Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa INMAX Việt Nam và Nội thất ô tô Thu Đông

Theo thỏa thuận hợp tác, từ nay Nội thất ô tô Thu Đông sẽ chính thức trở thành đối tác phát triển của INMAX Việt Nam. Đại diện hai công ty chia sẻ rằng sự hợp tác này nhằm lấy khách hàng làm trọng tâm, cam kết phát triển và cải tiến sản phẩm, dịch vụ bảo vệ xe hơi tốt nhất để mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

thu-dong-auto-doi-tac-chien-luoc-inmax
Nội thất ô tô Thu Đông chính thức trở thành đối tác chiến lược toàn diện của INMAX Việt Nam

Thu Đông Auto – Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu

Được biết đến là đơn vị uy tín trong lĩnh vực nội thất và đồ chơi xe hơi tại Vĩnh Phúc, Nội thất ô tô Thu Đông luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đối tác của INMAX luôn mong muốn mang lại sự tiện ích tối đa với chi phí tối thiểu, sự chính xác và trách nhiệm trong mỗi trải nghiệm của khách hàng thông qua hàng loạt sản phẩm cao cấp.

ky-ket-hop-tac-inmax-thu-dong-auto
Lễ ký kết hợp tác chiến lược INMAX Việt Nam và Thu Đông Auto diễn ra thành công tốt đẹp

Với Nội thất ô tô Thu Đông, việc lựa chọn đối tác chiến lược có vai trò vô cùng quan trọng. Những ưu điểm vượt trội trong các sản phẩm của INMAX chính là lý do thôi thúc đơn vị trở thành Đại lý của hãng. Đại diện Nội thất ô tô Thu Đông – ông Trần Văn Đông nhận định rằng thông qua sự hợp tác này, các sản phẩm phim cách nhiệtphim bảo vệ sơn PPF INMAX sẽ giúp đơn vị tiến xa hơn trong thị trường nội thất ô tô tại Việt Nam. Ông cũng bày tỏ hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng và nguồn gốc sản phẩm mà INMAX cung cấp.

Ông Trần Văn Đông cũng kỳ vọng rằng sự kết nối ngày hôm nay sẽ mở ra một cánh cửa mới, giúp hai bên phát huy thế mạnh và nâng cao khả năng cạnh tranh trong ngành nội thất ô tô. Sự hợp tác chiến lược giữa INMAX Việt Nam và Nội thất ô tô Thu Đông không chỉ mang lại lợi ích cho cả hai bên mà còn góp phần nâng cao trải nghiệm của khách hàng, khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

INMAX đồng hành cùng Nội thất ô tô Thu Đông phát triển toàn diện

Theo như thỏa thuận, Nội thất ô tô Thu Đông sẽ là một trong các đại lý chính hãng của INMAX tại khu vực Vĩnh Phúc – Chuyên phân phối dòng sản phẩm bảo vệ ô tô đến tay người tiêu dùng. Phổ biến nhất phải kể đến phim cách nhiệt, phim bảo vệ sơn PPF,… sản xuất trực tiếp tại Mỹ. 

inmax-thu-dong-auto-dong-hanh-cung-phat-trien
INMAX đồng hành cùng Nội thất ô tô Thu Đông phát triển toàn diện

Với tư cách là Đại lý Chính Hãng, Thu Đông Auto sẽ được hưởng vô vàn quyền lợi đặc biệt từ INMAX Việt Nam giúp Thu Đông phát huy hết tiềm lực của doanh nghiệp để có được hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

1. Sản phẩm chất lượng cao: INMAX cam kết cung cấp các sản phẩm nội thất ô tô tiên tiến, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và an toàn. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ, sử dụng nguyên liệu cao cấp và công nghệ hiện đại, đảm bảo mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

2. Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ chuyên gia của INMAX luôn sẵn sàng hỗ trợ Nội thất ô tô Thu Đông trong mọi khâu từ thiết kế, sản xuất đến lắp đặt. Sự chuyên nghiệp và tận tâm trong dịch vụ giúp đảm bảo quá trình hợp tác diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.

3. Hỗ trợ về Marketing, quảng bá đa nền tảng: INMAX cung cấp các chiến lược marketing toàn diện, từ quảng bá trên các nền tảng truyền thông xã hội, website đến việc tạo nội dung sáng tạo và hấp dẫn. Chúng tôi luôn nỗ lực để thương hiệu Nội thất ô tô Thu Đông được nhiều người biết đến và tin dùng.

4. Hỗ trợ về trưng bày sản phẩm: INMAX hỗ trợ Nội thất ô tô Thu Đông trong việc thiết kế biển bảng, tủ test và trưng bày sản phẩm một cách khoa học và thẩm mỹ tại các showroom. Điều này giúp thu hút khách hàng và tạo ấn tượng mạnh mẽ về sự chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm.

5. Đào tạo về sản phẩm cũng như tư vấn bán hàng: INMAX cung cấp các khóa đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, giúp đội ngũ nhân viên của Nội thất ô tô Thu Đông nắm bắt được những thông tin chi tiết và quan trọng. Đồng thời, chúng tôi cũng cung cấp các kỹ năng tư vấn bán hàng, giúp nhân viên có thể tư vấn và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa INMAX Việt Nam và Nội thất ô tô Thu Đông đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngành nội thất ô tô tại Việt Nam. Sự hợp tác này không chỉ mang lại lợi ích cho hai bên mà còn góp phần nâng cao chất lượng và trải nghiệm của khách hàng trong lĩnh vực nội thất ô tô. Chúng tôi tin tưởng rằng, với tinh thần hợp tác chặt chẽ và sự cam kết mạnh mẽ từ cả hai phía, quan hệ hợp tác này sẽ đạt được nhiều thành công to lớn trong tương lai.

hop-tac-toan-dien-inmax-thu-dong-auto
Chúc INMAX Việt Nam và Thu Đông Auto đạt được nhiều thành công to lớn trong tương lai

Với mong muốn mở rộng thị trường sản phẩm, trong thời gian tới, INMAX Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai hợp tác với các đại lý mới tại các tỉnh thành. Đồng thời, INMAX cũng sẽ thực hiện các chiến lược phát triển tiếp theo như nâng cấp sản phẩm hiện có và giới thiệu các dòng sản phẩm mới.

Trải nghiệm các sản phẩm INMAX – MADE IN USA tại Thu Đông Auto

Kính mời Quý Khách hàng ghé thăm Nội thất ô tô Thu Đông để trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm của INMAX – MADE IN USA:

  • Địa chỉ: TT Bá Hiến, Xã Bá Hiến, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc
  • Hotline: 0978.140.433
Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : Hải Đào
                   
                   
1900 8113