Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300 tại Inmax

Xe Mercedes C300 không chỉ là một phương tiện di chuyển, mà còn là một biểu tượng cho sự sang trọng, đẳng cấp và phong cách. Nhưng để bảo vệ xe khỏi tác động của thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam, bạn cần có một giải pháp hiệu quả và an toàn. Đó là dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300 chính hãng cho xe, giúp giảm nhiệt độ trong xe, chống tia UV, bảo vệ da và nội thất xe. Vậy bạn nên chọn hãng phim phản xạ nhiệt nào?

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300 chính hãng cho xe, giúp giảm nhiệt độ trong xe, chống tia UV, bảo vệ da và nội thất xe
Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300 chính hãng cho xe, giúp giảm nhiệt độ trong xe, chống tia UV, bảo vệ da và nội thất xe

1. Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300 có lợi ích gì?

Với công nghệ phún xạ kim loại phản xạ nhiệt không gây hại cho sức khỏe, dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300 tại INMAX là sự lựa chọn hàng đầu về chất lượng. Không như các loại phim khác có mùi hôi, nồng, phim INMAX không ảnh hưởng đến không khí trong xe, mang lại cảm giác thoải mái và an toàn.

Với công nghệ phún xạ kim loại phản xạ nhiệt không gây hại cho sức khỏe, dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300 tại INMAX là sự lựa chọn hàng đầu về chất lượng
Với công nghệ phún xạ kim loại phản xạ nhiệt không gây hại cho sức khỏe, dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300 tại INMAX là sự lựa chọn hàng đầu về chất lượng

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300 tại Inmax có ưu điểm gì?

  • Bảo vệ sức khỏe và nội thất bằng cách dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300 chống tia UV đến 99.9%, ngăn không cho tia tử ngoại xâm nhập vào xe, gây hại cho da và làm phai màu ghế da, vô lăng, bảng đồng hồ.
  • Sử dụng công nghệ phún xạ kim loại tiên tiến, dán phim phản xạ nhiệt Inmax có độ mỏng nhẹ, chắc chắn với 200 lớp phim, giảm nhiệt và chống chói hiệu quả, giúp tiết kiệm nhiên liệu và điều hòa không khí
  • Tăng cường sự riêng tư cho người lái và hành khách bằng cách hạn chế ánh sáng chiếu vào xe chỉ còn 5%, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi ngồi trong xe
  • Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300 tại Inmax đa dạng màu sắc phù hợp với mọi gu thẩm mỹ cá nhân, từ màu đen sang trọng, màu xanh dương mát mẻ, đến màu bạc lấp lánh
  • Giúp lái xe an toàn hơn bằng cách loại bỏ ánh sáng lóa, nâng cao độ tương phản và sắc nét, giảm căng thẳng mắt và tăng khả năng quan sát
  • Được hãng Inmax bảo hành trong vòng 12 năm trên toàn thế giới, đảm bảo chất lượng và uy tín của sản phẩm, không bong tróc, không bị ố vàng hay xước

2. Các vị trí cần dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300

Để có thể dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300 phù hợp với từng vị trí kính của xe, bạn cần biết rõ những đặc tính và ưu điểm của các loại phim. Phim INMAX là một sản phẩm công nghệ cao, được sản xuất bằng các lớp phún xạ kim loại có khả năng chống nắng, chống tia UV, chống nóng và chống chói. Phim INMAX có nhiều mã khác nhau, phù hợp với các mục đích sử dụng khác nhau.

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300 vị trí kính lái (kính chắn gió)

Kính lái ô tô là nơi hấp thụ nhiệt và bức xạ nhiều nhất so với các vị trí khác, bên cạnh đó còn là vị trí quan trọng giúp chắn gió và tài xế quan sát bên ngoài. Vì vậy, bạn cần để ý đến các chỉ số sau đây khi dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300 cho vị trí kính lái:

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300 vị trí kính lái (kính chắn gió)
Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300 vị trí kính lái (kính chắn gió)
  • Tỷ lệ truyền sáng tốt nhất nên trong khoảng 60% – 70%
  • Tỷ lệ giảm chói phải tỷ lệ nghịch với tỷ lệ truyền sáng nên con số hợp lý nhất là 30% – 40%

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300 vị trí kính sườn, kính lưng (kính hậu), kính khoang

Để bảo vệ sức khỏe và tăng tính riêng tư, bạn nên dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300 phù hợp cho kính xe. Kính sườn bên phải và kính lưng không yêu cầu độ truyền sáng cao, chỉ cần từ 20 – 40% là đủ. Tuy nhiên, kính sườn ghế lái cần có độ truyền sáng tốt để quan sát gương chiếu hậu. Nếu bạn muốn xe của mình thêm sang trọng và bí ẩn, bạn có thể chọn Film có tỷ lệ truyền thấp từ 2 – 15%, nhưng cũng cần chú ý đến an toàn giao thông.

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300 vị trí kính sườn, kính lưng (kính hậu), kính khoang
Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300 vị trí kính sườn, kính lưng (kính hậu), kính khoang

3. Cơ sở dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300 chính hãng tại Hà Nội

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300 là một công việc đòi hỏi sự chuyên môn, khéo léo, chính xác và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Nếu không, film sẽ không đảm bảo chất lượng, dễ gây ra các hiện tượng như bong bóc, phồng rộp, làm mất đi vẻ đẹp của xe, cũng như lãng phí thời gian và tiền bạc. Do đó, khách hàng nên lựa chọn những đơn vị dán phim chuyên nghiệp, độ nội thất ô tô uy tín và chuyên nghiệp.

INMAX VIỆT NAM là một trong những nhà phân phối chính thức của thương hiệu phim cách nhiệt INMAX hàng đầu thế giới. Chúng tôi có sự hiểu biết sâu sắc về từng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp và thi công.

  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm và thời gian bảo hành lâu dài: Chúng tôi dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300 bằng các loại cao cấp, có độ bền cao và khả năng chống nắng, chống tia UV, chống nóng hiệu quả. Thời gian bảo hành của sản phẩm là 12 năm, trong đó chúng tôi cam kết không bong tróc, không bị ố vàng, không bị nứt gãy hay mất độ dính.
  • Sản phẩm đúng chủng loại, tương thích với mọi loại xe: Chúng tôi có nhiều mẫu mã và màu sắc phim để bạn lựa chọn, phù hợp với phong cách và sở thích của bạn. Sản phẩm của chúng tôi có thể dán được trên kính xe của mọi loại xe, từ xe máy, xe ô tô đến xe tải, xe khách hay xe container.
  • Nhân viên hỗ trợ năng động giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với xe và từng vị trí kính xe: Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong tâm thế sẵn sàng. Nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300 phù hợp với từng vị trí kính xe, như kính trước, kính sau, kính cửa hay kính hậu.
Cơ sở dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300 chính hãng tại Hà Nội
Cơ sở dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300 chính hãng tại Hà Nội
  • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong việc dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300: Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ thực hiện một cách nhanh chóng, chính xác và an toàn, đảm bảo không làm hỏng kính xe hay ảnh hưởng đến hoạt động của xe.
  • Bảo hành và chế độ hậu mãi minh bạch: Chúng tôi luôn tôn trọng quyền lợi của khách hàng và cam kết tuân thủ các điều khoản bảo hành đã quy định. Ngoài ra, chúng tôi còn có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thân thiết, như giảm giá, tặng quà hay miễn phí kiểm tra và sửa chữa.

4. Bảng giá dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300 tại Inmax

Để bảo vệ kính khỏi nắng nóng, tia UV và giảm độ chói, quý khách có thể dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300 có chất lượng cao và đa dạng. Tùy theo vị trí kính xe, quý khách có thể tham khảo bảng thông số kỹ thuật của các mã phim do INMAX VIỆT NAM cung cấp để chọn sản phẩm phù hợp nhất. Chúng tôi cam kết bảng giá dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300 minh bạch và hợp lý, không phát sinh chi phí khi lắp đặt.

Bảng giá dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300 tại Inmax
Bảng giá dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes C300 tại Inmax

Để được tư vấn và báo giá tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900.8113 ngay!

THAM KHẢO CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

5/5 - (1 bình chọn)
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113