Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Cerato

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc xe Kia Cerato, bạn có biết rằng dán phim phản xạ nhiệt cho xe Cerato là một trong những cách hiệu quả nhất để bảo vệ xe khỏi nắng nóng, tia UV và các yếu tố bên ngoài? Tuy nhiên, để có được những lợi ích trên, bạn cần chọn một loại film phản xạ nhiệt cho xe Cerato chất lượng cao và một địa chỉ dán phim uy tín tại Hà Nội.

Inmax dán phim phản xạ nhiệt cho xe Cerato
Inmax dán phim phản xạ nhiệt cho xe Cerato

1. Lợi ích của việc dán phim phản xạ nhiệt cho xe Cerato

1.1. Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Cerato để bảo vệ sức khỏe của người ngồi trong xe

Thời tiết khắc nghiệt vì nắng nóng, mức độ nguy hại của tia UV tăng cao, gây hại đến chúng ta. Dán phim phản xạ nhiệt có thể cản được hơn 99% tia UV, giúp giảm nhiệt độ trong xe và ngăn chặn các tác hại của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, phim phản xạ nhiệt còn giúp tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ nội thất, hỗ trợ lái xe an toàn và tăng cường tính riêng tư cho xe Cerato.

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Cerato để bảo vệ sức khỏe của người ngồi trong xe
Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Cerato để bảo vệ sức khỏe của người ngồi trong xe

1.2. Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Cerato để bảo vệ nội thất trên xe

Trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt như hiện nay, do ánh nắng tiếp xúc lâu với nội thất trên xe của bạn khiến tuổi thọ của các đồ nội thất này giảm đi, ví dụ như: Chất liệu ghế bằng da nên dễ bị bay màu và rạn nứt khi tiếp xúc với ánh nắng, máy lạnh bị hư hỏng và hoạt động kém hiệu quả, taplo dễ bị nóng, màn hình ô tô và các thiết bị điện tử khác sẽ bị hư hỏng dần theo thời gian.

Nhưng nếu xe của bạn được phủ lên bởi một miếng film phản xạ nhiệt thì sẽ giúp cho đồ nội thất bên trong xe của bạn được bảo vệ một cách hoàn hảo. 

1.3. Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Cerato để tiết kiệm được nhiều nguyên liệu

Khi dán phim phản xạ nhiệt cho xe Cerato sẽ làm giảm độ nhiệt mà mặt trời tác động lên xe và các đồ nội thất bên trong xe. Từ đó, các thiết bị cũng trở nên mát hơn, giúp xe chạy tốt hơn và tiết kiệm nhiên liệu. 

1.4. Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Cerato để hạn chế được tiếng ồn trên xe

Film phản xạ nhiệt có một điểm cộng là ngoài giúp cách nhiệt, nó còn giúp cách âm và chống ồn hiệu quả cho xe, giúp người ngồi trong xe không còn nghe thấy những tiếng ồn ào do xe cộ chạy ở phía bên ngoài. Vào giờ tan tầm, tiếng xe cộ ồn ào thường khiến ta đau đầu nhưng khi có một miếng phim phản xạ nhiệt tốt, bạn sẽ có cảm giác thư giãn hơn khi lái xe.

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Cerato để hạn chế được tiếng ồn trên xe
Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Cerato để hạn chế được tiếng ồn trên xe

1.5. Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Cerato để đảm bảo an toàn khi lái xe

Những trường hợp xấu luôn rình rập trong quá trình lái xe. Thường có những tai nạn vỡ kính xảy ra trên đường cao tốc do mưa đá, do những người đi đường kém ý thức ném đá vào cửa kính làm cửa kính vỡ tung tóe, bạn có thể bị thương khi bị mảnh kính vụn văng vào người.

Nhưng khi dán film phản xạ nhiệt cho xe Cerato, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì liên kết trên những tấm phim này rất bền vững, khi bị va chạm thì những mảnh vỡ sẽ dính vô phim và không văng vào người bạn. 

1.6. Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Cerato để tăng độ thẩm mỹ cho xế yêu của bạn

Kính trắng sẽ làm giảm độ riêng tư và an toàn khi bạn lái xe, khi dán thêm miếng phim phản xạ nhiệt vào thì chiếc Cerato của bạn sẽ được bảo vệ bởi những ánh nhìn tò mò như bên ngoài. Bạn vẫn có thể quan sát mọi thứ xung quanh nhưng bên ngoài không thể nhìn thấy bạn đang làm gì bên trong. Ngoài ra, dán phim phản xạ nhiệt còn giúp chiếc xế yêu của bạn nhìn thời trang hơn đấy.

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Cerato để tăng độ thẩm mỹ cho xế yêu của bạn
Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Cerato để tăng độ thẩm mỹ cho xế yêu của bạn

2. Địa chỉ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Cerato uy tín tại Hà Nội

Hiện nay Inmax.vn đang cung cấp dịch vụ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Cerato. Film phản xạ nhiệt Inmax là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn bảo vệ xe ô tô của mình khỏi nhiệt độ cao và tia cực tím với những đặc điểm như: có độ bền cao, không phai màu, không bong tróc nhờ sử dụng công nghệ Nano Ceramic gốm – công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực phim phản xạ nhiệt.

Phim phản xạ nhiệt được sản xuất bằng công nghệ này có khả năng ngăn chặn tới 99% tia hồng ngoại và 99% tia cực tím, giúp giảm nhiệt độ trong xe và tiết kiệm năng lượng điều hòa, mang lại cho bạn sự thoải mái và an toàn khi lái xe.

– Phim phản xạ nhiệt Inmax có độ truyền sáng tốt: Phim không chứa màu nên không làm giảm chất lượng hình ảnh khi nhìn ra bên ngoài. Bạn có thể quan sát được mọi thứ rõ ràng mà vẫn được bảo vệ khỏi ánh nắng gay gắt.

– Phim phản xạ nhiệt Inmax có khả năng chống chói tuyệt vời: Phim giúp hạn chế ánh sáng chói từ mặt trời hoặc đèn pha vào ban đêm, giúp bạn lái xe an toàn và thoải mái hơn.

– Phim phản xạ nhiệt Inmax có khả năng loại bỏ tia UV hiệu quả: Phim có thể ngăn được tới 99% tia UV – tác nhân gây hại cho da và sức khỏe. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị cháy nắng hay ung thư da khi ngồi trong xe. Đồng thời, phim cũng bảo vệ nội thất xe không bị phai màu hay hư hỏng.

– Phim phản xạ nhiệt Inmax không gây nhiễu sóng điện từ: Phim được làm từ các hạt nano siêu nhỏ, không chứa kim loại nên không ảnh hưởng đến sóng điện thoại, 3G, GPS, radio,… Bạn có thể kết nối được với mọi thiết bị điện tử trong xe mà không sợ bị gián đoạn.

– Phim phản xạ nhiệt Inmax chống oxi hóa từ môi trường: Phim không bị ăn mòn hay oxi hóa do tiếp xúc với mưa hay sương muối. Bạn có thể yên tâm rằng phim sẽ luôn bền đẹp và chất lượng trong suốt quá trình sử dụng.

– Phim phản xạ nhiệt Inmax có độ bền cao: Phim không bị rạn nứt, bong tróc do thời tiết hay va đập. Phim có tuổi thọ cao lên tới hơn 10 năm. Ngoài ra, phim cũng giúp giảm thiểu sát thương cho kính xe khi xảy ra tai nạn.

– Phim phản xạ nhiệt Inmax có tính thẩm mỹ: Phim có màu sắc đẹp mắt, không phai theo thời gian. Phù hợp với mọi loại xe, tạo nên sự sang trọng và lịch lãm cho xế yêu của bạn.

Inmax là địa chỉ chuyên dán phim phản xạ nhiệt cho xe Cerato uy tín tại Hà Nội. Bên cạnh việc dán film phản xạ nhiệt cho xe Cerato, bạn còn có thể lắp đặt màn hình, camera 360, cảm biến áp suất lốp cho xe.

THAM KHẢO THÊM CÁC BÀI VIẾT:

5/5 - (1 bình chọn)
                           
Tác giả : MINH NHẬT VŨ
                   
                   
1900 8113