4 tiêu chí lựa chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Accent

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc xe Hyundai Accent, bạn có biết rằng dán phim phản xạ nhiệt cho xe Accent là một trong những cách hiệu quả nhất để bảo vệ xe và tăng cường sự thoải mái khi lái xe? Vậy bạn nên lựa chọn loại film phản xạ nhiệt cho xe Accent nào để đạt hiệu quả cao nhất? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về các tiêu chí và địa chỉ uy tín để dán film phản xạ nhiệt cho xe Accent.

Lựa chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Accent
Lựa chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Accent

Tiêu chí lựa chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Accent

Để lựa chọn được film phản xạ nhiệt cho xe Accent tốt nhất, bạn cần chú ý đến các tiêu chí sau:

Khả năng cách nhiệt

Film phản xạ nhiệt cho xe Accent cần có khả năng ngăn chặn được ít nhất 60% nhiệt lượng truyền vào bên trong xe, giúp ổn định nhiệt độ và tiết kiệm điện năng cho hệ thống điều hòa. Khi dán lên mặt kính, phần lớn sức nóng sẽ bị phản xạ hoặc hấp thụ bởi phim và không đi vào trong xe. Đây là tính năng quan trọng nhất của phim phản xạ nhiệt giúp giảm nhiệt độ trong xe và tiết kiệm điện năng cho máy lạnh.

Tiêu chí lựa chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Accent
Tiêu chí lựa chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Accent

Độ truyền sáng

Độ truyền sáng là khả năng cho ánh sáng đi qua tấm phim phản xạ nhiệt mà không bị suy giảm quá nhiều. Độ truyền sáng cao sẽ giúp người lái nhìn thấy được các vật cản, biển báo và các phương tiện khác trên đường. Film phản xạ nhiệt cho xe Accent cần có độ truyền sáng cao, ít nhất 70% cho kính lái và 50% cho kính hông, để đảm bảo tầm nhìn rõ ràng và an toàn khi lái xe. Ngoài ra, nó còn có tác dụng ngăn nhiệt, ngăn UV, chống vỡ vụn kính và tăng tính riêng tư cho xe.

Tiêu chí lựa chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Accent
Tiêu chí lựa chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Accent

Khả năng chống tia UV

Film phản xạ nhiệt cho xe Accent cần có khả năng loại bỏ được hơn 99% tia UV có hại, để bảo vệ sức khỏe của người ngồi trong xe và kéo dài tuổi thọ của nội thất xe. Tia UV là một trong những nguyên nhân gây ra ung thư da, lão hóa da và sạm da. Ngoài ra, tia UV cũng có thể làm phai màu và hư hỏng các vật liệu như da, nhựa và vải trong xe. Vì vậy, film phản xạ nhiệt không chỉ giúp giảm nhiệt độ trong xe mà còn bảo vệ bạn và xe của bạn khỏi tác hại của tia UV.

Chất lượng và thương hiệu

Film phản xạ nhiệt cho xe Accent không chỉ giúp giảm nhiệt độ trong xe mà còn tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe của bạn. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cần chọn loại film có chất lượng cao, bền màu, không bong tróc hay bị ố vàng theo thời gian.

Màu sắc và độ tối

Phim phản xạ nhiệt cho xe Accent có nhiều màu sắc và độ tối khác nhau, bạn có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân và phù hợp với màu sắc của xe. Tuy nhiên, bạn cũng cần tuân thủ quy định của luật giao thông về độ tối của kính xe.

Tiêu chí lựa chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Accent
Tiêu chí lựa chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Accent

THAM KHẢO THÊM CÁC BÀI VIẾT:

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Accent uy tín

Ngoài việc lựa chọn loại phim tốt nhất, bạn cũng cần tìm một địa chỉ dán film phản xạ nhiệt cho xe Accent uy tín, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. Một địa chỉ uy tín sẽ có những ưu điểm sau:

  • Có nhiều mẫu film phản xạ nhiệt cho xe Accent để bạn lựa chọn, từ các thương hiệu nổi tiếng đến các loại phim giá rẻ.
  • Có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn chọn được loại phim phản xạ nhiệt cho xe Accent phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn. 
  • Có kỹ thuật viên lành nghề, dán film phản xạ nhiệt cho xe Accent chính xác, không bị bọt khí, bụi bẩn hay các vết cắt xấu. 
  • Có không gian làm việc sạch sẽ, thoáng mát và có đủ thiết bị hỗ trợ quá trình dán phim phản xạ nhiệt cho xe Accent. 
  • Có chế độ bảo hành và hậu mãi tốt, giải quyết mọi thắc mắc và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Một trong những địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Accent uy tín mà bạn có thể tham khảo là Inmax. Inmax cung cấp các loại film phản xạ nhiệt cho xe Accent chất lượng cao đến các loại giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Inmax có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, kỹ thuật viên lành nghề và không gian làm việc hiện đại. Inmax còn có chế độ bảo hành lên đến 12 năm cho các loại film phản xạ nhiệt cho xe Accent, giúp bạn yên tâm sử dụng. 

Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Accent uy tín
Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Accent uy tín

Nếu bạn muốn dán phim phản xạ nhiệt cho xe Accent để bảo vệ xe và tăng cường sự thoải mái khi lái xe, hãy liên hệ ngay với Inmax để được tư vấn chi tiết về các loại phim từ cao cấp đến giá rẻ. Inmax cam kết mang đến cho bạn dịch vụ dán film phản xạ nhiệt cho xe Accent uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý nhất. 

THAM KHẢO: ZESTECH – MÀN HÌNH ANDROID CHO Ô TÔ

4.3/5 - (6 bình chọn)
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113