Cần lưu ý gì khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X6

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X6 là một giải pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí để bảo vệ xe và tạo ra một không gian lái lý tưởng. Tuy nhiên, để lựa chọn loại phim và địa chỉ thi công chính hãng và chuyên nghiệp, bạn cần lưu ý những điều gì? Qua bài viết này, Inmax sẽ giúp bạn giải đáp tất cả các thắc mắc đó.

Cần lưu ý gì khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X6
Cần lưu ý gì khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X6

Lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X6

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc BMW X6, bạn có thể đang thắc mắc liệu có nên trang bị phim phản xạ nhiệt cho xe của mình hay không. Inmax khuyên bạn nên làm điều đó. 

Dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X6 không chỉ là một phụ kiện thẩm mỹ, mà còn là một giải pháp bảo vệ hiệu quả cho xe của bạn. Bằng cách này, bạn có thể giảm nhiệt độ trong xe, chống tia UV, tiết kiệm nhiên liệu và tăng tuổi thọ của nội thất. Dán phim cũng giúp tăng sự riêng tư và an toàn cho bạn và hành khách khi lái xe. Với những lợi ích này, trang bị phim dán là một lựa chọn thông minh cho bất kỳ chiếc xe hơi nào, nhất là đối với dòng xe cao cấp như BMW X6.

Bảo vệ an toàn khi xảy ra tai nạn

– Đây là một trong những lợi ích hấp dẫn nhất khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X6. Sau khi xe được trang bị thêm một tấm phim, khả năng chống vỡ của kính xe sẽ được nâng cấp. Trong trường hợp xảy ra va chạm, kính xe sẽ không bị vỡ vụn thành những mảnh nhỏ sắc bén có thể gây nguy hiểm cho người ngồi trong xe mà lớp phim sẽ giúp kết dính các mảnh kính vỡ và ngăn không cho chúng rơi vãi lung tung. Điều này sẽ giảm thiểu rủi ro gây thương tích cho người ngồi trong xe. 

Lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X6
Lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X6

– Bên cạnh đó, dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X6 có khả năng chống chói và chống lóa, giúp bạn nhìn rõ hơn trong những điều kiện ánh sáng khác nhau. Bạn sẽ không bị mất tập trung hoặc bị mỏi mắt khi lái xe vào ban ngày hoặc ban đêm. Ngoài ra, màu phim tối còn giúp bạn che dấu được những đồ vật có giá trị trong xe, tránh bị trộm cắp dòm ngó. 

Tạo không khép kín cho người ngồi trong xe

– Hiện nay, trên thị trường phim phản xạ nhiệt rất đa dạng mẫu mã, màu sắc, và chủng loại. Nếu như bạn cảm thấy không thoải mái khi màu kính trong suốt khiến cho người bên ngoài khi đi qua xe bạn tò mò nhìn vào bên trong thì hãy dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X6 tối màu, người bên ngoài sẽ chỉ có thể nhìn thấy một màu đen và không thể nhìn rõ bên trong xe của bạn có gì.

Lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X6
Lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X6

– Ngoài màu sắc, bạn cũng có thể lựa chọn dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X6 có hiệu ứng nhìn một chiều (mặc dù độ trong suốt của phim vẫn cao nhưng người bên ngoài lại không thể nhìn vào bên trong xe của bạn) hoặc dán loại phim có độ phản gương cao cũng có tác dụng tương tự nhưng dễ làm chói mắt khi lái xe. 

Bảo vệ da và mắt của người ngồi trong xe

– Tia cực tím là một trong những yếu tố gây ra nhiều bệnh lý về da và mắt, như ung thư da, cận thị, đục thủy tinh thể. Việc tiếp xúc với tia cực tím trong thời gian dài có thể làm giảm chất lượng cuộc sống và sức khỏe của bạn.

Lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X6
Lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X6

– Do đó, việc dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X6 là một lựa chọn thông minh và hiệu quả, giúp loại trừ đến 99% các tác nhân gây hại này, giúp bạn di chuyển trong những ngày hè mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Ngoài ra dán phim còn giúp bảo vệ nội thất xe, giảm nhiệt độ bên trong xe, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Những lưu ý khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X6

Để dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X6 chất lượng tốt nhất, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau đây:

– Chọn loại phim phản xạ nhiệt đúng tiêu chuẩn: Bạn nên sử dụng những sản phẩm có chứng nhận chất lượng từ các cơ quan uy tín, dẩm bảo các chỉ số kỹ thuật như độ phản xạ nhiệt, độ hấp thụ nhiệt, độ chống lóa,…

– Độ trong suốt và mùi: Phim phản xạ nhiệt chất lượng cao sẽ có độ trong suốt tốt, không làm giảm tầm nhìn khi lái xe vào ban ngày hay ban đêm. Mùi của phim phản xạ nhiệt chất lượng kém rất khó chịu, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng trong thời gian dài. 

– Không chọn sản phẩm giá rẻ: Bạn nên tìm hiểu kỹ về nguồn gốc xuất xứ của phim phản xạ nhiệt. Những sản phẩm chất lượng cao sẽ có một mức giá phù hợp với chất lượng, không nên chọn những sản phẩm quá rẻ vì sẽ không đảm bảo được chất lượng và tuổi thọ.

Những lưu ý khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X6
Những lưu ý khi dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X6

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X6

Nếu bạn đang băn khoăn tìm một địa chỉ cung cấp dịch vụ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X6 thì INMAX chính là sự lựa chọn hoàn hảo. 

INMAX nổi bật với chất lượng sản phẩm hàng đầu, ứng dụng công nghệ phún xạ 12 lớp nguyên tử tạo nên dòng phim phản xạ nhiệt tốt nhất hiện nay. Đặc biệt, INMAX sở hữu dịch vụ hậu mãi được đánh giá tốt, mang đến sự hài lòng cho khách hàng: 

  • Giá thành niêm yết tại hơn 400 đại lý toàn quốc
  • Bảo hành 12 năm cho tất cả các gói phim, dòng phim phản xạ nhiệt xe BMW X6
  • Cam kết sở hữu đội ngũ nhân viên thi công tay nghề cao, chuyên nghiệp và nhiệt tình
  • Chịu trách nhiệm với những lỗi do sản phẩm hoặc quá trình thi công gây ra khi khách hàng sử dụng

Tìm kiếm đại lý INMAX gần nhất tại đây.

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X6
Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X6

Liên hệ hotline 1900 8113 để được cung cấp các dịch vụ dán phim phản xạ nhiệt xe BMW X6 tốt nhất dành cho xế yêu. Ngoài ra, chủ xe có thể tham khảo thêm các dịch vụ nâng cấp xe khác như màn hình android ô tô, android box cho ô tô,…để tăng trải nghiệm lái xe thú vị trên mọi hành trình. 

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113