Thương hiệu phim phản xạ nhiệt cho xe Mercedes

Để bảo vệ nội – ngoại thất chiếc ô tô sang trọng như Maybach 450, nhiều chủ xe đã lựa chọn dán phim cách nhiệt cho xế yêu. Đây cũng là giải pháp tuyệt vời chống nắng nóng, cản tia UV gây hại cho sức khỏe những người ngồi bên trong xe. Nếu bạn đang có nhu cầu dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes Maybach 450, đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết dưới đây để có cho mình quyết định tốt nhất.

dan-phim-phan-xa-nhiet-xe-mercedes-maybach-450
Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes Maybach 450

Thông tin phim phản xạ nhiệt xe Mercedes Maybach 450

Phim phản xạ nhiệt xe Mercedes Maybach 450 là dòng phim có khả năng loại bỏ hoàn toàn nhiệt lượng ra bên ngoài môi trường mà không lưu lại trên bề mặt kính.

Nhờ đó mang lại hiệu quả chống nóng vượt trội tốt hơn từ 30-40% so với các dòng phim hấp thụ nhiệt hiện tại. Đó cũng là lý do vì sao mà phim phản xạ nhiệt trở thành xu hướng trong ngành công nghiệp ô tô, thay thế cho nhiều dòng film hiện tại.

Để dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes Maybach 450 phát huy hết công năng, chủ xe hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình loại film phù hợp theo các thông số sau đây: 

  • Tỷ lệ truyền sáng (VLT): Đối với vị trí kính và kính sườn trước nên chọn film có độ truyền sáng từ 50% trở lên để đảm bảo tầm nhìn tốt khi đi đường cũng như dễ dàng quan sát gương chiếu hậu. Ở vị trí kính sườn sau, kính hậu, bạn có thể lựa chọn độ truyền sáng thấp hơn giúp mang lại sự riêng tư khi ngồi trong khoang xe. 
  • Tỷ lệ cản tia UV: Từ 90% trở lên, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng và độ bền các chi tiết nội thất Mercedes luôn như mới.
  • Độ giảm chói lóa: Đạt 55%, thuận tiện cho việc di chuyển dưới thời tiết nắng gắt hay bị đèn pha xe ngược chiều chiếu rọi mà không bị chói lóa, mỏi mắt. 
  • Tổng cản nhiệt khi lựa chọn phim phản xạ càng cao càng tốt.

Lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes Maybach 450

+ Giữ mát cho không gian xe Mercedes Maybach 450: Phim phản xạ nhiệt giúp ổn định và cân bằng nhiệt độ bên trong xe. Nhờ đó, chủ xe và những hành khách ngồi bên trong luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. 

+ Chống tia UV gây hại: Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes Maybach 450 có thể cản đến 99,9% tia UV độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe và độ bền các chi tiết làm bằng nhựa, da, bảng điều khiển điện tử,…khỏi tình trạng bong tróc, bạc màu. 

+ Tiết kiệm nhiên liệu cho xe: Việc cân bằng nhiệt độ trong khoang xe giúp điều hòa không còn phải hoạt động quá công suất vào mùa hè, nhờ đó tiết kiệm đáng kể một phần nguyên liệu cho xe.

+ Không bị chói, lóa mắt khi di chuyển trong điều kiện thời tiết nắng gắt hoặc vào buổi tối bị đèn pha ngược chiều chiếu rọi.

loi-ich-giam-choi-phim-phan-xa-nhiet-xe-mercedes-maybach-450
Lợi ích giảm chói phim phản xạ nhiệt xe Mercedes Maybach 450

+ Đảm bảo tính riêng tư cho chủ xe, không bị những ánh mắt soi mói từ bên ngoài cũng như hạn chế kẻ gian đột nhập vì chúng thường bỏ qua những chiếc xe khó quan sát bên trong.

+ Hỗ trợ an toàn cho người ngồi bên trong bởi khi dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes Maybach 450 sẽ như có thêm một lớp bảo vệ giúp giữ các vụn kính lại nếu xảy ra va chạm làm kính xe vỡ. 

+ 100% không cản sóng cũng như làm nhiễu tín hiệu của các thiết bị trên xe: điện thoại, hệ thống GPS, hệ thống trả phí cầu đường,…

+ Gia tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe sang Maybach 450

Kinh nghiệm dán film phản xạ nhiệt Mercedes Maybach 450 tránh phí tiền

Dưới đây là những kinh nghiệm dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes Maybach 450 từ những đơn vị dán phim uy tín: 

Chọn film theo vị trí dán rất quan trọng

Để đạt hiệu quả cao nhất cũng như tiết kiệm thời gian, chi phí, chọn film theo vị trí dán rất quan trọng. Hãy cùng xem từng vị trí kính trên xe sẽ phù hợp với loại phim phản xạ nhiệt có thông số như nào nhé!

Phim phản xạ nhiệt cho vị trí kính lái: Đây là nơi phải hấp thụ nhiều nhiệt lượng nhất trên xe cũng như là vị trí quan trọng để người lái quan sát khi di chuyển. Vậy nên, khi dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes Maybach 450, chủ xe cần lựa chọn phim như sau: 

  • Độ truyền sáng VLT lý tưởng từ 60% – 70%
  • Tỷ lệ giảm chói nghịch với tỷ lệ truyền sáng nên chỉ số lý tưởng dao động từ 30-40%
  • Chống tia UV độc hại: 99% trở lên
  • Tổng cản nhiệt của film càng cao càng tốt

Phim phản xạ nhiệt cho vị trí kính sườn và kính hậu: Trừ vị trí kính sườn trước (độ truyền sáng hợp lý là 50%) đóng vai trò giúp người lái quan sát gương chiếu hậu thì ở các vị trí còn lại, bạn có thể chọn phim phản xạ nhiệt dán cho xe Mercedes Maybach 450 từ 20-40% là hợp lý.

Ngoài ra, nếu cần sự riêng tư hơn thì có thể chọn film độ truyền sáng thấp hơn. 

Tất nhiên, những thông số như cản tia UV, tổng cản nhiệt vẫn phải đảm bảo chỉ số càng cao càng tốt để bảo vệ sức khỏe, nội thất xe bền màu. 

Chọn màu film phản xạ nhiệt phù hợp

chon-mau-phim-phan-xa-nhiet-cho-maybach-450
Chọn màu phim phản xạ nhiệt cho Maybach 450

Nhiều người vẫn nghĩ, phim phản xạ nhiệt chỉ có 2 màu sắc là màu trắng trong và đen. Tuy nhiên, với công nghệ phát triển, dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes Maybach 450 có rất nhiều sự lựa chọn về màu sắc từ màu sáng tới tối cho người sử dụng. Có thể kể đến như trắng trong, ánh kim, xám, xanh biển,… 

Lời khuyên về chọn màu film đó là những vị trí kính quan trọng như kính lái, kính sườn trước nên lựa chọn màu sáng, vị trí kính sườn sau, kính hậu thì chọn màu theo sở thích nhưng nên hài hòa với tổng thể xe để tôn lên vẻ đẳng cấp, sang trọng cho xế. 

Vị trí dán film: Bên trong hay bên ngoài?

Chủ xe Maybach 450 có thể dán phim phản xạ nhiệt cả ở bên trong lẫn bên ngoài. Nhưng theo các chuyên gia, để phim phát huy hết các tính năng cũng như đảm bảo độ bền bỉ, tránh tình trạng bong tróc, bạc màu, phồng rộp do ngoại cảnh thì lựa chọn thông minh là dán bên trong xe. 

Lựa chọn hãng phim có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng

Dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes Maybach 450 là dịch vụ vô cùng hot hiện nay nên không tránh khỏi việc có rất nhiều loại film khác nhau từ nguồn gốc, xuất xứ, giá thành xuất hiện trên thị trường. 

Chủ xe cần tìm hiểu kỹ lưỡng, lựa chọn những thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với bảo hành minh bạch. Giúp đảm bảo chất lượng phim và quyền lợi sau khi dán cho khách hàng. 

su-khac-biet-giua-dan-phim-gia-re-va-chinh-hang
Sự khác biệt giữa dán phim phản xạ nhiệt giá rẻ và chính hãng

Quy trình trước và sau khi dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes Maybach 450

Đây chính là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của phim. 

Trước khi dán, bước quan trọng nhất cần lưu ý đó là vệ sinh kính xe sạch sẽ, không để bụi bẩn còn sót lại để lớp phim khi dán đảm bảo độ kết dính chắc chắn.

Sau khi dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes Maybach 450, chủ xe cần chú ý tuân thủ không nâng hạ kính sau 3-5 ngày để tránh lớp keo bị khô, bong tróc.

Xem thêm: Quy trình dán phim phản xạ nhiệt

Thương hiệu dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes Maybach 450

INMAX – Thương hiệu phim phản xạ nhiệt mà bạn không thể bỏ qua nếu đang tìm kiếm cho xế yêu một đơn vị dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes Maybach 450.

INMAX chính là đơn vị tiên phong tạo ra các dòng phim có cơ chế phản xạ nhiệt nhờ ứng dụng công nghệ phún xạ nguyên tử 12 lớp, mang đến những công dụng tuyệt vời:

  • Hiệu quả cản nhiệt tốt hơn từ 10-20 độ so với các dòng film hấp thụ nhiệt đang có mặt trên thị trường.
  • Triệt tiêu đến 99.9% tia UV gây hại cho sức khỏe người dùng – một con số ấn tượng gần như tuyệt đối
  • Khả năng truyền sáng tốt, không gây chói lóa, đảm bảo tốt tầm nhìn nhất, thuận tiện cho việc di chuyển bất kể thời tiết.
  • Tiết kiệm nguyên liệu, giảm tải cho hệ thống điều hòa không phải làm việc quá công suất
  • Tạo thành lớp bảo vệ kính xe, tăng độ cứng giúp hạn chế việc kính bị trầy xước, hư hỏng do va quệt.
  • Độ bền của phim phản xạ nhiệt Inmax lên tới 30 năm
  • Giá niêm yết tại hơn 400 đại lý toàn quốc
  • Bảo hành điện tử 12 năm

Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết về dán phim phản xạ nhiệt xe Mercedes Maybach 450, hãy liên hệ với chúng tôi theo:

5/5 - (1 bình chọn)
                           
Tác giả : Cao Thanh Lâm
                   
                   
1900 8113