Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E250 uy tín

,,,,,,,,,,Bạn đang có nhu cầu dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E250 chất lượng, xứng tầm đẳng cấp xe sang? Nhưng băn khoăn không biết nên lựa chọn loại phim nào tốt giúp bảo vệ sức khỏe cũng như độ bền nội thất, ngoại hình xe luôn như mới? Theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu chi tiết thông tin về phim cách nhiệt từ lợi ích, lưu ý khi chọn phim, đặc biệt là địa chỉ dán film uy tín nhé. 

dan-phim-phan-xa-nhiet-xe-mercedes-e250
Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E250

1. Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E250 

Dán phim phản xạ nhiệt là dịch vụ đầu tiên mà chủ xe Mercedes E250 nên thực hiện ngay khi mua xe.

1.1 Phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E250 là gì?

Không giống như các dòng phim hấp thụ nhiệt thông thường trên thị trường, phim phản xạ nhiệt là dòng phim sử dụng công nghệ phún xạ vật liệu chống nóng cao cấp với khả năng phản xạ nhiệt, tia hồng ngoại gần như hoàn toàn trở lại môi trường. Nhờ đó, không có hoặc rất ít phần hấp thụ nhiệt vào bên trong, giúp duy trì bề mặt kính luôn mát mẻ, người ngồi trong xe cũng cảm thấy dễ chịu, thoải mái. 

Theo nhiều kiểm chứng thực tế từ người dùng, dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E250 có khả năng giảm đến từ 5-10 độ C so với các dòng film hấp thụ nhiệt. Con số này thậm chí còn tăng lên từ 10-20 độ nếu bạn sử dụng dòng phim phản xạ nhiệt Inmax cao cấp. 

co-che-phim-phan-xa-nhiet
Cơ chế phim phản xạ nhiệt

Xem thêm: Phim phản xạ nhiệt là gì?

1.2 Lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E250

Ổn định nền nhiệt mát mẻ bên trong xe

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E250 giúp giảm đến 65% nhiệt lượng mặt trời mà kính xe hấp thụ. Nhờ đó cân bằng ổn định nhiệt độ trong xe luôn là mát mẻ dù phải di chuyển trong thời điểm nắng nóng gay gắt. 

Ngăn cản tia cực tim UV gây hại cho sức khỏe con người

Những dòng phim phản xạ nhiệt chất lượng cao như Inmax có khả năng ngăn cản đến 99,9% – con số gần như tuyệt đối giúp bảo vệ da, mắt khỏi những bệnh lý nguy hiểm tới sức khỏe con người. 

Bảo vệ nội thất trong xe khỏi hư hỏng do nắng nóng

dan-phim-phan-xa-nhiet-giup-bao-ve-noi-that-xe-mercedes-e250
Dán phim phản xạ nhiệt giúp bảo vệ nội thất xe Mercedes E250

Mercedes E250 là dòng xe đắt tiền nên bạn chắc hẳn không muốn các chi tiết nội thất xe bị bạc màu, biến dạng do tiếp xúc lâu với ánh nắng trời trời. Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E250 là giải pháp tuyệt vời giúp bảo vệ nội thất cho xe hơi. Nhờ khả năng chống nóng vượt trội, các chi tiết vốn kị nắng như nhựa, cao su,… ở bảng taplo, vô lăng, ghê,… sẽ được bảo vệ, duy trì độ bền đẹp cũng tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, thay mới.

Giảm chói, chống lóa, hỗ trợ lái xe an toàn hơn

Thật khó chịu khi phải di chuyển dưới trời nắng gắt khiến tầm nhìn bị hạn chế đi rất nhiều. Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E250 có khả năng giảm chói, chống lóa tối ưu nhờ vậy hành trình di chuyển sẽ luôn an toàn.

phim-phan-xa-nhiet-giam-choi-loa
Giảm chói lóa khi dán phim phản xạ nhiệt

Tăng độ cứng cho kính, ngăn vỡ vụn khi xảy ra va chạm

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E250 giúp gia tăng độ cứng cho kính xe khi lớp film sau dán sẽ bám chặt vào kính. Nếu xảy ra va chạm, kính sẽ vỡ thành các mảng lớn chứ không vỡ vụn bắn xung quanh, nhờ đó giảm độ sát thương, nguy hiểm. 

Tăng sự riêng tư, kín đáo khi ngồi trong xe

Nhờ tỉ lệ phản gương cao nên khi dán phim cách nhiệt người bên ngoài khó có thể nhìn vào bên trong xe. Giúp chủ xe có khoảng thời gian nghỉ ngơi riêng tư, không sợ những ánh mắt nhòm ngó. Ngoài ra, những dòng xe dán phim tối màu còn giúp bảo vệ đồ đạc trong xe. Khi những tên trộm cắp sẽ không thể biết trong xe có ai hay có đồ đạc gì giá trị và thường bỏ qua chúng. 

Tiết kiệm nhiên liệu tối đa cho xe

Do ảnh hưởng của nhiệt độ cao từ ánh nắng mặt trời, điều hòa sẽ thường phải hoạt động hết công suất để làm mát cho xe. Điều này gây tiêu hao rất nhiều nhiên liệu và thải ra môi trường một lượng lớn chất thải gây ô nhiễm. Dán phim cách nhiệt giúp giảm đến 30% nhiên liệu mà xe phải tiêu tốn cho hệ thống làm mát, điều hòa trong mùa hè. Giúp giảm công suất và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. 

1.3 Dán phim phản xạ nhiệt có bị phạt không?

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E250 sẽ không bị phạt cũng như không ảnh hưởng đến đăng kiểm.

Theo điều 55 của Luật giao thông đường bộ 2008, chủ phương tiện sẽ bị phạt trong trường hợp tự ý thay đổi thiết kế, hiện trạng ban đầu của nhà chế tạo: kết cấu, tổng thành, hệ thống xe.

Điều 30 Nghị đinh 100/2019/NĐ-CP quy định phạt tiền với các hành vị thay đổi màu sơn, nhãn hiệu xe khác giấy đăng ký; Lắp kính chắn gió, kính xe không an toàn. Nếu bạn muốn thay đổi phải làm thủ tục khai báo với cơ quan có thẩm quyền. 

Dán phim phản xạ nhiệt không nằm trong các trường hợp trên nên chủ xe hoàn toàn có thể yên tâm khi dán phim cách nhiệt bảo vệ xế yêu. 

1.4 Những lưu ý khi chọn film phản xạ nhiệt xe Mercedes E250 để đảm bảo an toàn giao thông

Dù dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E250 không vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý những điều sau để đảm bảo việc lái xe an toàn giao thông khi dán film:

Chọn loại phim phản xạ nhiệt có độ truyền sáng và phản xạ phù hợp

Mỗi vị trí kính sẽ có 1 công năng và đặc thù sử dụng khác nhau. Vậy nên việc chọn phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E250 bạn cần chọn đúng cho từng vị trí.

+ Dán phim phản xạ nhiệt cho kính lái

Vị trí đặc biệt quan trọng khi phải nhận nhiều nhiệt lượng nhất. Vậy nên, chọn phim ở vị trí này cần đảm bảo khả năng cách nhiệt, cản nhiệt tốt. Hơn thế nữa, độ truyền sáng cao để người lái có được tầm nhìn rõ nét nhất khi tham gia giao thông.  

  • Khả năng cản tia cực tím (UV): 99% trở lên
  • Độ truyền sáng (VLT): 55% trở lên
  • Thông số giảm chói (Glare R): 20% – 40%
  • Tổng cản nhiệt từ 80% trở lên, càng cao càng tốt

+ Dán phim phản xạ nhiệt cho kính sườn trước

dan-phim-phan-xa-nhiet-cho-kinh-suon
Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E250 cho kính sườn trước

Tuy không cần quá sáng như kính lái nhưng vẫn phải đáp ứng độ truyền sáng ở mức tốt để người lái có thể quan sát gương chiếu hậu rõ nhất. 

  • Khả năng triệu tiêu tia cực tím gây hại (UV): 99% trở lên
  • Tỷ lệ truyền sáng (VLT) tốt nhất từ 35% – 40%
  • Tổng cản nhiệt từ 60% trở lên

+ Dán phim phản xạ nhiệt cho kính sườn sau và kính lưng

Bạn có thể thoải mái lựa chọn dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E250 phù hợp theo sở thích. Nếu bạn muốn sự kín đáo, riêng tư thì hãy chọn phim cách nhiệt màu đen, tỉ lệ phản gương cao. 

  • Khả năng chống tia UV gây hại: 99% trở lên
  • Thông số về khả năng xuyên sáng (VLT) từ 35% trở xuống
  • Tổng cản nhiệt từ 60% trở lên sẽ tốt nhất
dan-phim-toi-mau-cho-vi-tri-kinh-suon-sau
Chọn phim tối màu cho vị trí kính sườn sau

Chọn dòng phim chất lượng có khả năng ngăn chặn tia UV tốt nhất

Đừng vì ham rẻ mà lựa chọn nhầm phải những dòng phim chất lượng kém. Bởi chúng chỉ mang lại cho bạn cảm giác mát ảo, không bền lâu. Đặc biệt, bề mặt phim không co giãn khiến ánh sáng khi chiếu xuống bề mặt kính sẽ bị khúc xạ không đều và ảnh hưởng nghiêm trọng đến tầm nhìn khi lái xe. 

2. Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt chất lượng, uy tín

INMAX là thương hiệu phim phản xạ nhiệt cao cấp nhất hiện nay đến từ Mỹ. Đây cũng là đơn vị tiên phòng trong công nghệ mới nhất ngành phim: công nghệ phún xạ 12 lớp kim loại tạo nên cơ chế phản xạ nhiệt. Tạo nên lớp phim cách nhiệt bền bỉ có khả năng làm giảm nhiệt độ tốt hơn từ 10-20 độ so với phim hấp thụ nhiệt hiện nay.

INMAX là lựa chọn chất lượng “đáng đồng tiền bát gạo” với những cam kết uy tín. 

  • Nhập khẩu 100% chính hãng, kiểm định chất lượng với đầy đủ giấy tờ và bảo hành 12 năm – cao nhất trên thị trường. 
  • Tự tin với chất lượng, Inmax cho khách đánh giá, kiểm tra thực tế công dụng của phim với thiết bị máy đo, test phim bằng đèn hồng ngoại chuyên dụng
  • Phủ sóng tại hơn 400 đại lý Inmax trên toàn quốc, cam kết bán giá niêm yết, hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp tận tâm và lắp đặt miễn phí
  • Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, đảm bảo quy trình thi công diễn ra nhanh chóng, tốt nhất
  • Mức giá tốt nhất trong phân khúc, đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Trên đây là bài viết cung cấp đến bạn thông tin dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes E250. Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn lắp đặt phim phản xạ nhiệt dành cho xe hơi cao cấp, liên hệ tới số HOTLINE 1900 8113 để được tư vấn chọn lựa dòng phim phù hợp nhất nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
                           
Tác giả : Cao Thanh Lâm
                   
                   
1900 8113