Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Ranger Wildtrak

Bạn đang sở hữu một chiếc xe Ford Ranger Wildtrak, một trong những mẫu xe bán tải hầm hố và đẳng cấp nhất hiện nay? Bạn muốn bảo vệ xe của mình khỏi những tác động của thời tiết, đặc biệt là ánh nắng gay gắt của mùa hè? Bạn muốn tăng thêm độ ngầu và sang trọng cho chiếc xe của mình? Nếu bạn đang có những nhu cầu trên, thì bạn không thể bỏ qua sản phẩm phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Ranger Wildtrak

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Ranger Wildtrak
Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Ranger Wildtrak

1. Phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Ranger Wildtrak là gì? 

Phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Ranger Wildtrak là một loại phim dán kính chuyên dụng, có khả năng cách nhiệt và chống chói hiệu quả.

Phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Ranger Wildtrak là gì?
Phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Ranger Wildtrak là gì?

THAM KHẢO: PHIM PHẢN XẠ NHIỆT LÀ GÌ?

Phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Ranger Wildtrak có cơ chế hoạt động như sau: khi ánh nắng mặt trời chiếu vào kính xe, phim sẽ phản xạ lại một phần bức xạ hồng ngoại và tia cực tím, giảm lượng nhiệt truyền vào bên trong xe. Đồng thời, film cũng hấp thụ một phần bức xạ khác, giúp giảm độ chói của ánh sáng, tạo cảm giác thoải mái cho người lái và hành khách.

2. Lợi ích của việc dán phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Ranger Wildtrak

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Ranger Wildtrak mang lại nhiều lợi ích cho bạn và chiếc xe của bạn, như: 

– Giúp giảm nhiệt độ bên trong xe, tiết kiệm điện năng cho điều hòa, giảm tiêu hao nhiên liệu.

– Giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình khỏi tác hại của tia cực tím, ngăn ngừa ung thư da, lão hóa da, viêm kết mạc.

– Giúp bảo vệ các trang bị nội thất của xe khỏi bị phai màu, xuống cấp do ánh nắng.

– Giúp tăng tính riêng tư và an ninh cho bạn khi ở trong xe, ngăn chặn những ánh nhìn tò mò từ bên ngoài.

– Giúp tăng thẩm mỹ và độ ngầu cho chiếc xe của bạn, tạo ấn tượng mạnh mẽ và cá tính.

Lợi ích của việc dán phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Ranger Wildtrak
Lợi ích của việc dán phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Ranger Wildtrak

3. Cách chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Ranger Wildtrak

Để chọn được phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Ranger Wildtrak phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn, bạn cần lưu ý đến những yếu tố sau: 

– Chất lượng phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Ranger Wildtrak: bạn nên chọn những loại phim có chất lượng cao, được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín và có chứng nhận về hiệu suất cách nhiệt và chống chói. 

– Màu sắc phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Ranger Wildtrak: bạn nên chọn màu sắc phim phù hợp với màu sơn của xe, không quá tối hoặc quá sáng, để đảm bảo thẩm mỹ và tuân thủ quy định của pháp luật. Bạn có thể chọn các màu phim như đen, xám, xanh dương, nâu…

Cách chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Ranger Wildtrak
Cách chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Ranger Wildtrak

– Độ dày phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Ranger Wildtrak: bạn nên chọn độ dày phim vừa phải, không quá mỏng hoặc quá dày, để đảm bảo độ bền và độ trong suốt của phim. Bạn có thể chọn độ dày phim từ 1.5mm đến 2.5mm. 

– Giá cả phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Ranger Wildtrak: bạn nên chọn giá cả phim hợp lý, tương xứng với chất lượng và thương hiệu của phim. Bạn không nên chọn những loại phim quá rẻ hoặc quá đắt, để tránh bị lừa đảo hoặc lãng phí tiền bạc. Bạn có thể tham khảo giá cả phim từ 3 triệu đồng đến 10 triệu đồng cho một bộ phim toàn bộ xe.

4. Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Ranger Wildtrak uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Ranger Wildtrak uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý, bạn có thể tham khảo INMAX VIỆT NAM

INMAX là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực phim cách nhiệt cho ô tô tại Việt Nam. INMAX có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, cung cấp các loại phim chất lượng cao được nhập khẩu từ Mỹ. Ngoài ra, INMAX còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo, luôn làm hài lòng khách hàng.

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Ranger Wildtrak uy tín
Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Ranger Wildtrak uy tín

Liên hệ ngay với INMAX để đặt dịch vụ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Wildtrak!

4.5/5 - (2 bình chọn)
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113