Kinh nghiệm lựa chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Chevrolet Spark

Bạn đang sở hữu một chiếc xe Chevrolet Spark và muốn bảo vệ nó khỏi những tác động của thời tiết nóng bức? Bạn đang tìm kiếm một loại phim phản xạ nhiệt cho xe Chevrolet Spark có chất lượng cao, hiệu quả cao và giá cả hợp lý?

Bạn đang phân vân không biết nên chọn loại nào cho phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình? Nếu bạn đang có những thắc mắc trên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kinh nghiệm lựa chọn film phản xạ nhiệt cho xe Chevrolet Spark trong bài viết này.

Kinh nghiệm lựa chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Chevrolet Spark
Kinh nghiệm lựa chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Chevrolet Spark

1. Tại sao phải dán phim phản xạ nhiệt cho xe Chevrolet Spark?

Cho dù bạn có dán film phản xạ nhiệt cho xe Chevrolet Spark hay không thì xe vẫn chạy bình thường nhưng sau thời gian dài nếu không sử dụng phim phản xạ nhiệt sẽ để lại hậu quả cho chiếc xế yêu và chính bản thân bạn bởi tác hại to lớn từ tia UV đến từ ánh sáng mặt trời. 

Ngoài ra, đối với người cần không gian riêng tư và kín đáo thì kính trắng nguyên bản có thể làm họ cảm thấy ngần ngại khi có người đi ngang qua có thể thấy rõ ràng bên trong xe. Do vậy, film phản xạ nhiệt cho xe Chevrolet Spark xuất hiện để khắc phục những hạn chế đó. 

Hạn chế khi không dán phim phản xạ nhiệt cho xe Chevrolet Spark
Hạn chế khi không dán phim phản xạ nhiệt cho xe Chevrolet Spark

Cản nhiệt, chống nóng hiệu quả: Phim phản xạ nhiệt có khả năng phản chiếu lại sức nóng của ánh nắng mặt trời, giảm đáng kể nhiệt lượng xâm nhập vào bên trong xe. Khi dán film phản xạ nhiệt cho xe Chevrolet Spark, bạn có thể giảm được từ 3 đến 7 độ C so với không dán phim. Điều này giúp cho không gian bên trong xe mát mẻ và thoải mái hơn.

Bảo vệ sức khỏe và da: Film phản xạ nhiệt còn có tác dụng chặn tia cực tím (UV) và tia hồng ngoại (IR), hai loại tia có hại cho sức khỏe và làm lão hóa da của con người. Theo các chuyên gia, tia UV có thể gây ra các bệnh về da như sạm da, cháy da, tàn nhang, nám, ung thư da…. Phim phản xạ nhiệt cho xe Chevrolet Spark có thể loại bỏ được 99% tia UV và 80-90% tia IR, giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác hại của ánh nắng.

Hỗ trợ lái xe an toàn: Phim phản xạ nhiệt cho xe Chevrolet Spark cũng có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ lái xe an toàn, giúp giảm chói mắt khi lái xe vào ban ngày hay ban đêm, khi gặp ánh sáng mặt trời hay đèn pha từ các xe khác; giúp cải thiện tầm nhìn của người lái xe, giảm nguy cơ tai nạn giao thông.

Tiết kiệm nhiên liệu: Một lợi ích khác của film phản xạ nhiệt là tiết kiệm nhiên liệu cho xe. Khi dán phim phản xạ nhiệt cho xe Chevrolet Spark, bạn sẽ giảm được lượng điện năng tiêu thụ của điều hòa ô tô, do không gian bên trong xe đã mát hơn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí cho việc đổ xăng hay dầu cho xe.

Nâng cao tuổi thọ nội thất: Nội thất xe Chevrolet Spark được làm từ các vật liệu nhạy cảm với tia UV, có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng như mất màu, biến dạng, nứt gãy … Điều này không chỉ làm giảm đi sự đẹp mắt của xe, mà còn làm mất giá trị và tốn kém để sửa chữa. Do đó, việc dán phim phản xạ nhiệt cho xe Chevrolet Spark sẽ bảo vệ nội thất bên trong xe khỏi những tác động xấu, đặc biệt là với các bộ phận, thiết bị bằng da, nỉ… góp phần kéo dài tuổi thọ các thiết bị trong xe.

Giảm nguy cơ chấn thương do kính vỡ: Khi xảy ra tai nạn mà kính ô tô bị vỡ, sẽ rất nguy hiểm cho người ngồi trong xe. Film phản xạ nhiệt có tác dụng giảm thiểu những rủi ro này. Phim giúp tăng cường độ chắc chắn cho kính, giúp kính chịu được va đập mạnh hơn, dính lại các mảnh vỡ nhỏ, không để cho chúng rơi ra ngoài

Tạo sự thoải mái và sang trọng: Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Chevrolet Spark không chỉ mang lại sự an toàn cho người ngồi trên xe mà còn làm tăng sự thoải mái, sang trọng, kín đáo và riêng tư cho khoang cabin, tránh được sự chú ý của người xung quanh.

2. Kinh nghiệm lựa chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Chevrolet Spark

Thị trường film phản xạ nhiệt cho xe Chevrolet Spark ở Việt Nam hiện nay rất phong phú và đa dạng mẫu mã, chủng loại cũng như thương hiệu khác nhau. Vậy người dùng phải làm cách nào để có thể lựa chọn được loại phim phù hợp với xe cũng như nhu cầu sử dụng của mình? Inmax sẽ chỉ cho bạn một vài kinh nghiệm lựa chọn phim phản xạ nhiệt tốt nhất:

2.1. Lựa chọn phim phản xạ nhiệt có thương hiệu uy tín trên thị trường

Inmax là thương hiệu phim cách nhiệt cao cấp từ Mỹ, chuyên cung cấp các loại phim phản xạ nhiệt cho ô tô nói chung và xe Chevrolet Spark nói riêng. Film phản xạ nhiệt Inmax có khả năng cản tia hồng ngoại và bức xạ nhiệt hiệu quả, giúp giảm nhiệt độ trong xe, tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khỏe.

Phim phản xạ nhiệt Inmax được sản xuất bằng công nghệ phún xạ nhiệt 12 lớp kim loại, độc quyền tại Mỹ, mang lại độ bền cao và chất lượng ổn định; đã được kiểm chứng bởi hàng trăm doanh nghiệp trong lĩnh vực nội thất ô tô và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn; là sự lựa chọn tối ưu cho những ai muốn có một không gian thoải mái, an toàn và tiện nghi.

Inmax là thương hiệu uy tín trên thị trường phim phản xạ nhiệt tại Việt Nam
Inmax là thương hiệu uy tín trên thị trường phim phản xạ nhiệt tại Việt Nam

2.2. Lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Chevrolet Spark 

Inmax là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dán phim phản xạ nhiệt cho các loại xe hơi, trong đó có xe Chevrolet Spark. Inmax có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm và tận tình, sẵn sàng phục vụ quý khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Inmax cung cấp dịch vụ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Chevrolet Spark
Inmax cung cấp dịch vụ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Chevrolet Spark

Hãy liên hệ với Inmax ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá dịch vụ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Chevrolet Spark của bạn. Đặt lịch hẹn ngay hôm nay để nhận ưu đãi hấp dẫn!

THAM KHẢO THÊM BÀI VIẾT:

Đánh giá bài viết
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113