Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Vios 2021

Với Vios hay bất kỳ dòng xe nào khác, dán phim phản xạ nhiệt là giải pháp tốt nhất giúp chống nóng, cản tia UV và bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Trước khi quyết định dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Vios 2021, bạn hãy tìm hiểu rõ lợi ích, tiêu chí đánh giá film chất lượng và đặc biệt lựa chọn cho mình địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín để được hỗ trợ dán phim nhanh chóng và hiệu quả. 

phim-phan-xa-nhiet-cho-xe-toyota-cross-vios-2021
Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Vios 2021

Lợi ích khi dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Vios 2021

Toyota Vios 2021 là một trong những dòng sedan 5 chỗ được yêu thích bật nhất. Được mệnh danh là dòng xe quốc dân khi từ thành thị đến nông thôn, bạn luôn dễ dàng bắt gặp chiếc xe này. Vậy nên nhu cầu dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Vios 2021 là vô cùng lớn. Dưới đây là những lợi ích to lớn mà chủ xe sẽ nhận được khi lựa chọn dán film: 

Công năng chính của phim phản xạ nhiệt là chống nắng nóng, cản nhiệt tốt.

Không còn đi theo lối mòn của cơ chế hấp thụ nhiệt, dòng phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Vios 2020 giúp phản xạ hầu như toàn bộ nhiệt lượng trở lại môi trường mà không lưu lại nhiệt trên tấm kính. Nhờ đó, mang đến khả năng cản nhiệt tối ưu, duy trì nhiệt độ bên trong xe luôn mát mẻ, dễ chịu. Được kiểm chứng giảm từ 10-20 độ so với các dòng phim hấp thụ nhiệt thông thường hiện có trên thị trường. 

Thứ hai, là khả năng ngăn cản các tia UV gây hại từ ánh nắng mặt trời.

Nhờ cấu trúc lớp phủ nhiều lớp, phim phản xạ nhiệt sẽ chặn hầu hết các bức xạ hồng ngoại, tia UV gây hại lên sức khỏe, đặc biệt là mắt và làn da giúp bảo vệ những người ngồi trong xe khỏi tình trạng sạm, nám, đục thủy tinh thể hay thậm chí là ung thư da. Giúp người lái luôn cảm thấy dễ chịu và an toàn hơn khi lái xe. 

Thứ ba, mang đến lợi ích về giảm độ chói lóa, tăng tính an toàn.

Dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Vios 2021 mang đến khả năng giảm chói lóa vô cùng tối ưu. Bạn sẽ không còn phải nheo mắt hay cảm thấy khó chịu khi đi giữa trời nắng hoặc bị rọi ngược lại bởi ánh sáng đèn pha từ phương tiện di chuyển ngược chiều. Nhờ vậy, tăng khả năng quan sát, giúp lái xe an toàn hơn khi tham gia giao thông. 

Thứ 4, đóng vai trò giúp tăng độ cứng cho kính lái, từ đó giảm nguy hiểm, sát thương khi xảy ra tai nạn.

Nhờ dán film phản xạ nhiệt cho xe Toyota Vios 2021 giúp film liên kết chặt chẽ với tấm kính. Nếu chẳng may xảy ra tai nạn nhờ lớp kết dính này giúp tăng độ cứng cho kính, kính sẽ vỡ thành mảng lớn chứ không vỡ vụn thủy tinh, giảm nguy hiểm cũng như độ sát thương. 

Cuối cùng, giúp đảm bảo tính riêng tư tốt nhất cho người ngồi trong xe và tăng sự thẩm mỹ cho xế yêu.

loi-ich-khi-dan-phim-phan-xa-nhiet-cho-xe-vios-2021
Dán phim phản xạ nhiệt tăng tính thẩm mỹ cho Vios 2021

Nhờ sở hữu độ phản gương tối ưu, dán phim phản xạ nhiệt còn giúp bảo vệ sự riêng tư cho chủ xe khi người bên ngoài khó có thể nhìn vào bên trong. Từ đó, bạn có thể thoải mái hơn khi trò chuyện cùng những người trong xe. Đồng thời, dán phim phản xạ nhiệt tối màu giúp tăng tính thẩm mỹ, biến chiếc xe của bạn trở nên sang trọng, ngầu hơn. 

Các tiêu chí đánh giá phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Vios 2021

Một dòng phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Vios 2021 chất lượng cần phải đáp ứng các tiêu chí như sau:

  • Khả năng cách nhiệt cần đạt từ 50% trở lên giúp duy trì bề mặt kính xe cũng như không gian xe luôn thoải mái và dễ chịu.
  • Khả năng ngăn cản tia cực tím, tia UV gây hại cần đạt mức trên 90% để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và độ bền nội thất ô tô.
  • Độ truyền sáng đảm bảo tốt ở vị trí kính lái và 2 kính sườn trước giúp bạn quan sát dễ dàng, hạn chế tai nạn khi di chuyển.
  • Khả năng chống lóa, giảm chói tốt, hạn chế hiện tượng chói, lóa mắt khi đi giữa trời nắng hay đi đối diện đèn pha của xe ngược chiều. Tỷ lệ khoảng 20% là hợp lý khi lựa chọn phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Vios 2021.
  • Công nghệ sản xuất phim phản xạ nhiệt nổi bật với phún xạ nguyên tử kim loại mang lại hiệu quả tốt khi sử dụng, được ứng dụng trên các dòng phản xạ nhiệt hàng đầu. Bạn có thể tìm hiểu công nghệ này để lựa chọn lên film cho xế. 
tieu-chi-danh-gia-phim-cach-nhiet-uy-tin
Tiêu chí đánh giá phim phản xạ nhiệt uy tín

Địa chỉ dán film phản xạ nhiệt cho xe Toyota Vios 2021

INMAX – Thương hiệu phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Vios 2021 được mệnh danh là “ngôi sao sáng nhất” trong lĩnh vực sản xuất vật liệu chống nóng hiện nay. 

Inmax sử dụng công nghệ phún xạ nguyên tử 12 lớp kim loại dưới dạng phân tử tạo nên sản phẩm có công năng phản xạ nhiệt độc đáo. Hiệu quả chênh lệch khả năng làm mát giữa phim phản xạ nhiệt và phim hấp thụ nhiệt lên tới 10-20 độ C. Cùng với đó là những tính năng nổi bật nhất được tích hợp, sản xuất trên tấm phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Vios 2021:

  • Cản tia UV lên tới 99,9%
  • Giảm chói tối ưu 55%
  • Độ truyền sáng hoàn hảo ở từng vị trí kính
  • Không gây cản sóng, các thiết bị điện tử

INMAX cam kết bán giá niêm yết tại hơn 400 đại lý toàn quốc cùng chế độ bảo hành 12 năm lâu nhất trên thị trường. Tự tin khẳng định dòng phim phản xạ nhiệt đạt chất lượng cao, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng khi tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm tại Inmax. 

Truy cập Đại lý – Inmax để nhanh chóng tìm kiếm đơn vị gần nhất dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Vios 2021 của Inmax.

Những lưu ý khi dán phim cách nhiệt để sử dụng hiệu quả và bền bỉ

Cần chuẩn bị đầy đủ dụng cụ hỗ trợ dán phim

  • Dụng cụ làm sạch kính xe: khăn mềm, gạt nước (kích thước nhỏ, vừa, lớn),…
  • Dung dịch chuyên dụng dùng khi dán phim: sữa em bé, xà phòng,..
  • Dụng vụ đựng dung dịch: Bình xịt phun sương
  • Thước đo mét
  • Các dụng cụ hỗ trợ dán phim: Dao cắt phim, máy sấy phim, miếng cao su đẩy phim
cac-dung-cu-ho-tro-dan-phim-phan-xa-nhiet
Các dụng cụ hỗ trợ dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Vios 2021

Vệ sinh bề mặt kính rất quan trọng

Chỉ khi kính được làm sạch thì film sau khi dán mới đảm bảo hiệu quả dán film kết dính tốt, tính thẩm mỹ cũng như độ bền bỉ sau sử dụng. Tránh được các tình trạng bong tróc, nổi bong bóng do bụi bẩn còn sót giữa kính và tấm phim.

Thực tế, việc vệ sinh kính khá đơn giản nhưng yêu cầu sự tỉ mỉ cao từ phía người thợ. Bạn có thể sử dụng thêm các dung dịch lau kính chuyên dụng hoặc tự pha theo công thực xà phòng cho em bé + nước và cho vào bình xịt, sử dụng khăn lau không đổ lông lau là kính sẽ được vệ sinh sạch sẽ

Lựa chọn dòng sản phẩm phim phù hợp

Chọn được dòng phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Vios 2021 phù hợp, chất lượng giúp bạn sử dụng tối đa công năng của sản phẩm cũng như tối ưu chi phí khi một lần dán phim bạn có thể sử dụng lên tới 10 năm. 

Inmax bảo hành 12 năm, sẵn sàng thách thức với các mẫu phim do khách hàng tự mang đến để kiểm chứng chất lượng vượt trội của sản phẩm film Inmax. 

Kiểm tra lại phim cách nhiệt sau khi thi công

Một số hiện tượng phổ biển có thể gặp sau khi dán phim như nổi bong bóng hay các vết mờ. Bạn không cần quá lo lắng vì nó sẽ biến mất sau khoảng 10 ngày khi lớp keo ổn định. 

Quan trọng nhất, bạn cần đặc biệt chú ý đến mép phim để tránh tình trạng bong tróc. Hãy sử dụng gạt nhỏ để vuốt lại theo chiều của tấm film và sấy nóng giúp keo dính bám chặt vào mặt kính. 

Lưu ý công đoạn bảo dưỡng phim phản xạ nhiệt

Không nên hạ kính lên xuống trong vọng 3-5 ngày để lớp phim được bám chắc bề mặt kính. Đồng thời hạn chế việc vệ sinh sau khi dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Vios 2021. 

Ngoài ra, bạn không nên đỗ xe trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời bởi nhiệt độ sẽ làm ảnh hưởng đến keo khi mới dán. 

Xem thêm: Những lưu ý khi dán phim cách nhiệt

Trên đây là những thông tin hữu ích về dán phim phản xạ nhiệt cho xe Toyota Vios 2021. Để được tư vấn hỗ trợ chi tiết hơn, liên hệ Inmax theo hotline 1900 8113 bạn nhé. Lên film ngay cho xế yêu để bảo vệ sức khỏe bản thân và độ bền cho xe hơi của mình nhé. 

Xem thêm: Tham khảo các dòng màn hình android và android box Zestech cho xe ô tô chính hãng cùng các chương trình khuyến mãi cực sock tại đây,

5/5 - (1 bình chọn)
                           
Tác giả : Cao Thanh Lâm
                   
                   
1900 8113