Những lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt cho xe Fadil

Vinfast Fadil là dòng xe có thiết kế đẹp, hiện đại và tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, để tăng thêm sự thoải mái và an toàn cho chuyến đi, bạn nên trang bị cho xe Fadil của mình những phụ kiện phù hợp. Một trong số đó là dịch vụ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Fadil của INMAX. Dán film phản xạ nhiệt không chỉ giúp giảm nhiệt độ bên trong xe mà còn bảo vệ mắt và da của bạn khỏi tia UV gây hại. Hãy cùng INMAX khám phá những lợi ích của dịch vụ này qua bài viết sau. 

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Fadil có tác dụng gì?
Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Fadil có tác dụng gì?

Xem thêm: Đánh giá xe Vinfast Fadil: Giá tham khảo, thông số kỹ thuật 2023

1. Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Fadil là gì?

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Fadil là một biện pháp sử dụng tấm phim được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, dán lên kính xe Fadil. Mục tiêu chính là để giảm ảnh hưởng nhiệt độ lên xe, các bộ phận bên trong xe và người lái xe.

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Fadil là gì?
Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Fadil là gì?

Khi không có phim phản xạ nhiệt cho xe Fadil, nhiệt độ và ánh sáng mặt trời sẽ chiếu thẳng vào xe và làm nóng không gian cabin, ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của máy móc cũng như nội thất trong xe. Do đó, không chỉ những chủ xe Fadil mà còn những loại xe khác cũng nên dán film phản xạ nhiệt để bảo vệ xe và kéo dài tuổi thọ của xe.

Xem thêm: Phim phản xạ nhiệt là gì?

2. Tác dụng nổi bật khi dán phim phản xạ nhiệt cho xe Fadil 

– Giảm nhiệt độ trong xe và tiết kiệm năng lượng: Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Fadil, đặc biệt là kính lái. Film phản xạ nhiệt sẽ ngăn chặn một phần nhiệt từ mặt trời xâm nhập vào xe, giúp giảm gánh nặng cho hệ thống điều hòa và tiêu thụ ít nhiên liệu hơn. Đồng thời, nó cũng bảo vệ hệ thống làm lạnh ô tô khỏi bị hư hại sớm. 

– Tăng cường bảo quản không gian bên trong xe: Bằng cách dùng phim phản xạ nhiệt cho xe Fadil, bạn có thể giảm được lượng nắng và sáng trực tiếp tác động lên taplo, ngăn ngừa hiện tượng phai màu, duy trì độ bền cho nội thất xe.

Tác dụng nổi bật khi dán phim phản xạ nhiệt cho xe Fadil 
Tác dụng nổi bật khi dán phim phản xạ nhiệt cho xe Fadil

– Giữ gìn nhan sắc, sức khỏe: Phim phản xạ nhiệt cho xe Fadil giúp cản nhiệt, cản tia UVA, UVB đến 98%. Đặc biệt là ánh sáng xanh có thể gây ra các vấn đề về da như nám da, sạm da.

– Giảm nguy cơ bị thương do kính vỡ: Khi có sự cố xảy ra, lớp film phản xạ nhiệt sẽ giữ cho các mảnh kính không bị tách ra khỏi bề mặt kính, tránh gây nguy hiểm cho người ngồi trong xe và đồ đạc. Phim phản xạ nhiệt cho xe Fadil cũng làm tăng độ bền của kính trước các tác động bên ngoài.

– Mang lại sự riêng tư cho người trên xe: Bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi bị những ánh mắt tò mò của người qua đường nhìn vào bên trong xe khi bạn đang dừng đèn đỏ hay đỗ xe. Vì vậy, bạn nên lựa chọn cho mình một loại phim phản xạ nhiệt cho xe Fadil chất lượng cao với màu sắc tối để tạo nên không gian riêng biệt cho bạn và người thân.

Tác dụng nổi bật khi dán phim phản xạ nhiệt cho xe Fadil 
Tác dụng nổi bật khi dán phim phản xạ nhiệt cho xe Fadil

– Nâng cao chất lượng quan sát và bảo vệ mắt: Trong điều kiện ánh sáng yếu, đèn pha của xe khác có thể chiếu vào mắt và làm mờ tầm nhìn, nếu kính lái dán film không đạt chuẩn thì sẽ gặp hiện tượng loá ánh sáng, ảnh hưởng đến việc điều khiển xe. Ngược lại, nếu dán phim phản xạ nhiệt cho xe Fadil chính hãng cao cấp thì nó sẽ giúp tập trung ánh sáng, cải thiện khả năng nhìn rõ hơn.

3. Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Fadil giá rẻ tại Hà Nội

INMAX là địa chỉ uy tín số 1 về dịch vụ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Fadil tại Hà Nội. Ngoài ra chúng tôi còn là đại lý độc quyền chuyên cung cấp các sản phẩm phim phản xạ nhiệt chính hãng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. INMAX sẽ là địa chỉ mà quý khách không thể bỏ qua khi có nhu cầu dán phim phản xạ nhiệt cho xe Fadil. 

Nếu bạn đang có nhu cầu tân trang cho xế yêu của mình, hãy truy cập vào website INMAX hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline 19008113 để được tư vấn thông tin chi tiết về dịch vụ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Fadil và nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn.

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Fadil giá rẻ tại Hà Nội
Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Fadil giá rẻ tại Hà Nội

Xem thêm: 4 tiêu chí lựa chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Accent

5/5 - (1 bình chọn)
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113