Những điều cần biết khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X5

BMW X5 là một trong những mẫu xe SUV hạng sang được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên, để bảo vẹ xe khỏi các tác nhân bên ngoài như ánh nắng và nhiệt độ cao, bạn cần có những biện pháp phù hợp. Một trong những giải pháp hiệu quả và tiết kiệm là dán phim phản xạ nhiệt cho xe. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về những loại phim được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay và địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X5 uy tín.

Những điều cần biết khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X5
Những điều cần biết khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X5

Xem thêm: Đánh giá xe BMW

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X5 loại nào tốt?

Phim Nano Ceramic Gốm

– Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X5 sử dụng 100% gốm nano cùng với quy trình nhuộm nhúng sâu, màu được tích hợp trực tiếp vào lớp phim nền. Điều này giúp cho màu sắc của phim không bị phai màu theo thời gian, đồng thời tăng cường khả năng chống chói và chống tia UV cho kính xe.

– Khả năng ngăn chặn tia hồng ngoại và hiệu suất cách nhiệt tối ưu nhờ kết cấu phim bền vững. Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X5 gốm nano có khả năng phản xạ tia hồng ngoại lên tới 95%, giúp giảm nhiệt độ trong xe và tiết kiệm năng lượng cho điều hòa. Phim cũng có khả năng cách âm tốt, giảm tiếng ồn từ bên ngoài.

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X5 nano ceramic
Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X5 nano ceramic

– Lớp phim có độ bền cao lên tới 30 năm được tạo thành bởi các hạt nano nhỏ li ti đươc liên kết với cấu trúc bền vững, không bị các tác động xấu từ môi trường gây hao mòn. Phim được sản xuất bởi công nghệ này không bị nứt gãy, bong tróc. biến dạng khi tiếp xúc với nước, ánh nắng mặt trời hay hóa chất.

– Không chứa kim loại, không cản trở sóng điện thoại, không gây nhiễu các tín hiệu điện tử như GPS, radio, kết nối 3G, wifi. Phim gốm nano là sự lựa chọn an toàn và thông minh cho những người sử dụng các thiết bị điện tử trong xe. Phim cũng không gây ra hiện tượng phản quang hay làm giảm tầm nhìn khi lái xe vào ban đêm.

Phim Phún Xạ Kim Loại

– Bia kim loại (Vật liệu nguồn) được cắt thành các tấm nhỏ và gắn vào một cực âm của một nguồn điện cao áp. Các tấm bia kim loại này được đặt trong một buồng chân không, nơi có chứa một lượng nhỏ khí hiếm (như argon, neon, xenon) với áp suất rất thấp.

– Khi bật nguồn điện, các nguyên tử khí sẽ bị ion hóa và tạo thành một dòng plasma. Dòng plasma này sẽ tăng tốc và đâm vào bề mặt của bia kim loại với vận tốc rất cao, làm cho các nguyên tử kim loại trên bề mặt bị bắn phá ra và có động năng lớn.

– Các nguyên tử kim loại bị bắn phá ra (thường được gọi là các nguyên tử kim loại bị phún xạ) sẽ bay về phía một bề mặt chất nền khác, thường là kính hoặc nhựa, và định hình trên đó để tạo thành một lớp phim mỏng.

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X5 phún xạ kim loại
Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X5 phún xạ kim loại

– Công nghệ này cho phép phún xạ nhiều loại kim loại khác nhau với độ dày chỉ từ vài nanomet đến vài micromet, tương đương với độ dày của một sợi tóc. Lớp phim kim loại này có tính chất quang học đặc biệt, như hệ số phản xạ nhiệt cao, khả năng chịu nhiệt độ cao mà không bị biến đổi màu sắc.

– Sử dụng công nghệ phun xạ, ta có thể phủ lên bề mặt kính của xe hơi 12 lớp phim kim loại quý khác nhau, như vàng, bạc, platin, palladi, rhodium, iridi, rutheni, osmi, rheni, indi, tanta và niobi. Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X5 có cấu trúc lớp phủ nhiều lớp này sẽ có khả năng chặn hầu hết bức xạ hồng ngoại từ ánh sáng mặt trời, giúp giảm nhiệt độ trong xe và tiết kiệm năng lượng điều hòa.

– Đồng thời, dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X5 cũng sẽ ngăn chặn tia cực tím gây hại cho da và vật liệu trong xe. Bên cạnh đó, lớp phủ còn cho phép cải thiện khả năng truyền ánh sáng qua kính, mang lại trải nghiệm thoải mái và thư giãn cho hành khách và bác tài. 

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X5 uy tín

– Bạn đang có nhu cầu dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X5 của mình để tăng thêm sự sang trọng và bảo vệ xe?

– Bạn đang muốn chọn màu phim phù hợp với phong cách và sở thích của mình?

– Bạn đang mong muốn được tư vấn nhiệt tình bởi những chuyên gia dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X5 có kinh nghiệm và chuyên môn cao?

– Bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý và có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng?

>>>  Hãy đến với Inmax, nơi bạn sẽ được cung cấp dịch vụ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X5 tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất!

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X5 uy tín
Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X5 uy tín

Lưu ý sau khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X5

– Để lớp keo kết dính tốt với kính, sau khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X5 trong vòng 48 tiếng, quý khách vui lòng không kéo kính lên hay hạ kính xuống.

– Khi làm sạch kính, quý khách chỉ nên sử dụng khăn bông mềm và nước sạch, tránh dùng các vật nhọn, cứng hay các chất tẩy rửa có tính axit hoặc kiềm cao. Cũng không nên để phim tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hay các nguồn nhiệt cao.

– Sau khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X5, có thể kính sẽ có hiện tượng mờ do lớp phim chưa khô hoàn toàn. Đây là hiện tượng bình thường và sẽ tự biến mất sau một thời gian. Quý khách không cần lo lắng về vấn đề này.

Lưu ý sau khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X5
Lưu ý sau khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X5

Thời gian và chính sách bảo hành của Inmax

– Các sản phẩm phim phản xạ nhiệt do Inmax cung cấp sẽ được bảo hành lên đến 12 năm kể từ ngày lắp đặt. 

– Trường hợp được bảo hành: Khi sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất hoặc lỗi kỹ thuật thi công do Inmax gây ra; phim bị tách lớp, bay màu, bong tróc, nứt, nổ, vỡ hoặc sủi bọt.

– Trường hợp không được bảo hành: Khi phim bị hỏng do quý khách sử dụng hóa chất mạnh để tẩy rửa, vệ sinh kính gây ăn mòn phim; sử dụng vật nhọn hoặc nhám để cà xước bề mặt phim; sử dụng nhiệt độ cao khiến phim bị nứt, nổ, bong tróc, bay màu.

Thời gian và chính sách bảo hành của Inmax
Thời gian và chính sách bảo hành của Inmax

Với những điều cần biết khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X5 mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên, hy vọng bạn sẽ có được lựa chọn tốt nhất cho chiếc xe của mình!

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113