Lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Transit

Bạn đang sở hữu một chiếc xe Ford Transit và muốn bảo vệ kính xe khỏi tác động của nắng nóng và tia UV? Bạn muốn tăng cường tính thẩm mỹ và riêng tư cho xe của mình? Bạn muốn tiết kiệm nhiên liệu khi sử dụng điều hòa trong xe? Nếu câu trả lời là có, bạn không thể bỏ qua dịch vụ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Transit.

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Transit
Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Transit

1. Phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Transit là gì?

Phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Transit là một loại phim cách nhiệt được dán lên bề mặt kính xe để ngăn chặn sự truyền nhiệt từ bên ngoài vào bên trong xe. Phim có khả năng phản chiếu lại tia hồng ngoại và tia UV, giảm đáng kể lượng nhiệt và ánh sáng vào trong khoang xe; làm giảm độ chói mắt của người lái và hành khách, tăng cường an toàn khi lái xe.

Phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Transit là gì?
Phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Transit là gì?

XEM THÊM: PHIM PHẢN XẠ NHIỆT LÀ GÌ?

2. Phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Transit có những ưu điểm gì?

– Giảm nóng trong xe: Phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Transit có thể giảm đến 70% tổng năng lượng mặt trời và 97% tia hồng ngoại vào trong xe. Điều này giúp giảm nhiệt độ trong xe xuống khoảng 10 độ C so với không dán phim. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái hơn khi ngồi trong xe, không cần phải bật điều hòa quá mạnh hay quá lâu.

– Tiết kiệm nhiên liệu: Khi giảm được nóng trong xe, bạn sẽ tiết kiệm được nhiên liệu khi sử dụng điều hòa. Theo các chuyên gia, việc bật điều hòa trong xe có thể tăng lượng tiêu thụ nhiên liệu lên đến 20%. Vì vậy, khi dán phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Transit, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ hàng tháng.

Phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Transit có những ưu điểm gì?
Phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Transit có những ưu điểm gì?

– Bảo vệ sức khỏe: Phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Transit cũng có tác dụng bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân. Film có thể chặn được 99% tia UV, loại bỏ nguy cơ gây ung thư da, lão hóa da, đau mắt hay các bệnh về mắt khác. Phim cũng giúp bạn tránh được các tác nhân gây dị ứng hay viêm nhiễm từ bụi bẩn, khói bụi hay vi khuẩn bên ngoài.

– Tăng tính thẩm mỹ và riêng tư: Phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Transit cũng là một phụ kiện làm đẹp cho xe của bạn. Phim có nhiều màu sắc và độ trong suốt khác nhau, bạn có thể lựa chọn theo sở thích và phong cách của mình; tăng cường tính riêng tư cho bạn khi ngồi trong xe, không bị nhìn trộm hay làm phiền bởi những ánh mắt tò mò từ bên ngoài.

3. Lưu ý khi chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Transit

Bạn cần lựa chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Transit một cách cẩn thận, tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bạn cũng cần chú ý đến các thông số kỹ thuật, như:

– Độ trong suốt: Độ trong suốt của phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Transit được đo bằng tỷ lệ truyền ánh sáng (VLT). Độ trong suốt càng cao, phim càng sáng và ít chặn ánh sáng. Độ trong suốt càng thấp, phim càng tối và chặn ánh sáng tốt hơn. Tuy nhiên, bạn không nên chọn phim quá tối vì sẽ ảnh hưởng đến tầm nhìn khi lái xe. Theo quy định của Bộ Giao thông Vận tải, độ trong suốt của phim cách nhiệt cho kính lái và kính trước không được thấp hơn 70%, đối với kính sau và kính hông không được thấp hơn 50%.

– Độ chống nóng: Độ chống nóng của phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Transit được đo bằng tỷ lệ giảm tổng năng lượng mặt trời (TSER). Độ chống nóng càng cao, phim càng có khả năng ngăn chặn sự truyền nhiệt vào trong xe. Độ chống nóng của phim phản xạ nhiệt thường dao động từ 40% đến 70%, tùy theo loại và thương hiệu.

– Độ chống UV: Độ chống UV của phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Transit được đo bằng tỷ lệ chặn tia UV (UVR). Độ chống UV càng cao, phim càng có khả năng bảo vệ da và mắt khỏi tác hại của tia UV. Độ chống UV của phim phản xạ nhiệt thường rất cao, từ 99% trở lên.

– Độ bền: Độ bền của phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Transit được đo bằng thời gian sử dụng của phim. Độ bền càng cao, phim càng ít bị bay màu, ố vàng hay bong tróc. Độ bền của phim phản xạ nhiệt thường dao động từ 5 đến 10 năm, tùy theo điều kiện sử dụng.

Lưu ý khi chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Transit
Lưu ý khi chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Transit

Phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Transit là một sản phẩm công nghệ cao, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng xe. Nếu bạn muốn bảo vệ kính xe, cải thiện chất lượng cuộc sống và tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe của mình, bạn không nên bỏ qua việc dán phim phản xạ nhiệt cho xe Ford Transit. Hãy liên hệ với INMAX để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113