loại, tráng phủ kim loại và nhuộm màu.

Trong đó, công nghệ Nano Ceramic và phún xạ kim loại được các thương hiệu phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô hàng đầu thế giới ưa chuộng vì có độ bền cao, khả năng chống tia UV tốt và không làm mất tín hiệu điện tử.

2. Có nên dán phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô không?

2.1. Dán phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô để kiểm soát nhiệt, tiết kiệm nhiên liệu

Film phản xạ nhiệt ô tô là một loại phim có cấu tạo từ nhiều lớp vật liệu khác nhau, có khả năng lọc các dãy quang phổ và giảm thiểu tác động nhiệt lên xe và các bộ phận bên trong.

Phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô có thể loại bỏ 60-95% nhiệt lượng truyền vào bên trong, giúp xe mát hơn và tạo sự thoải mái cho người ngồi trong xe. Ngoài ra, film còn có thể tiết kiệm nhiên liệu và tăng tuổi thọ thiết bị bằng cách giảm sự phụ thuộc vào điều hòa không khí.

Nhờ đó: giảm đáng kể lượng khí thải CO2 và các khí gây hiệu ứng nhà kính do tiêu thụ nhiên liệu; giảm chi phí xăng dầu và bảo trì cho xe; giảm nguy cơ hư hỏng các linh kiện điện tử và cơ khí do quá nóng; tăng hiệu suất làm việc của động cơ và hệ thống làm mát.

2.2. Dán phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô để chống tia UV, bảo vệ sức khỏe người dùng

Phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô có khả năng cản được 95% tia UV xâm nhập vào xe, giúp giảm nguy cơ ung thư da, viêm kết mạc và các bệnh lý khác liên quan đến tia UV.

Nhờ đó: bảo vệ da và mắt của người lái và hành khách khỏi các tổn thương do ánh nắng gay gắt; giảm căng thẳng và mệt mỏi khi lái xe trong điều kiện ánh sáng mạnh; giữ cho không gian trong xe luôn thoáng mát và dễ chịu.

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô để chống tia UV, bảo vệ sức khỏe người dùng
Dán phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô để chống tia UV, bảo vệ sức khỏe người dùng

2.3. Dán phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô để bảo vệ nội thất xe

Phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô có khả năng chống lại bức xạ và tia tử ngoại, giúp giữ cho nội thất xe như taplo, vô lăng, ghế da … luôn mới và đẹp.

Ngăn chặn sự xuống cấp và phai màu của các vật liệu nhựa, da, vải … do ánh nắng gây ra; tăng giá trị tái bán của xe khi giữ được chất lượng của nội thất; tạo cảm giác sang trọng và thoải mái khi ngồi trong xe.

2.4. Dán phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô để tiết kiệm chi phí bảo dưỡng

Phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô chống các tác nhân và tia UV gây hại đến nội thất của xe, giúp tăng tuổi thọ, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng hoặc thay mới.

Nhờ đó: giảm thiểu chi phí sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận bị hư hỏng do nhiệt độ ca; chi phí vệ sinh và làm sạch nội thất xe; chi phí điều chỉnh nhiệt độ trong xe bằng điều hòa không khí.

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô để tiết kiệm chi phí bảo dưỡng
Dán phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô để tiết kiệm chi phí bảo dưỡng

2.5. Dán phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô để giảm chói, hỗ trợ lái xe an toàn

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô có khả năng giảm chói sáng trước ánh sáng mặt trời hoặc đèn pha của các phương tiện khác, giúp tăng khả năng quan sát và lái xe an toàn. Tăng cường tính chắc chắn cho xe, đảm bảo an toàn khi có va chạm.

Giảm nguy cơ mất tập trung hoặc bị mù tạm thời do ánh sáng chói vào mắt; giảm nguy cơ tai nạn giao thông do khó nhìn rõ các biển báo, đường vẽ hay các phương tiện khác; giúp kính chịu lực tốt hơn, không bị vỡ vụn khi có va đập mạnh.

2.6. Dán phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô để tăng sự riêng tư và kín đáo an toàn

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô có tỉ lệ phản gươ0ng cao khi người bên ngoài khó nhìn vào bên trong xe tăng sự kín đáo, riêng tư cho người ngồi cũng như đồ đạc để trong xe. Ngoài ra, miếng dán cách nhiệt ô tô giúp cố định mảnh kính vỡ.

Bảo vệ quyền riêng tư và an ninh của người sử dụng và hành lý trong xe; giảm nguy cơ bị trộm cắp hoặc quấy rối khi dừng xe ở nơi công cộng; giúp người lái và hành khách cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi ngồi trong xe.

2.7. Dán phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô để tăng tính thẩm mỹ và cá tính hơn

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô màu tối, màu đen ở các vị trí cửa sổ mang đến cho xe cảm giác nhìn ngầu hơn, sang hơn, đẳng cấp và cá tính hơn. Tạo điểm nhấn và sự khác biệt cho xe so với các loại xe khác; phù hợp với nhiều kiểu dáng và màu sắc của xe; tạo ấn tượng tốt với người nhìn và gây sự chú ý.

INMAX là đại lý cung cấp các dòng sản phẩm phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô chính hãng
INMAX là đại lý cung cấp các dòng sản phẩm phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô chính hãng

INMAX VIỆT NAM – đại lý phân phối chính hãng các dòng sản phẩm phim phản xạ nhiệt cho xe ô tô, có giấy chứng nhận rõ ràng từ Mỹ. INMAX tự tin là một trong những đơn vị thi công dán film phản xạ nhiệt cho ô tô tại Hà Nội đạt chuẩn, với nhiều điều kiện tốt nhất, mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.

XEM THÊM: ZESTECH – MÀN HÌNH Ô TÔ ANDROID CHÍNH HÃNG

5/5 - (1 bình chọn)
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113