Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2017

Một trong những sự đầu tư “đáng đồng tiền bát gạo” cho xế yêu chính là dán phim cách nhiệt. Đây là giải pháp mang lại hiệu quả lâu dài giúp chống nóng, cản nhiệt giúp bảo về sức khỏe người dùng và nội thất xe bền đẹp. Nếu bạn đang có nhu cầu dán phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2017 thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết dưới đây để đi tìm thương hiệu chất lượng tốt và lên film cho xế yêu. 

phim-phan-xa-nhiet-cho-xe-morning-2017
Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2017

Lý do nên dán phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2017?

Thuộc phân khúc hạng A với giá thành rẻ, Kia Morning là lựa chọn được nhiều người dùng đánh giá cao, lựa chọn làm xe cho gia đình hoặc chạy dịch vụ. Tuy nhiên, cũng giống như các mẫu xe khác, nội thất của xe chủ yếu được làm từ các vật liệu nhựa, da nên nguy cơ xuống cấp là rất cao nếu phải chịu tác động xấu thường xuyên từ ánh nắng mặt trời. 

tai-sao-nen-dan-phim-phan-xa-nhiet-cho-xe-morning
Tại sao nên lựa chọn dán phim phản xạ nhiệt cho xe Morning

Để giải quyết vấn đề này, có rất nhiều phương án được đưa ra như dụng bạt, tấm che nắng,…Tuy nhiên chúng chỉ giúp che chắn chứ không hề có tác dụng giảm nhiệt hay cản tia UV. Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Moring 2017 chính là sự lựa chọn hoàn hảo mang đến những lợi ích thiết thực lâu dài cho xế yêu: 

+ Cách nhiệt, chống nắng nóng vượt trội, giảm từ 60-90% nhiệt lượng từ ánh nắng mặt trời, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho chủ xe khi phải di chuyển lâu dưới trời nắng

+ Loại bỏ, triệt tiêu hoàn toàn các tác hại của tia cực tím, tia UV đến sức khỏe của người dùng như sạm da, nám da, ung thư da, mỏi mắt,…

+ Tăng cường độ bền cho các chi tiết nội thất, các thiết bị điện tử trên xe, tiết kiệm một phần chi phí đáng kể cho việc sửa chữa và thay mới.

+ Tăng độ cứng cáp cho kính, giúp đảm bảo an toàn cho người ngồi bên trong xe nếu chẳng may xảy ra va chạm khi kính sẽ vỡ thành từng mảng lớn chứ không vỡ vụn thủy tinh gây nguy hiểm.

+ Khả năng giảm chói lóa tốt khi di chuyển dưới ánh nắng mặt trời, hay bị đèn pha của xe đi hướng ngược chiều chiếu rói, từ đó đảm bảo tầm nhìn tốt nhất cho tài xế.

+ Đảm bảo tính riêng tư một cách tối ưu nhất khi ngồi trong xe, đồng thời tăng tính thẩm mỹ, xe của bạn sẽ trở nên sang trọng và ngầu hơn với việc dán phim cách nhiệt tối màu.

Tiêu chí lựa chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2017

Phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2017 mang đến nhiều lợi ích thiết thực, vậy làm thế nào để lựa chọn được dòng phim chất lượng, tốt nhất cho xế yêu. Dưới đây là các tiêu chí về chất lượng mà một dòng phim tốt cần đảm bảo đáp ứng đầy đủ: 

Công nghệ sản xuất phim phản xạ nhiệt

Công nghệ sản xuất phim phản xạ nhiệt cho xe Moring 2017 là tiêu chí vàng giúp bạn đánh giá chất lượng phim. 

Phún xạ nguyên tử kim loại là công nghệ được đánh giá cao giúp tạo nên thành phẩm phim cách nhiệt có cơ chế phản xạ nhiệt tốt nhất khi sử dụng. Lợi ích của công nghệ này là có thể phún xạ, ép nhiều loại kim loại khác nhau. Với cấu trúc lớp phủ nhiều lớp như vậy sẽ chặn hầu hết bức xạ hồng ngoại từ phía mặt trời, mang đến khả năng cản nhiệt tốt nhất và tăng rất nhiều tuổi thọ cho phim. 

so-sanh-phim-phan-xa-nhiet-va-phim-hap-thu-nhiet
Sự khác biệt giữa phim phản xạ nhiệt và phim hấp thụ nhiệt

Khả năng cách nhiệt 

Dán phim cách nhiệt thì ưu tiên đầu tiên chủ xe Morning cần quan tâm chắc chắn phải là khả năng cách nhiệt của dòng phim đó có tốt không. Thông số này cần đạt từ 45% trở lên nếu muốn cân bằng nhiệt độ bề mặt kính, tạo nên không gian xe thoải mái, dễ chịu. 

Đặc biệt, phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2017 có sự chênh lệch nhiệt độ làm mát tốt hơn từ 10-20 độ so với các dòng phim cách nhiệt thông thường. 

Tiêu chí về khả năng ngăn cản các tia năng lượng gây hại

Tia cực tím (UV) và tia hồng ngoại (IR) là nguyên nhân chính gây nên các vấn đề tiêu cực đến làn da và mắt. Như sạm da, nám da, tăng nguy cơ dẫn đến ung thư da. Lựa chọn film phản xạ nhiệt cho xe Morning 2017 mang đến khả năng loại bỏ đến 99.9% các tia gây hại, đảm bảo sức khỏe an toàn cho sức khỏe. 

Độ truyền sáng (VLT) giúp đảm bảo tầm nhìn rõ nét

Xe Morning có 1 kính lái và 2 kính sườn trước cần phải đảm bảo khả năng quan sát tốt. Vậy nên khi chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2017, chủ xe cần lựa chọn dòng phim có độ truyền sáng không nên thấp hơn 50%. Nhờ vậy, người lái sẽ có tầm nhìn quan sát dễ dàng, chủ động trong mọi tình huống và hạn chế tai nạn giao thông. 

Tiêu chí chống lóa, giảm chói

Bạn cần chú ý đến thông số giảm chói Glare R trong khoảng 20% để giúp loại bỏ hiện tượng chói mắt khi di chuyển dưới trời nắng hay phải đối diện đèn phá của xe ngược người. 

Thương hiệu dán phim phản xạ nhiệt cho xe Morning 2017 chất lượng, giá tốt

phim-phan-xa-nhiet-inmax-cho-xe-kia-morning
Inmax – thương hiệu tiên phong sản xuất phim phản xạ nhiệt cho xe hơi

Inmax – dòng phim phản xạ nhiệt nổi tiếng đến từ Mỹ đang là lựa chọn được nhiều chủ xe Moring yêu thích. Inmax đã xuất sắc vượt qua các thử thách về giới hạn phim cách nhiệt được thực hiện bởi các chuyên gia (Autodaily, TipCar,..), người nổi tiếng (Á hậu Huyền My, cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng). Khẳng định công nghệ phún xạ 12 lớp kim loại với cơ chế phản xạ nhiệt vượt trội mà Inmax mang lại là bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực sản xuất vật liệu chống nóng, thay thế cho nhiều dòng film hiện tại. 

  • Giảm tối đa lượng nhiệt tích tụ lên bề mặt kính khi chênh lệch khả nưng làm mát bên trong xe của phim phản xạ nhiệt thấp hơn từ 10-20 độ so với phim hấp thụ nhiệt
  • Triệu tiêu gần như hoàn toàn tia UV và tia tử ngoại có hại cho sức khỏe con người lên đến 99% 
  • Chống nóng tốt giúp tăng tuổi thọ, độ bền cho nội thất xe bền bỉ theo thời gian
  • Khả năng truyền sáng cao, đồng thời chống lóa hiệu quả, bảo vệ mắt, đảm bảo tầm quan sát tốt nhất.
  • Giá thành đa dạng, các mã phim phản xạ nhiệt phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng.
  • Chế độ bảo hành 12 năm lâu dài và tốt nhất trên thị trường.
  • Sở hữu hệ thống hơn 400 đại lý trên toàn quốc

Xem thêm: Phim phản xạ nhiệt Inmax – Top 1 tại Việt Nam

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn có thêm kiến thức và lựa chọn dòng phim phản xạ nhiệt cho xe Kia Morning 2017 chất lượng, giá tốt. Liên hệ hotline 1900 8113 để được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết hơn theo nhu cầu cá nhân và tìm hiểu địa chỉ lắp đặt gần nhất tại địa phương.

Xem thêm: Tham khảo các dòng màn hình android và android box chính hãng Zestech cho xe ô tô cùng nhiều chương trình khuyến mãi kèm theo tại đây,

5/5 - (1 bình chọn)
                           
Tác giả : Cao Thanh Lâm
                   
                   
1900 8113